BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Sửa nhà cho anh Nghĩa ở Quận 2 với chi phí tiết kiệm nhất

Sửa nhà cho anh Nghĩa Quận 2 với chi phí tiết kiệm nhất  (178)
Anh Nghĩa sửa nhà và toàn bộ căn nhà đã được nâng cấp mới hẳn nhờ dịch vụ sửa nhà nhanh của công ty Nguyên Tâm Hotline: 0906 846 876 Ví dụ như anh Nghĩa mới mua được căn nhà quận 2, căn nhà có diện tích 4x17m, bao gồm 2 tầng: phòng khách, 4 phòng ngủ, phòng bếp và mỗi tầng là mỗi phòng vệ sinh. Hiện tại đã cũ và xuống cấp được mô tả như ảnh dưới đây Phòng khách Phòng bếp Phòng ngủ trên tầng 2 Vợ chồng anh còn trẻ, và đã có con nhỏ gần một tuổi. Vì sở thích của 2 vợ chồng anh là nhiếp ảnh và .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 2

05/10/2015
Kinh nghiệm chụp ảnh cưới đẹp hoàn hảo với chi phí tiết kiệm nhất  (330)
Kinh nghiệm chụp ảnh cưới đẹp hoàn hảo với chi phí tiết kiệm nhất Để có được một album ảnh cưới đẹp hoàn hảo chắc chắn sẽ tốn một khoản chi phí không hề nhỏ trong ngân sách đám cưới của bạn. HappyWedding sẽ mách nhỏ cho bạn một số kinh nghiệm chụp ảnh cưới đẹp như mơ với chi phí tiết kiệm nhất nhé! Bất kỳ cặp đôi nào khi quyết định tiến đến hôn nhân cũng mong muốn chuẩn bị đám cưới của mình những điều tốt đẹp, hoàn hảo nhất. Một buổi lễ trang trọng, một bộ váy lộng lẫy, một bữa tiệc hoành .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Phú Nhuận

09/04/2016
Nhà cho thuê an phú quận 2, hướng bắc, giá 17tr, tiện kd  (205)
Nhà cho thuê an phú quận 2, hướng bắc, giá 17tr, tiện kd Địa chỉ: Nhà cho thuê khu An Phú quận 2, dt: 4x20m Cho thuê nhà quận 2, phường An Phú, 3 lầu, 5 phòng, giá 17 triệu/ tháng. Nhà cho thuê khu An Phú quận 2, dt: 4x20m, 3 lầu, 6 phòng, hướng Bắc, tiện hoặc mở văn phòng, khu yên tĩnh. Giá 17 triệu/ tháng. Chúng tôi còn rất nhiều sản phẩm cho thuê, mua bán, cóc quận trung tâm. Diện tích: 4x20 m2 Số phòng ngủ: 6 Số tầng: 3 Hướng nhà: Bac Giá: 17 Triệu / Tháng Thông tin liên hệ: Bất Động Sản .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 2

07/05/2013
Cách đơn giản giảm chi phí trong kinh doanh nhà hàng (P1)  (230)
Kiếm lợi từ khách hàng không phải dễ, bởi bạn còn chịu sự cạnh tranh từ các nhà hàng đối thủ cùng sự khó tính của thực khách. Nghĩa là bạn là người khá thụ động trong việc điều chỉnh các yếu tố ngoại cạnh. Vậy nên việc nâng cao doanh thu nhà hàng rất khó khăn. Ngược lại, chủ kinh doanh nhà hàng lại chủ động hơn trong việc kiểm soát các yếu tố đầu vào. Do đó, để đảm bảo hiệu quả kinh doanh nhà hàng, người quản lý nên cân nhắc đến các giải pháp cắt giảm chi phí đầu vào. Smart Goal sẽ tiết lộ với .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

08/11/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Dịch vụ xây dựng, sửa nhà giá rẻ, uy tín và chất lượng tại TPHCM RSCL1552368 Dịch vụ xây dựng, sửa nhà giá rẻ, uy tín và chất lượng tại TPHCM  (749)
Với đội ngũ Sua nha gia re tphcm nhiều năm trong nghề, chúng tôi nhận làm từ những việc nhỏ nhất theo yêu cầu của quý khách hàng. Với dịch vụ tư vấn miễn phí của mình, chúng tôi luôn mong muốn quý khách hàng có thể tiết kiệm chi phí khi tiến hành sửa chữa nhà của mình. Chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những dịch vụ hoàn hảo nhất với chi phí tiết kiệm nhất. ​ Dịch vụ sửa nhà của chúng tôi đã thực hiện các công việc như : 1. Sơn tường, sơn bả matit, quét vôi, quét ve tường nhà 2. Dịch vụ sửa chữa .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

