BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » So sánh hai dòng công nghệ lọc nước Nano với RO

So sánh hai dòng công nghệ lọc nước Nano với RO  (214)
* Về trình độ khoa học kỹ thuật: - RO: Là phát minh của những năm 50 thế kỷ 20. Được sử dụng ở Mỹ rồi lan sang các nước khác - Nano GEYSER: Mới phát minh của những năm đầu thế kỷ 21(Tiên tiến nhất hiện nay). Được sử dụng ở Nga sau đó lan sang khắp Châu Âu và thế giới. * Thương hiệu - RO: Nhiều thương hiệu khác nhau, khó kiểm soát về chất lượng sản phẩm - Nano GEYSER: là thương hiệu của tập đoàn GEYSER- LB Nga, được phân phối độc quyền tại Việt Nam * Cấu tạo: - RO: 1. Các lõi lọc thô: polyme, .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

27/08/2013
So sánh công nghệ lọc nước Nano với Ro  (260)
Máy lọc nước công nghệ nano - Các ưu thế so với công nghệ truyền thống * Về trình độ khoa học kỹ thuật: - RO: Là phát minh của những năm 50 thế kỷ 20. Được sử dụng ở Mỹ rồi lan sang các nước khác - Nano GEYSER: Mới phát minh của những năm đầu thế kỷ 21(Tiên tiến nhất hiện nay). Được sử dụng ở Nga sau đó lan sang khắp Châu Âu và thế giới. * Thương hiệu - RO: Nhiều thương hiệu khác nhau, khó kiểm soát về chất lượng sản phẩm - Nano GEYSER: là thương hiệu của tập đoàn GEYSER- LB Nga, được phân .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

26/05/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Hệ thống lọc nước tinh khiêt 1200l/ h RSCL1246059 Hệ thống lọc nước tinh khiêt 1200l/ h  (398)
MÁY LỌC NƯỚC GIA ĐÌNH (HIỆU RO VIỆT ÚC - USA) -Thẩm thấu ngược màng RO Mỹ. -Nguồn nước tinh khiết vô trùng. -Giúp thanh lọc cơ thể, khỏe ruột và bào thải độc tố. .. -NẾU GIA ĐÌNH CÓ NHU CẦU CHÚNG TÔI CÓ HÀNG CHO QUÝ KHÁCH DÙNG THỬ ------------- CTY TNHH CÔNG NGHỆ LỌC NƯỚC VIỆT ÚC www. locnuocvietuc. com -Chuyên cung cấp linh kiện về ngành nước dân dụng và công nghiệp có xuất xứ từ Châu Âu. - Bao trọn gói lắp đặt và bàn giao công nghệ dây chuyền sản xuất nước tinh khiết: + Máy lọc nước gia đình (8 .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Tân

09/06/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Hệ thống lọc nước tinh khiết RSCL1246059 Hệ thống lọc nước tinh khiết  (483)
* Hệ thống lọc nước tinh khiết * Máy rửa bình * Máy sấy bình * Hệ thống nước đá tinh khiết * Lọc nước phèn * Máy lọc nước gia đình * Dịch vụ bao trọn gói CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ LỌC NƯỚC VIỆT ÚC www. locnuocvietuc. com hoặc maylocnuoctinhkhiet. net Các sản phẩm của Công ty chúng tôi đa dạng về chủng loại, mẫu mã ,công nghệ tiên tiến nhất. - Thiết bị làm ngọt hoá nước - Thiết bị lọc nước tinh khiết sử dụng màng thẩm thấu ngược RO - Dây chuyền làm đá viên tinh khiết - Dây chuyền chiết rót chai tự .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Tân

