BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Sơn phủ Epoxy Jotun hoàn thiện cấu trúc sắt thép gỗ trong môi trường ăn mòn

Tp. Hồ Chí Minh: Sơn phủ Epoxy Jotun hoàn thiện cấu trúc sắt thép gỗ trong môi trường ăn mòn RSCL1267826 Sơn phủ Epoxy Jotun hoàn thiện cấu trúc sắt thép gỗ trong môi trường ăn mòn  (2,212)
BÁN SƠN PHỦ EPOXY JOTUN HOÀN THIỆN CẤU TRÚC SẮT THÉP GỖ TRONG MÔI TRƯỜNG ĂN MÒN NHẸ VÀ TRUNG BÌNH + Jota QD Topcoat là loại sơn phủ hoàn thiện khô nhanh gốc urethane alkyd, sử dụng cho các khu vực trong nhà lẫn ngoài trời. Dùng làm lớp sơn phủ hoàn thiện trong 1 hệ thống sơn alkyd khô nhanh. Thích hợp sử dụng trên kết cấu sắt thép của các cấu trúc cơ sở hạ tầng và công trình công nghiệp có môi trường ăn mòn nhẹ và trung bình. Loại sơn này có thời gian khô nhanh để dễ dàng vận chuyển, chịu đựng .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

19/11/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Bán sơn phủ Epoxy Jotun hoàn thiện cấu trúc sắt thép gỗ trong môi trường ăn mòn RSCL1267826 Bán sơn phủ Epoxy Jotun hoàn thiện cấu trúc sắt thép gỗ trong môi trường ăn mòn  (4,311)
.. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

02/06/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Sơn chống rỉ Epoxy Jotun cho nhôm sắt thép trong môi trường ăn mòn RSCL1267826 Sơn chống rỉ Epoxy Jotun cho nhôm sắt thép trong môi trường ăn mòn  (2,260)
BÁN SƠN CHỐNG RỈ EPOXY JOTUN CHO NHÔM SẮT THÉP TRONG MÔI TRƯỜNG ĂN MÒN ĐẠI LÝ BÁN SƠN CHỐNG RỈ GỐC ALKYD CỦA JOTUN CHỐNG RỈ TỐT CHO NHÔM SẮT THÉP TRONG MÔI TRƯỜNG ĂN MÒN TRUNG BÌNH Các sản phẩm chống rỉ của JOTUN + Alkydprimerlà loại sơn chống rỉ gốc alkyd. Sản phẩm này được chứng nhận không loang cháy bề mặt theo IMO. Alkydprimer được sử dụng làm lớp sơn phủ mờ + Red Oxide Primer QD là sơn chống rỉ gốc alkyd, thường được sử dụng làm lớp chống rỉ khô nhanh trong 1 hệ sơn alkyd. Sơn Red Oxide .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

19/11/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Đại Lý Bán Sơn, Sơn Chống Rỉ Epoxy Cho Nhôm Sắt Thép Trong Môi Trường Ăn Mòn RSCL1267826 Đại Lý Bán Sơn, Sơn Chống Rỉ Epoxy Cho Nhôm Sắt Thép Trong Môi Trường Ăn Mòn  (234)
Đại Lý Bán Sơn, Sơn Chống Rỉ Epoxy Cho Nhôm Sắt Thép Trong Môi Trường Ăn Mòn Pilot QD Primer là loại sơn chống rỉ gốc alkyd khô nhanh có chứa phốt phát kẻm là 1 chất hoạt tính. Sản phẩm này được chứng nhận không loang cháy bề mặt theo IMO FTPC Part 5 (IMO Res. A. 653(16)) / IMO FTPC Annex2 Item 2. 2. Pilot QD Primer kết hợp với sơn chống cháy Steelmaster của Jotun sẽ đem lại hiệu quả tối ưu. Thỏa với yêu cầu làm sơn chống rỉ/ sơn phủ có đặc tính bảo vệ môi trường theo hướng dẫn PG6/ 23 của UK và .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

