BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Sử dụng 3G như thế nào vừa rẻ vừa khỏe ?

Tp. Hà Nội: Sử dụng 3G như thế nào vừa rẻ vừa khỏe ? RSCL1534633 Sử dụng 3G như thế nào vừa rẻ vừa khỏe ?  (310)
Cài đặt 3G Mobifone để được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn về giá cước và dung lượng data tốc độ cao thông qua việc lựa chọn các gói cước trọn gói giá rẻ. Chẳng hạn khi đăng ký gói cước M10 với giá cước chỉ 10. 000đ/ 30ngày, là bạn có ngay 50MB dung lượng data tốc độ cao miễn phí sử dụng vào việc chek mail hay tìm kiếm thông tin khi cần thiết. Khi sử dụng hết dung lượng miễn phí, bạn chỉ phải thanh toán cước với mức giá 25đ/ 50KB Xem thêm: Gói 3G Mobifone nào tiết kiệm nhất cho người thường xuyên .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

29/08/2015
Tp. Hà Nội: tập thể dục như thế nào tốt cho sức khỏe với dụng cụ chạy bộ cơ CJH 204I tiện RSCL1534633 tập thể dục như thế nào tốt cho sức khỏe với dụng cụ chạy bộ cơ CJH 204I tiện  (291)
tập thể dục như thế nào tốt cho sức khỏe với dụng cụ chạy bộ cơ CJH 204I - Sự đột phá của sản phẩm này chính là kết hợp tập cùng lúc tập 2 người - Sơn bóng chống gỉ, linh kiện cao cấp - Chức năng : Chạy bộ - Hít đất - Xoay eo - Leo núi - Đồng hồ điều chỉnh cảm ứng đo: Vận tốc, quãng đường, thời gian, calo, nhịp tim, lượng mỡ. - Gọn nhẹ, gấp lên được di chuyển dễ dàng - Kích thước: 130 x 60 x 22 cm - Trọng lượng Máy : 41kg - Sản phẩm chuyên dụng cho các bài tập thể dục ngay tại nhà , đặc biệt .. .
4,150,000 đ
/ cái
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

06/09/2013
Tp. Hà Nội: tập thể dục như thế nào tốt cho sức khỏe với giàn tập tạ đa năng Multy Ben 501 RSCL1534633 tập thể dục như thế nào tốt cho sức khỏe với giàn tập tạ đa năng Multy Ben 501  (306)
tập thể dục như thế nào tốt cho sức khỏe với giàn tập tạ đa năng Multy Ben 501 - Xuất xứ: Liên Doanh - Khung thép hộp, 50mm sơn tĩnh điện. Không bao gồm đòn tạ - Tải trọng tối đa : 200 kg - Kích thước khi sử dụng : 1850 x 1520 x 2100 - Trọng lượng : 40 kg, màu sắc : Đỏ đậm, đen, vàng và trắng. - Dùng để tập những động tác: đẩy tạ (với 3 độ nghiêng ghế), cụm ép ngực, bàn tập bắp tay trước, dầm kéo sô, cụm đá chân (tạo bắp chân và đùi trước), móc chân tập đùi sau. - Bảo hành: 12 tháng - Giá rẻ .. .
3,200,000 đ
/ chiếc
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

06/07/2013
Tp. Hà Nội: Trị mun đầu đen như thế nào hiệu quả RSCL1534633 Trị mun đầu đen như thế nào hiệu quả  (321)
Hướng dẫn cách làm kem trị mụn và bí quyết chọn mỹ phẩm để bảo vệ làn da cũng như chính bản thân mình tránh các trường hợp có tác dụng phụ gây ra ảnh hưởng tới tương lai của các bạn, chính vì vậy bạn phải biết cách chọn kem trị mụn nào tốt nhất cùng với đó là sử dụng kem như thế nào cho hiệu quả. Mụn luôn là nổi lo của các chị em phụ nữ, họ luôn tìm cách nào đó để loại bỏ mụn nhanh nhất, khi có mụn bạn sẽ cảm thấy rất khó chịu , làm bạn kém xinh trong mắt người khác. Nguyên liệu cần có: - Giấm .. .
680,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