28/05/2014
Tp. Hà Nội: Sự kết hợp của 2 công nghệ lọc nước Nano và RO trong máy Geyser RSCL1246059 Sự kết hợp của 2 công nghệ lọc nước NanoRO trong máy Geyser  (383)
Máy lọc nước Geyser RN415 là máy có 5 lõi lọc tích hợp công nghệ lọc nanoro, với lõi lọc Aragon tích hợp 4 trong 1 giúp diệt khuẩn, clo, asen, amoni. . bảo vệ màng RO. Sản phẩm được sản xuất năm 2015 với sức mạnh nhân đôi từ 2 công nghệ lọc NanoRO. Máy bảo hành 36 tháng tận nơi sử dụng (Hà Nội). Geyser RN415 là dòng máy của Nga, công nghệ kết hợp 2 trong 1 cả nanoRO mới nhất hiện nay trên thế giới(chưa từng xuất hiện tại Việt Nam) với 2 đường nước đầu ra là nước khoáng và nước tinh .. .
5,990,000 đ
/ Bộ
Tp. Hà Nội
19/06/2015
Tp. Hà Nội: Máy lọc nước gia đình RO kết hợp Nano mới nhất hiện nay RSCL1246059 Máy lọc nước gia đình RO kết hợp Nano mới nhất hiện nay  (278)
Máy lọc nước Geyser RN415 thế hệ mới năm 2015 Hotline: 0936 454 462​ Máy lọc nước Geyser RN415 sử dụng cả 2 công nghệ lọc nước NanoRO cho ra 2 dòng nước tinh khiết và nước có khoáng chất. Với cấu hình 5 lõi lọc, có 3 lõi lọc thẳng đứng ở dưới lọc công nghệ Nano cho ra nguồn nước khoáng. Lõi số 3 sử dụng công nghệ lọc 4 trong 1: lọc cơ học, lọc hấp phụ, trao đổi ion và diệt khuẩn giúp loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn, clo, amoni, asen, các độc tố có hại, .. . và bảo vệ cho màng RO ở lõi số 4. Màng .. .
5,990,000 đ
/ bộ
Tp. Hà Nội
08/06/2015
Máy lọc nước nano sử dụng tại Việt Nam có tốt không ?  (367)
Đế bạn có cái nhìn khách quan hơn về hai công nghệ lọc nước đang được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay, đó là công nghệ lọc nước Nanocông nghệ lọc nước RO chúng tôi xin giải đáp thắc mắc của bạn như sau: 1. Máy lọc nước công nghệ Nano Công nghệ lọc nước Nano do các nhà khoa học Nga phát minh. Theo các chuyên gia, máy lọc nước Nano gồm những lõi lọc với những khe lọc rộng từ 100 nanomet, có thể ngăn chặn vi khuẩn đi xuyên qua lõi lọc. Khi vi khuẩn đi vào lõi lọc, nó bị mắc kẹt tại .. .
Tp. Hà Nội
14/08/2013
Máy lọc nước nano tốt nhất của Nga  (215)
Nhu cầu sử dụng máy lọc nước trong xã hội hiện đại ngày càng lớn. Trong khi đó nguồn nước sạch tự nhiên ở khắp các nơi trên thế giới hầu như không còn, vì vậy Máy lọc nước nano Geyser của Nga là sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình bạn. Máy lọc nước nano Geyser của Nga dùng công nghệ nano gồm vật liệu nano Aragon được cấp bằng phát minh sáng chế đầu những năm thập niên 80 sau khi ứng dụng thành công trong lĩnh vực quân sự . Năm 1986, công ty Geyser được thành lập với mục đích ứng dụng vật liệu .. .
Tp. Hà Nội
14/03/2013
Tp. Hà Nội: Máy lọc nước nano Dr Sukida của Nhật sử dụng công nghệ tiên tiến nhất hiện nay RSCL1246059 Máy lọc nước nano Dr Sukida của Nhật sử dụng công nghệ tiên tiến nhất hiện nay  (4,347)
Máy lọc nước nano Dr Sukida của Nhật sử dụng công nghệ tiên tiến nhất hiện nay Được nghiên cứu và phát triển bởi các nhà khoa học của Nhật Bản, máy lọc nước nano dr sukida 50-229 đã ứng dụng thành công công nghệ lọc nước nano tiên tiến nhất trên thế giới nên máy có khả năng lọc sạch tất cả các nguồn nước ô nhiễm trừ nước biển. Dr Sukida 50-229 phù hợp với nguồn nước máy, nước mưa, nước giếng khoan, nước sông, suối. ... mà vẫn đảm bảo một tiêu chuẩn ở nước đầu ra. Máy lọc nước Dr sukida được kế .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

12/07/2016
Tp. Hà Nội: Bản chất của Công nghệ máy lọc nước Nano và thực tế tại việt nam - máy lọc nước RSCL1246059 Bản chất của Công nghệ máy lọc nước Nano và thực tế tại việt nam - máy lọc nước  (593)
Bản chất của Công nghệ máy lọc nước Nano và thực tế ứng dụng công nghệ lọc tại Việt Nam Hiện nay máy lọc nước Nano đã xuất hiện tại Việt Nam với nguồn gốc chủ yếu là xuất xứ tại Nga, được hoạt động với cơ chế bao gồm 5 cấp lọc chính: Cấp lọc số 1 (lõi sợi Nano) : Bằng sợi bông ép thành khối đường kính 67 mm, 5 micron. Cấp lọc số 2 (lõi sợi Nano): Bằng sợi bông ép thành khối đường kính 65 mm, 5 micron. Cấp lọc số 3 (Than diệt khuẩn): Than hoạt tính được ép thành khối bằng công nghệ cao, bên .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

