BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » sofa đẹp cho phòng khách

Mẫu kệ tivi gỗ tự nhiên đẹp hiện đại cho phòng khách nhà chung cư  (294)
Nhu cầu cuộc sống hiện đại ngày càng tăng, người tiêu dùng hiện đại luôn tìm kiếm những kiểu kệ tivi gỗ tốt nhất để có thể trưng bày những sản phẩm đẹp trong phòng. Đặc biệt, nếu bạn có một chiếc TV LCD thì việc lựa chọn một chiếc kệ tivi lại là một điều tối quan trọng. Có thể nói: kệ ti vi ngày nay không chỉ dùng để đặt tivi mà còn thỏa mãn nhu cầu làm đẹp cho phòng khách của bạn. Đồ gỗ kiến trúc với một đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, chúng tôi nhận đặt hàng thi công theo yêu cầu các .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

18/04/2015
Tp. Hà Nội: Bàn ghế sofa đẹp cho phòng khách hiện đại RSCL1421854 Bàn ghế sofa đẹp cho phòng khách hiện đại  (313)
Sofa phòng khách là một trong những sản phẩm hot nhất hiện nay, với kiểu dáng hiện đại, màu sắc trẻ trung mang đến cho người sử dụng sản phẩm những trải nghiệm tuyệt vờ với không gian sống động, hiện đại cho không gian nội thất phòng khách nhà bạn. Hôm nay Nội Thất Đức Tính sẽ đưa đến cho các bạn mẫu sản phẩm Sofa phòng khách SF04 Mẫu sản phẩm Sofa phong khach SF04 Sản phẩm Sofa SF04 được thiết kế đơn giản mang phong cách hiện đại, trẻ trung với chiều sâu là 800mm và chiều cao 720mm, chiều dài .. .
Tp. Hà Nội
18/05/2015
Tp. Hà Nội: Thiết kế, cung cấp Kệ tivi đẹp cho phòng khách hiện đại RSCL1421854 Thiết kế, cung cấp Kệ tivi đẹp cho phòng khách hiện đại  (311)
Nhắc tới nội thất phòng khách hiện đại thì không thể không nhắc tới những chiếc kệ tivi đẹp - nơi mà chúng ta đặt các thiết bị truyền hình và cũng là trung tâm của phòng khách. Với tầm quan trọng rất lớn như vậy, thì vấn đề được đặt ra là làm sao để lựa chọn một chiếc kệ tivi đẹp phù hợp với không gian nội thất mà lại làm tăng thêm vẻ cuốn hút và sang trọng cho phòng khách. Những mẫu kệ tivi đẹp được các công ty nội thất thiết kế tự do với phong cách hiện đại, phóng khoáng kết hợp với đường .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Long Biên

31/10/2015
Tp. Hà Nội: Sofa Giường thích hợp cho phòng khách nhỏ RSCL1421854 Sofa Giường thích hợp cho phòng khách nhỏ  (325)
Mô tả sản phẩm: Ghế Sofa giường đa năng nhập khẩu DA29-9 là loại sofa giường cho phòng khách nhỏ, hiện đại. Gia đình bạn đang có nhu cầu tìm mua 1 sản phẩm ghế sofa đa năng phòng khách, kết hợp giữa mục đích là sofa cho phòng khách, vừa là giường ngủ khi cần, thì việc chọn lựa 1 chiếc sofa giường nhập khẩu là sự lựa chọn tối ưu nhất. Bạn đang phân vân không biết sẽ mua sofa giường đa năng đẹp, giá rẻ ở đâu tại Hà Nội. Mời bạn ghé qua trang web của Nội thất An Gia, www. noithatangia. com, chắc .. .
5,580,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

06/11/2014
Tp. Hà Nội: Sofa giường thích hợp cho phòng khách vừa và nhỏ RSCL1421854 Sofa giường thích hợp cho phòng khách vừa và nhỏ  (305)
Mô tả sản phẩm: Ghế Sofa giường đa năng nhập khẩu DA99 là loại sofa giường cho phòng khách nhỏ, hiện đại. Gia đình bạn đang có nhu cầu tìm mua 1 sản phẩm ghế sofa đa năng phòng khách, kết hợp giữa mục đích là sofa cho phòng khách, vừa là giường ngủ khi cần, thì việc chọn lựa 1 chiếc sofa giường nhập khẩu là sự lựa chọn tối ưu nhất. Bạn đang phân vân không biết sẽ mua sofa giường đa năng đẹp, giá rẻ ở đâu tại Hà Nội. Mời bạn ghé qua trang web của Nội thất An Gia, www. noithatangia. com, chắc chắn .. .
5,566,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