28/12/2015
Các lưu ý trong sử dụng Vitamin D  (361)
Quả thật vitamin D có rất nhiều tác dụng cho cơ thể của chúng ta. Nhưng việc sử dụng chúng như thế nào thì bạn hẳn vẫn chưa nắm vững. Vậy thì bài viết hôm nay, chúng tôi xin nêu ra một số lưu ý khi sử dụng vitamin D. Để bạn yên tâm khai thác tác dụng của vitamin D mà không sợ nó ảnh hưởng tới sức khỏe. Nhung luu y su dung Vitamin D Bạn có thật sự thiếu vitamin D ? Bạn chỉ nên nạp vitamin D vào người khi cơ thể bạn thật sự thiếu hút, và một trong những yếu tố dẫn đến sự thiếu hụt có thể kể tới .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

22/07/2016
Phẫu thuật thẩm mỹ mắt to hơn như thế nào  (214)
Có lẽ vì đôi mắt được ví là “cửa sổ tâm hồn” nên ai cũng mong muốn mình sở hữu vẻ đẹp ấy một cách toàn vẹn. Thần thái của đôi mắt vừa thể hiện trí lực và tình cảm của con người. Từ cổ chí kim, đôi mắt to tròn hai mí luôn được đánh giá cao về thẩm mỹ lẫn trong quan niệm tướng số. Phụ nữ mắt to luôn cuốn hút người khác phái bởi sự tinh nhạy cá tính và thông minh của mình. Mọi người cùng tham khảo bài viết phẫu thuật thẩm mỹ mắt to hơn nhé. Đối với những ai không may mắn có đôi mắt ti hí, hạn chế .. .
Tp. Hồ Chí Minh
15/03/2016
Khuôn mặt Tara trước khi phẫu thuật thẩm mỹ như thế nào?  (252)
Nhóm nhạc đình đám T-ara nổi tiếng khắp thế giới vì những bài hát bắt tai và gương mặt thiên thần. Tuy nhiên, rất nhiều lời đồn đoán về vấn đề “dao kéo” của họ. Nhiều hình ảnh khuôn mặt Tara trước khi phẫu thuật thẩm mỹ cũng được đưa ra. Khuôn mặt Tara trước khi phẫu thuật thẩm mỹ có thật sự “lung linh” như thế này Khuôn mặt Tara trước khi phẫu thuật thẩm mỹ như thế nào Xem lại hình ảnh cũ của T-ara, ai cũng nhận ra họ đẹp hơn trước rất nhiều. Mời bạn cùng chúng tôi điểm qua một vài “bằng .. .
Tp. Hồ Chí Minh
05/04/2016
Tp. Hồ Chí Minh: .. .. Phải sinh hoạt chăn gối như thế nào để ko bị vô sinh? RSCL1534633 .. .. Phải sinh hoạt chăn gối như thế nào để ko bị vô sinh?  (245)
Vợ chồng hạnh phúc là khi có sự hòa thuận trong đời sống. Tuy nhiên nếu quá hòa hợp cũng hình thành những tình huống trắc trở, trong đó , vô sinh là vấn đề được lưu tâm nhiều nhất. Các bs sẽ trả lời băn khoăn nam yêu khá nhiều có bị vô sinh hoặc k ở bài viết dưới đâyThảo luận P. khám chua benh vo sinh cho Bệnh nhânLiên quan của việc “ yêu” quá rất nhiềuTùy vào thể trạng hoặc nhu cầu sinh lý của từng người mà giai đoạn ham muốn là nhu cầu chuyện chăn gối không giống nhau. Thế nhưng, giả dụ .. .
500 triệu
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 5

