BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Sử dụng kính trong thiết kế nội thất nhà ở

Sử dụng kính trong thiết kế nội thất nhà  (205)
Bạn cho rằng kính là một loại vật liệu đơn điệu? Mọi tấm kính đều giống nhau như đúc? Bạn đã hoàn toàn sai! Kính trong, kính mờ, kính màu, kính có hoạ tiết… những chủng loại kính khác nhau không chỉ đem đến cho không gian trang trí nội thất những hiệu ứng riêng mà còn mang đến cho bạn nhiều lợi ích khác nhờ những tính năng đặc biệt về độ cứng và khả năng cách âm, cách nhiệt. Được sử dụng nhiều trong trang trí nột thất, loại vật liệu ưu việt này luôn đồng hành với một yếu tố phi vật chất nhưng .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

31/07/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Thiết kế nội thất nhà ở như mơ ước RSCL1373413 Thiết kế nội thất nhà như mơ ước  (490)
Để có một ngôi nhà đẹp bao gồm rất nhiều yếu tố như hướng nhà, màu sơn, kết cấu, kiểu dáng kiến trúc. .. đó là những yếu tố bên ngoài nhưng điều làm cho mỗi con người cảm thấy thực sự hài lòng là sự hài hòa của các yếu tố nội thất bên trong sẽ mang đến cho bạn một không gian lý tưởng, một phong cách sống hiện đại và đầy đủ tiện nghi. Với xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu của con người cũng được nâng cao, ý tưởng về một ngôi nhà theo một phong cách mới đã hình thành và trở thành xu hướng tất .. .
Tp. Hồ Chí Minh
29/11/2014
Tp. Hà Nội: Thiết kế nội thất nhà ở hiện đại RSCL1373413 Thiết kế nội thất nhà hiện đại  (303)
BOSCO chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế nội thất nhà chuyên nghiệp, sang trọng với đủ các loại mẫu mã khách nhau, giá cả cạnh tranh hãy truy cập vào website để biết thêm thông tin chi tiết: bosco. vn/ dich-vu/ thiet-ke-noi-that-nha-o. html
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

08/01/2014
Tp. Hà Nội: Tư vấn thiết kế nội thất, thiết kế nội thất nhà ở, nhà hàng, chung cư, khách sạn RSCL1373413 Tư vấn thiết kế nội thất, thiết kế nội thất nhà , nhà hàng, chung cư, khách sạn  (475)
CÔNG TY TƯ VẤN THIẾT KẾ KIẾN TRÚC – NỘI THẤT NBV KÍNH GỬI LỜI CHÀO THÂN ÁI TỚI TẤT CẢ QUÝ KHÁCH ​Địa chỉ: Số nhà 15, ngõ 8, Hà trì 1, Hà Cầu, Hà Đông, Hà Nội Điện thoại: ​ Mr Hùng: 0989614776 - Mr Mạnh: 0964388010​ Email: thietkektnt@ gmail. com LỜI MỞ ĐẦU: Lý do để các bạn cần đến các chuyên gia thiết kế nội thất: Không gian nội thất của bạn sẽ được nghiên cứu, đưa ra các phương án xử lý các lỗi khiếm khuyết của kiến trúc, nghiên cứu phong thủy, tuổi tác của gia chủ và dựa trên mong muốn của .. .
Tp. Hà Nội
08/03/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Thiết kế nội thất nhà đẹp đón tết Nguyên Đán Giáp Ngọ 2014 RSCL1373413 Thiết kế nội thất nhà đẹp đón tết Nguyên Đán Giáp Ngọ 2014  (358)
Không khí tết Nguyên Đán Giáp Ngọ 2014 đang đến rất gần, bạn đang đắn đo suy nghĩ lựa chọn những món nội thất mới hay tân trang những nội thất cũ để làm mới ngôi nhà của mình. Làm cho không gian sống trở nên ấm áp để đón một cái tết ý nghĩa. Cứ như thường lệ, những ngày cuối năm cũ mọi gia đình đều tất bạch mua sắm những nội thất mới cho ngôi nhà của mình. Mọi người đều mong muốn căn nhà đẹp hơn, mới hơn mỗi dịp Tết đến xuân về. Những căn phòng khang trang với những nội thất xinh đẹp sẽ làm .. .
Tp. Hồ Chí Minh
29/12/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Dịch vụ thiết kế, trang trí nội thất nhà ở như phòng ngủ, phòng khách giá rẽ RSCL1373413 Dịch vụ thiết kế, trang trí nội thất nhà như phòng ngủ, phòng khách giá rẽ  (921)
Trang trí và thiết kế nội thất là công việc được xem quan trọng trong việc hoàn thiện một kiến trúc không gian sống. Những mẫu kiến trúc dù có đẹp đến mấy cũng sẽ hoàn toàn trở thành vô vị nếu bên trong bày trí nội thất không đẹp mắt. Kiến trúc chỉ là một lớp áo hào nhoáng bên ngoài, còn nội thất bên trong được ví như tâm hồn tươi sáng đẹp của của con người có vai trò quyết định đến đến vẽ đẹp, bền vững lâu dài. Chính vì thế trong thiết kế nội thất nhà hay nội thất cho một hạng mục nào đó .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 12