12/06/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Sơn Jotun Resist 86 chống rỉ sắt thép trong môi trường ăn mòn RSCL1267826 Sơn Jotun Resist 86 chống rỉ sắt thép trong môi trường ăn mòn  (579)
Sơn Jotun Resist 86 chịu nhiệt 400 độ Resist 86 là loại sơn 2 thành phần khô nhanh gốc Ethyl Silicate giàu kẽm. Resist 86 được dùng làm sơn chống rỉ chất lượng cao theo yêu cầu: + Làm 1 lớp sơn chống rỉ thứ nhất trong hệ sơn nhiều lớp + Làm hệ sơn 1 lớp để bảo vệ lâu dài cho cấu trúc sắt thép trong môi trường ăn mòn cao. Chịu được nhiệt độ khô lên tới 400 độ C Quý khách có nhu cầu vui lòng liên hệ: ĐẠI LÝ SƠN CÔNG NGHIỆP EPOXY JOTUN ĐỊA CHỈ: 62 TÂN THỚI HIỆP , .. .
Tp. Hồ Chí Minh
21/03/2014
Đại Lý Bán Sơn , Sơn Lót Chống Rỉ Cho Cấu Trúc Sắt Thép Trong Môi Trường Ăn Mòn  (193)
Đại Lý Bán Sơn , Sơn Lót Chống Rỉ Cho Cấu Trúc Sắt Thép Trong Môi Trường Ăn Mòn Muki Z 2001 là loại sơn lót chống rỉ tạm thời hai thành phần gốc ethyl silicate biến tính có hàm lượng kẽm thấp. Loại sơn này được thiết kế nhằm tận dụng tối đa năng suất trong thi công khi áp dụng công nghệ hàn tiên tiến (MIG/ MAG/ GFCAW), nó làm giảm khuyết tật của mối hàn và không bị cháy màng sơn ở mặt sau tấm tôn. Muki Z 2001 bảo vệ chống ăn mòn tốt cho sắt thép trong thời gian lưu trữ và chế tạo, giảm bớt khả .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

12/06/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Cảm biến nhiệt độ dùng trong môi trường ăn mòn Ỉntergranular, luyện gang ăn mòn RSCL1267826 Cảm biến nhiệt độ dùng trong môi trường ăn mòn Ỉntergranular, luyện gang ăn mòn  (385)
Cảm biến nhiệt độ dùng trong môi trường ăn mòn Ỉntergranular, luyện gang ăn mòn 304 -200~800 Hàm lượng carbon thấp, dùng trong môi trường ăn mòn Intergranular, luyện gang thường dùng. 316 -200~750 Hàm lượng carbon thấp, dùng trong môi trường ăn mòn Ỉntergranular, luyện gang ăn mòn thường dùng. 316L -200~750 Hàm lượng carbon rất thấp, dùng trong môi trường ăn mòn Ỉntergranula, gang chịu ăn mòn. 310S -200~1000 Chống oxi hóa ở nhiệt độ cao, loại hình chống ăn mòn. GH3030 0~1100 Nickel base hợp .. .
240,000 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

