BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Sự chuyên nghiệp trong phong cách thiết kế nội thất showroom, cửa hàng.

Tp. Hồ Chí Minh: Thiết kế nội thất showroom , cửa hàng trọn gói tại tpHCM RSCL1636116 Thiết kế nội thất showroom , cửa hàng trọn gói tại tpHCM  (262)
Công ty Thiết kế thi công nội thất Unique Decor là đơn vị chuyên tư vấn, thiết kế thi công trang trí nội thất showroom, cửa hàng, shop thời trang…. Chúng tôi tự hào với nhiều năm kinh nghiệm thiết kế thi công showroom chuyên nghiệp, cùng đội ngũ kiến trúc sư có trình độ chuyên môn cao, chúng tôi sẽ đem đến cho bạn những mẫu thiết kế nội thất đẹp, độc đáo, theo xu hướng hiện đại với chi phí cạnh tranh tốt nhất. Thiết kế thi công nội thất showroom, gian hàng hoặc thiết kế nội thất cửa hàng để .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

27/08/2015
Phong cách thiết kế nội thất Châu Âu đẹp lung linh  (274)
Nói đến phong cách thiết kế nội thất Châu Âu nhiều người sẽ dễ dàng hình dung ra những bộ đồ gỗ trắng muốt, đường tinh tế với màu sắc tươi sáng và đi kèm với đó là nhiều phụ kiện khiến cho không gian pha đôi nét cổ điển. Kiểu nội thất này rất được ưa chuộng vì mang lại cho không gian ngôi nhà sự đặc trưng, sang trọng nhưng vẫn gần gũi chứ không nặng nề và xa cách như những ngôi nhà theo kiểu châu âu quý tộc. Với tông màu chung là màu trắng, khu biệt bởi kiểu dánh và vải bọc cho những tấm nệm .. .
Tp. Hà Nội
30/07/2014
Tp. Hà Nội: Nâng cấp lại nội thất showroom để sản phẩm có một đẳng cấp mới. RSCL1636116 Nâng cấp lại nội thất showroom để sản phẩm có một đẳng cấp mới.  (261)
Phong cách thiết kế nội thất showroom, cửa hàng chuyên nghiệp chính là phương thức ảnh hưởng trực tiếp đến cảm quan của khách hàng về giá bạn. Đó là lý do tại sao bạn dễ dàng nâng giá bán với một showroom được thiết kế chuyên nghiệp. Hãy truy cập theo đường đẫn : "thiết kế showroom, cửa hàng" bạn sẽ dễ dàng hiểu hơn về điều đó.
Tp. Hà Nội
22/04/2016
Tp. Hà Nội: tính vùng miền trong thiết kế nội thất quán cafe RSCL1636116 tính vùng miền trong thiết kế nội thất quán cafe  (499)
Trong Thiết Kế Quán Cafe tính vùng miền là vô cùng quan trọng, không những vậy mà bất kỳ hoạt động thiết kế nào cũng vậy, chúng đòi hỏi một đặc điểm vùng miền vô cùng cao, chúng bị chi phối bởi văn hóa, con người và kinh tế . Việt nam có 3 vùng có nền văn hóa khác nhau, nhưng giữa miền trung từ đà nẵng hất vào văn hóa khá giống miền nam còn hất lại văn hóa tương đối giống miền bắc, khi Thiết Kế Quán Cafe ngoài bắc trước tiên chúng ta phải biết nhu cầu uống cafe ở miền bắc là gì, Ở ngoài bắc .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

27/06/2014
bạn cần gì từ dịch vụ thiết kế nội thất chung cư ?  (446)
Đã nói đến dịch vu Thiết Kế Nội Thất Chung Cư hiển nhiên điều đầu tiên chúng ta nghĩ đến đó chính là đẹp, nhưng đẹp thì nó cũng phải có nhiều yếu tố, bởi như chúng ta thấy nó có thể đẹp với người này, có thể xấu với người kia, không những vậy nó còn phải đẹp với nền văn hóa, chính vì vậy để có một bản Thiết Kế Nội Thất Chung Cư đẹp chúng ta cần phải có tất cả những yếu tố trên, như kiểu triến trúc nhà việt nam nó rất hợp với khí hậu nóng ẩm như của chúng ta nhưng lại là kiểu kiến trúc tồi cho .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

