BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Tại sao nên chọn cửa nhôm hệ cao cấp Việt- Pháp

Tại sao nên chọn cửa nhôm hệ cao cấp Việt- Pháp  (233)
Công ty Cổ Phần Xây Dựng và Phân Phối Hoàng Phát xin kính chào quý khách hàng, thời gian gần đây thị trường trở nên hỗn loạn với rất nhiều các loại cửa khác nhau mà không nhận biết được chất lượng như thế nào, vì thế, công ty Hoàng Phát với nhiều năm kinh nghiệm trong việc sản xuất, lắp đặt cửa công trình dân dụng, biệt thự, dự án… đưa ra đề xuất về loại cửa mang lại tính thẩm mỹ cao, chất lượng ổn định và giá cả phù hợp là Cửa nhôm hệ Việt- Pháp. Cửa nhôm Việt Pháp là sản phẩm đang được nhiều .. .
Tp. Hà Nội
01/11/2014
Cửa nhôm hệ cao cấp Việt pháp, Việt ý  (212)
Cửa nhôm hệ cao cấp Việt pháp, Việt ý Công ty cổ phần, xây dựng và phân phối Hoàng Phát xin chân thành cảm ơn quý khách hàng thời gian qua đã quan tâm đến sản phẩm của chúng tôi. Đội ngũ kĩ thuật của công ty đã tham gia xây dựng, lắp đặt rất nhiều các công trình dân dụng cũng như các dự án lớn khu vực Thành phố Hà Nội và khu vực lân cận. Nhờ kinh nghiệm đó, chúng tôi rút ra những kinh nghiệm quý báu muốn chia sẻ với tất cả các khách hàng quan tâm đến sản phẩm cửa sổ, cửa đi thong phòng, cửa .. .
1,250,000 đ Tp. Hà Nội
03/07/2014
Cửa nhôm hệ cao cấp Việt Pháp cho nhà đẹp  (240)
Cửa nhôm hệ cao cấp Việt Pháp cho nhà đẹp Việt Pháp là sản phẩm đang được ưa chuộng ở nhiều nước trên thế giới thay thế các loại cửa truyền thống (cửa gỗ và cửa nhôm sắt, ... ) với các đặc tính vượt trội như sau: - Cách âm, cách nhiệt thích ứng với cả những điều kiện thời tiết phức tạp. Cửa nhôm việt pháp là giải pháp tối ưu cho khí hậu nhiệt đới ở nước ta. Hệ thống rãnh thoát nước kèm theo joint cao su khít kín với khuôn cửa có tác dụng làm cho nước mưa không đọng lại. - Tiết kiệm điện năng .. .
1,250,000 đ
/ m2
Tp. Hà Nội
27/06/2014
Tp. Hà Nội: Cửa nhôm hệ cao cấp Việt- Pháp và ứng dụng RSCL1411856 Cửa nhôm hệ cao cấp Việt- Pháp và ứng dụng  (255)
Cửa nhôm hệ cao cấp Việt- Pháp và ứng dụng Cửa nhôm hệ cao cấp Việt- Pháp giải pháp tối ưu cho khí hậu nhiệt đới ở nước ta. Hệ thống rãnh thoát nước kèm theo joint cao su khít kín với khuôn cửa có tác dụng làm cho nước mưa không đọng lại. Cửa nhôm hệ cao cấp Việt- Pháp là sản phẩm đang được ưa chuộng ở nhiều nước trên thế giới thay thế các loại cửa truyền thống (cửa gỗ và cửa nhôm sắt, ... ) với các đặc tính vượt trội như sau: Những đặc tính của cửa nhôm việt pháp - Cách âm, cách nhiệt thích ứng .. .
Tp. Hà Nội
19/12/2014
Tp. Hà Nội: Báo giá thi công cửa nhôm hệ cao cấp việt- pháp RSCL1411856 Báo giá thi công cửa nhôm hệ cao cấp việt- pháp  (306)
Hệ cửa nhôm kính cao cấpnhôm định hình được sử dụng lắp đặt rộng rãi trong hầu hết công trình xây dựng dân dụng: chung cư, nhà ở, văn phòng cao cấp, biệt thự… Với các đặc tính nổi trội sau: * Tính bền vững: - Có thể chịu được mọi sức ép của gió, bão mạnh. - Không bị cong vênh, co ngót và han gỉ theo thời trong điều kiện khí hậu khắc nghiệt. - Không bị mối mọt như các sản phẩm cửa gỗ. - Tuổi thọ của lớp sơn hầu như không bị ảnh hưởng và không bị bạc màu bởi thời tiết nắng nóng. * Tính thẩm .. .
