BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Sửa chữa các lỗi thường gặp điều hòa multi general

Sửa chữa các lỗi thường gặp điều hòa multi general  (471)
Vào hè là nhu cầu hoạt động của các hệ thống Máy lạnh càng tăng lên, khiến cho tuổi thọ cũng như hệ thống máy Máy lạnh của bạn hoạt động không ổn định hay gặp những sự cố hỏng hóc như không chạy, không vào điện, không mát, hết gas… Khi hệ thống của bạn gặp sự cố hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn sửa chữa và khắc phục kịp thời. Dịch vụ sửa chữa của chúng tôi. Chuyên cung cấp các dịch vụ bảo dưỡng, lắp đặt, sửa chữa điều hòa, Máy lạnh dân dụng, Điều hòa trung tâm, Máy lạnh thương mại, .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

04/04/2016
Sửa chữa các lỗi thường gặp của tivi Toshiba tại nhà Hà Nội  (242)
Trung tâm bảo hành tivi Toshiba tại Hà nội Chuyên sửa chữa, bảo hành ti vi lcd, tivi led, ti vi plasma của hãng Toshiba: -Sửa tivi Toshiba bị bệnh mờ ảnh, mất hình, màn hình có sọc trắng, đỏ, bật máy chỉ có tiếng không có ánh sáng, hình tiếng vẫn tốt nhưng thỉnh thoảng tự nhiên nổi hiển thị lung tung, hoặc cắm điện rồi mà không thấy đèn báo nguồn sáng vv: -Sửa tivi Toshiba bị bệnh mất nguồn, không hình, không tiếng, hình nhiễu, hình loang lổ, hình có kẻ sọc trắng ngang, dọc, bật tivi chỉ có đèn đỏ .. .
Tp. Hà Nội
06/10/2014
Các lỗi thường gặp ở biến tần ABB – Sửa biến tần ABB  (195)
Chuyên sửa Các lỗi thường gặp ở biến tần ABB – Sửa biến tần ABB Thinh Tam Phat chuyen sua bien tan ABB ACS 50, ACS 55, ACS 150, ACS 310, ACS 350, ACS 400, ACS 550, ACS 600, ACS 800, ACS 850 - Sửa biến tần ABB chuyên nghiệp Sau một thời gian sử dụng, biến tần ABB có thể bị lỗi và việc sửa biến tần ABB là hoàn toàn cần thiết, các lỗi của biến tần sẽ được báo theo mã tương ứng và hiển thị trên màn hình để kỹ sư có thể xác định được nguyên nhân biến tần ABB không thể hoạt động ổn định. Công ty .. .
Tp. Hồ Chí Minh
07/01/2016
Các lỗi thường gặp khi sử dụng máy đếm tiền  (395)
Khi sử dụng bất kỳ loại máy đếm tiền nào bạn cũng sẽ có khả năng gặp phải những trường hợp máy bị lỗi. Sau đây là các lỗi thường gặp và cách xử lý: Máy đếm tiền Oudis 1. Máy đếm bị sai ( thiếu, thừa) - Do sử dụng lâu ngày nên khe hở giữa bánh răng và đệm cao su là quá lớn. Ta phải thay bánh cao su. Trong trường hợp máy mới mua hoặc sử dụng ít thì ta điều chỉnh núm xoay( núm xoay ở dưới khay xuống tiền) từ 1 đến 2 vòng theo chiều xoay của kim đồng hồ. - Do tiền bị dính (có thể do bị ướt) do đó .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

14/05/2013
Tp. Hà Nội: Dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng, lắp đặt điều hòa tại Hà Nội RSCL1639848 Dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng, lắp đặt điều hòa tại Hà Nội  (320)
DỊCH VỤ SỬA CHỮA, BẢO DƯỠNG, LẮP ĐẶT ĐIỀU HÒA Bạn đang tìm kiếm địa chỉ sửa chữa, bảo dưỡng, lắp đặt điều hòa. Hãy tìm đến với chúng tôi để nhận được các dịch vụ chất lượng nhất mà giá thành cạnh tranh nhất. Điều hòa nhà bạn bị một trong các triệu chứng sau: - Máy điều hòa không chạy. - Điều hòa không lạnh, kém lạnh. - Điều hòa không nhận tín hiệu, hỏng mạch điều khiển. - Máy phát ra âm thanh khi vận hành. - Khi khối ngoài trời bắt đầu chạy thì điện lưới bị ngắt ( nhảy attomát – quá tải ). . - .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàn Kiếm