12/06/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Khác biệt của những phong cách thiết kế nội thất RSCL1636116 Khác biệt của những phong cách thiết kế nội thất  (263)
Mỗi phong cách thiết kế nội thất khác nhau từ cổ điển, đồng quê, đương đại, nghệ thuật…. đều mang những nét độc đáo riêng và việc nắm rõ những đặc điểm ấy giúp bạn tìm kiếm được ý tưởng thiết kế sao cho phù hợp với không gian của ngôi nhà. Bài viết sau đây http: //www. congtyxaydunghcm. net xin chia sẻ với bạn những đặc điểm của các phong cách thiết kế này. 1. Phong cách Bắc Âu (Scandinavian Style) Đây là phong cách thiết kế được lấy theo tên của bán đảo Scandinavia với 5 nước là Thụy Điển, Đan .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Tân

24/11/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Một vài phong cách thiết kế nội thất được ưa chuộng hiện nay RSCL1636116 Một vài phong cách thiết kế nội thất được ưa chuộng hiện nay  (235)
Tương tự như trong thiết kế thời trang, thiết kế nội thất cũng có những phong cách khác nhau, nó dựa trên nhu cầu, sở thích của mỗi người. Hôm nay chuyên trang http: //www. thietkenoithat360. com sẽ gợi ý cho bạn những phong cách thiết kế nội thất được ưa chuộng nhất hiện nay, hãy tham khảo để quyết định cho mình một sự lựa chọn đúng đắn nhất nhé! 1. Phong cách tối giản (minimalism) Đây là một phong cách thiết kế chưa bao giờ bị coi là lỗi mốt, phong cách này được phổ biến rộng rãi ở nước ta mà .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Tân

23/11/2015
Tp. Hà Nội: Tinh tế, quyến rũ trong phong cách thiết kế nội thất chung cư tân cổ điển RSCL1636116 Tinh tế, quyến rũ trong phong cách thiết kế nội thất chung cư tân cổ điển  (235)
TDHome sử dụng sự tương phản giữa gam màu nóng ấm của các chi tiết trang trí và nội thất của không gian mang đến những cảm xúc mạnh mẽ cho phong cách tân cổ điển Mẫu nội thất chung cư tân cổ điển ngôi nhà chị Hường mang vẻ đẹp tổng hòa của đường nét thiết kế, màu sắc và cách bày trí nội thất nhà đẹp. Sự tương phản giữa gam màu nóng ấm của các chi tiết trang trí và đồ nội thất trên nền trắng xuyên suốt chủ đạo của không gian mang đến những cảm xúc mạnh mẽ cho không gian tân cổ điển. Phong cách .. .
10,000 đ
/ cái
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

17/06/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Thi công thiết kế nội thất showroom trọn gói chuyên nghiệp RSCL1636116 Thi công thiết kế nội thất showroom trọn gói chuyên nghiệp  (259)
Thi công thiết kế nội thất showroom trọn gói chuyên nghiệp Thiết kế thi công nội thất showroom, gian hàng hoặc nhà thiết kế nội thất cửa hàng để khẳng định được quy mô và tính sang trọng của tổ chức, đối tác hay của chính chủ cửa hàng đó. Việc thiết kế nội thất showroom gian hàng sao cho vừa biểu hiện được chuyên ngành nghề, ngành mua bán cũng như thức ăn vai trò , sự phục vụ vừa bắt mắt được sự chú tâm của khách hàng là điều cốt yếu. Showroom là vị trí để trưng bày một số thực phẩm vai trò .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

07/04/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Thi công nội thất, nội thất phòng khách, nội thất phòng ngủ, thiết kế nội thất RSCL1636116 Thi công nội thất, nội thất phòng khách, nội thất phòng ngủ, thiết kế nội thất  (310)
Công Ty chúng tôi chuyên sản xuất, thi công lắp ráp các sản phẩm nội thất, nội thất phòng khách, nội thất phòng ngủ, thiết kế nội thất, nội thất gia đình và văn phòng như : + Tủ bếp, tủ áo, tủ âm tường, giường ngủ , kệ ti vi, kệ trang trí, kệ sách ,kệ giày , bàn ghế ,vách gỗ ốp tường , khung cửa ,cầu thang , bàn làm việc, tủ hồ sơ, quầy tiếp tân ,. v.v. v + Bằng các loại gỗ tự nhiên và công nghiệp ngoại nhập như :Căm Xe, Xoan Đào, ASH , Sồi, Giái ngựa, Song mã, Gỗ ghép veneer, MDF , MFC , HDF lõi .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Phú

