BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp
Sưu tầm » Mua sắm » Điện thoại » Sony Ericsson » Chi tiết tin

Sony Ericsson Yendo dế chơi nhạc cực đỉnh

  Ngày: 16/12/2010
Những thông tin đầu tiên về chiếc điện thoại di động thông minh Sony Ericsson Yendo đã được công bố từ tháng 6 vừa qua, ngay sau khi những bức ảnh đầu tiên về thiết bị này bị rò rỉ.


Sony Ericsson Yendo dế chơi nhạc cực đỉnh

Đã có những thông tin cho rằng smartphone Sony Ericsson Yendo sử dụng giao diện người dùng của hệ điều hành Android được cải tiến với màn hình chức năng thu gọn ở 4 góc, và sẽ ra mắt bởi nhà mạng T-Mobile của Anh trong tháng 11.

Tuy nhiên, những thông tin chính thức về tính năng và cấu hình của chiếc điện thoại thông minh Sony Ericsson Yendo mới chỉ được hãng điện thoại Hà Lan xác nhận trên trang web NieuweMobiel. Đồng thời ông Ben Padley - người đứng đầu bộ phận âm nhạc của Sony Ericsson cũng giải thích lý do hoãn phát hành phiên bản điện thoại này đến tháng 2 năm 2011. “Nguyên nhân của việc chậm chễ này là do công ty không hài lòng với phần mềm của Sony Ericsson Yendo.”

Được biết, Sony Ericsson Yendo là model tiếp theo của dòng Walkman nổi bật với tính năng chơi nhạc và được nhắm đến giới trẻ. Đặc biêt, máy có thiết kế và kiểu dáng khá giống với X10 Mini. Giao diện của Yendo cũng tương tự nhưng máy chạy trên một phần mềm riêng của Sony Ericsson, màn hình của máy rộng 2,6 inch, độ phân giải QVGA, công nghệ TFT.

Sony Ericsson Yendo dế chơi nhạc cực đỉnh, Thời trang Hi-tech, Sony Ericsson Yendo, dien thoai Sony Ericsson Yendo, Sony Ericsson, Yendo, dien thoai, Sony Ericsson Yendo dien thoai choi nhac, Ha Lan, Walkman, dien thoai Yendo
Sony Ericsson Yendo là điện thoại di động chơi nhạc

Yendo hỗ trợ các tính năng kết nối mạng xã hội với Facebook, Twitter và Orkut tích hợp. Tương tự các bản Walkman trước, máy cũng hỗ trợ các tính năng chơi nhạc, cho âm thanh tốt. Máy có camera 2 megapixel, Bluetooth với A2DP, FM, hỗ trợ thẻ nhớ microSD, và giắc cắm tai nghe 3,5 mm, nhưng không có 3G.

Hiện tại, vẫn chưa có thông tin nào về mức giá của Sony Ericsson Yendo được đưa ra.

Nguyễn Thanh


Nguồn:  24h.com.vn
Các bài đăng trước cùng danh mục   Sony Ericsson
PlayStation phone và những kỳ vọng - 26/11/2010
PlayStation phone và những kỳ vọng NEWS2065
Một số nhà báo am hiểu về lĩnh vực game và công nghệ của Anh đã bày tỏ hy vọng điện thoại chơi game PlayStation Phone (PSP) được đồn đoán từ lâu của Sony sẽ mang lại một ấn tượng thực sự ...
Xem thêm
Hàng loạt điện thoại Sony Ericsson giảm giá nhân dịp cuối năm. - 23/11/2010
Hàng loạt điện thoại Sony Ericsson giảm giá nhân dịp cuối năm. NEWS2065
Trong thời gian ngắn, giá USD trên thị trường biến động liên tục do tăng tỷ giá, điều đó đã có những tác động ảnh hưởng đến các mặt hàng xuất khẩu trong nước, trong đó mặt hàng điện tử, ...
Xem thêm
Điện thoại siêu mỏng Xperia X12 của Sony Ericsson lộ diện - 11/11/2010
Điện thoại siêu mỏng Xperia X12 của Sony Ericsson lộ diện NEWS2065
Hình ảnh mẫu smartphone mang tên mã Anzu, kiểu dáng giống model Xperia X10, màn hình 4,3 inch cùng cấu hình "khủng" được chia sẻ trên mạng.
Xem thêm
Xperia X8 chính hãng giá gần 5,8 triệu đồng - 10/11/2010
Xperia X8 chính hãng giá gần 5,8 triệu đồng NEWS2065
'Nhân bản' mới của Xperia X10 có tên gọi X8 hàng chính hãng hiện đã có mặt trên thị trường với giá bán 5.790.000 đồng.
Xem thêm
Những hình ảnh đầu tiên của Playstation Phone - 27/10/2010
Những hình ảnh đầu tiên của Playstation Phone NEWS2065
Chiếc điện thoại chơi game của Sony Ericsson đã được chờ đợi từ lâu cuối cùng cũng đã xuất hiện với bộ xử lý 1GHz và màn hình rộng từ 3,7-4,1 inch. Hình ảnh rò rỉ cho thấy Playstation ...
Xem thêm
Sony Ericsson trình diễn điện thoại “khủng” 16 megapixel - 20/10/2010
Sony Ericsson trình diễn điện thoại “khủng” 16 megapixel NEWS2065
Sau khi Panasonic ra mắt chiếc điện thoại chụp ảnh 13,2 megapixel đầu tiên thì Sony Ericsson cũng tỏ ra không hề kém cạnh với “siêu phẩm” CyberShot S006 với camera 16,2 "chấm".
Xem thêm
Xem thêm :  Sưu tầm » Mua sắm » Điện thoại » Sony Ericsson
Tìm liên quan » Sony Ericsson Yendo dế chơi nhạc cực đỉnh
Đang xem » Sony Ericsson Yendo dế chơi nhạc cực đỉnh