BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Tác dụng không ngờ tới của việc đeo nhẫn bạc

Tác dụng không ngờ tới của việc đeo nhẫn bạc  (427)
Từ xa xưa, từ Đông sang Tây bạc đã được dùng để làm các vật dụng gia đình, trong ngành y cũng như trang sức vì thế bạc không hề có hại cho sức khỏe con người. Vậy "đeo nhẫn bạctác dụng gì" chúng ta cùng tìm hiểu lợi ích nó mang lại nhé! 1. Nhẫn bạc có tính khử khuẩn Chính Hyppocrate, người được coi là cha đẻ của y học phương Tây Ông đã dùng bạc để chữa bệnh và khuyên nên dùng bạc như chất sát trùng chính vì thế mà ở nhiều quốc gia đặc biệt là bên trời Tây trước khi có tủ lạnh họ sử dụng các .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Long Biên

14/10/2015
Ý nghĩa của ngón tay đeo nhẫn bạc  (503)
Ở nhiều quốc gia, đeo nhẫn bạc thường phụ thuộc vào phong tục, tập quán vì thế mỗi nền văn hóa lại có những quy định và ý nghĩa khác nhau. Thông thường việc đeo nhẫn chủ yếu dựa trên sở thích và cá tính của mỗi người, ít ai hiểu hết được ý nghĩa của ngón tay đeo nhẫn. Việc đeo nhẫn không có chủ đích đôi khi lại gửi những thông điệp sai về bản thân đến người khác. Vậy hãy cùng xem chiếc nhẫn khi đeo vào các ngón tay khác nhau sẽ có ý nghĩa khác biệt như thế nào nhé. Theo phong thủy nếu đeo nhẫn .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Long Biên

11/10/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Tác dụng thần kỳ của dầu argan trong làm đẹp RSCL1556756 Tác dụng thần kỳ của dầu argan trong làm đẹp  (365)
Tác dụng kì diệu của dầu argan trong làm đẹp da, tóc và móng đã làm nên thương hiệu "vàng lỏng" xứ Ma-rốc của sản phẩm này. Theo tin đưa từ About. com, dầu argan được xem là "thần dược" làm đẹp từ thiên nhiên đem lại những tác dụng không ngờ tới trong làm đẹp da, tóc và móng của phụ nữ. Dầu argan là gì? Dầu argan được ép lấy từ hạt của quả cây argan, một loài cây chỉ được tìm thấy ở Ma-rốc. Cây argan sống được khoảng từ 150 đến 200 năm, và chỉ bắt đầu ra quả khi 30-50 tuổi. Bởi loài cây này chỉ .. .
Tp. Hồ Chí Minh
09/09/2014
Uống trà Atisô Đà Lạt nhiều sẽ gây tác động không tốt tới cơ thể  (364)
Atisô Đà Lạt rất tốt cho sức khỏe nếu dùng đúng liều lượng. Tuy nhiên, theo lương y Vũ Quốc Trung, nếu một ngày uống hơn 2lít nước trà Atisô sẽ làm ảnh hưởng không tốt. Thầy thuốc Vũ Quốc Trung cho biết, Atiso Đà Lạt có công dụng thông mật, lợi tiểu, bổ gan thận, an thần, giảm cholesterol trong máu. Do đó, các đối tượng bị nóng gan, tăng mỡ máu, cholesterol cao, viêm thận, vàng da, xơ vữa động mạch, người uống rượu, hút thuốc, làm việc trong môi trường ô nhiễm. người bị viêm loét dạ dày, tá .. .
Tp. Hà Nội
28/07/2016
Nhẫn bạc cao cấp dành cho các đấng mày râu thành đạt  (452)
Đấng mày râu thường chọn phụ kiện trang sức đơn giản , họ chọn đeo trang sức để người đối diện biết mình là ai , đẳng cấp ra làm sao .. .Và một phụ kiện đặc biệt không thể thiếu của người đàn ông hiện đại là nhẫn bạc cao cấp. Nhưng lý do nào khiến ngày càng có nhiều người đàn ông hiện đại lựa chọn nhẫn bạc cao cấp để làm người bạn đồng hành cùng mình đi đến thành công. Độc giả hãy cùng Trang sức Bạc Ngọc Tuấn tìm ra lý do sâu xa ở đây là gì nhé ! 1. Nhẫn bạc nam kết hợp với trang phục Trong .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Long Biên