Tp. Hà Nội
16/08/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Tại sao nên chọn căn hộ cao cấp Hưng Phát Silver Star RSCL1411856 Tại sao nên chọn căn hộ cao cấp Hưng Phát Silver Star  (261)
Nhà Đất Việt ndv. vn Tại sao nên chọn mua Chung cư Cao Cấp Hưng Phát Silver Star -Những Nhược điểm khi chọn Mua Căn Hộ Chung cư Gía Rẻ - Hệ thống an ninh, báo cháy nổ kém, cầu thang máy, hầm giữ xe thường xuyên bị quá tải, khả năng cách âm kém do tường xây quá mỏng (chỉ 10 cm)… luôn là nỗi ám ảnh của không ít người dân khi sinh sống tại các căn hộ chung cư giá giá rẻ Nhược điểm của căn hộ Chung cư giá rẻ Thang máy quá tải, hầm giữ xe chật chội Anh Hoàng, hiện đang sinh sống tại một khu chung cư .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

12/09/2015
Tp. Hà Nội: Báo giá thi công cửa nhôm hệ cao cấp Việt- Ý RSCL1411856 Báo giá thi công cửa nhôm hệ cao cấp Việt- Ý  (276)
Hiện nay trên thị trường người ta có xu hướng dùng thiên về các dòng sản phẩm nhôm kính cao cấp cho các công trình, sản phẩm cửa nhôm cao cấp là một trong những lựa chọn hàng đầu với các đặc tính nổi trội sau: - Nhẹ, bền, không gỉ lại sạch sẽ. - Cửa nhôm Việt-Ý có kết cấu bằng những thanh nhôm hộp dày, thường được kết hợp với kính các loại. . - Dạng cửa nhôm này thường được các nhà xây dựng ưa chuộng do nhẹ, vững chắc. - Màu sắc có thể tùy chọn lựa bằng sơn tĩnh điện như các tông màu của gỗ .. .
Tp. Hà Nội
17/06/2015
Tư vấn lựa chọn cửa nhôm hệ Việt- pháp  (239)
Khách hàng chọn lắp đặt cửa nhôm hệ Việt- pháp là xu hướng chung hiện nay bởi cửa nhôm hệ Viêt- Pháp không chỉ đảm bảo chất lượng cửa tốt, độ bền cao mà còn đáp ứng được yêu cầu thẩm mỹ cho mỗi toà nhà, mỗi căn phòng. Tuy nhiên, cùng là cửa nhôm hệ cao cấp với thanh nhôm định hình nhưng mỗi nơi có giá khác nhau. Đó là bởi mỗi xưởng gia công lại lựa chọn cho khách một loại phụ kiện khác nhau, kèm theo đó là chất lượng cũng khác nhau. Là công ty chuyên gia công, lắp đặt cửa nhôm hệ Việt- Pháp, .. .
1,250,000 đ
/ m2
Tp. Hà Nội
14/07/2014
Tp. Hà Nội: Tư vấn lựa chọn cửa nhôm hệ| cửa nhựa lõi thép RSCL1411856 Tư vấn lựa chọn cửa nhôm hệ| cửa nhựa lõi thép  (259)
Với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ vật liệu mới trong xây dựng và đặc biệt là vật liệu hoàn thiện quan trọng như làm cửa. Thực tế, mỗi loại cửa đều có những ưu điểm và hạn chế nhất định vì vậy trước khi quyết định lựa chọn dòng vật liệu nào làm cửa, chúng ta phải hiểu rõ kết cấu và đặc tính của từng loại sản phẩm để sử dụng phù hợp với công năng của không gian sinh hoạt. Công ty CP Xây Dựng và Phân Phối Hoàng Phát với nhiều năm tìm hiểu, lắp đặt các công trình dân dụng đã đúc kết kinh .. .
