BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Sửa máy chiếu

Tp. Hồ Chí Minh: sửa máy chiếu chuyên nghiệp chất lượng cao tại hà nội và tphcm RSCL1212834 sửa máy chiếu chuyên nghiệp chất lượng cao tại hà nội và tphcm  (414)
sửa máy chiếu tại bệnh viện máy chiếu đầu tiện tại việt nam chung tôi chuyên cung cấp dịch vụ sửa máy chiếu bao gồm: - sửa nguồn máy chiếu - sửa board main chính máy chiếu - sửa board cao áp (balast) máy chiếu các dịch vụ kiểm tra thay thế mới như: - bóng đèn máy chiếu - chip DMD máy chiếu - thay LCD máy chiếu - thay ông kính máy chiếu - thay quạt máy chiếu khi máy chiếu của quý khách không may gặp sự cố mà chưa biết chuẩn đoán hư hỏng bộ phận nào viu lòng liên hệ bộ phân kỹ thuật của chúng .. .
550,000 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

26/12/2014
Tp. Hà Nội: sửa chữa máy chiếu uy tín, chính hãng tại Hà Nội RSCL1212834 sửa chữa máy chiếu uy tín, chính hãng tại Hà Nội  (441)
Trung tâm Sửa Máy Chiếu Thành Công là cơ sở Sửa Máy Chiếu Hàng đầu tại Miền Bắc. Hơn 10 năm trong lĩnh vực máy chiếu, chúng tôi đã khẳng định được Uy tín và Chất Lượng Vị trí đi đầu trong lĩnh vực sửa chữa máy chiếu. · Chúng tôi là một số ít các cơ sở được Chứng nhận sửa chữa máy chiếu chính hãng · Chúng tôi có 10 năm kinh nghiệm phân phối và sửa chữa máy chiếu · Với công nghệ hiện đại, sử dụng các phần mềm chuyên dụng phát hiện lỗi máy chiếu trong thời gian nhanh nhất · Thiết bị , linh kiện .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Long Biên

20/10/2012
Nơi sửa máy chiếu uy tín nhất Hà Nội, giá rẻ  (275)
Trung tâm sửa chữa máy chiếu Tân Việt xin trân trọng cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm và sử dụng các dịch vụ của chúng tôi trong thời gian qua! Trung tâm bảo hành Nơi sửa máy chiếu uy tín nhất Hà Nội. chúng tôi chuyên sửa chữa máy chiếu, bảo dưỡng máy chiếu, thay bóng đèn máy chiếu, sửa chữa tất cả các loại máy chiếu: Sửa Máy chiếu Panasonic, Sony, Optoma, Viewsonic, Infocus, Hitachi, BenQ… Với đội ngũ kỹ thuật kinh nghiệm lâu năm, am hiểu tất cả sản phẩm của các hãng máy chiếu, công ty chúng .. .
300,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

01/02/2015
Dịch vụ sửa máy chiếu tốt nhất, uy tín, chuyên nghiệp  (313)
Công ty Cổ Phần Tân Việt là trung tâm bảo hành - sửa chữa chính thức các sản phẩm máy chiếu (Projector) tại thị trường Việt Nam. Trung tâm Bảo hành – sửa máy chiếu của Tân Việt được thành lập với mục đích chuyên thực hiện chức năng bảo hành và khắc phục các vấn đề hỏng hóc về máy chiếu. Việc sửa máy chiếu tại Trung tâm đảm bảo khắc phục sai hỏng tốt nhất trong khả năng có thể với mức chi phí tiết kiệm nhất, thiết bị được bảo hành sau khi sửa chữa. Các lỗi máy chiếu thường gặp • Không lên .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Tây Hồ

17/05/2013
Nơi sửa máy chiếu uy tín hàng đầu tại HN  (242)
ĐỊA CHỈ SỬA MÁY CHIẾU admin / Tháng Năm 3, 2013 / No Comment Công ty CP Tân Việt chuyên Phân phối và sửa chữa bảo trì thay thế các loại linh kiện của máy chiếu, máy văn phòng uy tín với các hãng danh tiếng trên thị trường như: Panasonic, Canon, SamSung, HP, DELL, Ricoh, Sony, Hitachi, Sanyo , Optoma, LG…Phân phối các sản phẩm chính hãng :Giá đỡ máy chiếu, máy chiếu giá rẻ, máy chiếu văn phòng, máy chiếu projector, máy chiếu phim, máy chiếu 3D, Bóng đèn máy chiếu, Giá treo máy chiếu, Màn chiếu, .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