22/06/2012
Dịch vụ thiết kế nội thất chung cư  (450)
Đã là con người ai cũng muốn có cuộc sống tốt đẹp hơn, nay chúng tôi xin giới thiệu qua dịch vụ Thiết Kế Nội Thất Chung Cư mini. Với chung cư mini chúng ta thiết kế khá là khó khăn, đặc biệt nó phải đòi hỏi những người thật sự kinh nghiệm mới có thể làm được bởi khi Thiết Kế Nội Thất Chung Cư mini chúng ta cần những yêu cầu sau: - Phải tối tiết kiện tối đa không gian trong Thiết Kế Nội Thất Chung Cư mini bởi với không gian chập hẹp chỉ có 60 -70 m2 thì không phải chúng ta muốn làm gì thì làm .. .
12,000 đ
/ m2
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

04/06/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Thiết kế nội thất showroom shop vàng bạc RSCL1636116 Thiết kế nội thất showroom shop vàng bạc  (309)
Thiết kế nội thất showroom shop vàng bạc Việc thiết kế nội thất showroom hưởng dụng tông màu hòa hợp lý với tính chất, đặc điểm của tên tuổi và loại sản phẩm trong tiệm là vô cùng trọng điểm. Cách chọn lựa pha màu sắc màu quá không phức tạp trong nội thất. nó ảnh hưởng làm cho nữ trang giảm đi đi lại vẻ giá cả trị trong mắt khách mua. Hơn nữa, việc thiết kê hệ thống ánh sáng, thiết kê trang trí loại sản phẩm đều là những yếu tố cần phải độc đáo tập trung khi Sắp đặt bố cục phía trong tiệm thời .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

26/02/2016
Tp. Hà Nội: Những chú ý khi thiết kế nội thất showroom RSCL1636116 Những chú ý khi thiết kế nội thất showroom  (354)
(VDF VIỆT NAM) - Thiết kế nội thất showroom là giúp sản phẩm được nổi bật cho dù đứng ở một góc nhìn khía cạnh nào đó dưới con mắt của khách hàng. Mục tiêu chính của việc thiết kế showroom là phải thu hút được nhiề khách hàng tới mua sắm tại showroom của mình. Vì thế đòi hỏi trong việc thiết kế showroom không phải chỉ đẹp mà cần phải làm nổi bật được sản phẩm để giữ được chân khách hàng. Có 2 yếu tố quan trọng trong việc thiết kế showroom đó là: 1. Làm nổi bật được sản phẩm Các sản phẩm chính .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

26/03/2014
Những cách thiết kế nội thất căn hộ nhỏ trở thành “siêu” tiện ích  (218)
Làm thế nào để tối đa hoá không gian sử dụng trong căn hộ nhỏ xinh này? Dưới đây là 5 ý tưởng thiết kế nội thấtgiải đáp cho câu hỏi hóc búa của bạn. Nội thất hai trong một Sopha và giường - tưởng chừng như 2 nội thất này chẳng có gì ăn nhập với nhau, nhưng thực tế bạn có thể khiến chúng hoà hợp với nhau như thế này. Không những vậy dưới ghế sofa bạn còn có thể tận dụng để xếp các hộp đồ dùng nhỏ nữa. Quá tiện ích và sang tạo cho căn hộ nhỏ của bạn phải không nào ? >> Có thể bạn quan tâm: dien .. .
1,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

20/04/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Ưu điểm tuyệt vời của việc chọn công ty thiết kế nội thất RSCL1636116 Ưu điểm tuyệt vời của việc chọn công ty thiết kế nội thất  (171)
Ngày nay, thiết kế nội thất được coi là một khâu quan trọng để mang đến vẻ đẹp hoàn thiện cho bất cứ công trình nào, dù là công trình công cộng hay nhà ở. Với sự phát triển hiện đại như hiện nay, việc lựa chọn một công ty thiết kế nội thất chuyên nghiệp được đánh giá là thông minh để mang lại một căn nhà vừa tiện nghi, vừa đẳng cấp. Dưới đây là lý do vì sao bạn nên chọn dịch vụ thiết kế nội thất của http: //www. thietkenoithataz. net. Trước hết, đặc trưng cơ bản trong phong cách thiết kế nội thất .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Tân

