BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Tải Game Dota Truyền Kỳ

Tp. Hà Nội: Tải Game Dota Truyền Kỳ RSCL1466501 Tải Game Dota Truyền Kỳ  (512)
Chắc hẳn các bạn đều biết đên Dota một tựa game nổi tiếng do Blizzard Entertainment phát hành và làm mưa làm gió trên các đấu trường game điên tử quốc tế. Hiện nay, các nhà phát triển game mobile mang đến cho các bạn một tựa game Dota Truyen ky (DotaTK) ngay trên chiếc dế yêu của các bạn. Các bạn sẽ gặp lại những nhân vật của tựa game Dota ngay trên chiếc mobile của bạn như: thuyền trưởng Kunkka, Omni, ... Với đồ họa game chân thực vô cùng sinh động. Game Dota Truyền Kỳ hi vọng mang đến cho bạn .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

26/03/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Sát Thủ Truyền Kỳ Khai mở server Rừng Ánh Sáng RSCL1466501 Sát Thủ Truyền Kỳ Khai mở server Rừng Ánh Sáng  (274)
Thông Báo Khai Mở Server S11-Rừng Ánh Sáng Các Sát Thủ thân mến, Lực lượng Sát Thủ đã trở nên hùng hậu hơn bao giờ hết, đã đến lúc tấn công sang lãnh địa tối cao của Tộc Tiên. BQTGame Sat Thu Truyen Ky quyết định khai mở server S11-Rừng Ánh Sáng với những trận kịch chiến nảy lửa và những phần thưởng giá trị giành cho những Sát Thủ xuất sắc. Hi vọng mảnh đất mới sẽ là nơi chứng minh sức mạnh của các Sát Thủ Địa Ngục! Thời gian khai mở: 10h18 ngày 29/ 08/ 2014 Tai Sat thu Truyen Ky miễn phí về máy .. .
Tp. Hồ Chí Minh
29/08/2014
Tp. Hà Nội: Tải Game Lãng Khách Online Miễn Phí RSCL1466501 Tải Game Lãng Khách Online Miễn Phí  (172)
Game có phong cách Nhật Bản với cốt truyện và hình ảnh độc đáo, hấp dẫn. Bối cảnh trò chơi mô tả từ hiện thực – rồi ngược quá khứ kể về hành trình phiêu lưu của một chiến binh dũng mãnh đi tìm chân lý với tinh thần võ sĩ đạo Samurai hào hùng. Gia nhập Võ Hiệp Tình Duyên Phong Cách Nhật, người chơi sẽ chọn một trong hai hệ phái nhân vật là Kiếm Khách hoặc Nỗ Thủ để cùng thám hiểm thế giới của những chiến binh quả cảm, trung trực, giàu lòng nhân ái, luôn biết cách vượt qua bóng tối, đầy lùi thế .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

07/09/2015
Tải game iWin Online cho di động  (317)
iWin Online tiếp tục gây sốt trên cộng đồng game, với một phiên bản mobile cực kì độc đáo được xây dựng theo lối chơi giống như các casio trên thế giới hiện nay. Bạn sẽ trở thành một người chơi đặt cược trực tiếp vào trận đấu và đối đầu với các game thủ khác, được biết thì đây là trò chơi đánh cược ăn thua nên cũng không phù hợp với thuần phong mỹ tục của Việt Nam. Nhưng với sự khéo léo của NPP để làm các thủ tục hợp thức hóa trò chơi phù hợp với người chơi Việt nam, được biết đây là một bước .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Phú Nhuận

19/04/2016
Tp. Hà Nội: Tải Game Bigkool Online Cực Hay RSCL1466501 Tải Game Bigkool Online Cực Hay  (255)
Bigkool thuộc thể loại game đánh bài vui nhộn và gay cấn, mang tính chất giải trí cao nhằm đem lại những phút giây thư giãn tuyệt vời nhất cho người chơi. tai bigkool tập hợp tất cả các trờ chơi bài từ truyền thống dân gian đến hiện đại như: Phỏm, Xâm, Tiến lên miền nam, Ba cây, Chắn, Xì tố, Liêng… giúp người chơi thỏa mãn với mọi nhu cầu của riêng mình. Sau thời gian suy nghĩ căng thẳng cùng những quân bài, bạn có thể giải lao thư giãn với trò chơi xèng hoa quả, chiếc hộp may mắn… ngay trong .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