13/01/2014
Địa Chỉ Sửa Máy Chiếu  (302)
Công ty CP Tân Việt chuyên Phân phối và sửa chữa bảo trì thay thế các loại linh kiện của máy chiếu, máy văn phòng uy tín với các hãng danh tiếng trên thị trường như: Panasonic, Canon, SamSung, HP, DELL, Ricoh, Sony, Hitachi, Sanyo , Optoma, LG…Phân phối các sản phẩm chính hãng :Giá đỡ máy chiếu, máy chiếu giá rẻ, máy chiếu văn phòng, máy chiếu projector, máy chiếu phim, máy chiếu 3D, Bóng đèn máy chiếu, Giá treo máy chiếu, Màn chiếu, Máy chiếu cũ giá rẻ, Máy chiếu gia đình. Sửa chữa, bảo trì, .. .
Tp. Hà Nội
03/03/2014
Trung tâm sửa máy chiếu Infocus uy tín nhất Hà Nội  (293)
Công ty Tân Việt chuyên sửa máy chiếu Infocus, khắc phục sự cố máy chiếu, thay bóng đèn máy chiếu, lỗi khởi động. Máy chiếu là một thiết bị điện tử hoạt động với công suất cao, vì thế bóng đèn máy chiếu, hay các linh kiện điện tử khác cũng có tuổi thọ nhất định của nó. Khi máy chiếu của Quý Khách đã hoạt động một thời gian nhất định, thì hiện tượng mờ dần xuất hiện, nguyên nhân là do bóng đèn máy chiếu đã già, và một phần nữa đó là các hệ thống lăng kính đã dính bụi bẩn. Trường hợp này chỉ cần .. .
300,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

09/04/2015
Sửa máy chiếu - Bảo trì máy chiếu Panasonic giá rẻ  (175)
Sửa máy chiếu - Bảo trì máy chiếu Panasonic giá rẻ Trung tâm bảo trì và sửa chữa máy chiếu Panasonic chuyên nghiệp VNPC VNPC là trung tâm bảo hành, bảo trì và sửa chữa máy chiếu được ủy quyền bởi Panasonic. Là đơn vị nhiều năm cung cấp sản phẩm máy chiếu Panasonic, và là trung tâm sửa chữa máy chiếu Panasonic hàng đầu tại TpHCM. VNPC luôn đáp ứng tốt nhu cầu sữa chữa và cung cấp linh kiện thay thế chất lượng, bên cạnh đó là đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm. Bảo hành - Sữa chữa máy chiếu .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Phú

10/08/2015
Địa chỉ sửa máy chiếu uy tín  (334)
Địa chỉ sửa máy chiếu uy tín – chất lượng tại Hà Nội. Máy chiếu của bạn đang bị hỏng, bị rơi vỡ, bị lỗi về phần mềm? Bạn cần một trung tâm sửa chữa, bảo hành máy chiếu uy tín – chất lượng? Hãy đến với Tân Việt. Một địa chỉ sửa máy chiếu tin cậy tại Hà Nội. Chúng tôi chuyên sửa chữa các loại máy chiếu, bảo dưỡng, bảo hành, thay thế linh kiện máy chiếu với giá cả hợp lý nhất, chất lượng đảm bảo, uy tín, bảo hành miễn phí dài hạn cho quý khách hàng, linh kiện chính hãng nguyên tem nhà sản xuất. .. .
Tp. Hà Nội
20/05/2015
Sửa máy chiếu Optoma giá rẻ  (292)
Sửa máy chiếu Optoma giá rẻ Trung tâm sửa máy chiếu Optoma giá rẻ: Máy chiếu Optoma là dòng máy chiếu giá rẻ bán chạy nhất thị trường Việt nam. Với ưu điểm là giá rẻ, cấu hình cao nó được nhiều khách hàng chọn mua, từ giáo dục, lớp học, giải trí, đến các quán cafe. Tuy nhiên, sau thời gian sử dụng, máy chiếu thường xuất hiện một số lỗi cơ bản như máy bị sai màu, hình ảnh bị nháy, nhiễu, hình ảnh có đốm sáng, chấm sáng, máy bị mờ hoặc không lên . . . Nếu quý vị không sửa dứt điểm, có thể nó sẽ .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

