BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp
Sưu tầm » Thời trang » Giày dép, túi, phụ kiện » Phụ kiện khác » Chi tiết tin

Soi độ "chơi" của sao nhí Hollywood

  Ngày: 13/03/2011
Thời trang túi hàng hiệu của các nhóc tì tại kinh đô điện ảnh Hollywood đã khiến nhiều người thèm muốn. Những cậu ấm, cô chiêu này đã được các bậc phụ huynh không tiếc tiền đầu tư vào trang phục trong mỗi lần xuất hiện.


Soi độ "chơi" của sao nhí Hollywood
Angelina Jolie và con gái

Công chúa 3 tuổi của cặp sao Tom-Kat được bình chọn là cô bé thời trang nhất trong số con cái của những người nổi tiếng ở kinh đô điện ảnh Mỹ. Xinh xắn, điệu đà và ăn mặc hợp thời trang, Suri luôn xuất hiện như một thiên thần trước ống kính của các tay săn ảnh.

Katie Holmes và Tom Cruise luôn chiều theo những sở thích của cô nhóc điệu đà này. Gần  đây, cô bé bị bắt gặp khi đi shopping với mẹ trong bộ trang phục màu hồng nữ tính kết hợp với chiếc dày cao gót sành điệu và không quên chiếc túi trắng hiệu D&G Miss Sicily với giá 1.295 USD (tương đương 25,9 triệu đồng).

Soi độ "chơi" của sao nhí Hollywood, Thời trang, Thời trang túi hàng hiệu - Suri Cruise, Heidi Klum, Jennifer Garner,Soi độ "chơi" của sao nhí Hollywood, Thời trang, Thời trang túi hàng hiệu - Suri Cruise, Heidi Klum, Jennifer Garner,
Công chúa 3 tuổi của cặp sao Tom-Kat và con gái nhà Madonna

Dù phong cách điệu đà hay cá tính, nhãn hàng thời trang danh giá D&G cũng rất được các ngôi sao nhí ái mộ. Nhóc tì nhà Madonna mới đây thôi cũng đã diện chiếc túi với giá 235 USD (4,7 triệu) của nhãn hàng này và dường như cô nhóc đang khởi động phong cách cao bồi mạnh mẽ với chiếc áo khoác hải quân kiểu cách.

Tuy nhiên, cô con gái của người phụ nữ quyền lực nhất Hollywood - Angelina Jolie lại thích chiếc túi hiệu Valentino mà mẹ bé đã hào phóng mua tặng với mức giá ngất ngưởng 1.295 USD (25,9 triệu đồng). 

Cô con gái của bông hồng nước Đức Heidi Klum lại yêu thích nhãn hiệu LeSportsac, chiếc túi làm bé càng trở nên đáng yêu hơn bởi bé cũng biết kết hợp với những trang phục phù hợp, và tất nhiên, mức giá của chiếc túi cũng chẳng “mềm” chút nào (56 USD tương đương với 1,12 triệu). Con gái rượu của Jennifer Garner và Ben Affleck – Violet có vẻ trưởng thành hơn với chiếc túi đính kim cương cùng nhãn hàng được mua với giá 55 USD (1,1 triệu).

Soi độ "chơi" của sao nhí Hollywood, Thời trang, Thời trang túi hàng hiệu - Suri Cruise, Heidi Klum, Jennifer Garner,Soi độ "chơi" của sao nhí Hollywood, Thời trang, Thời trang túi hàng hiệu - Suri Cruise, Heidi Klum, Jennifer Garner,
Nhóc nhà Heidi Klum và con gái rượu của Jennifer Garner và Ben Affleck

Trong thời gian gần đây, có một sự thực dễ nhận thấy của làng mốt đó là các nhà thiết kế uy tín và các thương hiệu thời trang lớn đang “nhăm nhe” nhắm đến những ngôi sao tuổi teen. Không chỉ đưa ra những thiết kế xa xỉ lại mang phong cách trẻ con, các ông hoàng thời trang còn mạnh dạn thuê những người mẫu nhí quảng cáo, hoặc trình diễn trong các show của mình. Điều đó bắt đầu manh nha cặp song sinh Max và Emme trở thành gương mặt mới của dòng quần áo Gucci dành cho trẻ em, cả hai xuất hiện cùng với bà mẹ nổi tiếng và xinh đẹp Jennifer Lopez trong các quảng cáo cho dòng sản phẩm này. Đơn cử là hình ảnh mới tuyệt đẹp vừa được công bố, 3 mẹ con cùng chơi đùa trên cát biển và cả hai cùng được mẹ cắp trên tay, đây là một trong những bức ảnh được chụp ở Malibu, California, Mỹ.

