BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Sở hữu làn da không tì vết! Bạn có muốn?

Tp. Hồ Chí Minh: Sở hữu làn da không tì vết! Bạn có muốn? RSCL1679739 Sở hữu làn da không vết! Bạn muốn?  (221)
SỞ HỮU LÀN DA KHÔNG VẾT! BẠN MUỐN? Chị em đang gặp vấn đề về làn da sạm màu, nám, tàn nhang à những vết nhăn đáng ghét và MUỐN đánh bay chúng Hãy đến với sản phẩm được 96% chị em ưa chuộng, còn lại 4% là các chị đang loay hoay chưa biết sản phẩm nào thực sự phù hợp với làn da của mình: Collagen Pla Ocean - sản phẩm được phân phối rộng khắp trong các hiệu thuốc để chăm sóc làn da và giúp chị em lấy lại làn da căng mịn, tươi trẻ, vị thanh ngọt dễ uống, hiệu quả, an toàn, nguồn gốc rõ .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Phú Nhuận

17/06/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Sở hữu làn da trắng sáng không tì vết với bộ kem tắm trắng và kem dưỡng ipsasa RSCL1679739 Sở hữu làn da trắng sáng không vết với bộ kem tắm trắng và kem dưỡng ipsasa  (226)
Bạn muốn sở hữu làn da trắng? Bạn muốn cải thiện màu da của mình? Bí quyết trắng da tự nhiên giúp chị em một thân hình trắng nõn nà mịn màng là niềm mơ ước của tất cả các chị em phụ nữ, tuy nhiên trên thị trường hiện nay rất nhiều kem trộn trắng cấp tốc làm cho chị em như rơi vào mê trận làm đẹp. Rất nhiều chị em dở khóc dở cười sau khi dùng kem trộn một thời gian. Ai cũng biết kem trộn trước mắt nhanh nhưng về lâu dài tác hại khó lường. Để tìm cho riêng mình một loại kem dưỡng trắng an .. .
680,000 đ Tp. Hồ Chí Minh
06/05/2015
Sở hữu làn da trắng hồng với chi phí giảm 70% tại Adamas Spa & Clinic  (554)
Đến với Adamas Spa & Clinic, bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ tắm trắng hiện đại, tự nhiên và an toàn nhất giữa không gian thư thái, sang trọng. Đặc biêt, chỉ sau 1 liệu trình tắm trắng, bạn thể sở hữu ngay một làn da mịn màng, trắng hồng tự nhiên đến không ngờ. 1. Tắm trắng toàn thân với nhau thai ngựa Placental Protein Extract và vàng lá 24K Tắm trắng toàn thân với nhau thai ngựa Placental Protein thiện các sắc tố melanin, đánh bay sạm nám, cải thiện da cháy nắng. Ngoài ra, công nghệ .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

28/05/2015
Những cách dưỡng da không vết  (239)
Để nước da đẹp và trẻ trung dài lâu như phụ nữ Nhật một phần cũng là nhờ những bí quyết làm đẹp rất độc đáo của họ. Đắp mặt nạ bằng đậu phụ. Đậu phụ xay nhuyễn, trộn với bột mỳ và mật ong tạo thành mặt nạ, đắp lên mặt sẽ hiệu quả làm trắng da rõ rệt. Đậu phụ với thành phần chính là đậu nành, mật ong và bột mì đều là những thành phần thiên nhiên, cham soc lan da công dụng đem lại làn da chắc khỏe, mịn màng. Những cách dưỡng da không vết Rửa mặt bằng muối ăn. Cho một lượng vừa muối .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