19/10/2015
Những mẫu nhẫn bạc dễ thương cho các cô nàng kẹo ngọt  (466)
Làm đẹp là nhu cầu mà mọi cô nàng đều mong muốn, đều mong muốn mỗi ngày và cũng giống như trang sức, niềm đam mê tìm kiếm cái đẹp của tất cả phụ nữ bất kể tuổi tác, gu thời trang…Bên cạnh những chiếc nhẫn kiểu dáng sang trọng, quý phái, nhẫn bạc kiểu cách cá tính thì nhẫn bạc dễ thương vẫn luôn chiếm được cảm tình của nhiều chị em. Trong bài viết này chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn một số mẫu nhẫn bạc kiểu dáng dễ thương của thương hiệu Trang sức Bạc Ngọc Tuấn. Phái đẹp xưa nay vẫn ” .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Long Biên

15/10/2015
Cập nhập mẫu nhẫn bạc cao cấp ngọc trai đẹp  (486)
Một trong những trang phụ kiện thời trang mà bất cứ cô nàng nào cũng yêu thích đó là những chiếc nhẫn bạc đính ngọc trai . Những chiếc nhẫn bạc nữ có thiết kế tinh tế và được chế tác hoàn hảo kết hợp với những hạt ngọc trai tuyệt mĩ tạo ra những tác phẩm có tính giá trị nghệ thuật cực cao . Mới đây Bạc Ngọc Tuấn vừa cho ra mắt nhiều mẫu mẫu nhẫn ngọc trai đẹp dành riêng cho mùa Thu – Đông 2015 các bạn cùng ngắm nhìn nhé ! Mẫu nhẫn được chế tác đơn giản điểm sáng của sản phẩm là hạt ngọc trai .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Long Biên

10/11/2015
Các mẫu nhẫn bạc đẹp của Trang Sức Bạc Ngọc Tuấn  (496)
Trang sức bạc một khi ai đã đem lòng yêu thương thì khó có thể nói lời chia tay, làm sao có thể chối từ trước vẻ đẹp hiện đại, trẻ trung đầy màu sắc đó được. Xu hướng thời trang đến và đi chóng vánh vì thế nếu ta cứ mãi theo đuổi thì rất dễ rơi vào khủng hoảng, hơn hết hãy tạo dựng cho mình một phong cách thời trang riêng. Và những các mẫu nhẫn bạc đẹp chính là người bạn đồn hành bạn đang kỳ công tìm kiếm để hoàn thiện phong cách cá nhân của mình. 1. Những chiếc nhẫn bạc nam đẹp Đàn ông luôn .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Tây Hồ

24/11/2015
Các mẫu nhẫn bạc đẹp cho nữ với thiết kế tinh tế  (472)
Trong những năm gần đây trang sức bạc dần trở thành trang phụ kiện không thể thiếu với phái đẹp . Đặc biệt là những chiếc nhẫn bạc dành cho nữ làm tôn sự đẳng cấp cũng như gu thời trang thời thượng của cô chủ . Và một trong những nhà cung cấp các dòng sản phẩn Trang Sức Bạc uy tín tại Hà Nội đó là Thương Hiệu Bạc Ngọc Tuấn . Đây là thương hiệu nổi tiếng của xứ Hà Thành tuổi đời đã trên 13 năm hoạt động trên lĩnh vực trang sức bạc cao cấp này . Đặc biệt là những mẫu nhẫn bạc nữ được nhập khẩu .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

30/10/2015
Tác dụng không ngờ của rau mồng tơi trong chữa bệnh đau khớp  (263)
Rau mồng tơi là một thực phẩm rất bổ ích. Nhưng hầu như ít ai nghĩ đến công dụng thật sự của nó. Mồng tơi có tính hàn, thích hợp cho mùa hè. Cả Đông và Tây y đều khẳng định loại rau này có tác dụng nhuận tràng. Các nghiên cứu còn cho thấy nó giúp thải chất béo, tốt cho người có mỡ và đường máu cao. Theo lương y Huyên Thảo (Hà Nội), ngoài việc được dùng trong bữa ăn hằng ngày, rau mồng tơi còn được sử dụng trong một số bài thuốc chữa bệnh như táo bón, đại tiện xuất huyết kinh niên, tiểu tiện .. .
Tp. Hà Nội
26/02/2014
l$^$ máy làm tỏi đen Những hiệu quả không ngờ tới khi sử dụng tỏi đen  (196)
Máy Làm Tỏi Đen SuncaMáy Làm Tỏi Đen Loại 9kg, Bán Máy Làm Tỏi Đen Loại 9kgMáy làm tỏi đen gia đình công suất lớn mã hiệu VN09 đã được kiểm định cho chất lượng tỏi đen đạt tiêu chuẩn với quy trình lên men là 30 ngày. http: //maylamtoi. net/ may-lam-toi-den/ Tỏi đen hiện nay là sản phẩm được rất nhiều người dùng tuy nhiên không phải ai cũng có điều kiện sử dụng nhiều lần. Biết nhu cầu người dùng nên chúng tôi cung cấp ra sản phẩm máy làm tỏi đen mini dành cho gia đình cực tiện dụng và hiệu quả. Các .. .
» 
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

