BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp
Sưu tầm » Mua sắm » Vi tính » Chi tiết tin

Sony Vaio Z: Laptop thượng hạng dành cho doanh nhân

  Ngày: 12/11/2010
Sony vừa giới thiệu tới thị trường Việt Nam dòng máy tính xách tay di động cao cấp hạng thương gia mang tên Vaio Z. Sản phẩm này được xem là dòng laptop đẳng cấp có thiết kế đẹp nhất hiện nay trên thị trường.


Sony Vaio Z: Laptop thượng hạng dành cho doanh nhân

Với cấu hình "khủng" đa ứng dụng, Sony Vaio Z mang lại hiệu suất vượt trội, công năng tột bật và độ bền chắc chắn.

Sức mạnh di động

Vaio Z được trang bị bộ xử lý cùng ổ cứng SSD cực mạnh cho tốc độ xử lý mạnh mẽ tột bật, sánh vai cùng máy tính để bàn. Dòng Z chạy bộ xử lý đầu bảng và mới nhất của Intel - Core™ i7[1], cho hiệu suất vượt trội và có thể chạy được các ứng dụng nặng nhất. Thêm nữa, dòng Z được trang bị ổ cứng cải tiến sáng tạo Quad SSD (solid-state drive - ổ cứng trạng thái rắn) giúp tăng tốc độ truyền dữ liệu gấp 6 lần so với các ổ HDD truyền thống (hard disk drive - ổ đĩa cứng), nhờ đó giảm thiểu thời gian xử lý công việc, khi mà mỗi phút giây đều trở nên quý giá đối với mọi doanh nhân.

Đặc biệt, dòng Vaio Z còn được trang bị card đồ họa kép, gồm bộ xử lý đồ họa gắn ngoài NVIDIA® GeForce® GT 330M GPU với công nghệ CUDA™ và bộ xử lý đồ họa gắn trong Intel® Graphics Media Accelerator HD. Chế độ Auto Mode (tự động) trong hệ thống đồ họa Dynamic Hybrid Graphics sẽ tự động chọn bộ xử lý đồ họa gắn ngoài khi cần như lúc xem phim hay chạy các ứng dụng thiết kế, và bộ xử lý đồ họa gắn trong cho các ứng dụng còn lại để tiết kiệm pin.

Thiết kế đẳng cấp

Khung và vỏ máy Vaio Z được chế tạo từ hợp kim mỏng, nhẹ nhưng cực bền và rắn chắc, vỏ máy vô cùng tinh xảo với những vạch họa tiết kẻ ngang lớn, đó chính là những sợi carbon thể hiện đẳng cấp. Mảnh vỏ nhôm liền khối dùng ở nơi để tay được chế tạo với kỹ thuật đặc biệt để tối đa hóa sức chịu lực. Đây là bí quyết để giảm bớt trọng lượng mà vẫn bảo đảm độ bền chắc của máy.

Nét độc đáo trong thiết kế là khe cắm thẻ mở rộng - ExpressCard và Jack modem đều có nắp bảo vệ. Bàn phím thiết kế dạng chiclet, kích cỡ chuẩn với các phím nổi, trái rộng thoải mái khi dùng lâu và rất chắc chắn. Thao tác gõ phím trên Sony Vaio Z rất thoải mái, độ nhạy tốt. Khoảng cách giữa các phím không quá gần và các phím mũi tên cũng được bố trí hợp lý. Bên dưới bàn phím là hệ thống đèn nền LED chiếu sáng bàn phím từ bên dưới giúp nhìn rõ phím ở nơi thiếu sáng. Touchpad của máy được trang bị thêm khả năng cảm ứng đa chạm. Tốc độ di chuột, độ nhạy và tốc độ phản hồi đều đặc biệt tốt.

Sony Vaio Z sở hữu màn hình LCD Full HD (1920 x 1080) 13,1” với đèn nền LED và độ phủ màu Adobe RGB lên đến 96%, giúp hiển thị màu sắc và độ tương phản vô cùng ấn tượng. Đồng thời, độ phân giải Full HD tăng không gian trình chiếu lên 1,5 lần so với độ phân giải 1600 x 900, giúp người dùng xem được nhiều cửa sổ hơn cùng lúc. Vì thế, bên cạnh sức mạnh của bộ xử lý Core™ 7 CPU, màn hình Full HD sẽ hỗ trợ người dùng doanh nhân hoàn tất nhiều việc hơn trong cùng một khoảng thời gian.