07/07/2014
Sửa chữa, lắp đặt thiết bị điều hòa. .  (232)
Với một đội thợ lành nghề, nhiều năm linh nghiệm và hết lòng vì khách hàng, Cty SÔNG HỒNG chúng tôi chuyên nhận: Trang trí, làm mới, sơn sửa, quét vôi. Cải tạo, sửa chữa hệ thống điện, hệ thống nước. Xây tường ngăn, dựng vách ngăn, làm trần thạch cao. Thiết kế thi công nội, ngoại thất công trình. Sửa chữa, lắp đặt thiết bị điều hòa. . Thiết kế, lắp đặt cửa sắt, cửa cuốn, cửa kính. Thiết kế, thi công xây dựng mới nhà ở, công trình dân dụng. 8. Dán giấy tường cao cấp Hàn Quốc, ... Hotline: .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Phú

02/04/2012
Dịch vụ sửa chữa các lỗi của tivi Panasonic tại Hà Nội  (199)
Trung tâm bảo hành tivi Panasonic là đơn vị chuyên nhận bảo hành, sửa chữa tivi hãng: PANASONIC , chuyên nhận bảo hành và sửa chữa các lỗi sau: Các bệnh về nguồn (Cháy – nổ cầu trì, không nên nguồn, bật máy một lúc mới lên nguồn…) Các bệnh cao áp (Tivi tự tắt, màn hình chỉ sáng nửa trên hoặc dưới…) Các bệnh về bo mạch (Màn hình bị sai màu, mất kênh, mất các chức năng trong menu…) Các bệnh về panel (Hiện tượng trắng màn hình, ảnh mờ hoặc âm ảnh. .) Với nhiều năm kinh nghiệm sửa chữa, bảo hành .. .
Tp. Hà Nội
29/09/2014
Tư vấn lắp đặt sửa chữa hệ thống điều hòa Multi Daikin  (439)
Điều hòa Multi Daikin là một giải pháp lý tưởng tiết kiệm không gian lắp đặt điều hòa với duy nhất một dàn nóng kết hợp tối đa tới 5 dàn lạnh. Các sản phẩm của Daikin từ điều hòa trung tâm đến điều hòa Dân dụng đều mang lại sự chất lượng và yên tâm cho người sử dụng với những tính năng vượt trội Các tính năng nổi trội của điều hòa Multi Công nghệ thông minh giúp tiết kiệm năng lượng và hoạt động êm ái với động cơ từ trở kết hợp với máy nén swing. Điều khiển từ xa thông minh, cho phép điều .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

15/03/2016
Dịch vụ sửa điều hòa tốt nhất, uy tín, chuyên nghiệp  (278)
Trung tâm sửa chữa máy điều hòa tại Hà Nội chuyên sửa chữa, lắp đặt, bảo dưỡng điều hòa. Thiết bị được bảo hành chu đáo sau khi sửa chữa. Các lỗi thường gặp của điều hòa không khí + Máy điều hòa không lạnh hoặc lúc lạnh lúc không + Máy điều hòa bì rò nước, bám tuyết + Máy bị thiếu gas, hết gas + Máy nén không chạy + Máy nén chạy ồn + Máy chạy quá lạnh + Máy chạy liên tục nhưng không đủ lạnh + Máy chạy và ngưng liên tục + Quạt dàn nóng không chạy + Máy nén và quạt dàn ngưng không chạy Với đội .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Tây Hồ

17/09/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Sửa Chữa Các Loại Xe Tay Ga Cao Cấp - Phủ Nano Công Nghệ 3D RSCL1639848 Sửa Chữa Các Loại Xe Tay Ga Cao Cấp - Phủ Nano Công Nghệ 3D  (485)
TRUNG TÂM SỬA CHỮA XE MÁY Địa chỉ: 458 Nguyễn Chí Thanh, P. 6, Q. 10 Tel: 08-39. 574. 584 - 0913958663 CÔNG TY TNHH TM - DV 458 là một trong những trung tâm phục hồi và sữa chữa xe có uy tín hàng đầu tại TP. HCM, chuyên kinh doanh phụ tùng xe Suzuki. Với đội ngũ kỹ thuật viên uy tín được đào tạo chuyên nghiệp bởi Suzuki Việt Nam, đây là nơi khách hàng hoàn toàn yên tâm để chiếc xe Suzuki của mình sẽ được chăm sóc với các dịch vụ tốt nhất. CÔNG TY TNHH TM - DV 458 Chuyên sửa chữa các loại xe ga, .. .
Tp. Hồ Chí Minh
15/03/2014
sửa chữa laptop macbook chuyên nghiệp 0972194761  (336)
Sửa chữa LAPTOP từ A - Z giá rẻ cho anh em thợ kỹ thuật. .Sua macbook, Sạc macbook- 0925. 420. 988 Dịch vụ sửa chữa laptop lấy ngay, sua chua laptop ha noi . Công ty TNHH Trung Quý Sửa chữa tất cả các dòng laptop, Macbook Đc: 110 lê thanh nghị - hà nội Web: Macbookhanoi. com chuyên sửa chữa – cứu hộ khẩn cấp các loại LAPTOP - Main laptop các loại, các pan. - Màn hình bị mờ, không lên hình - Màn hình bị rác, sọc ngang, sọc dọc, caro - Đứt cable VGA, màn hình bị nhiễu, có điểm chết - Đóng, thay chip .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

