BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp
Sưu tầm » Mua sắm » Điện máy » Chi tiết tin

Soundbar: Phong cách sống hiện đại

  Ngày: 12/06/2014
Sound bar lâu nay vốn được xem như là phương án tối ưu cho phân khúc khách hàng trẻ, đề cao tính tiện ích hơn là giá trị tham chiếu. Mỏng, gọn, nhẹ, thân thiện, dễ kiểm soát và chi phí thấp, đó chính là những tính năng hấp dẫn nhất của sound bar.


Soundbar: Phong cách sống hiện đại
Yamaha YSP-1400

Dễ hài hòa – Dễ đẹp

Dễ tương thích với bất kỳ không gian thiết kế nào là ưu điểm nổi trội của loa sound bar. Xu hướng mỏng, gọn, nhẹ, đẹp của các thế hệ loa sound bar trong 5 năm trở lại đây càng được ưu tiên để dễ dàng sắp đặt trong các công trình nhà ở hiện đại. Từ phòng nghe nhìn biệt lập cho tới các căn hộ vừa và nhỏ, nơi không gian sống được sử dụng cho nhiều mục đích, loa sound bar được sinh ra là để làm đẹp lòng mọi chủ nhân ưa thích phong cách sống giản tiện nhưng vẫn đủ “chất”.

Sony là một thương hiệu được đánh giá là “chịu chơi” nhất trong các đại gia âm thanh vì tốc độ ra mắt sản phẩm mới khó có nhà sản xuất nào theo kịp, đặc biệt là với thiết kế và mức giá không thể “quyến rũ” hơn. Trong chiến dịch mang tên Life Style nhằm xây dựng hình ảnh các sản phẩm sành điệu nhưng không kém phần gần gũi, đời thường và thân thiết với người sử dụng của Sony, HTCT260H là mẫu sound bar đại diện được “lăng xê” bên cạnh các thiết bị giải trí cá nhân khác.

Có thiết kế thanh lục giác lạ mắt và hiện đại, là set trọn gói gồm loa thanh và loa sub hỗ trợ, HTCT260H có sức mạnh đủ để phô diễn với hầu hết các cấu hình home theater từ cơ bản đến tương đối cao cấp. Các tính năng kết nối gồm cổng optical, coaxial, analog và bluetooth, chuẩn âm thanh Dolby và DTS giúp HTCT260H có thể sử dụng cho cả các thiết bị nghe nhạc cá nhân, máy tính, smartphone và cả TV.

Chèn hình ảnh nếu có 
Paradigm Soundtrack System

Dễ kết nối – Dễ hay

Chất lượng âm thanh, vốn không phải là yêu cầu hàng đầu của các nhà sản xuất loa sound bar. Tuy nhiên, với đòi hỏi ngày càng cao từ người sử dụng, dòng loa dành riêng cho TV nay đã có những đột phát mới về công nghệ và kỹ thuật để vừa đẹp, hài hòa với mọi không gian sống, vừa phải đa dạng kết nối và có khả năng trình diễn mạnh mẽ. Paradigm Soundtrack System là một lựa chọn không thể bỏ qua cho hạng mục loa sound bar thân thiện nhất.

Thuộc dòng loa Active, Paradigm Soundtrack System có thể kết nối trực tiếp với các thiết bị nguồn và tích hợp đầy đủ các tính năng xử lý tín hiệu, khuếch đại trong loa, ngay cả đứa trẻ 5 tuổi cũng có thể dễ dàng quản lý hệ thống loa này.

Thêm một ưu điểm nữa khiến Paradigm Soundtrack System hấp dẫn những người chơi chính là khả năng kết nối đa dạng. Với 4 cổng HDMI bên cạnh cổng optical, RCA, AUX truyền thống, chưa kể loa sub được kết nối qua bộ phát không dây khiến cho việc sắp đặt chưa bao giờ dễ dàng hơn.

Chèn hình ảnh nếu có 
LG LAB540W Soundplate và Subwoofer

LG LAB540W Sound Plate cũng là một gương mặt mới nổi bật trong danh sách đề cử “Hoa hậu thân thiện” của dòng loa sound bar. Được ra mắt tại CES 2014, LG Sound Plate ngay lập tức thu hút sự chú ý của báo giới và khách tham quan. Sản phẩm đã đoạt giải thưởng Innovation Award dành cho những sản phẩm mang tính đột phá này chính là ở hệ thống loa Active 4.1, đi cùng sub ngoài công suất 320 W, tích hợp cả DAC và một bộ khuếch đại Analog Class-D.