Soi độ "chơi" của sao nhí Hollywood, Thời trang, Thời trang túi hàng hiệu - Suri Cruise, Heidi Klum, Jennifer Garner,

Soi độ "chơi" của sao nhí Hollywood, Thời trang, Thời trang túi hàng hiệu - Suri Cruise, Heidi Klum, Jennifer Garner,
Willow Smith chịu ảnh hưởng phong cách Rihanna

Tiếp đến là nhóc tì Willow Smith đã khiến mọi người ngỡ ngàng về style rất độc đáo có phần hơi gai góc của mình khi xuất hiện cùng mẹ, nữ ca sĩ Jada tại tuần lễ thời trang Milan. Chịu ảnh hưởng một chút phong cách của Rihanna - ca sĩ thần tượng của Willow và phong cách rock'n roll mạnh mẽ, Willow Smith đang dần định hình một phong cách riêng cho mình. Một icon thời trang đang sẵn sàng bùng nổ và đem đến nhiều bất ngờ. Đây cũng là đối tượng có khả năng trở thành người mẫu nhí được nhiều hãng thời trang săn đón. Hiện tại, các “ông lớn” của làng thời trang như Juicy Couture và Jean Paul Gaultier, Marc Jacobs đều đã có những sản phẩm dành riêng cho trẻ em.

Soi độ "chơi" của sao nhí Hollywood, Thời trang, Thời trang túi hàng hiệu - Suri Cruise, Heidi Klum, Jennifer Garner,Soi độ "chơi" của sao nhí Hollywood, Thời trang, Thời trang túi hàng hiệu - Suri Cruise, Heidi Klum, Jennifer Garner,Soi độ "chơi" của sao nhí Hollywood, Thời trang, Thời trang túi hàng hiệu - Suri Cruise, Heidi Klum, Jennifer Garner,
Các “ông lớn” của làng thời trang như Juicy Couture và Jean Paul Gaultier, Marc Jacobs đều đã có những sản phẩm dành riêng cho trẻ em 