08/09/2015
Tp. Hà Nội: Tải Game Đại Quân Sư 2015 Mới Nhất Cho Điện Thoại RSCL1466501 Tải Game Đại Quân Sư 2015 Mới Nhất Cho Điện Thoại  (209)
Dai quan su là game online mobile do Gamota – Một đơn vị phát triển game khá nổi tiếng phát hành trên 2 nền tảng di động là Android và iOS. Chủ đề chính của game Dai Quan Su là tái hiện lại Tam Quốc Quần Hùng – Bộ tiểu thuyết trung quốc có ảnh hưởng cực lớn mà bất kì game thủ nào cũng biết đến. Trong game Đại Quân Sư là cốt truyện quen thuộc, đảm bảo không game thủ nào phải ngỡ ngàng hay xa lạ khi chơi Đại Quân Sư. Tuy nhiên, Đại Quân Sư đã rất khôn khéo khi không tạo thành lối mòn khi tránh .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Long Biên

27/03/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Tải game Hứng bia cho Android RSCL1466501 Tải game Hứng bia cho Android  (441)
Tải Game Hứng bia về Điện thoại Java, Android - Chơi đã tay Ngắm chân dài đã mắt với Game Hứng bia cực kỳ đơn giản và Vui nhộn giúp bạn có những phút giây xả stress sau những ngày học tập và làm việc Mệt mỏi Hứng bia Chơi đã tay ngắm chân dài đã mắt. Game hứng bia quen thuộc .. ... . Tải miễn phí Game hứng bia cổ điển quen thuộc nay đã có trên Phiên bản điện thoại, để tải game Hứng bia thì cả Java lẫn Android đều tải về chơi được. Với thiết kế đẹp mắt, mượt mà, đặc biệt là với sự có mặt của các .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 11

19/02/2014
Tp. Hà Nội: Sát Thủ Truyền Kỳ - Sức hút khó cưỡng của một tựa game độc đáo RSCL1466501 Sát Thủ Truyền Kỳ - Sức hút khó cưỡng của một tựa game độc đáo  (315)
Đối với những ai là fan ruột của series game Diablo hay các dòng game nhập vai, Sat Thu Truyen Ky là một game hấp dẫn không thể bỏ qua. 5 lớp nhân vật chính trong game: Xác ướp, Quỷ kiếm, Độc nhãn, Ma nữ và Huyết nữ ​ Sát Thủ Truyền Kỳđược phát hành trên nhiều quốc gia khác nhau như Bác Mỹ, Châu Âu, Trung, Hàn. Các phiên bản này đã và đang làm mưa làm gió trên thị trường game nội địa nói riêng và quốc tế nói chung. Bản Âu - Mỹ do ChangYou (công ty game lớn thứ 2 của Trung Quốc) và Gamebox phát .. .
Tp. Hà Nội
26/08/2014
Ngộ Không Truyền Kỳ sắp ra mắt làng game  (302)
Cách đây không lâu, ở các bài viết trước chúng tôi đã tiết lộ một số thông tin quan trọng về việc NPH Soha Game sẽ tung ra con át chủ bài Tiên Biến trong dịp “tháng ăn chơi” sau Tết. Nhanh tay tải game ai là triệu phú online và cùng chờ đợi sự xuất hiện của NGộ Không Truyền Kỳ các bạn nhé. Sản phẩm này sau khi về Việt Nam đã được đổi tên thành Ngộ Không Truyền Kỳ, thể hiện rõ sự kết hợp giữa cốt truyện của Tây Du Ký và Bảng Phong Thần xuyên suốt hành trình khám phá game. Ngộ Không Truyền Kỳ - .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

13/02/2014
Tai game phong van truyen ky – Game kiếm hiệp hay nhất  (330)
pvtk Là game gMO nhập vai hành động được dựa theo tác phẩm Phong Vân của tác giả Mã Vinh Thành. Trong game, có hai tuyến nhân vật chính đó là Phái Đông Và Phái Tây trong đó Phái Đông trong Phong Vân Truyền kỳ gồm Hiệp Khách và Pháp Sư còn Phái Tây có chiến sĩ và tu chân. Nhiệm vụ có rất nhiều thường xuyên và liên tục vì thế mà gamer có rất nhiều cơ hội để tăng skill cho nhân vật cua mình. Phong vân truyền kỳ có các hệ thống trong game sử dụng các trang bị cực lớn và đa dạng nhất như :Nhân vật, bản .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