21/05/2015
Dịch vụ thiết kế nội thất chung cư  (435)
Đã là con người ai cũng muốn có cuộc sống tốt đẹp hơn, nay chúng tôi xin giới thiệu qua dịch vụ Thiết Kế Nội Thất Chung Cư mini. Với chung cư mini chúng ta thiết kế khá là khó khăn, đặc biệt nó phải đòi hỏi những người thật sự kinh nghiệm mới có thể làm được bởi khi Thiết Kế Nội Thất Chung Cư mini chúng ta cần những yêu cầu sau: - Phải tối tiết kiện tối đa không gian trong Thiết Kế Nội Thất Chung Cư mini bởi với không gian chập hẹp chỉ có 60 -70 m2 thì không phải chúng ta muốn làm gì thì làm .. .
12,000 đ
/ m2
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

04/06/2014
bạn cần gì từ dịch vụ thiết kế nội thất chung cư ?  (432)
Đã nói đến dịch vu Thiết Kế Nội Thất Chung Cư hiển nhiên điều đầu tiên chúng ta nghĩ đến đó chính là đẹp, nhưng đẹp thì nó cũng phải có nhiều yếu tố, bởi như chúng ta thấy nó có thể đẹp với người này, có thể xấu với người kia, không những vậy nó còn phải đẹp với nền văn hóa, chính vì vậy để có một bản Thiết Kế Nội Thất Chung Cư đẹp chúng ta cần phải có tất cả những yếu tố trên, như kiểu triến trúc nhà việt nam nó rất hợp với khí hậu nóng ẩm như của chúng ta nhưng lại là kiểu kiến trúc tồi cho .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

12/06/2014
Cách sử dụng cửa nhôm kính trong thiết kế nội thất xây dựng  (216)
Cách sử dụng cửa nhôm kính trong thiết kế nội thất xây dựng Hiện nay, chúng ta sử dụng Cửa Nhôm Kính trong ngôi nhà được sử dụng khá phổ biến. Qua bài viết này sẽ giới thiệu sơ qua về những Đặc điểm cũng như Cách sử dụng cửanhôm kính cường lực sao cho phù hợp trong Thiết kế Nội ngoại thất cho căn nhà mới. Đặc biệt cửa nhôm kính đặc biệt thích hợp sử dụng mặt tiền, tức là vị trí tiếp xúc thường xuyên với môi trường bên ngoài. .. Sử dụng Cửa nhôm kính có 2 lợi ích là : Thứ nhất là bền vững .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

11/03/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Phong thủy trong thiết kế nội thất phòng khách tăng hạnh phúc gia đình RSCL1373413 Phong thủy trong thiết kế nội thất phòng khách tăng hạnh phúc gia đình  (504)
Không gian nội thất phòng khách là nơi chứa nhiều vượng khí, nơi tiếp đón các vị khách quý của gia đình, là nơi để các thành viên và các em nhỏ quây quần vui đùa bên nhau. Vì vậy khi thiết kế phòng khách phải đảm bảo an toàn không gồ ghề hay sử dụng những đồ vật nhọn trong phòng. Ngoài ra phòng khách nên sử dụng ít đồ nội thất gọn gàng, không được gồ ghề. Ngoài những gợi ý về phong thủy trong thiết kế nội thất phòng khách sau và kết hợp thêm vào hai yếu tố niên mệnh và bản mệnh. Niên mệnh là .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 12

