BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trang chủ » 10. Dịch vụ » Thẩm mỹ- Y tế » Chi tiết tin

sụn vi cá mập Shark Cartilage Chữa bênh thoái hóa khớp

  Khu vực: Tp. Hà Nội » Q. Ba Đình    -   Ngày đăng: 13/04/2014 09:30   -   Đã xem: 237

Mã tin :  1325096     Nâng cấp tin qua ĐTDĐ ==> sụn vi cá mập Shark Cartilage Chữa bênh thoái hóa khớpNâng cấp tin qua ĐTDĐ
Liên hệ :     Duoc pham Phu Hai, Tên: Bs Huy, Đ/c: TP Bac Giang, Bắc Giang , Tel: 0945388697

Liên hệ người đăng ==> sụn vi cá mập Shark Cartilage Chữa bênh thoái hóa khớp         Gửi cho bạn bè ==> sụn vi cá mập Shark Cartilage Chữa bênh thoái hóa khớpBáo tin xấu ==> sụn vi cá mập Shark Cartilage Chữa bênh thoái hóa khớp

sụn vi cá mập Shark Cartilage Chữa bênh thoái hóa khớp
Từ những năm 50 của thế kỷ XX, người ta đã nghiên cứu đắp lên vết thương bằng các mảnh vụn sụn vi cá mập thì thấy chống được tình trạng nhiễm khuẩn và vết thương mau lành. Những nghiên cứu sau này cho thấy chất chondroitin chiết từ sụn vi cá mập dưới dạng sulfat làm tăng tính bền vững sợi tạo keo nội bào, ngăn ngừa thoái hóa tế bào, tái tạo tế bào tổn thương, tăng đàn hồi mô liên kết, chống lão hóa. Chondroitin có thể ức chế được hoạt chất angiogenesis là chất kích thích sự tạo thành tân mạch (các mạch máu mới) trong các khối u, làm cho khối u thiếu nuôi dưỡng và ngừng phát triển.
sụn vi cá mập có thành phần chính là mô liên kết, bao gồm mucopolysaccharides (chứa chondroitin sulfate), glycosaminoglycans, chất đạm, calcium, và collagen. Do cấu tạo như vậy, nên sụn cá mập có một số lợi ích cho sức khoẻ con người như sau:
Bổ sung khoáng chất, đặc biệt là canxi và phốtpho. Canxi là khoáng chất cần thiết cho xương và răng, có lợi cho hệ tim mạch. Phốtpho giúp cơ thể sử dụng được các khoáng chất và cần thiết trong một số chức năng riêng của thận.
Có thể tốt cho khớp: glycosaminoglycans có trong sụn cá mập có vai trò giúp duy trì độ ẩm và chống lại áp lực đè lên sụn.
Nhiều nghiên cứu cho thấy, chất glycosaminoglycans và mucopolysaccharides (chứa chondroitin sulfate) có vai trò kích thích sản xuất các thành phần của sụn khớp, giúp làm chậm quá trình thoái hóa khớp, ngoài ra, bổ sung dịch giúp khớp hoạt động dễ dàng hơn.
Chondroitin là nguyên liệu chủ yếu trong quá trình tái tạo mô sụn và xương. Chất này cũng có tác dụng ức chế enzym elastase (men này là chất trung gian gây thoái hoá sụn khớp); kích thích quá trình tổng hợp các proteoglycan nên được chỉ định dùng bổ trợ trong các chứng tổn thương và thoái hóa khớp.
Bên cạnh đó, chất mucopolysaccharides (chứa chondroitin sulfate) có tính năng kích thích các đáp ứng miễn dịch có lợi cho phản ứng viêm trong cơ thể, qua đó giúp giảm triệu chứng trong bệnh viêm khớp.