27/09/2012
Bán thiết bị máy lọc nước, thiết bị lọc nước, máy lọc nước nano chất lượng tốt  (359)
Nguồn nước ở Việt Nam đang bị ô nhiễm, đặc biệt là tại các khu công nghiệp, các thành phố lớn. Do đó, để bảo vệ sức khỏe cả nhà, bạn cần một giải pháp lọc nước tiên tiến, hiện đại. máy lọc nước nano Geyser - được mệnh danh là may loc nuoc tốt nhất mọi thời đại. Máy lọc nước nano Geyser nổi bật hơn so với các loại máy lọc nước giá rẻ thông thường đó là không những chỉ lọc nước sạch mọi vi khuẩn, vi rút, các hóa chất độc hại, chất phóng xạ. .. mà còn giữ lại được những khoáng chất cần thiết cho .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

25/10/2012
Tp. Hà Nội: TÌM ĐẠI LÝ Nhà phân phối máy lọc nước Nano Sky RSCL1246059 TÌM ĐẠI LÝ Nhà phân phối máy lọc nước Nano Sky  (557)
Công ty cổ phần công nghệ Thiên Thanh Nhà phân phối độc quyền máy lọc nước NANO SKY Chúng tôi cần tìm nhà phân phối độc quyền máy lọc nước NANO SKY trên toàn quốc. Lắp đặt miễn phí tại gia đình trên địa bàn Hà Nội Giá bán lẻ 3. 900. 000 đ LH: Mr Vinh 0466. 599. 9198 - 0983. 300. 658 Website: WWW. Congnghethienthanh. vn Email: Vinhpham@ congnghethienthanh. vn
Tp. Hà Nội
15/12/2014
Tư vấn công nghệ lọc nước và máy lọc nước tốt nhất  (239)
Công nghệ lọc thô ( cấp) Công nghệ lọc thô hầu như có ở tất cả các thiết bị lọc nước hiện đại với nhiệm vụ ngăn chặn và loại bỏ các tạp chất có kích thước lớn trong nguồn nước gia đình bạn. Các máy lọc nước hiện nay thường có 2 lớp lọc thô bằng sợi hữu cơ tốt giúp cho các hệ thống lọc chất lượng cao hơn ở phía sau giảm bớt áp lực tinh lọc. Tuy cấu trúc kỹ thuật không có gì đặc biệt, nhưng đây lại là lõi lọc vô cùng quan trọng cần phải có. Một điểm cần lưu ý là bạn phải thường xuyên cọ rửa .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

29/04/2013
Công nghệ lọc nước và máy lọc nước tốt nhất  (256)
Công nghệ lọc thô ( cấp) Công nghệ lọc thô hầu như có ở tất cả các thiết bị lọc nước hiện đại với nhiệm vụ ngăn chặn và loại bỏ các tạp chất có kích thước lớn trong nguồn nước gia đình bạn. Các máy lọc nước hiện nay thường có 2 lớp lọc thô bằng sợi hữu cơ tốt giúp cho các hệ thống lọc chất lượng cao hơn ở phía sau giảm bớt áp lực tinh lọc. Tuy cấu trúc kỹ thuật không có gì đặc biệt, nhưng đây lại là lõi lọc vô cùng quan trọng cần phải có. Một điểm cần lưu ý là bạn phải thường xuyên cọ rửa .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

25/06/2013
Nhà cung cấp máy lọc nước nano hàng đầu Việt Nam  (218)
Chào mừng bạn đến với Siêu Thị Điện Máy Enterbuy một nhà cung cấp máy lọc nước hàng đầu Việt Nam Cung cấp các loại máy lọc nước nano dây chuyền lọc nước tinh khiết, máy lọc nước sinh hoạt và cung cấp đầy đủ những trang thiết bị xử lý nước, các linh kiện, phụ kiện máy lọc nước nano , linh kiện dây chuyền lọc nước tinh khiết, hàng chất lượng với giá tốt nhất, ngoài ra chúng tôi còn cung cấp theo đơn đặt hàng cho các đơn vị có nhu cầu mua máy lọc nước nano để làm thương hiệu, phục vụ bảo hành, sửa .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàn Kiếm