22/12/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Thiết kế nội thất mang phong cách hiện đại gồm nội thất chung cư, biệt thự, nhà RSCL1373413 Thiết kế nội thất mang phong cách hiện đại gồm nội thất chung cư, biệt thự, nhà  (431)
Thiết kế nội thất mang phong cách hiện đại gồm nội thất chung cư, biệt thự, nhà hàng, khách sạn, phòng tắm, quán cafe, showroom Một ngôi nhà đẹp với công năng sử dụng hợp lý đồng thời có giá trị cao về mặt thẩm mỹ là mong muốn của mọi gia chủ. Là nhóm thiết kế gồm những kiến trúc sư trẻ, đã và đang làm việc tại các công ty kiến trúc, nội thất tại TP. Hồ Chí Minh, đầy nhiệt huyết và yêu nghề. Với phương châm" chất lượng công trình là mục tiêu cao nhất" chúng tôi sẽ giải quyết bài toán khó khăn về .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 12

29/11/2014
Tp. Hà Nội: Thiết kế nội thất tại Hà Nội RSCL1373413 Thiết kế nội thất tại Hà Nội  (278)
CÔNG TY TƯ VẤN THIẾT KẾ KIẾN TRÚC – NỘI THẤT VIỆT KÍNH GỬI LỜI CHÀO THÂN ÁI TỚI TẤT CẢ QUÝ KHÁCH Kính chào quý khách: Chúng tôi là đội ngũ những người có nhiều kinh nghiệm trong ngành thiết kế kiến trúc và nội thất. Chúng tôi nhận thiết kế và thi công cho tất cả các công trình, không gian nội ngoại thất lớn nhỏ. Nếu bạn đang có suy nghĩ về việc xây dựng hay cải tạo không gian nội thất , hãy liên hệ với chúng tôi, với lòng nhiệt tình của tuổi trẻ và lòng yêu nghề, chúng tôi sẽ giúp bạn đưa ra .. .
100,000 đ
/ m2
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

02/04/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Thiết kế nội thất phòng khách hiện đại và sang trọng RSCL1373413 Thiết kế nội thất phòng khách hiện đại và sang trọng  (324)
Thiết kế nội thất phòng khách ngày càng được quan tâm bởi phòng khách là nơi được dùng cho nhiều mục đích – để nghỉ ngơi, để gia đình gặp nhau chơi đùa và còn là phòng giải trí: xem truyền hình, nghe nhạc, bên cạnh đó nó cũng là nơi dùng để đón khách, thể hiện bộ mặt, phong cách, cá tính của chủ nhà. Chính vì vậy các gia chủ luôn mong muốn không gian này thật khang trang, tiện nghi và hiện đại. Tuy nhiên để có một không gian như vậy không phải là chuyện dễ làm đối với nhiều gia chủ. Nhận thấy .. .
Tp. Hồ Chí Minh
01/12/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Thiết kế nội thất chung cư cuốn hút cùng 10 phòng tắm sang trọng RSCL1373413 Thiết kế nội thất chung cư cuốn hút cùng 10 phòng tắm sang trọng  (360)
Đẳng cấp cùng 10 phòng tắm đẹp dành riêng cho thiết kế nội thất chung cư, lối thiết kế hiện đại luôn tạo được phong cách sang trọng, tinh tế, đơn giản nhưng vẫn tạo cho người dùng thoải mái và thư giản Với mẫu 10 phòng tắm đẹp đã được dùng nhiều trong thiết kế nội thất chung cư cao cấp mang 10 phong cách hiện đại khác nhau. Lối thiết kế ấn tượng với những nét hoa văn được trạm khắc nghệ thuật, giản dị, khiến cho phòng tắm trở nên sang trọng và cuốn hút. Màu sắc và chất liệu được xem là một .. .
1,000,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 12

29/11/2014
Duyên dáng với những thiết kế nội thất phòng ngủ phong cách hàn quốc đẹp  (349)
Sự giao thương văn hóa giữa các nước châu á ngày càng được thể hiện rõ trong đời sống hàng ngày. Nó không chỉ biểu hiện qua cách ăn mặc bên ngoài mà còn biểu hiện qua các thiết kế nội thất nhà . Thiết kế nội thất phòng ngủ phong cách Hàn Quốc là một trong những ví dụ cụ thể nhất. Thiết kế nội thất phòng ngủ hàn quốc hiện nay rất được nhiều gia đình ưa chuộng bởi thiết kế phòng ngủ mang phong cách kiểu Hàn luôn mang đến không gian tinh tế, trang nhã và tươi mát cho ai có dịp ghé thăm. Cũng .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 12