sụn vi cá mập Shark Cartilage Chữa bênh thoái hóa khớp
Giới thiệu Shark Cartilage- sụn vi cá mập nhập khẩu từ Mỹ
Thành phần: UBB Cartiligins - Shark Cartilage
Shark Cartilage Powder 100% pure 500 mg
Soya Vegetable Oil 430 mg
Wax Mixture 50 mg
Lecithin 20mg
Qui cách : Hộp 60 viên
Tác dụng:
- Phòng và hỗ trợ điều trị các bệnh lý về hư và thoái hóa khớp:sụn vi cá mập chứa một hàm lượng lớn hoạt chất chondroitin. Chondroitin tham gia vào cấu trúc màng tế bào, có trong thành phần các sợi chun ở các mạch máu lớn, chiếm tỷ lệ cao trong chất cơ bản ở mô sụn và xương. Bổ sung sụn vi cá mập giúp:
- Hỗ trợ phục hồi, bảo dưỡng chất nhờn, bôi trơn khớp, mô khớp, chống lão hóa xương;
- Ức chế các men gây gây thoái hóa sụn khớp, giúp làm lành các khớp bị tổn thương;
- Kích thích quá trình tổng hợp sụn khớp

- Bồi bổ cơ thể:Cung cấp các chất: calci, phostpho, kẽm, …có công dụng thúc đẩy sự phát triển của xương, răng, các enzym tiêu hóa và hoạt động của thận và tiền liệt tuyến.
-Tác dụng chữa bệnh ung thư:sụn vi cá mập nguyên chất có tác dụng làm chậm quá trình phát triển của các tế bào gây bệnh ung thư do hoạt chất chondroitin trong sụn vi cá mập có khả năng ức chế được angiogenesis, là chất kích thích sinh tân mạch nuôi khối u. Bổ sung sụn vi cá mập có tác dụng làm chậm sự phát triển của các khối u đang tồn tại và nếu dùng với liều thấp hàng ngày có tác dụng ngăn chặn và phòng chống sự hình thành các khối u mới.
- Phòng và chữa các bệnh về mắt: Chondroitin trong sụn có tác dụng tạo độ nhớt thích hợp và bồi bổ nội mô giác mạc, nuôi dưỡng các tế bào giác mạc mắt, tái tạo lớp phím nước mắt trước giác mạc chống tình trạng khô mắt. Chondroitin cũng có tác dụng duy trì độ trong suốt của thủy tinh thể và giác mạc mắt, tăng cường tính đàn hồi của thấu kính và thể mi khi mắt điều tiết nên hạn chế sự khô mắt, mỏi mắt, hoa mắt khi mắt làm việc quá nhiều
- Chỉ định : Bệnh viêm đa khớp, thoái hóa khớp. Gai xương, gai cột sống, loãng xương. Viêm da, eczema, vảy nến. Ức chế sự phát triển của khối u.Khô mắt , đục thủy tinh thể

Hướng dẫn: Dành cho người lớn uống từ 1-6 viên mỗi ngày, tốt nhất dùng thuốc trong khi ăn.
Chú ý : Do đặc tính của chất chiết suất từ sụn vi cá mập ức chế tạo sinh tân mạch, cho nên những người đang cần tạo tân mạch như: trẻ em, phụ nữ muốn có thai hoặc đang mang thai, đang thời kỳ nuôi con bú, người bị tai biến tim mạch, mới trải qua phẫu thuật lớn, mới bị bỏng diện rộng, vận động viên cần phát triển cơ bắp (tập thể hình, cử tạ...) thì không nên dùng chondroitin sulfat.
Sản phẩm nhập khẩu chính hãng và đã qua kiểm duyệt của bộ y tế .
Phân phối bởi Dược Phẩm Phú Hải : DT 0945.388.697
Tư vấn sản phẩm Ts.Thienquang: ĐT :097.690.610
Tham khảo thêm tại các website chuyên nghành sau :
Website Thuốc và biệt dược >>>: http://thuocchuabenh.com.vn...
Trung tâm tư vấn và hỗ trợ sản phẩm : BV đa khoa TP Bắc Giang
Tư vân và phân phối sản phẩm Tại TP Hà Nội :
Chi nhánh số 1 : Thạc sỹ BS Bạch Tuấn Long – Phố Bạch mai - HBT– HN
Sản Phẩm bán tại Bệnh viên và các nhà thuốc trên toàn quốc