01/12/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Đóng ghế sofa cổ điển phòng khách Sửa ghế sofa tại hcm RSCL1421854 Đóng ghế sofa cổ điển phòng khách Sửa ghế sofa tại hcm  (293)
Đóng ghế sofa cổ điển phòng khách Sửa ghế sofa tại hcm Ghế sofa là một phần quan trọng trong thiết kế nội thất hiện nay ở hầu hết mọi gia đình. Ghế sofa có rất nhiều loại như sofa góc, sofa giường, sofa băng dài, sofa khung gỗ… được đóng theo nhiều phong cách khác nhau từ cổ điển đến hiện đại. Chất liệu làm ghế cũng rất phong phú. Một số người thích ghế sofa được bọc bằng da bò, nhưng người khác lại thích bọc ghế sofa bằng vải nỉ, vải nhung, gấm hay simili…Có quý khách thích ghế sofa màu sáng, .. .
3,000,000 đ Tp. Hồ Chí Minh
15/04/2016
Địa chỉ thiết kế , sản xuất đồ gỗ nội thất sofa gỗ tự nhiên cho phòng khách  (219)
Dựa trên ý kiến của các chuyên gia thiết kế nói chung và các chuyên gia thiết kế bàn ghế sofa phòng khách nói riêng, nếu khéo chọn lựa một bộ sofa phòng khách và sắp sếp bộ sofa phòng khách này đúng vị trí, kết hợp với đồ nội thất xung quanh sẽ khiến cho căn phòng khách đẹp, trang nhã, lịch sự hơn rất nhiều lần .. .Có thể nói Sofa chính là một trong những sản phẩm được sử dụng để tạo nên phòng khách với vẻ đẹp hiện đại và sang trọng. Cùng với sự tiện lợi và thoải mái trong khi tiếp khách, .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

17/03/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Bọc ghế simili bọc ghế sofa cổ điển phòng khách RSCL1421854 Bọc ghế simili bọc ghế sofa cổ điển phòng khách  (208)
Bọc ghế simili bọc ghế sofa cổ điển phòng khách Ghế sofa dù tốt đến đâu nhưng sau một thời gian dài sử dụng thì chắc chắn rằng ghế sẽ có dấu hiệu xuống cấp. Vỏ ghế có nhiều vết bẩn, thâm màu hay thậm chí bị mục rách, simili lâu ngày bị khô nứt, bong tróc làm lộ cả lớp nệm mút và khung sườn bên trong. Bộ ghế sofa ngày xưa là điểm nhấn của căn phòng, là ghế có thương hiệu, là sự hãnh diện của bạn mỗi khi có khách đến chơi nhà nhưng lúc này lại chính là vật làm mất mỹ quan nhất, tạo cảm giác .. .
1,800,000 đ Tp. Hồ Chí Minh
08/07/2016
Bộ bàn ghế sofa phòng khách đẹp gỗ tự nhiên phong cách hiện đại  (303)
Muốn tạo sự độc đáo cho phòng khách, lựa chọn một bộ sofa gỗ phòng khách thật hợp lý là một điều không thể thiếu. Để có thể chọn được một bộ bàn ghế sofa gỗ phòng khách đẹp như thế nào để ăn nhập và làm tôn lên vẻ đẹp của phòng khách là điều không hề đơn giản. Hãy cùng Đồ gỗ kiến trúc biên soạn những bộ bàn ghế Sofa gỗ cho phòng khách. Với những kiểu sofa phòng khách thiết kế hiện đại , mẫu mã đa dạng, các sản phẩm của chúng tôi sẽ cùng bạn tô điểm không gian sống và làm việc sang trọng mà .. .
42,000,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