28/06/2015
Sửa máy chiếu Eiki  (373)
Trung tâm sửa máy chiếu Tân Việt nhận sửa máy chiếu Eiki Chúng tôi có đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm sửa chữa, thay thế linh kiện và khắc phục mọi lỗi máy chiếu Eiki đảm bảo chất lượng tốt nhất, giá rẻ nhất Chúng tôi cam kết sử dụng linh kiện chính hãng, bảo hành theo đúng tiêu chuẩn của hãng. Chúng tôi nhận sửa máy chiếu Eiki với các lỗi sau: Sửa lỗi máy chiếu Eiki về nguồn điện: Máy không vào điện, bật không lên đèn, chạy một lúc tự tắt, máy không bật được, máy không .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Tây Hồ

13/10/2015
Sửa máy chiếu Eiki  (377)
Trung tâm sửa máy chiếu Tân Việt nhận sửa máy chiếu Eiki Chúng tôi có đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm sửa chữa, thay thế linh kiện và khắc phục mọi lỗi máy chiếu Eiki đảm bảo chất lượng tốt nhất, giá rẻ nhất Chúng tôi cam kết sử dụng linh kiện chính hãng, bảo hành theo đúng tiêu chuẩn của hãng. Chúng tôi nhận sửa máy chiếu Eiki với các lỗi sau: Sửa lỗi máy chiếu Eiki về nguồn điện: Máy không vào điện, bật không lên đèn, chạy một lúc tự tắt, máy không bật được, máy không .. .
Tp. Hà Nội
13/10/2015
Tp. Hà Nội: Sửa máy chiếu Panasonic chính hãng tại Hà Nội RSCL1212834 Sửa máy chiếu Panasonic chính hãng tại Hà Nội  (424)
TRUNG TÂM SỬA CHỮA BẢO HÀNH MÁY CHIẾU PANASONIC http: //thanhcongjsc. vn http: //www. thanhcongjsc. com/ Trung tâm Bảo hành – Sửa chữa máy chiếu của Thành Công được uỷ quyền bởi hãng Panasonic Châu Á chuyên bảo hành và khắc phục các vấn đề hỏng hóc về máy chiếu Panasonic. Việc sửa máy chiếu Panasonic tại Trung tâm đảm bảo khắc phục sai hỏng tốt nhất trong khả năng có thể với mức chi phí tiết kiệm nhất, thiết bị được bảo hành sau khi sửa chữa. Với đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, trang thiết .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

06/01/2012
Tp. Hà Nội: cửa hàng sửa máy chiếu tại hà nội có VAT RSCL1212834 cửa hàng sửa máy chiếu tại hà nội có VAT  (329)
Sửa chữa máy chiếu giá rẻ có VAT Sửa chữa máy chiếu giá rẻ, khách hàng có nhu cầu lấy thuế VAT. Chuyên sửa chữa máy chiếu, sửa máy chiếu Panasonic, Sony, Optoma, Hitachi, Viewsonic, Infocus…Máy chiếu lỗi nguồn, không vào điện, hình ảnh nhòe, đốm trắng… Các lỗi thường gặp khi sử dụng máy chiếu: - Máy chiếu không kết nối được với máy tính - Máy chiếu bật lên tự tắt, chạy một lúc báo đèn lamp - Máy chiếu bị sai màu, nhoè, trắng màn hình, đốm trắng - Các nút điều khiển của máy chiếu không hoạt .. .
123 đ
/ 14124
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