12/07/2016
u*** máy làm tỏi đen Những hiệu quả không ngờ tới khi sử dụng tỏi đen  (180)
Máy Làm Tỏi Đen SuncaMáy Làm Tỏi Đen Loại 9kg, Bán Máy Làm Tỏi Đen Loại 9kgMáy làm tỏi đen gia đình công suất lớn mã hiệu VN09 đã được kiểm định cho chất lượng tỏi đen đạt tiêu chuẩn với quy trình lên men là 30 ngày. Tỏi đen hiện nay là sản phẩm được rất nhiều người dùng tuy nhiên không phải ai cũng có điều kiện sử dụng nhiều lần. Biết nhu cầu người dùng nên chúng tôi cung cấp ra sản phẩm máy làm tỏi đen mini dành cho gia đình cực tiện dụng và hiệu quả. Các sản phẩm máy móc được nghiên cứu ra .. .
» 
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

20/07/2016
Tủ quần áo đa năng vật dụng không thể thiếu của mỗi gia đình  (278)
Tủ lắp ráp đa năng vật dụng không thể thiếu của mỗi gia đình. Hằng ngày sao mỗi giờ làm việc mệt mỏi với công việc trở về nhà, về phòng bạn còn mệt mỏi hơn nữa khi thấy chúng thật bừa bộn, chẳng đâu vào đâu cả, quần áo, giày dép mỗi thứ một nơi, ôi thật kinh khủng! Tất cả sẽ trở nên ngăn nắp khi bạn sở hữu ngay chiếc tủ quần áo lên đến 12 hoặc 16 ngăn, bạn có thể sắp xếp tùy ý, mỗi loại một ngăn thật ngăn nắp, tiện dụng phải không. Tủ lắp ráp vừa tiện dụng, vừa cơ động, gọn nhẹ đang được rất .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

24/08/2015
Tp. Cần Thơ: Tác dụng Cai Thuốc Lá của thuốc lá điện tử RSCL1556756 Tác dụng Cai Thuốc Lá của thuốc lá điện tử  (249)
Thuốc lá điện tử có hai phần: đầu lọc chứa nicotin và chất tạo mùi thơm. Thân là một bộ vi mạch có chức năng kích hoạt bộ phận phun hỗn hợp hơi lỏng khi người hút hít vào. Sau đó hỗn hợp hơi lỏng sẽ đi qua đầu lọc hòa tan một lượng nicotin trở về miệng. Nó có hình giống điếu thuốc, và chạy bằng pin. Mô phỏng 1 điếu thuốc lá điện tử "Thuốc lá điện tử không có nhựa thuốc lá, chất gây ung thư và không tạo ra hơn 4. 000 hóa chất độc hại như thuốc lá thường. Không gây cháy nổ, không hại với .. .
1,450,000 đ
/ 1 hộp
Tp. Cần Thơ »
Q. Bình Thuỷ

19/12/2013
Hoa hòe - Tác dụng dược lý của hoa hòe trong y học  (374)
Hoa hòe là hoa chưa nở phơi hay sấy khô của cây Hòe Sophora Japonica L. thuộc họ Cánh bướm Fabaceae (Papitionaceae). Hoa hòe dùng làm thuốc được ghi đầu tiên trong sách Nhật hoa tử bản thảo. Trước đây cây Hòe chủ yếu mọc hoang và được trồng khắp nơi ở nước ta. Ngày nay cây Hòe được trồng ở một số tỉnh như là một mặt hàng nông sản để bán trong nước và xuất khẩu. Tính vị: Vị đắng hơi hàn. Theo Y văn cổ: Sách Nhật hoa tử bản thảo: vị đắng bình không độc. Sách Bản thảo cương mục: Vị khổ khí lương .. .
Tp. Hà Nội
25/07/2016
Các mẫu nhẫn bạc nữ đính đá đẹp của Bạc Ngọc Tuấn  (320)
Trang sức Bạc Ngọc Tuấn vẫn được biết đến là một trong những thương hiệu có tiếng trên thị trường cung cấp dòng bạc 92. 5 đây dòng bạc này hội tụ đầy đủ các yếu tố về chất lượng và thẩm mỹ để tạo nên vẻ đẹp hoàn hảo, vĩnh cửu với thời gian cho trang sức. Trang sức bạc phủ Platin đang trở thành xu hướng lựa chọn hàng đầu của các bạn trẻ sành điệu, hay của giới showbiz hiện nay. Sứ hút ma lực củakhông chỉ dừng lại ở màu trắng sáng thanh khiết, độ bóng mịn đến hoàn hảo mà còn ở những đặc tính .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