02/01/2016
Vận chuyển hàng sang Canada uy tín, Cam kết giá gửi hàng sang Canada tiết kiệm  (285)
MS QUỲNH :Viber / Zalo 0907 556 505 CAM KẾT: CHẤT LƯỢNG TỐT NHẤT GIÁ CẠNH TRANH NHẤT NHẬN HÀNG NHANH NHẤT TƯ VẤN NHIỆT TÌNH GỬI HÀNG ĐI ÚC( AUSTRALIA) GỬI HÀNG ĐI MỸ ( USA) GỬI HÀNG ĐI CANADA GỬI HÀNG ĐI NEW ZEALAND GỬI HÀNG ĐI NHẬT( JAPAN) GỬI HÀNG ĐI MALAYSIA GỬI HÀNG ĐI HÀN QUỐC( KOREA) GỬI HÀNG ĐI SINGAPORE GỬI HÀNG ĐI PHÁP ( FRANCE) GỬI HÀNG ĐI NEW ZEALAND Quý Khách đang cần gửi hàng chuyển phát nhanh từ Việt Nam tới Mỹ, EU và Asia một cách nhanh chóng, an toàn, chi phí thấp?và không biết .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Tân

11/06/2015
Kinh nghiệm chụp ảnh cưới đẹp hoàn hảo. ... ..  (257)
Kinh nghiệm chụp ảnh cưới đẹp hoàn hảo với chi phí tiết kiệm nhất Kinh nghiệm chụp ảnh cưới đẹp hoàn hảo với chi phí tiết kiệm nhất Để có được một album ảnh cưới đẹp hoàn hảo chắc chắn sẽ tốn một khoản chi phí không hề nhỏ trong ngân sách đám cưới của bạn. HappyWedding sẽ mách nhỏ cho bạn một số kinh nghiệm chụp ảnh cưới đẹp như mơ với chi phí tiết kiệm nhất nhé! Bất kỳ cặp đôi nào khi quyết định tiến đến hôn nhân cũng mong muốn chuẩn bị đám cưới của mình những điều tốt đẹp, hoàn hảo nhất. Một .. .
Tp. Hồ Chí Minh
12/04/2016
Tp. Hà Nội: Địa chỉ lắp đặt camera giám sát cho gia đình chất lượng nhất tại 224 Xã Đàn RSCL1552368 Địa chỉ lắp đặt camera giám sát cho gia đình chất lượng nhất tại 224 Xã Đàn  (232)
----------www. sieuthimasomavach. vn--------- Kinh doanh : Thùy 091. 6789. 025 Đc: 224 Xã Đàn - Đống Đa - Hà Nội ----------- Tân Phát 14 Năm chuyên sâu trong lĩnh vực máy văn phòng, công nghệ mã số mã vạch luôn mang lại cho khách hàng bằng giá trị thực tế: -Chỉ bán các sản phẩm thương hiệu chất lượng tốt trên thế giới -Giá bán sản phẩm luôn rẻ nhất tại Việt Nam -Hỗ trợ mọi vấn đề kỹ thuật mã số mã vạch 24/ 24 giờ Nếu có bất kỳ ai thắc mắc về chất lượng hàng hóa ,giá bán của sản phẩm do Tân Phát bán .. .
5,758,000 đ Tp. Hà Nội
22/09/2015
Cơ hội hấp dẫn làm việc tại Nhật Bản với chi phí 0 đồng  (366)
Dù bạn là sinh viên còn đang ngồi trên ghế giảng đường? là tân cử nhân, tân kỹ sư mới rời khỏi cánh cổng trường đại học? hay người đã đi làm thì đều chung một khát khao tìm được một công việc đúng chuyên ngành với mức lương vài chục triệu đồng trong một môi trường làm việc lý tưởng có thể phát triển tối đa năng lực của bản thân. Nhật Bản là một đất nước hội tụ đủ điều kiện để bạn có thể hiện thực hóa ước mơ đó! Cơ hội việc làm chưa bao giờ có nhanh tay liên hệ Số 9/ 92 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

09/05/2015
Cách tạo diện mạo mới cho sân vườn với chi phí tiết kiệm  (308)
Đặt những chậu hoa xinh xắn góc vườn, tạo ra hàng ghế dài, có màu xanh tươi quanh năm của cỏ nhân tạo sân vườn hay sơn lại hàng rào … là những cách hiệu quả có thể làm mới và tạo ra diện mạo bắt mắt cho sân vườn, đồng thời với cách này, chủ nhân của ngôi nhà sẽ không tốn quá nhiều chi phí Ngôi nhà bạn có màu sơn bị phai trở nên cũ kỹ thì bạn hãy bắt tay vào công việc sơn lại ngôi nhà với các màu sắc thanh nhã, nên dùng màu xanh nhạt, kem, trắng nhằm tạo ra điểm nổi cho màu xanh của sắc cỏ. .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