14/12/2015
Quận 9 Thiết Kế Nội Thất Biệt Thự Đẹp  (224)
Tư vấn thiết kế và trực tiếp thi công nội thất của Thiết Kế Nội Thất Biệt Thự aFFe Việt Nam Sẽ giới thiệu đến các bạn đọc một số mẫu thiết kế nội thất phòng làm việc hiện đại và tiết kiệm được không gian nhà bạn. Ngoài sự tiện nghi chúng còn mang đến cho các bạn sự hài hòa với không gian giúp ngôi nhà bạn trở nên đẹp hiện đại và lôi cuốn. Liên hệ: Văn Phòng Kinh Doanh: 69/ 17A Đường HT37 Phường HiệpThành Quận 12 Thành phố Hồ Chí Minh Nhà Xưởng Chế Tác: 73/ 5E Ấp 6 Phường Xuân Thới Sơn Quận Hóc .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

05/10/2015
Tp. Hà Nội: ] Nét đẹp trong phong cách thiết kế hiện đại của căn hộ B3811 RSCL1636116 ] Nét đẹp trong phong cách thiết kế hiện đại của căn hộ B3811  (224)
Với sự thanh thoát và tinh tế trong cách thiết kế và trang trí các món đồ nội thất làm tôn lên vẻ đẹp sang trọng hiện đại tạo nên một không gian sống lý tưởng cho chủ nhân căn hộ B3811 Căn hộ B3811 khu chung cư cao cấp Thăng Long Number One – Mễ Trì – Từ Liêm – Hà Nội hướng nam với diện tích là 136m2 trở lên sang trọng, lung linh và hiện đại hơn dưới bàn tay thiết kế căn hộ chung cư cao cấp của các kỹ sư TDHome nhiệt tình, tâm huyết. Thiết kế nội thất chung cư hiện đại Thiết kế căn hộ chung cư .. .
10,000 đ
/ 1
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

27/05/2016
Tp. Hà Nội: ve tranh tuong, ve tranh truong mam non, ve tranh phong be, thiet ke noi that tr RSCL1636116 ve tranh tuong, ve tranh truong mam non, ve tranh phong be, thiet ke noi that tr  (297)
ve tranh tuong, ve tranh truong mam non, ve tranh phong be, thiet ke noi that trang tri truong mam non
Tp. Hà Nội »
H. Từ Liêm

17/07/2012
Dịch vụ thiết kế nội thất văn phòng  (302)
Bosco chuyên cung cấp dịch vụ Thiết Kế Nội Thất Văn Phòng uy tín chất lượng với đặc điểm sau: -Liên hệ với quý khách hàng về dịch vụ tư Vấn Thiết Kế Nội Thất Văn Phòng khi gặp khách hàng chúng tôi sẽ tìm hiểu về không gian văn phòng, loại hình kinh doanh, sở thích chủ doanh nghiệp, từ đó lên phương án đầu tư hợp lý nhất. -Sau khi đã nhất trí về ý tưởng cho văn phòng của bạn chúng ta bắt đầu đi vào thực hiện việc Thiết Kế Nội Thất Văn Phòng cho khôn gian văn phòng của quý khách hàng, trong quá .. .
12,000 đ
/ m2
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

05/06/2014
Nội thất Mic Việt - Chuyên tư vấn và thiết kế nội thất nhà chung cư  (253)
Công Ty TNHH Đầu Tư và Thương Mại Mic Việt là công ty hoạt động chuyên sâu trong lĩnh vực tư vấn thiết kế nội thất, thi công nội thất và kinh doanh các sản phẩm nội thất với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, nhiều kinh nghiệm. Website chính thức của Nội Thất Mic Việt là Nhacuaminh. com và Micluxury. com. vn Với mục tiêu tập trung vào mảng Tư vấn thiết kế nội thất và kinh doanh nội thất, Mic Việt có 1 đội ngũ nhân viên thiết kế nội thất được đào tạo chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệp trong lĩnh vực .. .
860,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

20/12/2013
Tìm nâng cao