Không khó để hình dung sức mạnh biểu diễn của LG Sound Plate dù kết hợp với bất cứ thiết bị nguồn nào. Ngoài kết nối Wi-Fi với công nghệ ”băng tần kép” độc quyền, nó cũng hỗ trợ HDMI với Audio Return Channel (ARC) cho phép kết nối với TV bằng cáp, hoặc ghép nối không dây với một thiết bị Bluetooth.

Chèn hình ảnh nếu có 
Martin LoganSL1500

Chèn hình ảnh nếu có 
Harman Kardon SB26

Dễ lựa chọn – Dễ mua

Với sự góp mặt ngày càng nhiều các thương hiệu âm thanh, cùng biên độ giá cực rộng, từ khoảng 200USD cho đến hơn 2000USD, loa sound bar đang là một trong những thị trường thiết bị sôi động nhất trong lĩnh vực Nghe Nhìn. Nhờ đó, người tiêu dùng cũng dễ dàng có được danh sách lựa chọn phong phú, phù hợp với nhiều mức tài chính.

Từ những thương hiệu tương đối cao cấp như Martin Logan, Bowers & Wilkin, Harman Kardon... cho đến những cái tên quen thuộc hơn như Klipsch, Atlantic Technology, Toshiba, Yamaha… mỗi thiết bị lại có những thế mạnh cạnh tranh riêng về tính năng, thiết kế, kết nối hoặc công suất. Có thể nói, thời đại của chia sẻ và đồng bộ hóa đang ghi dấu ấn mạnh mẽ lên mọi mặt đời sống, đặc biệt là mảng công nghệ giải trí.

Nếu bạn là người đang sống trong một không gian nhỏ xinh, với những thiết bị không quá phức tạp và có nhu cầu tận hưởng những tiện ích giải trí một cách “nhanh - bổ - rẻ ” thì loa sound bar chính là lựa chọn không thể bỏ qua cho hệ thống rạp hát tại gia của bạn.