1,200,000 đ
/ m2
Tp. Hà Nội
06/08/2014
Tp. Hà Nội: Cửa nhôm hệ Việt- Pháp cao cấp tại Hà Nội RSCL1411856 Cửa nhôm hệ Việt- Pháp cao cấp tại Hà Nội  (306)
Thị trường hiện nay tràn ngập các loại cửa với kiểu dáng, mẫu mã đa dạng khiến người tiêu dùng trở nên hoang mang khi quyết định chọn vật liệu nào trang trí cho khung cửa ngôi nhà mình. Công ty Cổ Phần Xây Dựng và Phân Phối Hoàng Phát đã từng thi công rất nhiều các công trình dân dụng lớn nhỏ và đội ngũ kỹ thuật viên nhiệt tình sẽ giúp bạn lựa chọn loại cửa, kiểu cách cửa phù hợp với không gian. Ở đây, chúng tôi chú trọng nhiều tới chất liệu cửa, và khuyên bạn nên dùng cửa nhôm. Không phải .. .
1,250,000 đ
/ m2
Tp. Hà Nội
06/11/2014
Tp. Hà Nội: Lắp đặt các loại cửa nhôm hệ Việt- Pháp tại Hà Nội RSCL1411856 Lắp đặt các loại cửa nhôm hệ Việt- Pháp tại Hà Nội  (318)
Trong 10 năm trở lại đây, do khí hậu ngày càng có sự thay đổi theo chiều hướng xấu hơn: mưa nhiều hơn, nắng nóng hơn, môi trường ô nhiễm hơn khiến chúng ta luôn đau đầu suy nghĩ phải chọn những vật liệu xây dựng thế nào để có thể giảm thiểu tốt nhất những tác hại của môi trường đến sức khỏe của bản thân. Khi bắt đầu hoàn thiện ngôi nhà, trước tiên phải lựa chọn vật liệu làm cửa, nội thất trong nhà. Có nhiều lựa chọn như gỗ, nhôm, nhựa, sắt, … Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có 01 dòng sản .. .
Tp. Hà Nội
17/04/2015
Tp. Hà Nội: Giới thiệu, báo giá cửa nhôm hệ Việt- Ý tại Hà Nội RSCL1411856 Giới thiệu, báo giá cửa nhôm hệ Việt- Ý tại Hà Nội  (267)
Năm 2013 là một năm trỗi dậy của cửa nhôm cao cấp: cửa nhôm hệ việt pháp, cửa nhôm hệ việt ý, cửa nhôm hệ xingfa. Với các tính năng vượt trội về chất lượng sản phẩm cũng như ưu điểm của vật liệu sản xuất: hợp kim nhôm có độ cứng cao và không bị han rỉ, sơn tĩnh điện cao cấp lâu bị xuống màu, thiết kế với các joang cao su cách âm và cách nhiệt, hệ nhôm có thiết kế đẹp và sang trọng… Công ty Hoàng Phát kính gửi Quý khách hàng muốn tìm hiểu cửa nhôm hệ cao cấp Việt Ý : Ưu điểm * Có khả năng cách .. .
Tp. Hà Nội
26/07/2014
Tp. Hà Nội: Giới thiệu, lắp đặt cửa nhôm phù hợp tại Hà Nội. RSCL1411856 Giới thiệu, lắp đặt cửa nhôm phù hợp tại Hà Nội.  (254)
Công ty CP Xây Dựng và Phân Phối Hoàng Phát kính chào quý khách hàng, với đội ngũ giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực cửa nhôm, cửa nhựa, cửa sắt, Inox các loại, chúng tôi xin giới thiệu tới quý khách hàng về việc thiết kế thi công một công trình hoàn thiện nhà ở bằng cửa nhôm. Cửa nhôm là loại vật liệu được khá nhiều người biết và quan tâm thời gian gần đây, nó được chia ra cửa nhôm thường ( nhôm Đông Á và nhôm Nam Hải), cửa nhôm hệ cao cấp ( nhôm hệ Việt- Pháp, nhôm hệ Việt- Ý, nhôm hệ Xingfa). .. .
Tp. Hà Nội
22/07/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Nhôm Kính Việt Đức RSCL1411856 Nhôm Kính Việt Đức  (425)
Cửa Hàng Nhôm Kính Cao Cấp VIỆT ĐỨC http: //www. nhomkinhvietduc. net Địa chỉ: 80 Nguyễn Thị Tú, P. Bình Hưng Hòa, Hotline: 0935198939 - 0938778373 Cơ sở chúng tôi chuyên: - Lắp đặt các loại kính cường lực, cửa bản lề sàn, bản lề kẹp, chân hơi, vách ngăn, vách nhôm văn phòng, phòng tắm đứng. . - Đặc biệt: cửa mặt tiền, shop thời trang, công ty, văn phòng, nhà hàng, khách sạn. .. - Chuyên cắt mặt bàn thẳng, cong mài máy vi tính đẹp rẻ đảm bảo chất lượng và thẩm mĩ cao như ý muốn của khách hàng. - Có .. .