31/03/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Sơn Epoxy Jotun, bán sơn epoxy jotun cho kết cấu sắt thép trong môi trường ăn mòn RSCL1267826 Sơn Epoxy Jotun, bán sơn epoxy jotun cho kết cấu sắt thép trong môi trường ăn mòn  (362)
+ Penguard Primer là loại sơn chống rỉ hai thành phần gốc epoxytrọng lượng phân tử cao. Sản phẩm này được chứng nhận không loang cháy bề mặt. Dùng làm lớp sơn chống rỉ trong hệ sơn chống ăn mòn cho kết cấu sắt thép và nhiều loại bề mặt khác. Ngoài ra, Penguard Primer còn được sử dụng làm lớp sơn giảm ma sát cho mặt trong các đường ống dẫn ga thỏa theo nhữngyêu cầu của API 5L2. Xin liên lạc với Jotun để có hướng dẫn chi tiết. Penguard Tie Coat 100 là loại sơn liên kết hai thành phần chống rỉ .. .
Tp. Hồ Chí Minh
06/01/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Mua sơn epoxy chống rỉ cho cấu trúc sắt thép ngâm nước Jotamastic 80 RSCL1267826 Mua sơn epoxy chống rỉ cho cấu trúc sắt thép ngâm nước Jotamastic 80  (2,031)
Mô tả sản phẩm Jotamastic 80 là loại sơn hai thành phần gốc epoxy mastic có hàm lượng chất rắn cao, không yêu cầu cao về công tác làm sạch bề mặt và có thể sơn ở chiều dầy mỏng. Có hai loại chất đóng rắn tùy theo nhiệt độ bề mặt : loại tiêu chuẩn và loại cho khí hậu lạnh. Mục ðích sử dụng Dùng làm sơn chống rỉ cho cấu trúc sắt thép ngâm nước (lọai màu nhôm và nhôm đỏ tái) và cho cả không ngâm nước, còn sử dụng cho cả sắt thép không thể áp dụng phương pháp thổi hạt. Độ dầy và định mức sơn Chất .. .
230,000 đ Tp. Hồ Chí Minh
25/07/2013
Đại Lý Bán Sơn Lót Chống Rỉ Bảo Vệ Tuyệt Hảo Cho Cấu Trúc Sắt Thép Trong Môi Trư  (174)
Đại Lý Bán Sơn Lót Chống Rỉ Bảo Vệ Tuyệt Hảo Cho Cấu Trúc Sắt Thép Trong Môi Trường Ăn Mòn Muki Z 2001 là loại sơn lót chống rỉ tạm thời hai thành phần gốc ethyl silicate biến tính có hàm lượng kẽm thấp. Loại sơn này được thiết kế nhằm tận dụng tối đa năng suất trong thi công khi áp dụng công nghệ hàn tiên tiến (MIG/ MAG/ GFCAW), nó làm giảm khuyết tật của mối hàn và không bị cháy màng sơn ở mặt sau tấm tôn. Muki Z 2001 bảo vệ chống ăn mòn tốt cho sắt thép trong thời gian lưu trữ và chế tạo, .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

04/06/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Sơn phủ Epoxy Jotun chống rĩ cho sắt thép và bê tông trong môi trường b/ t RSCL1267826 Sơn phủ Epoxy Jotun chống rĩ cho sắt thép và bê tông trong môi trường b/ t  (2,234)
BÁN SƠN PHỦ EPOXY JOTUN CHỐNG RỈ CHO SẮT THÉP VÀ BÊ TÔNG TRONG MÔI TRƯỜNG BÌNH THƯỜNG + Penguard FC là lọai sơn epoxy polyamide hai thành phần có thể sơn ở chiều dày cao. Sản phẩm này được cung cấp rất nhiều màu sắc khi sử dụng hệ thống pha màu tự động của Jotun. Penguard FC là lọai sơn epoxy phủ hòan thiện khi có yêu cầu một lọai sơn phủ epoxy mang tính mỹ quan cho bề mặt kết cấu. Lọai sơn này cũng có thể dùng làm lớp chống rỉ cho sắt thép và bê tông ở những khu vực không ngân nước trong môi .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

19/11/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Đại Lý Bán Sơn Jotun, Sơn Chống Ăn Mòn Bảo Vệ Tốt Cho Cấu Trúc Sắt Thép RSCL1267826 Đại Lý Bán Sơn Jotun, Sơn Chống Ăn Mòn Bảo Vệ Tốt Cho Cấu Trúc Sắt Thép  (265)
Đại Lý Bán Sơn Jotun, Sơn Chống Ăn Mòn Bảo Vệ Tốt Cho Cấu Trúc Sắt Thép Penguard Primer SEA là loại sơn hai thành phần gốc epoxytrọng lượng phân tử cao và có thể sơn ở chiều dầy cao. Có hai loại chất đóng rắn (Phần B) được sử dụng tùy vào nhiệt độ vật cần sơn, Tiêu chuẩn (Std) và Khí hậu lạnh (CC). Dùng làm lớp sơn chống rỉ để bảo vệ cho kết cấu sắt thép và các bề mặt khác. Dùng làm lớp sơn chống rỉ để bảo vệ cho kết cấu sắt thép và các bề mặt khác. Penguard Primer là loại sơn chống rỉ hai .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