21/04/2015
Tp. Hà Nội: sofa đẹp cho phòng khách RSCL1421854 sofa đẹp cho phòng khách  (233)
Sofa da MT-S833, loại sofa da góc có cấu tạo như sau Xuất xứ : Quảng Châu Chất liệu da cao cấp nhập khẩu Đệm lò xo, được thiết kế có khả năng đàn hồi tốt Khung gỗ tự nhiên, chắc chắn và có khả năng chịu lực Kích thước: 2800x1850x880mm và KT :3600X1850X880mm( có thể đặt kích thước theo yêu cầu) Màu sắc và chất liệu da tùy chọn Tặng gối ôm để trang trí sofa Bảo hành: 3 năm đối với đệm và 5 năm đối với khung gỗ. Quý khách hàng có thể đặt sản xuất với kích thước theo yêu cầu, kiểu dáng tương tự và .. .
25,800,000 đ Tp. Hà Nội
25/11/2014
Tp. Hà Nội: Sofa gỗ đẹp cho phòng khách RSCL1421854 Sofa gỗ đẹp cho phòng khách  (308)
Công ty Lanosa chuyên TƯ VẤN, THIẾT KẾ và THI CÔNG những bộ sofa gỗ và rất nhiều các sản phẩm nội thất khác. Những bộ sofa gỗ phòng khách do Lanosa thiết kế đều có tính thẩm mĩ cao, luôn luôn cập nhất để tạo ra những mẫu hiện đại nhất. Về giá cả: Chúng tôi cung cấp rất nhiều sản phẩm, có thể phù hợp với túi tiền của tất cả mọi người. Do vậy khách hàng có nhiều sự lựa chọn khác nhau. Sở hữu những xưởng sản xuất riêng lớn nên Lanosa tự hào luôn là đơn vị tạo ra những sản phẩm có giá cạnh tranh .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

24/02/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Mẫu kệ sách đẹp cho phòng khách sang trọng hơn RSCL1421854 Mẫu kệ sách đẹp cho phòng khách sang trọng hơn  (316)
Kệ sách không chỉ dùng để chứa các cuốn sách mà mình yêu thích mà kệ sách còn dùng để làm kệ trang trí cho không gian nội thất phòng khách hoặc nội thất phòng ngủ. Để các thành viên trong gia đình hứng thú thích đọc sách thì chúng ta nên thiết kế những kệ sách hình cây lá ấn tượng độc đáo. Tùy thuộc vào diện tích không gian và sở thích của từng người mà lựa chọn kệ sách phù hợp nhất với phòng khách đẹp nhà mình. Nội thất Triệu Gia giới thiệu đến các bạn những mẫu kệ sách trang trí ấn tượng cho .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 12

05/02/2015
Vì sao bạn nên chọn mua ghế sofa cao cấp cho phòng khách từ Nội thất BMD  (262)
Mua ghế sofa phòng khách cao cấp, tôi nên mua ở đâu ? Ghế Sofa cao cấp cho phòng khách sang trọng hơn hẳn, là điểm nhấn khiến ngôi nhà bạn đẹp hơn, không gian khiến cuộc sống hạnh phúc hơn. Ghế Sofa cao cấp cho phòng khách cần được chọn mua ở những nơi uy tín, bạn nên tham khảo trên mạng internet thông tin của nơi bán, các nhà bán hàng uy tín. . Ghế Sofa Cao Cấp của BMD Furniture thật sự khác biệt. Thương hiệu sản xuất nội thất phòng khách cao cấp tại Việt Nam mà bạn nên chọn. Ghế Sofa Cao Cấp .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

02/07/2015
Tp. Hà Nội: 8 tông màu lý tưởng nhất cho phòng khách vào mùa hè RSCL1421854 8 tông màu lý tưởng nhất cho phòng khách vào mùa hè  (325)
Làm đẹp phòng khách với 8 tông màu lý tưởng đón mùa hè 2012. Với những sắc màu tươi tắn, rực rỡ đều có thể trở thành những tông màu chủ đạo trong trang trí phòng khách. Sự phối kết hợp giữa những tông màu tạo cho không gian căn phòng dễ chịu và thoáng mát trong mùa hè oi bức. Mùa hè đến mang theo không khí nóng bức. Việc lựa chọn những tông màu thân thiện, quen thuộc như xanh lá, be, xanh da trời .. .Tạo một không gian mát mẻ, dễ chịu và tươi tắn cho phòng khách mùa hè. Mỗi màu sắc là sự kết hợp .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàn Kiếm

22/05/2012
Tp. Hồ Chí Minh: Thiết kế bàn trà cho phòng khách theo hướng hiện đại RSCL1421854 Thiết kế bàn trà cho phòng khách theo hướng hiện đại  (323)
Bàn trà là một trong những loại đồ nội thất cơ bản nhất, là vật dụng không thể thiếu trong không gian phòng khách của ngôi nhà bạn. Cùng với bộ ghế, chiếc bàn trà là nơi chủ nhân ngôi nhà tiếp khách, là nơi cả gia đình sum họp, quây quần bên nhau. Những ngày mùa đông lạnh giá sẽ ấm áp hơn khi bạn sắm một chiếc bàn trà nhỏ nhắn trong phòng khách. Một chiếc ghế sofa trong phòng khách cùng một chiếc bàn trà kiểu dáng nhỏ gọn sẽ khiến bầu không khí thêm ấm áp và thoải mái hơn. Một chiếc bàn trà có .. .
Tp. Hồ Chí Minh
24/08/2013
Mẹo “an cap” không gian thiết kế nội thất cho phòng khách nhỏ  (251)
Với nhiều căn nhà chung cư hay có diện tích hẹp, rất khó để bố trí nội thất cho phòng khách bởi không gian chật hẹp, tù túng. Với mẹo “ăn cắp” không gian trong thiết kế nội thất cho phòng khách nhỏ thì bạn không phải một kiến trúc sư cũng có thể sắp xếp cho gia đình một không gian sinh hoạt chung ấm cúng, tiện nghi. Tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên Phòng khách có những mảnh kính lớn nhìn ra bên ngoài vừa tận dụng được ánh sáng tự nhiên, vừa “ăn cắp” được phần không gian bên ngoài căn phòng .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Phú Nhuận