Kết nối độc đáo - giải trí tuyệt vời

Vaio có khả năng kết nối độc đáo với các thiết bị kỹ thuật số của Sony, đó là máy ảnh Cyber-shot, máy quay Handy-cam, máy nghe nhạc cá nhân Walkman, máy ghi âm IC Recorder và Tivi BRAVIA. Nhờ đó, không chỉ giúp doanh nhân chia sẻ ý tưởng kinh doanh và hỗ trợ trong công việc, Vaio Z còn giúp doanh nhân kết nối với thế giới giải trí đa phương tiện tuyệt vời. Bạn có thể dễ dàng tải các hình ảnh và đoạn phim từ máy ảnh, máy quay phim,… và phần mềm PMP Vaio Edition hết sức thú vị sẽ tự động tổ chức quản lý nội dung, đặc biệt là giúp bạn dễ dàng sáng tạo ra những đoạn phim với giao diện trực quan dễ sử dụng. Việc làm phim giờ đây trở nên vô cùng nhanh chóng và dễ dàng mà bạn hoàn toàn có thể! Chỉ vài cú nhấp chuột, những đoạn phim và hình ảnh mà bạn tự tạo ra sẽ lập tức được chuyển lên các trang web chia sẻ nội dung. Bên cạnh đó, Media Gallery sẽ giúp bạn tận hưởng phim ảnh và âm nhạc một cách độc đáo và tuyệt vời. Bạn cũng sẽ ngạc nhiên và thích thú với chức năng tư vấn của Media Gallery giúp đề xuất chính xác sở thích và tâm trạng của bạn. Với các phần mềm độc đáo của Sony, bạn sẽ được trải nghiệm cuộc cách mạng âm thanh và hình ảnh hoàn toàn mới.
Đồng thời, Vaio cũng có thêm phím ASSIST mới cho phép truy xuất tức thì đến VAIO Care, bộ phần mềm cài đặt gốc của VAIO có chức năng đơn giản hóa việc bảo trì cơ bản và giải quyết sự cố để giữ chiếc VAIO yêu quý của bạn luôn trong điều kiện tốt.

Một lượng các phần mềm và ứng dụng cao cấp khổng lồ được Sony tích hợp trong những laptop VAIO nhỏ gọn. Những phần mềm này cực kỳ hữu dụng đối với hầu hết người dùng ngày nay và đặc biệt phù hợp với xu hướng sử dụng multimedia mới.

Vaio Z hiện đã được bán tại các hệ thống cửa hàng bán lẻ của Sony (Sony Center và tại các trung tâm điện máy, điện tử tiêu dùng) trên toàn quốc. Vaio dòng Z được tích hợp ổ cứng Quad SSD chạy chế độ RAID 0 có giá bán lẻ 59.990.000 VNĐ, còn Vaio dòng Z với bộ xử lý Intel® Core™ i5 có giá bán lẻ 49.990.000 VNĐ.