12/06/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Đại Lý Sơn Jotun, Sơn Chống Ăn Mòn Bảo Vệ Tốt Cho Cấu Trúc Sắt Thép RSCL1267826 Đại Lý Sơn Jotun, Sơn Chống Ăn Mòn Bảo Vệ Tốt Cho Cấu Trúc Sắt Thép  (278)
Đại Lý Sơn Jotun, Sơn Chống Ăn Mòn Bảo Vệ Tốt Cho Cấu Trúc Sắt Thép Penguard Primer SEA là loại sơn hai thành phần gốc epoxytrọng lượng phân tử cao và có thể sơn ở chiều dầy cao. Có hai loại chất đóng rắn (Phần B) được sử dụng tùy vào nhiệt độ vật cần sơn, Tiêu chuẩn (Std) và Khí hậu lạnh (CC). Dùng làm lớp sơn chống rỉ để bảo vệ cho kết cấu sắt thép và các bề mặt khác. Dùng làm lớp sơn chống rỉ để bảo vệ cho kết cấu sắt thép và các bề mặt khác. Penguard Primer là loại sơn chống rỉ hai thành .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

20/06/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Sơn Epoxy Jotun, Đại lý bán sơn Epoxy Jotun chống ăn mòn cho cấu trúc sắt thép. RSCL1267826 Sơn Epoxy Jotun, Đại lý bán sơn Epoxy Jotun chống ăn mòn cho cấu trúc sắt thép.  (2,018)
Mô tả sản phẩm Penguard Express MIO là loại sơn hai thành phần khô nhanh gốc epoxy có chứa vảy mica oxit sắt (MIO) và có phần trăm thể tích chất rắn cao. Loại sơn này có thể sơn ở chiều dày cao và thi công ở nhiệt độ thấp. Mục ðích sử dụng Dùng làm lớp chống rỉ và/ hay lớp trung gian để bảo vệ chống ăn mòn cho cấu trúc sắt thép và các bề mặt khác khi có yêu cầu cần loại sơn có thời gian khô để sơn lớp kế ngắn và/ hay thời gian khô để vận chuyển/ lắp ráp nhanh. Loại sơn này có thể ứng dụng cho hệ .. .
Tp. Hồ Chí Minh
07/11/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Sơn phủ Epoxy Jotun Penguard Topcoast RSCL1267826 Sơn phủ Epoxy Jotun Penguard Topcoast  (4,021)
SƠN PHỦ EPOXY JOTUN PENGUARD TOPCOAT, SƠN 2 THÀNH PHẦN CHO KÈO SẮT TRONG NHÀ Mua sơn phủ epoxy jotun penguard topcoat, sơn 2 thành phần cho kèo sắt trong nhà Penguard topcoat là loại sơn phủ hoàn thiện epoxy polymide. Sản phẩm này là một phần của hệ sơn được chứng nhận là không loang cháy bề mặt. Các sản phẩm gốc của Penguard topcoat dung làm lớp phủ hoàn thiện cho các hệ sơn epoxy. Dùng làm sơn trên kết cấu bê tông khi được chỉ định. Màu sắc theo bảng màu tiêu chuẩn của jotun và hệ thống pha .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

02/06/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Bán Sơn Phủ Epoxy Jotun, Sơn Jota QD Topcoat Sơn Phủ Dùng Cho Ngoại Nội Thất RSCL1267826 Bán Sơn Phủ Epoxy Jotun, Sơn Jota QD Topcoat Sơn Phủ Dùng Cho Ngoại Nội Thất  (222)
Bán Sơn Phủ Epoxy Jotun, Sơn Jota QD Topcoat Sơn Phủ Dùng Cho Ngoại Nội Thất Jota QD Topcoat là loại sơn phủ hoàn thiện khô nhanh gốc urethane alkyd, sử dụng cho các khu vực trong nhà lẫn ngoài trời. Dùng làm lớp sơn phủ hoàn thiện trong 1 hệ thống sơn alkyd khô nhanh. Thích hợp sử dụng trên kết cấu sắt thép của các cấu trúc cơ sở hạ tầng và công trình công nghiệp có môi trường ăn mòn nhẹ và trung bình. Loại sơn này có thời gian khô nhanh để dễ dàng vận chuyển, chịu đựng được thời tiết tốt, có .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