05/05/2015
Tp. Hà Nội: Game Phong Vân Truyền Kỳ RSCL1466501 Game Phong Vân Truyền Kỳ  (805)
Game Phong Vân Truyền Kỳ Tìm kiếm: Game phong van truyen ky, tai game phong van truyen ky, game phong van truyen ky online Phong Vân Truyền Kỳ là tựa game thuộc thể loại GMO nhập vai - Turnbase, với cốt truyện kết hợp Đông Tây mang âm hưởng của thế giới Fantasy và tinh thần của Phong Vân, game mang cả phong cách tiên hiệp xen lẫn với phong cách kiếm hiệp. Game sở hữu những tính năng độc đáo chưa từng có ở những dòng game mobile khác như: hệ thống giao dịch nhân vật, đặt avatar có thể chia sẻ .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

10/03/2014
Võ Lâm Truyền Kỳ phiên bản 3D tổ chức cuộc thi Võ Lâm Ngoại Truyện  (228)
Từ ngày 06–23/ 12/ 2013, Võ Lâm Truyền Kỳ (VLTK) phiên bản 3D sẽ tổ chức cuộc thi viết mang tên Võ Lâm Ngoại Truyện. Đây là hoạt động đầu tiên nhằm vinh danh tài năng cộng đồng của phiên bản 3D đậm chất tình duyên này. Để có tư liệu cho việc sáng tác các tác phẩm tham gia Võ Lâm Ngoại Truyện, game thủ có thể dựa trên vô vàn những câu chuyện, hình ảnh của game thu nhặt được trong quá trình bôn tẩu. Dựa trên đó, người tham gia sẽ thể hiện sự sáng tạo của mình dưới hai hình thức dự thi gồm truyện .. .
Tp. Hải Phòng »
Q. Ngô Quyền

05/12/2013
Hán Vương Truyền Kỳ  (290)
Do mới được công bố nên những thông tin chi tiết hơn về sản phẩm vẫn được giữ kín. Dự tính, Hán Vương Truyền Kỳ sẽ được tiến hành thử nghiệm lần đầu trong khoảng mùa xuân năm 2014. Hán Vương Truyền Kỳ là một game online 2D thuộc thể loại MMORPG có đề tài huyền ảo được phát triển và vận hành bởi công ty Yuancai. Trò chơi lấy bối cảnh ở giai đoạn lịch sử “Sở Hán Tranh Hùng”, người chơi sẽ được phiêu lưu trong 1 thế giới loạn lạc và binh đao liên miên, lập nên những chiến công hiển hách và trang .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

27/12/2013
Tải Game Phong Vân Truyền Kỳ Online  (212)
Để chơi game phong van truyen ky đầu tiên bạn phải tải và cài game vào máy. Game rất biết lòng game thủ và thị trường mà ra mắt hầu hết hỗ trợ tất cả các dòng điện thoại hiện nay. Ngay cả chiếc điện thoại java cũng có thể chơi được Phong Vân một cách mượt mà trơn tru nhất. game phong van truyen ky Online được chăm chút đồ họa cực rõ nét. Nhân vật và các trang bị đặc sắc, tạo cảm giác game thủ đang sử dụng PC. Phong Vân Truyền Kỳ là một trong số ít những game nhập vai được đông đảo cộng động .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