10/07/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Bột tắm trắng thảo mộc nian herbal powder scrub Yanhee cho bạn sở hữu làn da đẹp RSCL1679739 Bột tắm trắng thảo mộc nian herbal powder scrub Yanhee cho bạn sở hữu làn da đẹp  (289)
Bột tắm trắng thảo mộc nian herbal powder scrub Yanhee cho bạn sở hữu làn da đẹp Sở hữu một làn da đẹp hiện nay là mong ước của hầu hết chị em phụ nữ. Một làn da đẹp là một làn da mịn màng và trắng hồng đầy sức sống. Vì vậy, rất nhiều chị em đã tìm đến các Spa để tắm trắng hoặc tắm trắng tại nhà với mong muốn làn da sẽ được cải thiện, trắng đều và hồng hào hơn. Nhưng hiện nay các loại sản phẩm tắm trắng đã phát triển đáng kể nên không cần đến Spa, chị em vẫn được làn da như mong muốn ngay .. .
250,000 đ
/ hộp
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

09/12/2015
Tp. Hà Nội: Bán Mazda 3 số tự động đẹp không tì vết RSCL1679739 Bán Mazda 3 số tự động đẹp không vết  (279)
Bán Mazda 3 màu khoai môn, động cơ 1. 6 số tự động, sản xuất cuối 2005 đăng ký lần đầu 2006, tên tư nhân. Xe trang bị, màn hình, đèn sương mù, camera lùi, mâm đúc. .ABS, túi khí, gương kính điện, nội thất nguyên bản như mới, chất lượng thì miễn chê, đảm bảo ai yêu dòng xe này đến xem và đi thử cảm nhận sẽ ưng ngay, xem xe tại nhà, chính chủ trực tiếp kí công chứng giá hợp lí 396tr - Thông tin, SĐT liên hệ xem tại:
Tp. Hà Nội
06/08/2015
Bình Dương: Dưỡng trắng da toàn thân ToFu Pudding giúp bạn sở hữu làn da mềm mại RSCL1679739 Dưỡng trắng da toàn thân ToFu Pudding giúp bạn sở hữu làn da mềm mại  (217)
Dưỡng trắng da Tofu body pudding ( Cathy Doll) ^^ sản phẩm sẵn ở shop nhé! Dưỡng trắng da toàn thân ToFu Pudding giúp bạn sở hữu làn da mềm mại . Mang lại làn da mềm mịn trắng sáng tự nhiên như da em bé Dạng Lotion dưỡng chăm sóc da một cách đặt biệt làm tăng độ đàn hồi của da , tại liên kết giữa các sợi Collagen , giúp da mềm mịn trắng sáng như da em bé . ToFu Pudding được làm từ 100% đậu nành nguyên chất . giúp da mềm mại và không gây khô da sau khi sử dụng . Hướng dẫn sử dụng: Thoa đều .. .
Bình Dương
29/12/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Kem làm trắng da toàn thân Ipsasa Advanced da trắng mịn màng không tì vết RSCL1679739 Kem làm trắng da toàn thân Ipsasa Advanced da trắng mịn màng không vết  (273)
KEM DƯỠNG TRẮNG DA IPSASA ADVANCED SPF 45 ✔ Chiết xuất từ 100% nguyên liệu từ nhiên nhiên, an toàn KHÔNG GÂY KÍCH ỨNG da, phù hợp cho mọi loại da. ✔ khả năng làm mờ vùng da sạm đen một cách tối ưu, khôi phục làn da trắng sáng tự nhiên. ✔ Hiểu được làn da, mang đến sự mịn màng, giảm khô ráp từ từ giữ cho da luôn mềm mịn. ✔ Chứa thành phần chống nắng SPF 45, chỉ số vừa đủ để bảo vệ làn da không bị bắt nắng. ✔ thể được sử dụng như loại kem trang điểm toàn thân giúp che đi các khuyết điểm .. .
680,000 đ Tp. Hồ Chí Minh
30/05/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Thay Da Sinh Học Trắng Da Không Tì Vết Tại Beauty Hân Spa 800K RSCL1679739 Thay Da Sinh Học Trắng Da Không Vết Tại Beauty Hân Spa 800K  (279)
THAY DA SINH HỌC – TÁI TẠO DA AN TOÀN TRẮNG KHÔNG VẾT 800K Làm trắng da toàn thân bằng công nghệ thay da sinh học nhằm loại bỏ lớp tế bào sừng, thô sần, làm phai mờ các đốm nâu trên da, những vết cháy nắng, làn da không đồng đều cũng theo đó được phai mờ mang lại làn da đã trắng mịn màng, sẵn sàng hấp thụ các dưỡng chất nuôi da. Thay da sinh học một lần, bôi kem chống nắng bảo vệ da khỏi ánh nắng khi ra ngoài, dưỡng da hàng ngày thì thể duy trì làn da trắng vĩnh viễn. LIỆU TRÌNH THAY DA .. .
800 đ
/ Suất
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