21/06/2015
chuyển nhà với chi phí hợp lý  (223)
Bạn đang muốn chuyen nha mới mà bạn lại không có thời gian ? cùng khối lượng đồ đạc thu dọn rất lớn nếu không có kinh nghiệm thì quả là bài toán khó với mọi gia đình . Điều đó thật dễ dàng khi tìm đến dịch vụ chuyen nha tron goi uy tín chuyên nghiệp với chi phí cực thấp của Thiên Minh chúng tôi , mọi công việc chuyển dọn được đội ngũ nhân viên có bề dày kinh nghiệm trong nghề cùng sức trẻ và sự tận tình đó sẽ là điều kiện cần và đủ giúp gia đình bạn chuyển nhà trọn gói nhanh chóng an toàn tiết .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

12/03/2016
Vinhomes các căn hộ hiện đại cùng với chuyên nghiệp với chi phí hợp lý  (228)
Vận hành chuyên nghiệp với chi phí hợp lý Đối với các dự án căn hộ, vấn đề quản lý chung cư và phí quản lý sẽ sẽ khiến khách hàng phải đắn đo suy nghĩ khi quyết định mua nhà vì đây là yếu tố ảnh hưởng trực tiếp tới chất lượng sống sau này. các dự án của Vingroup, công tác quản lý chung cư và vận hành sau khi hoàn thiện luôn được quan tâm thực hiện chuyên nghiệp với chi phí hợp lý nhất. Đặc biệt, khi khách hàng mu căn hộ của Vingroup sẽ được tặng gói quản lý miễn phí căn hộ trong 10 năm cùng .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

30/05/2015
Tp. Hồ Chí Minh: ### Rất nhiều người đã mua căn hộ giá rẻ trung tâm Quận 2 với chí 1 tỷ 3 Liên RSCL1552368 ### Rất nhiều người đã mua căn hộ giá rẻ trung tâm Quận 2 với chí 1 tỷ 3 Liên  (220)
Dự án THE CBD bàn giao căn hộ tháng 6 . Khai trương 4 tầng thương mại . Tầng 5 hồ bơi , spa , gym , cafe , BBQ Chỉ với 1 tỷ 300 triệu sở hữu ngay căn hộ cao cấp Quận 2 . Liên hệ : 0902707956 ( Hà ) http: //diaocmiennam. info/ du-an-bds/ the-cbd-quan-2
» 
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 2

04/05/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Ở quận 2, may màn cửa ở đâu để vừa rẻ vừa đẹp? RSCL1552368 quận 2, may màn cửa đâu để vừa rẻ vừa đẹp?  (271)
quận 2 nên may màn cửa đâu? Hãy liên lạc với chúng tôi số 0973. 574. 718 để được đưa mẫu đến tận nhà xem và chọn một phong các phù hợp nhất cho căn nhà của bạn ĐẢM BẢO ĐẸP- GIÁ CẢ RẤT PHẢI CHĂNG- HOÀN THIỆN NHANH CHÓNG TRONG VÒNG 3 NGÀY- LÀM XONG MỚI LẤY TIỀN Với đội ngũ nhân viên lành nghề, sản phẩm của quý khách sẽ đẹp từng đường kim mũi chỉ. Giá vải của cửa hàng chúng tôi có giá từ 80. 000vnđ/ 1m2 đến 450. 000vnđ/ 1m2 tùy theo chất liệu. Sau đây là một số hình ảnh cụ thể Màn cửa Đại Nghĩa .. .
10,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 2

21/12/2014
Giá cước tiết kiệm cho khách gửi hàng đi Mỹ nhanh và tiện lợi tphcm  (229)
HAPPY NEW YEAR – 2014 ! ! ! KÍNH CHÚC QUÝ KHÁCH NĂM MỚI VẠN SỰ NHƯ Ý !!! DỊCH VỤ GỬI HÀNG NƯỚC NGOÀI ĐƯỜNG BIỂN VÀ HÀNG KHÔNG GIÁ RẺ Bạn đang tìm kiếm một phương án hiệu quả để gửi hàng vừa nhanh chóng, giá cả tốt nhất mà đảm bảo an toàn hàng hóa? Tại sao không nên sử dụng dịch vụ gửi hàng đi nước ngoài giá rẻ thông qua TTI Express • Tìm một công ty có uy tín để giải quyết lượng hàng hoá nhanh chóng • Nhưng giá phải hợp lý nhất • An toàn đảm bảo là trên hết Công ty TTI EPRESS với trên 10 năm .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Tân