01/12/2014
Thiết kế nội thất nhà phân lô hiện đại  (443)
Tổng quan kiến trúc nội thất của căn nhà đó là những đường thẳng, kim loại và kính. Tất cả những đặc điểm này đã mang lại cho căn nhà một nét hiện đại, sang trọng và một không vừa rộng vừa thoáng. Kim loại và những đường thẳng cứng cáp giúp những đồ vật trong căn nhà trở nên vững chãi mà ko cần nhiều chi tiết, do đó không gian trở nên rộng hơn, thoáng hơn bao giờ hết. Những chi tiết kính như cửa sổ, mặt bàn, vách ngăn hương ra ban công đều được thiết kế từ những tấm kính nguyên khối kích thước .. .
Tp. Hà Nội
02/08/2014
Thiết kế nội thất nhà không cần quá sang trọng, quá tráng lệ nhưng vẫn làm hút h  (209)
Đối với những ai thích sự giản dị nhưng tinh tế thì đây chính là giải pháp. Thiết kế cầu kỳ sang trọng mà đẹp còn dễ nhưng thiết kế nội thất giản dị nhưng lại tinh tế, cuốn hút người xem thì vô cùng khó. Thiết kế nội thất không gian sinh hoạt chung sẽ là sự kết hợp của Phòng khách và Phòng ăn nằm chung trong 1 không gian chính – Phòng bếp sẽ được thiết kế tách ra bởi 1 vách ngăn kính khổ rộng, còn có 1 phòng đọc sách, 1 quầy bar nhỏ được thiết kế cách điệu đẹp mắt đặt cạnh mảng tường bố trí .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

28/07/2015
Nhân Viên TƯ VẤN - THIẾT KẾ nội thất nhà bếp  (478)
Thông tin đăng tuyển Chức danh Nhân Viên TƯ VẤN - THIẾT KẾ nội thất nhà bếp Số lượng 2 Cấp bậc Nhân viên Yêu cầu trình độ Đại học Yêu cầu kinh nghiệm 5 Năm Yêu cầu giới tính nam Hình thức làm việc Nhân viên chính thức Mức lương Thỏa Thuận Ngành nghề Bán hàng, Tư vấn, Kỹ thuật ứng dụng, Kiến trúc - Thiết kế nội thất, Thiết kế - Mỹ thuật Nơi làm việc Hà Nội Yêu cầu ngoại ngữ Tiếng Anh Mô tả công việc - Tư vấn & thiết kế nội thất phòng bếp, thiết bị bếp - Nhận công trình từ phòng kinh doanh để .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

25/04/2014
Thiết kế nội thất phòng bếp  (247)
Trong thiết kế nội thất nhà thì thiết kế nội thất phòng bếp là nơi được gia chủ rất quan tâm. Một không gian bếp được thiết kế khoa học, các vật dụng được thiết kế hợp lý sẽ tạo nguồn cảm hứng để các bà, các mẹ, các chị nấu những bữa cơm ngon cho gia đình. Theo quan niệm của người Việt, bữa cơm gia đình là nơi gắn kết yêu thương thể hiện sự quan tâm của các thành viên trong gia đình với nhau. Thiết kế nội thất phòng bếp yêu cầu nhà thiết kế phải có có óc sáng tạo của một kiến trúc sư và sự .. .
Tp. Hồ Chí Minh
27/07/2015
Phong cách hiện đại trong thiết kế nội thất là gì?  (236)
1. Phong cách hiện đại trong thiết kế nội thất. Trong biệt thự vinhomes riverside gam màu trắng và be với những đường song song trên trần và tường hay sàn trong phòng khách tạo cảm giác yên tĩnh kết hợp với cửa kính lớn đem ánh sáng tư nhiên tràn ngập trong căn phòng. Vinhomes Riverside Hoa Lan Đặc điểm nhận dạng chính của nội thất theo phong cách hiện đại tại là sự kết cấu tối thiểu và các dạng hình học táo bạo màu sắc trung tính nổi bật với một màu đậm đồ đạc được đánh bóng. Sự tiện nghi hài .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

13/02/2015
Tìm nâng cao