07/12/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Sở hữu làn da trắng mịn không còn vết nám với Kem trị nám trắng da Replay RSCL1679739 Sở hữu làn da trắng mịn không còn vết nám với Kem trị nám trắng da Replay  (369)
Xem chi tiết chương trình Kem Làm Trắng Da, Dành Cho Da Nám Replay Whitening Pearl Antirch Giá: 900. 000đ Replay với thành phần từ tinh chất ngọc trai tác dụng: _ Làm sạch và làm trắng da, duy trì làn da mịn màng, _ Tăng độ đàn hồi, giảm vết nhăn cho da, _ Ngăn ngừa lão hóa, làm săn chắc cơ mặt, giúp khuôn mặt khi trang điểm bắt phấn tốt hơn Trọng lượng: 20g Xuất xứ: Nhật Kết quả sau khi sử dụng: Xem thêm link: Kem trị nám Replay Tinh chất trắng da Lamarine Ultimate Skin Pure Perfector Thuộc .. .
900,000 đ
/ hộp
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

12/09/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Bán canon EOS 60D. Hàng đẹp long lanh không tì vết RSCL1679739 Bán canon EOS 60D. Hàng đẹp long lanh không vết  (395)
Bán canon EOS 60D Hàng đẹp long lanh không vết, bán cả lens và máy, đầy đủ cáp của lens và máy, lens 18-55 finter hàng gồm , pin zin, body, lens, dây đeo và sạc 13k shot - Thông tin, SĐT liên hệ xem tại: http: //rongbayz. com/ raovat/ chitiet/ ban-canon-eos-60d. hang-dep-long-lanh-khong-ti-vet-154071. html#ixzz3uTNoyxe2
Tp. Hồ Chí Minh
16/12/2015
Tp. Đà Nẵng: Bán Blackberry Passport Red Edition. Máy không tì vết giá siêu rẻ RSCL1679739 Bán Blackberry Passport Red Edition. Máy không vết giá siêu rẻ  (247)
Bán Blackberry Passport Red Edition. Dòng này thì người đam mê biết rõ rồi, không cần nói nhiều. Hàng mình chính hãng, mua ở Techone. vn, còn bảo hành 9 tháng của hãng, hộp phụ kiện còn đầy đủ (phụ kiện chưa dùng đến luôn). Do muốn đổi lên BB Passport Silver Edition nên cho cho này đi thôi. Giá lúc mua là 13, 990, 000VNĐ, nay để lại 9, 500, 000VNĐ - Thông tin, SĐT liên hệ xem tại: http: //vnsat. org/ raovat/ chitiet/ ban-blackberry-passport-red-edition. -may-khong-ti-vet-gia-sieu-re-145739. html
Tp. Đà Nẵng
04/09/2015
Du lịch Cô Tô - Vẻ đẹp không vết  (189)
Du lịch Cô Tô mê hoặc du khách bởi nhiều bãi biển hoang sơ bờ cát trắng mịn cùng làn nước trong xanh. Cô Tô như một món quà dành tặng ai sẵn sàng dấn thân và kiên trì khám phá vẻ đẹp không vết nơi đây. Nước biển trong xanh như viên ngọc không viết Vượt hơn 20 hải lý biển khơi, du khách sẽ tới Cô Tô - một viên ngọc xanh không vết long lanh giữa biển. Nước biển xanh như gì nhỉ ? Cô Tô một vẻ đẹp kì lạ, vừa mộc mạc, vừa hoang sơ, vừa kiêu sai vừa kiều diễm vời ánh thanh khiết của biển .. .