CHUYỂN HÀNG TẬN TAY KHÁCH HÀNG TRÊN TOÀN QUỐC NẾU BN CÓ YÊU CẦU

sụn vi cá mập Shark Cartilage Chữa bênh thoái hóa khớp
Bản đồ
Ngày hết hạn: 12/12/2018 09:30
Các tin khác cùng người đăng » Bs Huy
mật ong nguyên chất Công dụng và cách nhận biết  (382)
mật ong nguyên chất Công dụng và cách nhận biết Y thư cổ Bản thảo cương mục cho rằng: mật ong có công dụng thanh nhiệt, bổ trung, giải độc, nhuận .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

14/04/2014
Cao hổ cốt ,tác dung của cao hổ cốt và cách phân biệt  (418)
Cao hổ cốt ,tác dung của cao hổ cốt và cách phân biệt Nhắc đến Hổ, người ta nghĩ ngay đến cao Hổ cốt - một được liệu cực quý mà từ ngày xưa các bậc .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

14/04/2014
Đèn trị liệu hồng ngoại Công dụng và cách dùng  (402)
Đèn trị liệu hồng ngoại Công dụng và cách dùng Nguyên lý của Đèn hồng ngoạivề cơ bản là sử dụng lý liệu pháp bằng phương pháp nhiệt. Sức nóng của .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

14/04/2014
Đèn trị liệu giảm đau hồng ngoại OSRAM 250W  (379)
Đèn trị liệu giảm đau hồng ngoại OSRAM 250W Tia hồng ngọai từ lâu đã đựơc mọi người biết đến như là một công cụ hữu hiệu để giúp chị em làm đẹp da .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

14/04/2014
Thuốc chữa viêm xoang Viêm đường hô hấp viêm họng viêm phổi  (344)
Điều trị viêm xoang Viêm đường hô hấp viêm họng viêm phổi 1-viêm xoang :Là căn bệnh mãn tính, dễ tái phát thành cơn cấp tính khi gặp các yếu tố bất .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

14/04/2014
Các tin khác cùng người đăng » Bs Huy (91)
Các tin đăng trước cùng danh mục » Trang chủ » 10. Dịch vụ » Thẩm mỹ- Y tế
 Xem từ 1 đến 15 (của 1346 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
MoveFreeUSA Chữa bệnh thoái hóa khớp viêm khớp  (224)
MoveFreeUSA Điều trị thoái hóa khớp viêm khớp Thoái hóa khớp là tình trạng hư hỏng phần sụn đệm giữa hai đầu xương, kèm theo phản ứng viêm và giảm .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

13/04/2014
Thuốc chữa Bệnh Thoái hoá đốt sống lưng  (256)
Thuốc chữa Bệnh Thoái hoá đốt sống BOSAMIN+ AYUARTIS Thoái hoá khớp có nhiều tên gọi như thoái khớp, hư khớp, viêm xương khớp. .. Thực ra đây không .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

13/04/2014
Biểu hiện của Bệnh Viêm Đa Khớp và thuốc điều trị  (252)
Tìm hiểu về Bệnh Viêm Đa Khớp và thuốc điều trị Đa số các nhà nghiên cứu đều thống nhất rằng sự xâm nhập các tế bào T kích thích kháng nguyên ở màng .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

13/04/2014
Bệnh Viêm Khớp Dạng Thấp và Thuốc điều trị mới  (300)
Bệnh Viêm Khớp Dạng Thấp và Thuốc điều trị mới Bệnh Viêm Khớp Dạng Thấp là một bệnh tự miễn khá điển hình ở người, dưới dạng viêm mãn tính ở nhiều .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