08/01/2015
Trung tâm sửa máy chiếu dịch vụ tốt nhất  (255)
Trung tâm sửa máy chiếu tốt nhất Hà Nội Công ty Cổ phần Tân Việt là nơi có Trung tâm sửa máy chiếu chuyên nghiệp nhất thị trường Hà Nội hiện nay. Tới với Tân Việt bạn sẽ được tận hưởng những dịch vụ tiện ích vô cùng lớn để đáp ứng tốt nhất cho mọi nhu cầu của bạn trong vấn đề sửa chữa máy chiếu, giúp bạn có thể dễ dàng khắc phục mọi hỏng hóc của những chiếc máy chiếu của mình trong thời gian ngắn nhất để giúp cho mọi công việc của bạn sẽ được diễn ra suôn sẻ và có hiệu quả cao nhất. Khi đến .. .
Tp. Hà Nội
16/10/2015
Nơi Sửa Máy Chiếu Uy Tín  (295)
Quý khách đang có máy chiếu bị hỏng? Quý khách đang cần tìm nơi sửa máy chiếu uy tín? Hãy gọi ngay: 04 3557 8812 / 0902 104 186 TRUNG TÂM SỬA MÁY CHIẾU TÂN VIỆT Với đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa các thiết bị điện tử, máy chiếu chúng tôi nhận sửa chữa khắc phục sự cố các loại máy chiếu các hãng như SONY, 3M, EIKI, PANASONIC, VIEWSONIC, SANYO, TOSHIBA, ACER, IBM, DELL, BenQ, LG, RUCON, SHARP, JVC, INFOCUS, EPSON, TAXAN, CANON, NEC, V- .. .
Tp. Hà Nội
19/12/2013
Trung Tâm Sửa Máy Chiếu Mitsubishi  (277)
Trung tâm sửa máy chiếu Mitsubishi Tân Việt là đơn vị đại diện được ủy quyền bảo trì, sửa chữa, thay thế linh kiện các loại máy chiếu Mitsubishi trên tại Việt Nam. Với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm, được đào tạo bởi các chuyên gia máy chiếu Mitsubishi chúng tôi nhận sửa chữa, thay thế linh kiện và khắc phục mọi lỗi máy chiếu Mitsubishi một cách nhanh nhất với chi phí thấp nhất. Chúng tôi cam kết luôn sử dụng linh kiện chính hãng, tuân thủ đúng quy trình bảo trì sửa .. .
Tp. Hà Nội
09/01/2014
Báo Giá Sửa Máy Chiếu 2014  (277)
CÔNG TY CỔ PHẦN TÂN VIỆT là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực sửa máy chiếu tại Việt Nam. Với các chuyên viên kỹ thuật cao, nhiều kinh nghiệm sửa chữa máy chiếu, chúng tôi đảm bảo uy tín, chất lượng tốt nhất. Chúng tôi xin kính gửi quý khách hàng báo giá sửa một số lỗi thông dụng của máy chiếu như sau: 1. Sửa nguồn máy chiếu (dòng phổ thông): 1. 200. 000 đồng ~ 1. 500. 000 đồng 2. Thay Wheel color máy chiếu dòng phổ thông: 1. 200. 000 đồng/ cái 3. Thay IC nguồn (dòng máy phổ thông): 1. 700. 000 đồng/ cái .. .
Tp. Hà Nội
18/02/2014
Dịch Vụ Sửa Máy Chiếu Tại Miền Bắc  (257)
Công ty cổ phần Tân Việt là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ sửa máy chiếu tại các tỉnh phía Bắc, và Bắc Trung Bộ. Chúng tôi là đơn vị sửa máy chiếu uy tín nhất trên thị trường hiện nay, đã được đào tạo và cấp chứng chỉ bởi các chuyên gia máy chiếu các hãng nổi tiếng như Panasonic, Sony, Mitsubishi, Hitachi, Optoma, Viewsonic . . . và có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Quy trình sửa máy chiếu của chúng tôi rất nghiêm ngặt và chặt chẽ và luôn tuân thủ quy trình dịch vụ của các hãng do vậy chât .. .
Tp. Hà Nội
22/02/2014
Tân Việt chuyên cung cấp dịch vụ sửa máy chiếu chuyên nghiệp  (330)
Công ty Cổ Phần Tân Việt xin kính chào quý khách hàng! Máy chiếu của bạn đang gặp một vài vấn đề, chưa cần đến mức phải thay máy chiếu mới hoặc bạn chưa muốn chi 1 khoản tiền lớn cho một chiếc máy chiếu mới, hãy mang nó đến cho chúng tôi, Tân Việt sửa máy chiếu chuyên nghiệp nhất Hà Nội. Với đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm chúng tôi chuyên khắc phục một số lỗi máy chiếu như: - Máy chiếu chạy 10 – 15 phút lại tắt. - Máy chiếu bị mờ - Máy chiếu bị đốm màn hình - Máy chiếu không hiện đúng hình .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

13/12/2014
Tìm nâng cao