03/11/2012
sửa chữa laptop macbook 0972194761  (324)
Sửa chữa LAPTOP từ A - Z giá rẻ cho anh em thợ kỹ thuật. .Sua macbook, Sạc macbook- 0925. 420. 988 Dịch vụ sửa chữa laptop lấy ngay, sua chua laptop ha noi . Công ty TNHH Trung Quý Sửa chữa tất cả các dòng laptop, Macbook Đc: 110 lê thanh nghị - hà nội Web: Macbookhanoi. com chuyên sửa chữa – cứu hộ khẩn cấp các loại LAPTOP - Main laptop các loại, các pan. - Màn hình bị mờ, không lên hình - Màn hình bị rác, sọc ngang, sọc dọc, caro - Đứt cable VGA, màn hình bị nhiễu, có điểm chết - Đóng, thay chip .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

05/11/2012
sửa chữa laptop macbook chuyên nghiệp giá rẻ 0972194761  (394)
Sửa chữa LAPTOP từ A - Z giá rẻ cho anh em thợ kỹ thuật. .Sua macbook, Sạc macbook Dịch vụ sửa chữa laptop lấy ngay, sua chua laptop ha noi . Công ty TNHH Trung Quý Sửa chữa tất cả các dòng laptop, Macbook Đc: 110 lê thanh nghị - hà nội Web: Macbookhanoi. com SỬA MACBOOK TẠI NHÀ GIÁ RẺ NHẤT SỬA MÁY TÍNH - IMAC - MACBOOK PRO - LAPTOP - MÁY IN TẠI NHÀ, CƠ QUAN MỌI HƯ HỎNG DỊCH VỤ TỐT NHẤT HÀ NỘI SDT: 04. 66. 808. 637 CTY TM&DV Máy Tính BK66. (Làm việc cả thứ 7 & CN) Trụ sở chính : 110 Phố Lê Thanh Nghị – .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

06/11/2012
Thay thế linh kiện hệ thống điều hòa Multi Toshiba uy tín tại Hà Nội  (183)
Linh kiện, thiết bị thay thế của điều hòa Multi Toshiba được nhập khẩu chính hãng, đảm bảo đúng yêu cầu kỹ thuật. Với đội ngũ kỹ sư có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điện lạnh đặc biệt là lĩnh vực điều hòa chúng tôi tự tin mang đến cho khác hàng sự hài lòng nhất trong việc xử lý sự cố, bảo dưỡng, vệ sinh hệ thống điều hòa Multi TOSHIBA. Thay thế bo mạch dàn lạnh cassette điều hòa Multi TOSHIBA Thay thế bo mạch dàn lạnh nối ống gió điều hòa Multi TOSHIBA Thay thế bo mạch dàn lạnh treo .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