12/03/2013
Máy lọc nước Coway bước tiến dài của công nghệ lọc nước  (213)
Khi được hỏi một người Hàn Quốc nào đó : Khi nói đến thiết bị hay máy lọc nước tinh khiết là họ nhắc ngay đến thương hiệu Coway. Tại Hàn Quốc công ty Woongjin Coway đang dẫn đầu về thị phần thiết bị và máy lọc nước tinh khiết, bởi chất lượng và đẳng cấp của sản phẩm. Cùng với công nghệ hiện đại kiểu dáng nhỏ gọn sang trọng, Máy lọc nước Coway là lựa chọn hàng đầu của các gia đình hiện đại. Máy lọc nước Coway P220L Để có được các dòng sản phẩm chất lượng, từ 20 năm về trước, Woongjin Coway đã .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

03/04/2013
Tp. Hà Nội: Máy lọc nước RO không dùng điện mới nhất hiện nay RSCL1246059 Máy lọc nước RO không dùng điện mới nhất hiện nay  (255)
Máy lọc nước Geyser RN415 thế hệ mới năm 2015 Hotline: 0936 454 462​ Máy lọc nước Geyser RN415 sử dụng cả 2 công nghệ lọc nước NanoRO cho ra 2 dòng nước tinh khiết và nước có khoáng chất. Với cấu hình 5 lõi lọc, có 3 lõi lọc thẳng đứng ở dưới lọc công nghệ Nano cho ra nguồn nước khoáng. Lõi số 3 sử dụng công nghệ lọc 4 trong 1: lọc cơ học, lọc hấp phụ, trao đổi ion và diệt khuẩn giúp loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn, clo, amoni, asen, các độc tố có hại, .. . và bảo vệ cho màng RO ở lõi số 4. Màng .. .
5,990,000 đ
/ bộ
Tp. Hà Nội
06/06/2015
Tp. Hà Nội: Máy lọc nước Geyser 2 trong 1 model 2015 RSCL1246059 Máy lọc nước Geyser 2 trong 1 model 2015  (264)
Máy lọc nước Geyser RN415 thế hệ mới năm 2015 Hotline: 0936 454 462​ Máy lọc nước Geyser RN415 sử dụng cả 2 công nghệ lọc nước NanoRO cho ra 2 dòng nước tinh khiết và nước có khoáng chất. Với cấu hình 5 lõi lọc, có 3 lõi lọc thẳng đứng ở dưới lọc công nghệ Nano cho ra nguồn nước khoáng. Lõi số 3 sử dụng công nghệ lọc 4 trong 1: lọc cơ học, lọc hấp phụ, trao đổi ion và diệt khuẩn giúp loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn, clo, amoni, asen, các độc tố có hại, .. . và bảo vệ cho màng RO ở lõi số 4. Màng .. .
5,990,000 đ
/ bộ
Tp. Hà Nội
06/06/2015
Tp. Hà Nội: Máy lọc nước RO Geyser của Nga thế hệ năm 2015 RSCL1246059 Máy lọc nước RO Geyser của Nga thế hệ năm 2015  (366)
Máy lọc nước Geyser RN415 thế hệ mới năm 2015 Hotline: 0936 454 462 Máy lọc nước Geyser RN415 sử dụng cả 2 công nghệ lọc nước NanoRO cho ra 2 dòng nước tinh khiết và nước có khoáng chất. Với cấu hình 5 lõi lọc, có 3 lõi lọc thẳng đứng ở dưới lọc công nghệ Nano cho ra nguồn nước khoáng. Lõi số 3 sử dụng công nghệ lọc 4 trong 1: lọc cơ học, lọc hấp phụ, trao đổi ion và diệt khuẩn giúp loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn, clo, amoni, asen, các độc tố có hại, .. . và bảo vệ cho màng RO ở lõi số 4. Màng .. .
5,990,000 đ
/ bộ
Tp. Hà Nội
06/06/2015
Tp. Hà Nội: Máy lọc nước gia đình 2 trong 1 mới nhất năm 2015 RSCL1246059 Máy lọc nước gia đình 2 trong 1 mới nhất năm 2015  (317)
Máy lọc nước Geyser RN415 thế hệ mới năm 2015 Hotline: 0936 454 462​ Máy lọc nước Geyser RN415 sử dụng cả 2 công nghệ lọc nước NanoRO cho ra 2 dòng nước tinh khiết và nước có khoáng chất. Với cấu hình 5 lõi lọc, có 3 lõi lọc thẳng đứng ở dưới lọc công nghệ Nano cho ra nguồn nước khoáng. Lõi số 3 sử dụng công nghệ lọc 4 trong 1: lọc cơ học, lọc hấp phụ, trao đổi ion và diệt khuẩn giúp loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn, clo, amoni, asen, các độc tố có hại, .. . và bảo vệ cho màng RO ở lõi số 4. Màng .. .
Tp. Hà Nội
08/06/2015
Tìm nâng cao