Chèn hình ảnh nếu có 
Toshiba SBX4250

Chèn hình ảnh nếu có 
Atlantic350

Soundbar: Phong cách sống hiện đại
Sony Soundbar HT-CT26

 TIỂU Á


Nguồn:  Dientutieudung.vn
Các bài đăng trước cùng danh mục   Điện máy
Loa karaoke YAMAHA KMS-2500 - 10/06/2014
Loa karaoke YAMAHA KMS-2500 NEWS19296
Được đánh giá khá cao bởi các chuyên gia âm thanh trong hội nghị triển lãm âm thanh quốc tế Palme Shows 2013 tại Thượng Hải, Yamaha KMS-2500 là sự lựa chọn đầu tiên trong các phòng karaoke ...
Xem thêm
Đầu Karaoke đi kèm máy tính bảng siêu bền của Hanet - 07/06/2014
Đầu Karaoke đi kèm máy tính bảng siêu bền của Hanet NEWS19296
Hanet Karaoke HD10s sử dụng hầu hết các video chuẩn HD, cập nhật dữ liệu liên tục qua Internet và có thiết bị chọn bài là máy tính bảng PowerS chống sốc, va đập.
Xem thêm
Khám phá máy ảnh tiện dụng Fujifilm X-E2 - 06/06/2014
Khám phá máy ảnh tiện dụng Fujifilm X-E2 NEWS19296
Máy ảnh X-E2 của Fujifilm sẽ làm bạn hài lòng với những hình ảnh tuyệt đẹp và khiến bạn luôn thoải mái khi chụp ảnh, nhưng phiên bản mới này của Fujifilm không có nhiều tính vượt trội so ...
Xem thêm
Fashion số 109: Sống động cùng World Cup - 05/06/2014
Fashion số 109: Sống động cùng World Cup NEWS19296
Chỉ còn vài ngày nữa World Cup 2014 – giải bóng đá được chờ đợi nhất hành tinh - sẽ diễn ra trên khắp các sân cỏ của sứ sở samba cuồng nhiệt. Hãy cùng Tạp chí Điện tử tiêu dùng chiêm ...
Xem thêm
Máy ảnh Leica của quân đội Đức được bán với giá 16,6 tỷ đồng - 29/05/2014
Máy ảnh Leica của quân đội Đức được bán với giá 16,6 tỷ đồng NEWS19296
Leica 250 GG được sử dụng trên các máy bay chiến đấu trong thế chiến thứ II của quân đội Đức và vẫn hoạt động tốt sau hơn 70 năm.
Xem thêm
Khám phá máy ảnh ống kính rời giá mềm của Nikon - 28/05/2014
Khám phá máy ảnh ống kính rời giá mềm của Nikon NEWS19296
D3300, chiếc máy ảnh DSLR đời mới nhỏ gọn, kín đáo, tiện dụng của Nikon vừa ra mắt với kích thước, trọng lượng và chất lượng hình ảnh được đánh giá là tuyệt vời. Giá cả hợp lí và chức năng ...
Xem thêm
Tokina giới thiệu ống zoom 70-200 mm có chống rung - 19/05/2014
Tokina giới thiệu ống zoom 70-200 mm có chống rung NEWS19296
AT-X 70-200mm F4 PRO FX VCM-S thiết kế cho các máy dùng cảm biến full-frame, có mô-tơ lấy nét siêu thanh và hệ thống chống rung quang học 3 bước.
Xem thêm
TV 4K chạy Android giá chưa tới 13 triệu đồng - 16/05/2014
TV 4K chạy Android giá chưa tới 13 triệu đồng NEWS19296
Nhà sản xuất smartphone mới nổi từ Trung Quốc, Xiaomi, vừa tung ra mẫu TV 4K UHD mang tên Mi TV2 có kích thước 49 inch nhưng giá chỉ 13 triệu đồng.
Xem thêm
Loạt máy ảnh, ống kính đẳng cấp đáng chọn của Canon - 16/05/2014
Loạt máy ảnh, ống kính đẳng cấp đáng chọn của Canon NEWS19296
Bộ ba máy ảnh và công nghệ mang thương hiệu Canon đã được Hiệp hội Nhiếp ảnh Báo chí (Technical Image Press Association - TIPA) trao tặng giải thưởng “Sản phẩm tốt nhất trong lĩnh vực ...
Xem thêm
Canon thêm hai ống kính siêu rộng cho máy full-frame và crop - 15/05/2014
Canon thêm hai ống kính siêu rộng cho máy full-frame và crop NEWS19296
Phiên bản 16-35 mm dành máy full-frame với hệ thống chống rung IS 4 bước trong khi 10-18 mm dành cho các máy cảm biến APS-C.
Xem thêm
Nikon ra bản nâng cấp cho dòng máy mirrorless giá mềm - 14/05/2014
Nikon ra bản nâng cấp cho dòng máy mirrorless giá mềm NEWS19296
Nikon 1 S2 có cấu hình mạnh hơn mẫu mirrorless tiền nhiệm nhưng vẫn giữ thiết kế nhỏ gọn, nhiều màu sắc trẻ trung với giá bán 450 USD đi kèm ống kính kit.
Xem thêm
LG ra mắt dòng tủ lạnh Omega dưới 300 lít - 12/05/2014
LG ra mắt dòng tủ lạnh Omega dưới 300 lít NEWS19296
LG Electronics Việt Nam chính thức ra mắt dòng sản phẩm tủ lạnh tiết kiệm điện Omega 6/8/9N có thể đạt mức tiết kiệm điện tới 36% so với các dòng tủ lạnh thông thường.
Xem thêm
Máy ảnh mirrorless hỗ trợ 'tự sướng' của Samsung - 09/05/2014
Máy ảnh mirrorless hỗ trợ 'tự sướng' của Samsung NEWS19296
NX3000 có màn hình phía sau lật góc 180 độ giúp người chụp có thể tự nhìn thấy chân dung bản thân trước khi bấm nút.
Xem thêm
Canon Legria Mini X - máy ảnh tự quay siêu nhỏ - 09/05/2014
Canon Legria Mini X - máy ảnh tự quay siêu nhỏ NEWS19296
Có kiểu dáng và phần cứng tương tự như đàn anh Legria Mini ra mắt vào năm ngoái nhưng Legria Mini X được nâng cấp nhiều về tính năng thu âm cũng như thiết kế.
Xem thêm
Xu hướng máy ảnh ống kính rời không gương lật - 08/05/2014
Xu hướng máy ảnh ống kính rời không gương lật NEWS19296
Gọn nhẹ, đa tính năng, máy ảnh ống kính rời không gương lật gần đây đã trở thành lựa chọn sáng giá với những người chụp ảnh nghiệp dư. Nhờ những tính năng chụp chuyên nghiệp, dòng máy này ...
Xem thêm
Xem thêm :  Sưu tầm » Mua sắm » Điện máy
Tìm liên quan » Soundbar: Phong cách sống hiện đại
Đang xem » Soundbar: Phong cách sống hiện đại