12/04/2016
Tp. Hà Nội: Chọn đồ chơi giáo dục cho bé như thế nào vừa có tính giáo dục lại an toàn RSCL1534633 Chọn đồ chơi giáo dục cho bé như thế nào vừa có tính giáo dục lại an toàn  (520)
Chọn đồ chơi giáo dục an toàn cho bé như thế nào cho đúng ? Đồ chơi giáo dục không chỉ là món đồ chơi để chơi đùa mà còn giúp cho trẻ học hỏi và phát triển tư duy. Vì vậy bạn cần cân nhắc khi chọn lựa món đồ chơi phù hợp và mang lại lợi ích cho bé. Sau đây là những gợi ý cần cân nhắc khi chọn đồ chơi giáo dục. 1. Tuổi của bé Hãy luôn cân nhắc độ tuổi của bé khi dự định mua đồ chơi giáo dục. Mỗi món đồ chơi đều có độ tuổi phù hợp, rất quan trọng khi chọn đồ chơi. Hãy nhìn vào hộp sản phẩm, trên .. .
50,000 đ
/ Bộ
Tp. Hà Nội »
H. Từ Liêm

28/02/2013
Tp. Hà Nội: làm thế nào để có sức khỏe tốt vòng eo đẹp với máy tập bụng Xuki không càng rẻ RSCL1534633 làm thế nào để có sức khỏe tốt vòng eo đẹp với máy tập bụng Xuki không càng rẻ  (278)
làm thế nào để có sức khỏe tốt vòng eo đẹp với máy tập bụng Xuki không càng - Chức năng : Tập cơ bụng, hỗ trợ cơ chân, đùi và đầu gối, - Thiết kế chắc chắn, gọn nhẹ, dễ dàng gấp gọn và tháo lắp, tải trọng tối đa 150kg - Bảo hành: 12 tháng. - Giá rẻ chỉ có tại dụng cụ thể thao hc : 515. 000đ/ cái LIÊN HỆ: 0946. 625 450 - 0977. 567 356 LIÊN HỆ: TRUNG TÂM DỤNG CỤ THỂ THAO HC ĐỊA CHỈ : SỐ 55 PHỐ ĐỊNH CÔNG HẠ , HOÀNG MAI , HÀ NỘI Email: dungcuthethaohc@ gmail. com Website: http: //maytapthehinh. pro/ Từ .. .
515,000 đ
/ chiếc
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

06/07/2013
!!!!! Quan hệ như thế nào để không mắc bệnh lý hiếm muộn  (235)
Vợ chồng hạnh phúc là lúc có sự hòa thuận trong cuộc sống. Thế nhưng trường hợp quá hòa thuận cũng dẫn đến những tình huống trắc trở, trong đó , vô sinh là vấn đề được chú ý rất nhiều nhất. Các bác sĩ sẽ giải đáp câu hỏi cánh mày râu yêu rất nhiều có bị vô sinh hay ko ở bài viết dưới đâyThảo luận phòng khám chua vo sinh cho Mọi ngườiHệ lụy của việc “ yêu” quá khá nhiềuTùy vào thể trạng và nhu cầu sinh lý của từng người mà giai đoạn ham muốn là nhu cầu chuyện quan hệ tình dục khác nhau. Thế .. .
500 triệu
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 5

24/03/2016
Hướng dẫn cách sử dụng sân vườn cỏ nhân tạo  (271)
Ở các hộ gia đình sử dụng cỏ nhân tạo sân vườn để thi công sân vườn là khá phổ biến và nó được coi là không gian lý tưởng và an toàn khi bé có thể vui chơi thỏa thích. Việc thi công sân vườn với cỏ nhân tạo trong chính ngôi nhà mà bạn đang ở là giải pháp đem lại hiệu quả ngoài việc tạo ra nơi thư giãn mà nó còn tạo ra không gian nô đùa cho trẻ. Vì vậy, việc thiết kế và thi công sân cỏ nhân tạo, bạn nên dùng cỏ với nhiều màu sắc khác nhau, tạo nên các con vật đáng yêu để làm sân chơi cho bé .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

