BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Sử dụng máy nén khí an toàn như thế nào ?

Sử dụng máy nén khí an toàn như thế nào ?  (209)
Nếu sử dụng và bảo dưỡng máy nén khí không đúng cách có thể tạo ra nhiều tai nạn và gây thiệt hại cho tài sản. Bởi thế chúng ta phải đọc kĩ tài liệu hướng dẫn cũng như lưu ý an toàn trong quá trình sử dụng máy nén khí nhé. Hạnh Cường sẽ giúp bạn có cách sử dụng máy nén khí an toàn và tránh khỏi các nguy cơ nguy hiểm sau đây. Nguy cơ cháy Tuyệt đối không đặt máy nén khí tại nơi dễ bị cháy, nổ. Cần đặt máy tại nơi thoáng gió và tránh những không gian diện tích hẹp. Không được hút thuốc trong quá .. .
Tp. Hà Nội
13/03/2016
Sử dụng máy nén khí trục vít an toàn với 3 lưu ý sau  (183)
Để sử dụng máy nén khí an toàn và hiệu quả thì ta phải tuân theo rất nhiều quy định và chỉ dẫn từ nhà sản xuất. Và dưới đây là 3 lưu ý cơ bản nhưng có thể giúp bạn giảm bớt khó khăn khi sử dụng loại máy này. Vị trí đặt máy nén khí Khảo sát kĩ càng vị trí và không gian để lắp đặt máy nén khí. Thông thường ta sẽ chọn nơi có bề mặt bằng phẳng, thông thoáng, sạch sẽ, không khí lưu thông tốt và tiện lợi cho việc di chuyển, bảo trì và bảo dưỡng sau này. Nếu để trong phòng phải chọn phòng riêng biệt .. .
Tp. Hà Nội
02/04/2016
Bí kíp sử dụng máy nén khí hiệu quả  (245)
Dưới đây là 11 bí kíp sử dụng máy nén khí tốt nhất mà Hạnh Cường đã tổng hợp được dành cho bạn. Bí kíp 1. Đọc và tuân theo chỉ dẫn sử dụng máy nén khí Không đọc kĩ và đầy đủ hướng dẫn sử dụng là cách nhanh nhất để làm hỏng máy nén khí. Những nguyên tắc trong hướng dẫn tuy đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả, chúng sẽ giúp cho công việc vận hành cũng như sử dụng máy hiệu quả hơn và tránh được những sự cố có thể gặp. Vì thế bạn hãy đọc và tuân theo hướng dẫn trong đó nhé. Bí kíp 2. Hút tất cả khí ẩm .. .
Tp. Hà Nội
13/03/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Cách sử dụng máy nước nóng an toàn và hiệu quả RSCL1627170 Cách sử dụng máy nước nóng an toàn và hiệu quả  (354)
Sử dụng máy tắm nước nóng an toàn và hiệu quả là cách để bảo vệ giá trị lợi ích của người sử dụng. Với các dòng may tam nuoc nong khác nhau thì người mua cũng cần nắm rõ nguyên lý hoạt động để có những giải pháp khoa học nhất khi xảy ra sự cố. Những cách sử dụng máy nước nóng an toàn nhất có thể áp dụng, đó là hãy chọn thiết bị tốt nhất cho gia đình của mình. Với thương hiệu đa dạng của các dòng sản phẩm như may nuoc nong Panasonic, Alpha, máy nước nóng Ariston, …thì người dùng nên chọn sản .. .
Tp. Hồ Chí Minh
10/03/2016
Tp. Hồ Chí Minh: ​Kinh nghiệm lựa chọn mua máy nén khí nào tốt nhất RSCL1627170 ​Kinh nghiệm lựa chọn mua máy nén khí nào tốt nhất  (264)
Như bạn đã biết, để mua được 1 chiếc máy nén khí rất dễ, chỉ cần ra chợ là có vô vàn sản phẩm cho bạn lựa chọn với nhiều loại mẫu mã, chủng loại, công suất, nhãn hiệu khác nhau…Tuy nhiên, chất lượng sản phẩm như thế nào thì không ai có thể khẳng định được. 1 Chiếc máy nén khí dởm cũng như 1 quả bom nổ chậm, có thể phát nổ bất cứ lúc nào Bởi vây, quý khách cần phải biết cách lựa chọn máy nén khí tốt, chất lượng để có thể đảm bảo an toàn, phòng chống cháy nổ, an tâm làm việc. Việc chọn được 1 .. .