09/06/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Mua sơn epoxy jotun chống rỉ cho cấu trúc sắt thép ngâm nước jotamastic 80, jota RSCL1267826 Mua sơn epoxy jotun chống rỉ cho cấu trúc sắt thép ngâm nước jotamastic 80, jota  (3,336)
Mua sơn epoxy jotun chống rỉ cho cấu trúc sắt thép ngâm nước jotamastic 80, jotamastic 87 Mô tả sản phẩm Jotamastic 80 là loại sơn hai thành phần gốc epoxy mastic có hàm lượng chất rắn cao, không yêu cầu cao về công tác làm sạch bề mặt và có thể sơn ở chiều dầy mỏng. Có hai loại chất đóng rắn tùy theo nhiệt độ bề mặt : loại tiêu chuẩn và loại cho khí hậu lạnh. Mục ðích sử dụng Dùng làm sơn chống rỉ cho cấu trúc sắt thép ngâm nước (lọai màu nhôm và nhôm đỏ tái) và cho cả không ngâm nước, còn sử .. .
Tp. Hồ Chí Minh
19/11/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Đại Lý Bán Sơn Jotun Chống Ăn Mòn Bảo Vệ Tốt Cho Cấu Trúc Sắt Thép Và Nhiều Các RSCL1267826 Đại Lý Bán Sơn Jotun Chống Ăn Mòn Bảo Vệ Tốt Cho Cấu Trúc Sắt Thép Và Nhiều Các  (235)
Đại Lý Bán Sơn Jotun Chống Ăn Mòn Bảo Vệ Tốt Cho Cấu Trúc Sắt Thép Và Nhiều Các Mặt Khác Penguard Primer SEA là loại sơn hai thành phần gốc epoxytrọng lượng phân tử cao và có thể sơn ở chiều dầy cao. Có hai loại chất đóng rắn (Phần B) được sử dụng tùy vào nhiệt độ vật cần sơn, Tiêu chuẩn (Std) và Khí hậu lạnh (CC). Dùng làm lớp sơn chống rỉ để bảo vệ cho kết cấu sắt thép và các bề mặt khác. Dùng làm lớp sơn chống rỉ để bảo vệ cho kết cấu sắt thép và các bề mặt khác. Quý khách có nhu cầu vui .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

04/06/2015
Đại Lý Bán Sơn Chống Rỉ Cho Cấu Trúc Sắt Thép Cho Cả Bề Mặt Sắt Thép Không Thể S  (208)
Đại Lý Bán Sơn Chống Rỉ Cho Cấu Trúc Sắt Thép Cho Cả Bề Mặt Sắt Thép Không Thể Sử Dụng Phương Pháp Thổi Hạt Jotamastic 80 MIO là loại sơn hai thành phần gốc epoxy mastic chứa vảy mica oxit sắt (MIO), có hàm lượng chất rắn cao, không yêu cầu cao về công tác làm sạch bề mặt và có thể sơn ở chiều dầy thấp. Có hai loại chất đóng rắn tùy theo nhiệt độ bề mặt : loại tiêu chuẩn và loại cho khí hậu lạnh. Dùng làm sơn chống rỉ cho cấu trúc sắt thép, và cho cả bề mặt sắt thép không thể áp dụng phương .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

17/06/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Bán sơn lót Epoxy Jotun Hotline: 0932 792 006 RSCL1267826 Bán sơn lót Epoxy Jotun Hotline: 0932 792 006  (2,047)
SƠN LÓT EPOXY JOTUN BẢO VỆ CHỐNG ĂN MÒN TỐT CHO SẮT THÉP ĐẠI LÝ BÁN SƠN LÓT CHỐNG RỈ BẢO VỆ TUYỆT HẢO CHO CẤU TRÚC SẮT THÉP TRONG MÔI TRƯỜNG ĂN MÒN Các sản phẩm chống rỉ của JOTUN + Muki Z 2001 là loại sơn lót chống rỉ tạm thời hai thành phần gốc ethyl silicate biến tính có hàm lượng kẽm thấp. Loại sơn này được thiết kế nhằm tận dụng tối đa năng suất trong thi công khi áp dụng công nghệ hàn tiên tiến (MIG/ MAG/ GFCAW), nó làm giảm khuyết tật của mối hàn và không bị cháy màng sơn ở mặt sau tấm .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

15/08/2014
Tìm nâng cao