Tp. Hà Nội
13/04/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Bộ kem dưỡng trắng da, làm mờ vết sạm nám da từ Replay - Koee RSCL1679739 Bộ kem dưỡng trắng da, làm mờ vết sạm nám da từ Replay - Koee  (252)
Bạn khao khát sở hữu làn da trắng sáng không vết? ☀ Bạn đang tìm kiếm một sản phẩm tổng hợp những chức năng cần thiết? ☀ Bạn lo ngại các mỹ phẩm dưỡng da hiện nay tràn lan, không đảm bảo được an toàn và chất lượng hiệu quả? Một giải pháp hoàn hào kết hợp từ 2 sản phẩm giúp bạn khắc phục được các nhược điểm trên da: dưỡng trắng da tự nhiên, ngăn ngừa sạm nám, bổ sung độ ẩm làm mịn da, chỉ số chống nắng SPF 50 bảo vệ dưới tác hại của ánh nắng, đặc biệt khả năng trị thâm quầng mắt hiệu .. .
Tp. Hồ Chí Minh
19/06/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Tự tin khoe làn da dưới cánh tay với Kem dưỡng trắng da vùng nách Revitalie 45g RSCL1679739 Tự tin khoe làn da dưới cánh tay với Kem dưỡng trắng da vùng nách Revitalie 45g  (460)
Vùng da dưới cánh tay rất dễ bị thâm đen do hoạt động của tuyến mồ hôi, điều kiện vệ sinh, tác dụng của các loại lăn khử mùi chứa muối kim loại, bạn cảm thấy thiếu tự tin diện những chiếc áo hở vai khi da vùng nách bị thâm và xỉn màu. Làm thế nào để sở hữu vùng da trắng mịn và tự tin diện những chiếc áo mát mẻ như mong muốn. Hãy sử dụng Kem dưỡng trắng da vùng nách Whitening Underarm Cream Revitalite, bạn sẽ cảm nhận hiệu quả sau khi dử dụng. Kem Dưỡng Trắng Da Vùng Nách Revitalie Whitening .. .
349,000 đ
/ hộp
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

26/03/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Chăm sóc làn da của bạn với Chai xịt khoáng dưỡng da, làm mềm mịn da Aplus RSCL1679739 Chăm sóc làn da của bạn với Chai xịt khoáng dưỡng da, làm mềm mịn da Aplus  (591)
Từ độ tuổi 25 trở đi, làn da của chúng ta bắt đầu xuất hiện những dấu hiệu của sự lão hóa như xuất hiện nếp nhăn, vết thâm, da khô, lỗ chân lông nở rộng và da không còn được căng mịn như tuổi 20 nữa. Ngoài ra, ảnh hưởng của môi trường bên ngoài như thời tiết, môi trường ô nhiễm. ..bạn cần phải chế độ dưỡng trắng da mặt hợp lý và kỹ càng để làn da luôn được tươi trẻ, mịn màng. CHAI XỊT GIỮ ẨM A & PLUS được chiết xuất từ hoa loa kèn, cam thảo, tác dụng cải tạo và duy trì độ ẩm tối ưu cho .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