Tp. Hồ Chí Minh
24/05/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Nên mua máy nén khí, bình bơm hơi khí nén loại nào RSCL1627170 Nên mua máy nén khí, bình bơm hơi khí nén loại nào  (368)
Mua máy nén khí loại nào thì cung cấp đủ hơi cho công việc của bạn ? Mua máy nén khí loại nào thì tốt, chất lượng, an toàn. Nên mua máy nén khí thương hiệu gì, mua ở đâu - Máy nén khí nào nhỏ gọn sử dụng trong gia đình - Máy nén khí nào dùng cho tiệm rửa xe, sửa chữa ô tô xe máy - Máy nén khí loại nào sử dụng trong công nghiệp, nhà máy, xưởng sản xuất. ... . Tùy vào nhu cầu sử dụng mà lựa chọn loại máy nén khí phù hợp Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại máy nén khí, phần lớn xuất xứ từ .. .
Tp. Hồ Chí Minh
16/06/2016
Tp. Hồ Chí Minh: ​Máy nén khí nào dùng để rửa xe, dùng cho tiệm rửa xe máy, ô tô RSCL1627170 ​Máy nén khí nào dùng để rửa xe, dùng cho tiệm rửa xe máy, ô tô  (308)
Máy nén khí nào có thể dùng để rửa xe, dùng máy nén khí nào cho tiệm rửa xe máy, ô tô, có thể cung cấp đủ hơi, an toàn, chất lượng mà giá rẻ Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy nén khí nhưng dùng máy nén khí nào có thể cung cấp đủ hơi, phù hợp với tiệm rửa xe Honda, xe du lịch ? Máy bơm hơi đó phải tạo ra đủ lưu lượng và áp lực khí nén dùng để bơm bánh xe, xì khô, hút nhớt, dùng cho ben nâng xe máy và cầu nâng một trụ ( nếu là tiệm rửa xe ô tô chuyên nghiệp). Bởi vậy, cần lựa chọn .. .
Tp. Hồ Chí Minh
21/06/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Kinh nghiệm lựa chọn mua máy nén khí nào tốt RSCL1627170 Kinh nghiệm lựa chọn mua máy nén khí nào tốt  (450)
Như bạn đã biết trên thị trường hiện nay có bán rất nhiều loại máy nén khí với nhiều mẫu mã, chủng loại, công suất, nhãn hiệu, … Vì vậy để tìm và lựa chọn cho mình một máy nén khí vừa rẻ vừa tốt đòi hỏi phải có kinh nghiệm, không hề dễ đồi với người mới vô nghề. Có nhiều yếu tố quyết định đến việc lựa chọn mua máy nén khí tốt , vừa đáp ứng được nhu cầu công việc mà còn phù hợp với túi tiền của bạn. SPRO. VN - Với nhiều năm kinh nghiệm kinh doanh trong ngành máy móc thiết bị phụ trợ gara sửa .. .
» 3. Xe cộ » Ô tô » Khác
Tp. Hồ Chí Minh
04/04/2016
Tp. Hồ Chí Minh: ​Máy nén khí dùng trong công nghiệp khai khoáng và giao thông vận tải RSCL1627170 ​Máy nén khí dùng trong công nghiệp khai khoáng và giao thông vận tải  (246)
Máy nén khí là thiết bị có chức năng làm tăng áp suất của chất khí, được sử dụng trong hầu hết các ngành công nghiệp như in ấn, bao bì, thực phẩm, dệt, gỗ, …đặc biệt là công nghiệp khai khoáng và giao thông vận tải Máy nén khí là mắt xích quan trọng trong các hệ thống công nghiệp sử dụng khí ở áp suất cao để vận hành các máy móc khác. Vì thế, máy nén khí đang là sự quan tâm của rất nhiều doanh nghiệp. Hãy cùng tìm hiểu xem máy nén khí được ứng dụng như thế nào trong ngành công nghiệp khai .. .
Tp. Hồ Chí Minh
26/04/2016
Tp. Hà Nội: Máy nén khí 24l pona 2 sức ngựa(2hp) máy nén khí RSCL1627170 Máy nén khí 24l pona 2 sức ngựa(2hp) máy nén khí  (332)
Máy nén khí Mini 2HP PONA SPRPON-24-Dung tích 24L Pona 24L là dòng máy được sản xuất theo công nghệ tiên tiến của Nhật Bản. Với thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển máy nén khí mini SPRPON-24 được nhiều người lựa chọn. Trên thị trường Pano là dòng máy được quấn mô tơ dây nhôm, không có dây đồng (dây là điều quý khách cần lưu ý). Dây nhôm có độ giãn nở về nhiệt kém hơn các loại máy sử dụng dây đồng, nên máy có phần nóng hơn. Tuy nhiên, nếu quý khách hàng có nhu cầu sử dụng ít có thể chọn dòng .. .