23/01/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Ổn định các bữa ăn quan trọng như thế nào đối với quá trình giảm cân RSCL1534633 Ổn định các bữa ăn quan trọng như thế nào đối với quá trình giảm cân  (269)
ỔN ĐỊNH CÁC BỮA ĂN QUAN TRỌNG NHƯ THẾ NÀO VỚI QUÁ TRÌNH GIẢM CÂN Dù bạn lựa chọn phương pháp nào ăn kiêng, tập thể dục, uống thực phẩm giảm cân thì việc quan trọng hàng đầu vẫn là duy trì thói quen ăn đủ bữa. Bạn đừng suy nghĩ rằng mình nhịn ăn thì cơ thể sẽ giảm được cân! Sai lầm lớn nhất của người có ý định giảm cân! Ví dụ khi bạn uống thực phẩm 7 Ngày Giảm Cân, bạn sẽ không có cảm giác đói mặc dù bạn không ăn gì nguyên ngày. Bạn nghĩ rằng vậy thì mình sẽ nhịn luôn để quá trình giảm cân diễn .. .
860,000 đ
/ lọ
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Phú Nhuận

30/05/2016
Xin Số Đề Hôm Nay Như Thế Nào Cho Chính Xác Nhất  (630)
Với những bạn thích chơi lô đề thì xin số đề hôm nay đã trở thành nhu cầu không thể thiếu. Vậy xin số đề hôm nay như thế nào cho chính xác nhất. Hôm nay mình xin giới thiệu tới các bạn những bí quyết xin số đề theo kết quả sổ xố được nhiều người yêu thích hiện nay. 1. Xin số đề hômnay bằng phương pháp nuôi đề dàn hiệu quả . Số đề cũng về theo cầu hay ăn bóng, ăn tổng hoặc bộ. Để có thể xin số đề hôm nay trước tiên bạn cần phải có thống kê giải đặc biệt đầy đủ 5 số cuối ít nhất là nửa năm trở .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

28/06/2016
Máy in kim hoạt động như thế nào?  (223)
Máy in kim là một thiết bị chuyên dùng để in hóa đơn, được nhiều doanh nghiệp mua về sữ dụng khá phổ biến nhất hiện nay. Bởi sự hoạt động bền bỉ và độ bền của máy vượt trội hơn hẳn so với các dòng máy khác. Tuy nhiên trong quá trình sữ nhiều khách hàng đã vô ý làm hỏng chiếc máy in của mình bởi không am hiểu về nguyên tắc hoạt động của máy. Sau đây siêu thị điện máy sẽ giới thiệu cho quý khách biết chiếc máy in kim được hoạt động như thế nào để tránh gây ra những sự cố đắng tiếc. 1. Giới thiệu .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