14/09/2015
Nhẫn bạc nữ mặt đá đẹp mê cho phái nữ thêm xinh  (398)
Nhẫn bạc hiện nay không còn là trang sức chỉ dành riêng cho phái nữ mà nay nó còn là trang phụ kiện cho đấng mài râu ngoài tác dụng đeo để đẹp nó còn giúp bạn định hình được phong cách cá tính riêng của bản thân. Trong đó kiểu nhẫn bạc mặt đá vẫn là dòng nhẫn được ưa chuộng nhất vì thế hôm nay Nhanbac. net sẽ giới thiệu đến bạn đọc một số mẫu nhẫn bạc gắn đá mới nhất. 1. Nhẫn bạc nữ mặt đá đẹp mê cho phái nữ thêm xinh Phụ nữ vẫn được biết đến là những người có cảm xúc mãnh liệt trước những món .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

08/10/2015
Những chiếc nhẫn bạc nữ đẹp tuyệt cú mèo  (538)
Nói đến phụ nữ là nói đến cái đẹp, họ đam mê và có cái nhìn sâu rộng về thời trang, phụ kiện trang sức. Họ có đam mê mãnh liệu với các kiểu nhẫn bạc đẹp vì họ biết rằng đôi tay cũng cần được quan tâm, chăm sóc, làm đẹp. Và trong bài viết này Trang sức Bạc Ngọc Tuấn sẽ chia sẻ cho bạn gái những chiếc nhẫn bạc nữ đẹp hợp với dáng tay mang vẻ sang trọng quý phái nhất. Một trong những yếu tố làm nên một người phụ nữ có vẻ ngoài ấn tượng mỗi khi xuất hiện. Những chiếc nhẫn bạc nữ 925 được chế tác .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Long Biên

28/11/2015
MB. Dụng cụ xóc đĩa, Camera xóc đĩa co bac  (346)
Dụng cụ Xóc đĩa - đồ chơi sóc đĩa bịp- đồ chơi cờ bạc bịp- do choi co bac bip - Dụng cụ đánh sóc đĩa - Đồ đánh bài bịp - Đồ chơi bài bịp. ​ Mọi chi tiết xin liên hệ: Mr. QUANG – 592 Trường chinh (ngã tư sở - Hà nội) Số điện thoại: 098. 228. 4444 / 097. 432. 8888 (call để được tư vấn miễn phí)​ Các cụ đã có câu cờ gian bạc lận ​ câu đó luôn đúng với mọi thời đại. ​ Ngày xưa chưa có kỹ thuật cao thì các cụ ta đã biết dùng những kỹ thuật đơn giản để bịp. Ai đánh bạc lúc đầu chỉ nghĩ là vui vẻ nhưng đến .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

08/05/2014
20. Dụng cụ xóc đĩa - Camera xóc đĩa co bac  (432)
Dụng cụ Xóc đĩa - đồ chơi sóc đĩa bịp- đồ chơi cờ bạc bịp- do choi co bac bip - Dụng cụ đánh sóc đĩa - Đồ đánh bài bịp - Đồ chơi bài bịp. Mọi chi tiết xin liên hệ: Mr. QUANG – 592 Trường chinh (ngã tư sở - Hà nội) Số điện thoại: 098. 228. 4444 / 097. 432. 8888 (call để được tư vấn miễn phí) Các cụ đã có câu cờ gian bạc lận câu đó luôn đúng với mọi thời đại. Ngày xưa chưa có kỹ thuật cao thì các cụ ta đã biết dùng những kỹ thuật đơn giản để bịp. Ai đánh bạc lúc đầu chỉ nghĩ là vui vẻ nhưng đến lúc .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

13/05/2014
Tìm nâng cao