25,000 đ
/ chiếc
Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

18/09/2015
Tp. Hà Nội: Tại sao trong ngành y tế, thực phẩm, ... lại chọn máy nén khí không dầu ? RSCL1627170 Tại sao trong ngành y tế, thực phẩm, ... lại chọn máy nén khí không dầu ?  (285)
Máy nén khí không dầu, giảm âm Pegasus bảo vệ môi trường, không cần châm dầu bôi trơn, chất lượng khí nén sạch không dầu, thích hợp nhu cầu của các ngành công nghiệp như: điện tử, Y tế, phòng thí nghiệm, chế biến thực phẩm v. v.. + Ví dụ máy nén khí không dầu sử dụng trong chế biến thực phẩm: Do tính đặc thù của nhóm ngành này khí được sử dụng phải sạch không được có lẫn dầu và các tạp chất độc hại khác. Do vậy, nên sử dụng máy nén khí không dầu). - Sử dụng máy nén khí không dầu để tạo ra khí .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

14/03/2015
Tp. Hà Nội: Địa chỉ bán máy nén khí Puma giá rẻ bất ngờ RSCL1627170 Địa chỉ bán máy nén khí Puma giá rẻ bất ngờ  (215)
Hotline: 0962643856 ms Dung Máy nén khí là một trong những phát minh quan trong của con người giúp cải thiện và nâng cao năng suất của các sản phẩm. Nhờ phát minh này giúp thúc đẩy ngành kỹ thuật tự động hóa phát triển mạnh mẽ, vì vậy máy nén khí được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Cùng tìm hiểu công dụng của máy nén khí đối với các ngành sản xuất. Máy nén khí được sử dụng rộng rãi trong các ngành khác nhau. Nhờ có phát mình này mà giúp thúc đẩy ngành kỹ thuật tự động hóa .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

04/06/2015
Ưu nhược điểm của máy nén khí trục vít  (205)
Máy nén khí trục vít là thiết bị được dùng rất nhiều trong các doanh nghiệp ngày nay. Máy sử dụng trong các hệ thống vận chuyển và thu gom khí hoặc cung cấp nguồn khí nén cho thiết bị đo hay điều khiển tự động. Ưu điểm của máy rất nhiều nhưng song song với đó là một số nhược điểm chúng ta phải biết. Hạnh Cường xin giới thiệu ưu và nhược điểm của dòng máy này. Ưu điểm của máy Tuổi thọ cao Máy không có vòng xéc măng, van hút hay van xả nên khi làm việc có độ tin cậy và tuổi thọ cao. Máy gồm 2 .. .
Tp. Hà Nội
01/03/2016
Ứng dụng của máy nén khí trong ngành giao thông vận tải  (225)
Máy nén khí chiếm một vai trò vô cùng quan trọng trong các ngành công nghiệp đặc biệt là ngành giao thông vận tải. Chúng có thể được dùng nhiều trên các phương tiện giao thông như xe ô tô, xe buýt, xe lửa… Vậy ứng dụng chi tiết của chúng trong ngành là gì ? Hạnh Cường sẽ giúp bạn biết rõ điều này. Những bộ phận trong ngành giao thông vận tải có sử dụng máy nén khí đó là 1. Phanh xe Khí nén được cung cấp từ máy nén khí để điều khiển hệ thống phanh giúp cho các phương tiện vận hành an toàn hơn. .. .
Tp. Hà Nội
02/04/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Mua máy nén khí, bình bơm hơi khí nén giá bao nhiêu tiền RSCL1627170 Mua máy nén khí, bình bơm hơi khí nén giá bao nhiêu tiền  (396)
Bạn đang muốn mua máy nén khí, bạn cần tham khảo bảng giá các loại máy nén khí, bình bơm hơi để biết được giá cả thị trường và mua được máy bơm hơi với giá rẻ nhất Hôm nay, SPRO. VN sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi “mua máy nén khí giá bao nhiêu tiền ? ” Tùy vào công suất, thể tích bình chứa, chất lượng máy mà giá cả cũng khác nhau. Không chỉ vậy, giá mỗi máy còn phụ thuộc vào thương hiệu và xuất xứ sản phẩm nữa Bởi vậy, muốn biết máy nén khí bơm hơi giá bao nhiêu tiền, trước hết cần xác định rõ, .. .