13/04/2014
Bệnh viêm đa khớp ,Bệnh viêm khớp dạng thấp  (271)
Bệnh viêm đa khớp - Bệnh viêm khớp dạng thấp Bệnh viêm khớp dạng thấp là bệnh thường gặp trong nhóm các bệnh khớp mạn tính ở người lớn, biểu hiện .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

13/04/2014
Bệnh thoái hoá cột sống, Đau thần kinh tọa và biện pháp chữa trị  (271)
Bệnh thoái hoá cột sống, Đau thần kinh tọa và biện pháp chữa trị Đau lưng là biểu hiện của khá nhiều các chứng bệnh khác nhau trong cơ thể con .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

13/04/2014
Điều trị thoái hóa khớp ở người có tuổi.  (273)
Điều trị thoái hóa khớp ở người có tuổi. Đau nhức xương khớp và hạn chế khả năng vận động của các khớp xương là hiện tượng phổ biến ở người trung .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

13/04/2014
Bệnh thoái hóa khớp , bệnh viêm khớp  (329)
Bệnh thoái hóa khớp , bệnh viêm khớp 1. Đại cương Bệnh thoái hóa khớp là tình trạng hư hỏng phần sụn đệm giữa hai đầu xương, kèm theo phản ứng viêm .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

13/04/2014
Phát hiện và điều trị bệnh thoái hóa đốt sống cổ  (211)
Phát hiện và điều trị bệnh thoái hóa đốt sống cổ Thoái hóa đốt sống cổ là bệnh thường gặp ở những người phải sử dụng nhiều động tác ảnh hưởng .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

13/04/2014
Thoái hóa đốt sống cổ ,thoái hoá cột sống  (283)
Thoái hóa đốt sống cổ ,thoái hoá cột sống Thoái hoá đốt sống cổ hay còn gọi là thoái hóa cột sống cổ hoặc thoái hóa cột sống lưng là một trong những .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

13/04/2014
FLEX 750 mg Thuốc chữa bệnh thoái hóa khớp  (288)
FLEX 750 mg : Thuốc chữa bệnh thoái hóa khớp viêm khớp Glucosamine là một amino-mono-saccharide có trong mọi mô của cơ thể con người. Glucosamine .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

13/04/2014
Thuốc chữa bệnh viêm đa khớp ,Viêm khớp dạng thấp Omegasqa  (226)
Thuốc chữa bệnh viêm đa khớp ,Viêm khớp dạng thấp Omegasqa Viêm khớp dạng thấp là bệnh có biểu hiện viêm khớp và sự có mặt của yếu tố dạng thấp .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

13/04/2014
Bệnh viêm đa khớp là gì ? Thuốc chữa thế nào ?  (286)
Thuốc chữa bệnh viêm đa khớp Ayuartis Viêm đa khớp dạng thấp là tình trạng một hay nhiều khớp bị sưng đau lúc thời tiết thay đổi từ nóng sang lạnh .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

13/04/2014
Thuốc bổ gan ,Bệnh gan nhiễm mỡ L. Arginine  (286)
Thuốc bổ gan ,Bệnh gan nhiễm mỡ L. Arginine Ở Việt Nam cũng như nhiều quốc gia đang phát triển khác, tỷ lệ người mắc bệnh viêm gan và ung thư gan rất .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

13/04/2014
Bệnh táo bón ,thuốc chữa bệnh Táo bón  (321)
Bệnh táo bón và thuốc chữa bệnh Táo bón Hiện nay có nhiều người bị Táo bón , táo bón nếu để lâu sẽ dẫn tới bị bệnh trĩ, phình đại tràng, dẫn tới .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

13/04/2014
 Xem từ 1 đến 15 (của 1346 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
Xem thêm » Trang chủ » 10. Dịch vụ » Thẩm mỹ- Y tế (4,153)
Tìm liên quan » sụn vi cá mập Shark Cartilage Chữa bênh thoái hóa khớp
Đang xem » sụn vi cá mập Shark Cartilage Chữa bênh thoái hóa khớp