26/12/2014
Tp. Hà Nội: tìm gia sư cho con bạn như thế nào để tốt nhất cho con ? RSCL1534633 tìm gia sư cho con bạn như thế nào để tốt nhất cho con ?  (247)
Theo tôi một người thầy giỏi không phải là người nhồi nhét cho học sinh thật nhiều kiến thức trong một đơn vị thời gian, mà phải là người mang đến cho học sinh niềm đam mê, sự mày mò và sáng tạo. Người đó phải có một liều thuốc đặc trị để làm cho những học sinh yếu ham học trở lại và không sợ kiến thức nữa, từ chỗ ham học tự động các em sẽ giỏi dần lên. Dựa vào các chỉ tiêu chính sau: 1/ Kiến thức của gia sư. Đây là chỉ tiêu quan trọng nhất: Muốn đào tạo một học sinh giỏi thì thầy giáo cũng .. .
Tp. Hà Nội
03/09/2015
Tp. Hà Nội: Học nhóm tại nhà- hiệu quả như thế nào ? RSCL1534633 Học nhóm tại nhà- hiệu quả như thế nào ?  (238)
Ngoài hình thức gia sư dạy kèm, Trung tâm chúng tôi liên tục tổ chức các lớp nhóm học sinh tại nhà nhằm đáp ứng nhu cầu học tập không ngừng của học sinh trên địa bàn Hà Nội. Học nhóm tại gia đình áp dụng cho các đối tượng là học sinh cùng lớp, có mục đích học tập giống nhau, luyện thi tốt nghiệp, đại học. Việc tổ chức lớp học nhóm tại nhà như thế nào để có được hiệu quả cao nhất cho con em bạn cần xem xét nhiều yếu tố khía cạnh từ học sinh và gia đình. Chúng tôi sẽ chỉ ra một vài khía cạnh nổi .. .
Tp. Hà Nội
30/08/2015
Phẫu thuật thẩm mỹ môi cho nam là như thế nào  (222)
Câu hỏi tư vấn: Chào bác sĩ! Tuy là nam giới nhưng tôi vẫn khao khát sở hữu đôi môi hài hòa cân đối như bao bạn nam khác bởi đôi môi tôi quá to và dày nên trông khuôn mặt thiếu thiện cảm lắm ạ. Tôi muốn hỏi có phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ môi cho nam không, nếu có thì nó được thực hiện như thế nào thưa bác sĩ. Tôi xin cảm ơn! (Tuấn Kiệt, An Giang) bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam trả lời: Tuấn Kiệt thân mến! Cảm ơn câu hỏi của bạn gửi về cho chuyên mục tư vấn chúng tôi. Để .. .
Tp. Hồ Chí Minh
10/03/2016
Bảo quản máy đếm tiền như thế nào đúng cách?  (211)
Bảo quản máy đếm tiền như thế nào đúng cách? Máy đếm tiền nói riêng cũng như tất cả các dụng cụ máy móc thiết bị khác, chúng ta phải biết cách sữ dụng cũng như bảo quản đúng cách mới đem lại giá trị sữ dụng cao. Sau đây sieuthidienmaychinhhang. vn sẽ cung cấp những kiến thức cơ bản để quý khách bảo quản máy đếm tiền được tốt hơn, tránh bị hư hại. 1. Máy đếm tiền cũng như các loại máy khác chỉ hoặt động tốt trong môi trường bình thường, nhiệt độ từ 0 – 40Oc, nếu nhiệt độ cao hoặc thấp hơn sẽ ảnh .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

30/05/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Cách Tôi Kiếm (5-10Tr/ th) Trên Internet như thế nào? RSCL1534633 Cách Tôi Kiếm (5-10Tr/ th) Trên Internet như thế nào?  (265)
LÀM THẾ NÀO GIA TĂNG THU NHẬP NGAY TRÊN MÁY TÍNH CỦA BẠN ? Lưu ý: Toàn bộ nội dung bên dưới chỉ dành cho những ai muốn KIẾM THÊM THU NHẬP 7Tr – 9Tr / Tháng với thời gian làm thêm 2h – 3h / ngày trên chiếc Máy Tính của mình. HIỆN NAY DO NHU CẦU PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG CHÚNG TÔI CẦN ĐỘI NGŨ NHÂN VIÊN LÀM VIỆC TẠI NHÀ PHỤ TRỢ CHO CTY VÌ VẬY CTY ĐANG CẦN TUYỂN GẤP CÁC VỊ TRÍ SAU: Vị Trí 1: TUYỂN NHÂN VIÊN ĐÁNH MÁY VI TÍNH , NHẬP DỮ LIỆU LÀM VIỆC TẠI NHÀ , LÀM VÀO THỜI GIAN RẢNH . - .. .
7,000,000 đ
/ Tháng
Tp. Hồ Chí Minh
08/10/2015
Tìm nâng cao