Tp. Hồ Chí Minh
31/05/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Máy nén khí 2HP cho tiệm sửa xe máy, xe tay ga, rửa xe RSCL1627170 Máy nén khí 2HP cho tiệm sửa xe máy, xe tay ga, rửa xe  (365)
Máy nén khí 2 HP loại nhỏ, gọn, sử dụng để xì khô trong các tiệm rửa xe, cung cấp khí nén để phun sơn, bắn đinh trong các xưởng gỗ, thổi bụi, bơm bánh xe Máy nén khí mini loại 2 HP khá thông dụng hiện nay, được sửu dụng trong nhiều công việc khác nhau, với 2 loại có dầu và không dầu, dùng được trong nha khoa. .. Máy có độ ồn thấp, dễ dàng di chuyển, mang đi công trình hoặc vệ sinh nhà cửa. ... Liên hệ : Mr Biển (0909 115 704 ) - Mr Phú ( 0986 954 423 ) Giao hàng toàn quốc, miễn phí vận chuyển .. .
Tp. Hồ Chí Minh
05/01/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Máy nén khí mini giảm âm không dầu không ồn nhỏ gọn RSCL1627170 Máy nén khí mini giảm âm không dầu không ồn nhỏ gọn  (182)
Với một số ngành công nghiệp như thực phẩm. hóa chất, dược phẩm và đồ uống người ta thường sử dụng loại máy nén khí mini giảm âm không dầu không ồn nhỏ. Do những ngành này đều có yêu cầu cao về chất lượng của khí nén, máy đảm bảo được chất lượng của nguồn khí được cung cấp, sạch 100% , không ảnh hưởng tới chất lượng của sản phẩm và sức khỏe cũng như môi trường khi sử dụng. Những ưu điểm của máy nén khí không dầu: - Giảm được tổn thất về công suất và lưu lượng nhờ vào khả năng làm kín của máy .. .
Tp. Hồ Chí Minh
24/01/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Mua máy nén khí - máy bơm hơi mini chính hãng tiết kiệm điện năng RSCL1627170 Mua máy nén khí - máy bơm hơi mini chính hãng tiết kiệm điện năng  (406)
Mua máy nén khí - máy bơm hơi mini chính hãng tiết kiệm điện năng. Với thiết kế nhỏ gọn, giúp bạn dễ dàng đem đến bất kỳ nơi đâu bởi kết cấu gọn, nhẹ. Bạn muốn sắm cho mình máy nén khí mini để bơm xe, bắn ốc vít dùng cho tiệm sửa xe, vệ sinh thổi bụi sạch sẽ các đồ dùng trong gia đình. Hay sơn mới các vật dụng bị rỉ sét , chỉ với 1 máy bơm hơi và 1 súng phun sơn bạn có thể làm tất cả, tiết kiệm thời gian. Hiện nay, trên thị trường bán rất nhiều loại máy nén khí mini với nhiều mẫu mã, thương .. .
Tp. Hồ Chí Minh
30/03/2016
(Phần 2) Các sự cố thường gặp trên máy nén khí trục vít  (213)
Hạnh Cường tiếp tục chia sẻ những sự cố thường gặp trên máy nén khí trục vít và hướng giải quyết cơ bản cho các bạn tham khảo. Sự cố 5. Khi tắt máy nén khí có lớp sương dầu phun ra Nguyên nhân và hướng giải quyết Hỏng tách dầu → Thay thế tách dầu mới Rò rỉ khí ở van duy trì áp suất → Tìm cách sửa chữa hoặc thay thế van mới Hỏng dây điện → Liên hệ kĩ thuật viên để sửa chữa hoặc thay thế Van 1 chiều ở van hút không kín → Kiểm tra và điều chỉnh Sự cố 6. Tần số hoạt động không tải và có tải cao .. .
Tp. Hà Nội
10/07/2016
Tp. Hà Nội: Phân phối các loại máy nén khí Pony Air 1HP giá cực rẻ RSCL1627170 Phân phối các loại máy nén khí Pony Air 1HP giá cực rẻ  (156)
ĐIỆN MÁY HOÀNG LONG là địa chỉ tin cậy chuyên cung cấp các sản phẩm máy nén khí trên toàn quốc Các sản phẩm máy nén khí của chúng tôi gồm Puma, Puny, Pony, Oshima. .. Cam kết hàng bán ra đúng mẫu mã, chất lượng, giá rẻ nhất thị trường MÁY NÉN KHÍ PONY AIR 1HP DÂY ĐỒNG! Hotline: 0962 643 856 ms Dung Thông tin kỹ thuật sản phẩm: Hãng sản xuất Pony​ Chức năng Máy nén khí Áp lực làm việc (kg/ cm2) 8 Áp lực tối đa (kg/ cm2) 10 Lưu lượng khí (m3/ h) 56 Dung tích bình chứa (L) 90 Tốc độ quay puly đầu nén .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

29/03/2016
Tìm nâng cao