Hải Phong

Nguồn:  DDDN
Các bài đăng trước cùng danh mục   Vi tính
Acer TimelineX với pin hoạt động liên tục trong 8 giờ - 12/11/2010
Acer TimelineX với pin hoạt động liên tục trong 8 giờ NEWS1051
Acer TimelineX đáp ứng tốt nhu cầu công việc cho người dùng thường xuyên di chuyển và sử dụng liên tục với dung lượng pin lên đến 6.000 mAh.
Xem thêm
Xem giao diện kết quả tìm kiếm của Google - 11/11/2010
Xem giao diện kết quả tìm kiếm của Google NEWS1051
Google vừa bổ xung tính năng xem trước trên kết quả tìm kiếm, giúp người tìm kiếm thông tin quyết định có nên truy cập vào kết quả hay không.
Xem thêm
Laptop Vaio Y thách thức MacBook Air - 11/11/2010
Laptop Vaio Y thách thức MacBook Air NEWS1051
Sony vừa giới thiệu máy tính xách tay VPCYA19FJ cùng cỡ 11,6 inch với một phiên bản MacBook Air và cấu hình được đánh giá là mạnh hơn so với đối thủ.
Xem thêm
Chân dung các thế hệ màn hình mới của Samsung - 11/11/2010
Chân dung các thế hệ màn hình mới của Samsung NEWS1051
Tấm nền màn hình Super AMOLED 7 inch dành cho Galaxy Tab thế hệ tiếp theo; màn hình máy tính bảng 10 inch “mỏng tang”; màn hình dẻo; màn hình đôi… là những công nghệ trong tương lai của
Xem thêm
Laptop 'siêu mẫu' chạy chip Core i của Lenovo - 10/11/2010
Laptop 'siêu mẫu' chạy chip Core i của Lenovo NEWS1051
Hãng máy tính Trung Quốc giới thiệu sản phẩm IdeaPad U260 kiểu dáng mỏng với phần dày nhất chỉ 1,8 cm (MacBook Air của Apple là 1,7 cm) và nặng 1,3 kg.
Xem thêm
Opera Mobile cho Android sẽ hỗ trợ tiếng Việt - 09/11/2010
Opera Mobile cho Android sẽ hỗ trợ tiếng Việt NEWS1051
Opera Software công bố Opera Mobile 10.1 Beta miễn phí trên Android Market, cung cấp thêm trình duyệt và nâng cao trải nghiệm cho hàng người dùng Android.
Xem thêm
Cảnh giác với email “trúng thưởng” bằng tiếng Việt - 09/11/2010
Cảnh giác với email “trúng thưởng” bằng tiếng Việt NEWS1051
Bộ phận an ninh mạng của Bkav cho biết tại Việt Nam, bắt đầu xuất hiện các email lừa đảo (scam) bằng tiếng Việt, loại email này trước đây chỉ tồn tại dưới dạng tiếng Anh. Sự gần gũi về mặt ...
Xem thêm
Acer Ferrari: Bộ đôi Netbook và Smartphone - 08/11/2010
Acer Ferrari: Bộ đôi Netbook và Smartphone NEWS1051
Acer Việt Nam ra mắt thị trường Việt Nam bộ đôi sản phẩm thời trang thương hiệu Ferrari bao gồm netbook Acer Ferrari One và smartphone Acer Liquid E Ferrari.
Xem thêm
Điều khiển máy tính bằng ý nghĩ, giọng nói - 08/11/2010
Điều khiển máy tính bằng ý nghĩ, giọng nói NEWS1051
Các công ty phần mềm và phần cứng đang phát triển những công nghệ mới cho phép điều khiển máy tính mà không cần dùng đến đôi tay. Hướng đi mới này hứa hẹn giúp người khuyết tật sử dụng máy ...
Xem thêm
Dòng laptop HP G Series tiêu chuẩn Mỹ - 08/11/2010
Dòng laptop HP G Series tiêu chuẩn Mỹ NEWS1051
HP G Series cân bằng tốt ba yếu tố thiết kế, hiệu năng và giá trị. Dòng sản phẩm này đáp ứng các yêu cầu khắt khe của hệ thống tiêu chuẩn Mỹ như chứng nhận bảo vệ sức khỏe người dùng, thân ...
Xem thêm
Samsung trình diễn màn hình AMOLED uốn cong - 07/11/2010
Samsung trình diễn màn hình AMOLED uốn cong NEWS1051
Tấm nền rực rỡ 4,5 inch và có khả năng uốn dẻo này sẽ được hãng điện tử Hàn Quốc giới thiệu tại triển lãm màn hình phẳng FPD-International 2010.
Xem thêm
Trải nghiệm bản dùng thử đầu tiên của Google Chrome 9.0 - 07/11/2010
Trải nghiệm bản dùng thử đầu tiên của Google Chrome 9.0 NEWS1051
Chỉ chưa đầy 2 tuần sau khi ra mắt bản chính thức Chrome 7.0, gần như đồng thời với bản thử nghiệm 8.0, giờ đây, Google lại khiến nhiều người cảm thấy “chóng mặt” khi tiếp tục cho ra mắt ...
Xem thêm
7 thiết kế máy tính 'hot' nhất hiện nay - 06/11/2010
7 thiết kế máy tính 'hot' nhất hiện nay NEWS1051
Trước sự nở rộ của laptop và máy tính bảng, các cỗ máy desktop PC cũng dần thoát khỏi lớp áo khoác đơn điệu và nhàm chán. Nhiều nhà sản xuất đã cho ra đời những hệ thống đầy phong cách và ...
Xem thêm
Dell tung ra clip về mẫu laptop 'lai' độc đáo - 05/11/2010
Dell tung ra clip về mẫu laptop 'lai' độc đáo NEWS1051
Khi laptop kiêm máy tính bảng Inspiron Duo xuất hiện trong sự kiện IDF 2010, nhiều người nghĩ đây chỉ là "mẫu concept còn lâu nữa mới thành hiện thực". Tuy nhiên, trong video mới, Dell ...
Xem thêm
MacBook Air thế hệ mới dính lỗi - 05/11/2010
MacBook Air thế hệ mới dính lỗi NEWS1051
Một số khách hàng đầu tiên sở hữu chiếc MacBook Air thế hệ mới đã gặp phải hàng loạt sự cố bao gồm lỗi mạch logic, màn hình hiển thị trục trặc và có hiện tượng kernel panic (màn hình đen ...
Xem thêm
Xem thêm :  Sưu tầm » Mua sắm » Vi tính
Tìm liên quan » Sony Vaio Z: Laptop thượng hạng dành cho doanh nhân
Đang xem » Sony Vaio Z: Laptop thượng hạng dành cho doanh nhân