Miu miu


Nguồn:  24h.com.vn
Các bài đăng trước cùng danh mục   Phụ kiện khác
'Điên đảo' bởi sắc màu phụ kiện vintage - 10/03/2011
'Điên đảo' bởi sắc màu phụ kiện vintage NEWS4249
Mùa hè 2011 của bạn sẽ cực kỳ rực rỡ và ấn tượng, lạc quan đầy màu sắc nếu bạn chọn phong cách vintage làm chủ đạo.
Xem thêm
Sành điệu với BST mới nhất của Louis Vuitton - 08/03/2011
Sành điệu với BST mới nhất của Louis Vuitton NEWS4249
Cùng bộ sưu tập thời trang đi biển mới nhất của Louis Vuitton, chắc chắn bạn sẽ trở thành cô nàng sành điệu nhất bãi biển!
Xem thêm
Tạo phong cách riêng với phụ kiện - 08/03/2011
Tạo phong cách riêng với phụ kiện NEWS4249
Giày dép, túi xách, kính mát, trang sức là những thứ không thể thiếu giúp bạn tạo nên phong cách và xây dựng gu thẩm mỹ của riêng mình. Ngoài ra, bạn cũng có thể làm mới các bộ trang phục ...
Xem thêm
Nine West – Happy Women’s Day. - 05/03/2011
Nine West – Happy Women’s Day. NEWS4249
Nine West trân trọng tôn vinh phái đẹp với nhiều ưu đãi đặc biệt và quà tặng hấp dẫn nhân ngày Quốc tế phụ nữ, duy nhat trong 3 ngay từ ngày 6/3 đến 8/3/2011:
Xem thêm
Quà cho phái đẹp tại Gucci & Milano - 05/03/2011
Quà cho phái đẹp tại Gucci & Milano NEWS4249
Nhân ngày 8/3, Gucci & Milano tổ chức chương trình khuyến mại dành tặng phái đẹp. Theo đó, mỗi hóa đơn mua hàng sẽ được áp dụng mức giảm trực tiếp 10% cho tất cả các mặt hàng thời trang ...
Xem thêm
BST giày dép, túi xách ấn tượng cho teen - 21/02/2011
BST giày dép, túi xách ấn tượng cho teen NEWS4249
Đây là bộ sưu tập giày dép túi xách mới nhất năm 2011 mà các nhà thiết kế Hàn Quốc dành riêng cho các bạn trẻ tuổi teen.
Xem thêm
'Trang điểm' tóc với bờm xinh - 20/02/2011
'Trang điểm' tóc với bờm xinh NEWS4249
Bạn rất yêu thích mái tóc dài suông thẳng của mình và luôn chăm chút nó mỗi khi ra ngoài. Chiếc bờm được gắn đá, ngọc trai hay hoa này sẽ làm nổi bật lên mái tóc và làm bạn trông thật dịu ...
Xem thêm
NOSE – Quà tặng Venlentine 2011. - 12/02/2011
NOSE – Quà tặng Venlentine 2011. NEWS4249
Nếu bạn là một cô gái năng động và yêu thích thời trang thì chắc chắn bạn sẽ luôn muốn làm mới mình trong những dịp đặc biệt.Nắm bắt và hiểu được nhu cầu làm đẹp của các bạn gái, Nose đã ...
Xem thêm
Kohlerman tặng quà Valentine - 12/02/2011
Kohlerman tặng quà Valentine NEWS4249
Nhân ngày lễ Tình nhân 14/2, từ ngày 11 đến 15/2, thương hiệu đồ da Kohlerman đến từ Đức tặng quà cho mọi khách hàng có hóa đơn thanh toán từ 2 triệu đồng trở lên.
Xem thêm
Quà Valentine tại Milano & Gucci - 11/02/2011
Quà Valentine tại Milano & Gucci NEWS4249
Các bạn trẻ có thể tìm thấy món quà ưng ý cho người yêu thương của mình tại hệ thống cửa hàng của Milano và Gucci Việt Nam khi những mẫu thời trang mới nhất nằm trong bộ sưu tập Xuân hè ...
Xem thêm
Mát mắt cùng BST của Miu Miu - 29/01/2011
Mát mắt cùng BST của Miu Miu NEWS4249
Sasha Pivovarova, Querelle Jansen và Kasia Struss đã có cuộc gặp gỡ đầy ấn tượng trong bộ sưu tập mới ra mắt của hãng Miu Miu qua ống kính nhiếp ảnh gia Mert & Marcus.
Xem thêm
Sắc màu mới cho phụ kiện đầu năm - 25/01/2011
Sắc màu mới cho phụ kiện đầu năm NEWS4249
Hãy thổi một luồng gió mới vào ngăn phụ kiện của bạn với những màu sắc tươi vui và chọn một phong cách mới cho mình.
Xem thêm
Á hậu Trang sức đẹp cùng Alcado - 25/01/2011
Á hậu Trang sức đẹp cùng Alcado NEWS4249
Sở hữu khuôn mặt khả ái và số đo 3 vòng lý tưởng, Á hậu Trang sức Hương Giang trông thật tự tin và xinh đẹp trong bộ sưu tập mới nhất của Công ty Thiết kế Thời trang Quốc tế Alcado.
Xem thêm
BST lãng mạn của Michael Kors - 24/01/2011
BST lãng mạn của Michael Kors NEWS4249
Cặp chân dài Karmen Pedaru và Simon Nessman đã xuất hiện trong bộ sưu tập mới ra mắt của Michael Kors với những thiết kế vô cùng lãng mạn và quyến rũ.
Xem thêm
Xinh cùng Zaa ngày Tết - 24/01/2011
Xinh cùng Zaa ngày Tết NEWS4249
Chào đón Tết Nguyên đán, Zaa vừa cho ra mắt hơn 20.000 mẫu phụ kiện mới và thực hiện ưu đãi cuối năm để tri ân khách hàng. Bạn sẽ được tặng gift voucher trị giá 100.000 đồng khi mua sắm ...
Xem thêm
Xem thêm :  Sưu tầm » Thời trang » Giày dép, túi, phụ kiện » Phụ kiện khác
Tìm liên quan » Soi độ "chơi" của sao nhí Hollywood
Đang xem » Soi độ "chơi" của sao nhí Hollywood