13/11/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Bộ kem tắm trắng Nakashima mang đến cho bạn làn da trắng sáng mịn màng RSCL1679739 Bộ kem tắm trắng Nakashima mang đến cho bạn làn da trắng sáng mịn màng  (283)
Bộ kem tắm trắng Nakashima siêu trắng da 7 in 1 Bên trong mỗi hộp sản phẩm 7 gói nhỏ: Gói số 1 – Hoa cúc khô dùng để massage loại bỏ độc tố trên da, lưu thông khí huyết từ bên trong. Gói số 2 – Tinh chất Vitamin tổng hợp giúp duy trì trạng thái cân bằng và khỏe mạnh cho làn da từ bên trong, kích thích tái tạo tế bào mới. Từ đó, da trắng hồng và mịn màng hơn, giảm thâm nám, rạn da. Gói số 3 – Tinh chất cafe xay kết hợp với Vitamin A, C, E, H các vitamin nhóm B được thẩm thấu trực tiếp lên bề .. .
420,000 đ Tp. Hồ Chí Minh
05/09/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Lấy lại làn da trắng hồng sau 3 tuần với Kem dưỡng trắng da mặt Replay Advanced RSCL1679739 Lấy lại làn da trắng hồng sau 3 tuần với Kem dưỡng trắng da mặt Replay Advanced  (159)
Bạn đang mong muốn một sản phẩm dưỡng trắng da mặt hội đủ các yếu tố: ít tốn kém, dưỡng trắng da mặt, chống nắng, ngăn ngừa nám, thể sử dụng làm kem trang điểm, an toàn, phù hợp cho mọi loại da? Kem dưỡng trắng da Replay Advanced SPF 50 hội tủ đủ yếu tố trên, giúp bạn sở hữu vẻ đẹp hoàn hảo nhanh chóng. Làm trắng da mặt bằng kem Replay được nhiều phụ nữ lựa chọn và tin tưởng sử dụng trong thời gian qua. Nay xuất hiện phiên bản mới hoàn toàn "Kem dưỡng trắng da Replay nâng cao - Replay .. .
Tp. Hồ Chí Minh
11/09/2015
Tp. Đà Nẵng: Tuyệt chiêu phục hồi làn da hư tổn bằng mật ong RSCL1679739 Tuyệt chiêu phục hồi làn da hư tổn bằng mật ong  (545)
Làm cách nào để phục hồi làn da hư tổn luôn là băn khoăn lớn của các chị em. Cùng thẩm mỹ Lavender tìm hiểu các bí quyết lại làn da trắng sáng từ mật ong: Một thìa cà phê bột nghệ trộn với một thìa cà phê mật ong, sau đó bạn đắp mặt nạ này trực tiếp lên mặt, để trong vòng 15-20 phút, rồi rửa sạch bằng nước lạnh. Mặt nạ này thể giảm bớt những nhược điểm trên khuôn mặt bạn do các vết sẹo để lại hoặc ngăn ngừa sự xuất hiện của mụn đầu đen. Mật ong với chanh: Dùng nửa quả chanh và một thìa .. .
1,000,000 đ Tp. Đà Nẵng »
Q. Sơn Trà

05/08/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Kem Ipsasa Advanced dưỡng trắng da toàn thân, chống nắng, tối ưu cho mọi làn da RSCL1679739 Kem Ipsasa Advanced dưỡng trắng da toàn thân, chống nắng, tối ưu cho mọi làn da  (213)
KEM DƯỠNG TRẮNG DA IPSASA ADVANCED SPF 45 ✔ Chiết xuất từ 100% nguyên liệu từ nhiên nhiên, an toàn KHÔNG GÂY KÍCH ỨNG da, phù hợp cho mọi loại da. ✔ khả năng làm mờ vùng da sạm đen một cách tối ưu, khôi phục làn da trắng sáng tự nhiên. ✔ Hiểu được làn da, mang đến sự mịn màng, giảm khô ráp từ từ giữ cho da luôn mềm mịn. ✔ Chứa thành phần chống nắng SPF 45, chỉ số vừa đủ để bảo vệ làn da không bị bắt nắng. ✔ thể được sử dụng như loại kem trang điểm toàn thân giúp che đi các khuyết điểm .. .
Tp. Hồ Chí Minh
09/12/2015
Tìm nâng cao