14/01/2014
Tp. Hồ Chí Minh: 81625d Làm sao Để đăng tin lên mạng nhanh tiết kiệm chi phí thời gian nhất RSCL1552368 81625d Làm sao Để đăng tin lên mạng nhanh tiết kiệm chi phí thời gian nhất  (987)
Để đăng tin lên mạng nhanh tiết kiệm chi phí thời gian nhất cần có các bước sau : + Nội dung cần đăng + Nhập thông số, nội dung tin đăng. Muốn đăng nhanh thì khâu chuẩn bị các bước trên phải nhanh. Bạn nên soạn sẵn nội dung, tiêu đề và lưu dưới dạng file word cần đăng trang nào thì chỉ việc copy và paste Ngoài ra đối với các trang rao vặt có chức năng up tin ( làm mới tin) nên thường xuyên để up tin, làm mới tin. Bước 1. Bạn chọn tiêu đề tin rao vặt sao cho từ khóa lặp lại dc 1 đến 2 lần thì .. .
1 triệu
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 2

22/01/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Thuê văn phòng ảo quận Tân Bình, chỉ 30USD cho văn phòng chuyên nghiệp RSCL1552368 Thuê văn phòng ảo quận Tân Bình, chỉ 30USD cho văn phòng chuyên nghiệp  (300)
Premier Office ( Tầng 12- Hải Âu Building, 39B Trường Sơn, P4, Q. Tân Bình) được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất, thiết bị cao cấp, giá cả hợp lý, là sự lựa chọn hàng đầu cho các công ty vừa và nhỏ, các công ty mới thành lập trong việc tiết kiệm kinh phí mặt bằng với văn phòng chia sẻ hoặc văn phòng ảo. Đồng thời tạo cho doanh nghiệp bạn hình ảnh chuyên nghiệp với đầy đủ tiện nghi văn phòng. Với phòng riêng ( từ 10m2 - 30m2) đầy đủ tiện nghi: Gía chỉ: 30 - 40USD/ m2/ tháng. - Đặt địa chỉ kinh .. .

/ tháng
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

11/08/2014
Tp. Hà Nội: Lắp đặt Camera cho gia đình tại Hà Nội RSCL1552368 Lắp đặt Camera cho gia đình tại Hà Nội  (224)
Thời đại chúng ta đang sống cuộc sống bon chen vất vả thời gian chúng ta không có nhưng chúng ta lại vẫn phải biết tất cả các công việc nhà chúng ta thế nào . Trong nhà diễn ra thế nào có ai đang đến ai đó đang làm gì .Nhà chúng ta có an toàn không có người đột nhập không . Đúng là nó rất phức tạp .Vậy chúng ta cần giải pháp gì để quản lý xem việc đó diễn ra như thế nào Rất là đơn giản chúng tôi sẽ giúp bạn không phải lo nắng bận tâm nữa . Vì vậy, giải pháp lắp đặt camera cho hộ gia đình, .. .
Tp. Hà Nội
30/05/2015
Lắp đặt Camera cho gia đình tại Hà Nội giá rẻ  (207)
Thời đại chúng ta đang sống cuộc sống bon chen vất vả thời gian chúng ta không có nhưng chúng ta lại vẫn phải biết tất cả các công việc nhà chúng ta thế nào . Trong nhà diễn ra thế nào có ai đang đến ai đó đang làm gì .Nhà chúng ta có an toàn không có người đột nhập không . Đúng là nó rất phức tạp .Vậy chúng ta cần giải pháp gì để quản lý xem việc đó diễn ra như thế nào Rất là đơn giản chúng tôi sẽ giúp bạn không phải lo nắng bận tâm nữa . Vì vậy, giải pháp lắp đặt camera cho hộ gia đình, .. .
Tp. Hà Nội
30/05/2015
Phương pháp tiết kiệm nhất khi xây nhà xưởng  (258)
Kho xưởng là nơi thực hiện công đoạn thi công, sản xuất hàng hóa, cất giữ nguyên nhiên vật liệu, bán thành phẩm, thành phẩm trong suốt quá trình chu chuyển từ điểm đầu cho tới điểm cuối của dây chuyền cung ứng. Một kho xưởng tốt, trang thiết bị chất lượng sẽ sản xuất được hàng hóa chất lượng hoặc bảo quản hàng hóa tốt nhất. Đây chính là bước đầu tiên để giúp cho doanh nghiệp có thể tồn tại. Nhà xưởng thép là phương pháp thi công tối ưu và hiện đại nhất hiện nay, nó cho phép xây dựng kho xưởng .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 2

04/07/2016
Tìm nâng cao