29/04/2015
Tp. Hồ Chí Minh: phòng khách đẹp, trang trí nội thất cho phòng khách RSCL1421854 phòng khách đẹp, trang trí nội thất cho phòng khách  (216)
CÁCH TRANG TRÍ NỘI THẤT CHO PHÒNG KHÁCH www. mydesign. com. vn MYDEISN sẽ giúp bạn trang trí cho căn phòng khách đẹp với chi phí rẻ nhất chưa từng có. Chất liệu sử dụng phong phú đa dạng: gỗ MDF, gỗ tự nhiên, vải, da. . rất phù hợp trong trang trí nội thất hiện đại. PHÒNG KHÁCH ĐẸP không chỉ là nơi tiếp khách và thể hiện sự tôn trọng cũng như sự hiếu khách mà còn phản ánh gu thẩm mỹ của người chủ nhà. Trong thiết kế, phòng khách chính là tâm điểm của ngôi nhà. Với nhiều người họ dành rất nhiều .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

11/06/2014
Tủ bếp, thiết kế nội thất đẹp cho phòng bếp, phụ kiện tủ bếp chất lượng cao  (191)
Tủ bếp, thiết kế nội thất đẹp cho phòng bếp, phụ kiện tủ bếp chất lượng cao hàng chính hãng 0839485563 Hiện nay, với những thiết kế kiến trúc chung cư hiện đại, diện tích cho bếp nầu thường nhỏ gọn. Theo hướng thiết kế đơn giản, gọn nhẹ, hiện đại. Vì vậy, việc bố trí bếp sao cho hợp lý là điều quan trọng và phải mang tính hiệu quả, phục vụ cho việc nấu nướng khá cầu kỳ của người Việt. Tủ bếp xinh xin giới thiệu cho quý khách hàng những lưu ý, ý tưởng trong thiết kế và thi công nội thất nhà .. .
5,000,000 đ
/ 5000000
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 4

14/06/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Bán 5 bộ ghế solon , dùng cho phòng khách, quán cafe, karaoke bàn ghế đẹp RSCL1421854 Bán 5 bộ ghế solon , dùng cho phòng khách, quán cafe, karaoke bàn ghế đẹp  (641)
Bán 5 bộ bàn ghế salon dùng cho phòng khách , hoặc quán cafe , karaoke. bàn ghế còn mới đẹp 95% salon loại xịn sang trọng, 1 bộ gồm có , 2 ghế đơn ngắn , 1 ghế dài, 2 đôn vuông và 1 bàn ( tổng là 6 món ) giá bán 3 triệu/ 1 bộ, ( lúc mua mới là 11 triệu/ 1 bộ). 79 phạm văn bạch , phường 15 tân bình, tphcm, 0976902699 hà
3,000,000 đ
/ Bộ
Tp. Hồ Chí Minh
30/05/2024
Tp. Hồ Chí Minh: Chọn Màu Sơn Cho Phòng Khách RSCL1421854 Chọn Màu Sơn Cho Phòng Khách  (275)
CHỌN MÀU SƠN CHO PHÒNG KHÁCH Sơn phòng khách là một phần vô cùng quan trọng thuộc chuyên mục sơn nội thất trong nhà , vì đây là nơi đón tiếp bạn bè, khách viếng thăm, và là nơi chứng kiến những dịp quan trọng như cưới hỏi. Dịch vụ sơn nhà đẹp Dthouse chuyên sơn nhà, sơn văn phòng trọn gói giá rẻ sẽ chia sẻ cho bạn những giải pháp hay để có được căn phòng khách lí tưởng. 1. Điều cần quan tâm đầu tiên là diện tích căn phòng: căn phòng có diện tích tương đối và nhỏ, tốt nhất bạn nên chọn màu sơn .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 2

20/11/2014
Tìm nâng cao