02/07/2015
Apple Service – dịch vụ sửa chữa các sản phẩm của Apple  (312)
Apple Service – dịch vụ sửa chữa các sản phẩm của Apple tốt nhất, sua Iphone tai Ha Noi, uy tín, chất lượng. Đến với chúng tôi dế yêu của bạn có sự phục vụ chu đáo nhất, chúng tôi lấy uy tín, chất lượng làm nền tảng, với đội ngũ công nhân viên làm việc lâu năm chúng tôi có thể làm hài lòng bất kể khách hàng nào, cho dù là khó tính nhất. Địa chỉ liên hệ: Mr. Nam – 29. Quán Thánh – Ba Đình – Hà Nội Điện thoại: 043 7349099. Di động: 0903 285 828 Dịch vụ Sửa chữa Iphone 4, Iphone 4s, Iphone 5, .. .
Tp. Hà Nội
12/08/2014
9 lỗi thường gặp với máy bơm nước  (324)
Hạnh Cường xin giới thiệu tới các bạn 9 sự cố thông thường trong khi sử dụng máy bơm nước tại gia đình và cách xử lí phù hợp nhất. Máy bơm đang vận hành nhưng bị chập và cháy Nguyên nhân: Do nguồn điện bất ổn, máy đặt tại nơi ẩm ướt, bơm chất lỏng không được phép hay dùng sai hướng dẫn. Cách xử lí: Rút nguồn điện và không được sờ/ chạm vào máy bơm để tránh bị rò rỉ điện gây nguy hiệm. Sau đó nhờ người có kĩ thuật tới kiểm tra và sửa chữa. Máy bơm hoạt động nhưng không có nước lên Nguyên nhân: .. .
Tp. Hà Nội
28/02/2016
Các lỗi thường gặp ở nồi cơm cuckoo 0904785025, các bệnh thường gặp ở nồi cơm  (903)
Trung tâm điện tử Đức Lợi 1. Chúng tôi sửa tất cả các loại nồi cơm điện trên thị trường như: - Nồi cơm Cuckoo - Nồi cơm Philip - Nồi cơm Panasonic - Nồi cơm Midea - Nồi cơm Toshiba - Nồi cơm Saiko - Nồi cơm Tiger - Nồi cơm Dura - Nồi cơm Sharp - Nồi cơm Gali - Nồi cơm Jiplai - Nồi cơm Bluestone - Nồi cơm Kitchen - Nồi cơm Homicook. ... .. - Nồi cơm Misuko 2. Nồi cơm bị các lỗi sau: - Mất nguồn (điện không vào) - Nấu cơm sống (rơ le nhảy sớm) - Nấu cơm cháy (rơ le không nhảy được) - Nồi điện tử .. .
100,000 đ Tp. Hà Nội
06/01/2013
Tp. Hà Nội: Mua điều hòa Multi, tìm địa chỉ lắp đặt điều hòa multi chuyên nghiệp giá rẻ. RSCL1639848 Mua điều hòa Multi, tìm địa chỉ lắp đặt điều hòa multi chuyên nghiệp giá rẻ.  (287)
Công ty TNHH Tài Phát_Chuyên phân phối, lắp đặt các loại điều hòa, quạt cắt gió, hệ thống điều hòa multi Liên hệ: 0969 629 703 or 0972332727 Cam kết: Giá luôn rẻ nhất thị trường Điều hòa Multi giải pháp hiệu quả cho các gia đình tại các khu chung cư nhằm tiết kiệm không gian diện tích, tiết kiệm chi phí cũng như tiết kiệm điện năng. Chỉ với một dàn nóng bạn có thể kết nối với nhiều dàn lạnh, thay cho việc mỗi cục lạnh cần một cục nóng đi kèm. iều hòa Multi .. .
Tp. Hà Nội
26/08/2015
trung tâm chuyên sửa chữa lắp đặt điều hòa tại hà nội 0439947936  (213)
Trung tâm chuyên bảo dưỡng, lắp đặt, sửa chữa điều hòa tại Hà Nội ĐT: 04 39947936 - 0902. 181. 520. Bảo hành miễn phí Chúng tôi chuyên sửa chữa, bảo dưỡng, lắp đặt tại nhà & cơ quan. Địa chỉ tin cậy cho mọi gia đình Chúng tôi sửa chữa các dòng máy, kiểu máy của các hãng trên thi trường như : Panasonic, TOSHIBA, Electrolux, MITSUBISHI, Nagakawa, Funiki, Media, DAIKIN, FUJITSU, National, SAMSUNG, carrier, LG, SANYO, Reetech, Hitachi, Funai, TCL, Haier, SUMIKURA, ... ... . sửa điều hòa tại hà nội sửa .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

19/05/2014
Đào tạo nghề sửa chữa điện tử, điện lạnh, điện dân dụng, điện công nghiệp  (241)
DẠY NGHỀ SỬA CHỮA ĐIỆN TỬ, ĐIỆN LẠNH, ĐIỆN DÂN DỤNG, ĐIỆN CÔNG NGHIỆP, ĐIỆN NƯỚC ( CƠ BẢN VÀ nâng cao) I. ĐÀO TẠO SƠ CẤP NGHỀ SỬA CHỮA ĐIỆN TỬ (Cơ bản & Chuyên sâu) Thời gian học: 5 - 6 tháng Học ngày hai ca (Sáng + Chiều): Sáng học lý thuyết - Chiều học thực hành Chương trình học 1. LINH KIỆN ĐIỆN TỬ CƠ BẢN: Nguồn điện, dòng điện, áp điện, công suất: Khái niệm, ký hiệu, đơn vị đo, ý nghĩa vật lý, sử dụng đồng hồ vạn năng… An toàn điện: Các linh kiện điện tử cơ bản. Điện trở, tụ điện, cuộn .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

11/06/2015
Tìm nâng cao