20/01/2015
Tải game ngọc rồng online về máy điện thoại nhanh nhất miễn phí  (645)
Ngọc Rồng Online là thể loại game đánh đấm, di chuyển ngang do nhà sản xuất Teamobi phát hành vào gần cuối năm 2013. Lấy cốt truyện của bộ manga Nhật Bản - 7 viên ngọc rồng hay bộ mới có tên là Dragon Ball , Ngọc Rồng Online được chuyển thể thành game online . "Truyền thuyết kể rằng, thượng đế đã tạo ra Ngọc Rồng và đem nó để nó khắp nơi trên thế giới, nếu ai tập họp được 7 viên ngọc rồng sẽ nhận được một điều ước. BunMa - con gái công ty điện tử Capsule cùng cha đã chế tạo ra máy dò tìm, .. .
Tp. Hà Nội
09/06/2014
Game mobile online phong vân truyền kỳ  (211)
Phong Vân Truyền Kỳgame mobile online do CMN phát hành, game thuộc thể loại nhập vai chơi theo lượt dựa trên bối cảnh Đông – Tây kết hợp có đồ họa tuyệt đẹp và nhiều nét đặc sắc mà game thủ khó lòng cưỡng lại được. tai game phong van truyen ky. Nội dung cốt truyện khá dễ hiểu, xoay quanh việc xây dựng thành trì, chiến đấu để xây dựng lại thế giới vốn rất hỗn loạn sau khi Pandora mở chiếc hộp ma khiến mọi tà tính bao trùm khắp thế gian. pvtk đã làm mưa làm gió trên thị trường trong suốt 1 .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

12/12/2014
Phong vân truyền kỳ 2015 tưng bừng đón chào sự kiện tích điểm nhận thưởng  (268)
Cập nhật nội dung mới trong phiên bản mới nhất 2015 với nhiều sự kiện mới: Trong năm mới này, với những ngày đầu năm, khi game thủ tích lũy nạp thẻ sẽ nhận được nhiều phần quà hấp dẫn từ nhà phát hành. Chi tiết các bạn có thể xem hướng dẫn tích lũy trong game nhé. Sau một chặng đường dài, cuối cùng phiên bản cập nhật phong vân truyền kỳ –tai pvtk 2015 cũng được nhà phát hành tung ra thị trường với cái tên V17. Với sự thành công bước đầu, game hướng đến người dùng trong phiên bản mới với nhiều .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

26/02/2015
Tải game chiến tiên về điện thoại miễn phí nhanh nhất  (503)
Tai game chien tien Mobile là thể loại gMO với cốt truyện và bối cảnh vô cùng khác biệt, Chiến Tiên sẽ đưa người chơi bước vào Tam Giới, cùng Trầm Hương lên đường đi cứu mẹ là Tam Thánh Mẫu vì phạm luật trời mà phải chịu cảnh tù ngục, quá xót thương mẹ, Trầm Hương lên đường tìm cách cứu mẹ, trên đường đi, Trâm Hương gặp được những chiến hữu cảm thương cho tình cảm của Trầm Hương dành cho mẹ nên quyết sát cánh Trầm Hương trên con đường đầy cam go, thử thách này. Mau mau tải game về bạn nhé và .. .
Tp. Hà Nội
08/06/2014
World Online về Việt Nam với tên gọi Phong Vân Truyền Kỳ  (233)
Bất ngờ ra mắt trang teaser vào sáng 09/ 09/ 2013 tại địa chỉ gamesdienthoai. biz, gMO Phong Vân Truyền Kỳ đang gây khá nhiều tò mò từ cộng đồng game thủ. Theo thông tin từ NPH CMN Online thì đây chính là World Online, một trong những sản phẩm gMO đến từ Trung Quốc. Cũng là chiến đấu với thế lực gian ác để bảo vệ hòa bình và thống nhất thế giới, nhưng game phong van truyen ky có sự kết hợp cả Đông Tây. Chính vì vậy, game có 4 class cơ bản là Hiệp khách, Pháp Sư (nếu chọn phương Đông) và Tu Chân, .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 6

07/11/2014
Chơi Phong Vân Truyền Kỳ Online nên chọn môn phái nào?  (245)
Nên chơi phái gì trong game phong van truyen ky? Có lẽ đây là câu hỏi mà hầu hết chúng ta thường đặt ra khi mới tìm hiểu chơi Phong Vân Truyền Kỳ. Trong bài viết này chúng ta sẽ cùng thảo luận để tìm ra phái thích hợp nhé. Cách chọn phái game Phong Vân Truyền Kỳ: Game Phong Van Truyen Ky có 4 phái đó là : Tu Chân, Hiệp Khách, Pháp sư và Chiến sĩ. Mỗi phái có những đặc trưng riêng biệt và tùy theo sở thích của mỗi người để chọn phái thích hợp. Trước hết các bạn cần phải hiểu điểm mạnh và khả .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

31/12/2014
Tìm nâng cao