Tp. Hồ Chí Minh
06/12/2013
Cung cấp các loại cửa nhôm hệ cao cấp  (209)
Aggroup là công ty cung cấp và phân phối cửa nhôm cao cấp với các dòng sản phẩm sau: 1. Cửa nhôm xingfa Cửa Nhôm xingfalà thương hiệu nhôm cao cấp nổi tiếng trên toàn thế giới, cửa nhôm xingfa có mặt tại thị trường xây dựng việt nam từ vài năm gần đây, với nhiều công năng được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng, được dùng trong nhiều công trình cao tầng xây dựng, các tòa nhà cao tầng lớn và các khu biệt thự cao cấp. 2. Cửa nhôm Việt Pháp Cửa nhôm Việt pháp là sản phẩm hoàn thiện chất .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

28/07/2015
Tp. Hà Nội: Lựa chọn Cửa nhôm hệ Việt- Pháp | Cửa nhựa lõi thép RSCL1411856 Lựa chọn Cửa nhôm hệ Việt- Pháp | Cửa nhựa lõi thép  (238)
Lựa chọn Cửa nhôm hệ Việt- Pháp | Cửa nhựa lõi thép Công ty cổ phần xây dựng và phân phối Hoàng Phát Kính chào quý khách. Công ty chúng tôi với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực gia công, lắp đặt cửa sổ, cửa đi, vách kính cường lực… các công trình dân dụng nên rất hiểu về chất lượng cũng như tiện ích sử dụng của nhiều loại cửa khách nhau. Trên thị trường hiện tại có 03 loại cửa được ưa chuộng nhất là: cửa nhựa lõi thép uPVC, cửa nhôm hệ Viêt Pháp| Việt- Ý và cửa gỗ, tuy nhiên lựa chọn loại .. .
1,250,000 đ
/ m2
Tp. Hà Nội
23/09/2014
Báo giá cửa nhựa lõi thép giá rẻ tại TPHCM Tại sao bạn chọn cửa nhựa lõi thép ?  (262)
Báo giá cửa nhựa lõi thép giá rẻ tại TPHCM Tại sao bạn chọn cửa nhựa lõi thép ? Bề ngoài nhìn như cửa nhôm kính nhưng thực ra ko phải làm bằng vật liệu nhôm kính mà bằng vật liệu nhựa + lõi thép + kính. Nhựa dày có độ bền và độ bền màu cao, ko cong vênh, ko co ngót, ko mối mọt, nhìn thẩm mỹ. Lõi thép gia cường cứng dày 1, 2mm chịu lực chính và tăng tuổi thọ cho cửa. Liên kết khung cửa với kính cường lực, kính an toàn là lớp gioăng cao xu có chức năng cách âm, cách nhiệt. Ngày nay cửa nhựa lõi .. .
2 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 2

05/05/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Cửa nhôm kính cao cấp giá rẻ chất lượng tốt nhất RSCL1411856 Cửa nhôm kính cao cấp giá rẻ chất lượng tốt nhất  (296)
Cửa nhôm kính cao cấp giá rẻ chất lượng tốt nhất Chào mừng Các bạn đến với Trang Website về Nhôm Kính của Cửa Nhôm Kính Cường Lực Thiên Ân Hiện nay việc sử dụng Nhôm kính trong ngôi nhà hiện đại đã trở thành một xu hướng của xã hội hiện nay. Nó không những tạo nên tính Mỹ thuật cho Ngôi nhà mà còn rất tiện lợi trong việc lắp đặt cũng như vệ sinh, lau chùi. Với mong muốn đưa đến cho các bạn những Kiến thức cơ bản về Nhôm Kính, những cách sử dụng Cửa nhôm kính trong thiết kế nội ngoại thất sao .. .
2 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

05/01/2015
Làm cửa nhôm cao cấp việt pháp  (252)
Làm cửa nhôm cao cấp việt pháp Cửa nhôm cao cấp việt pháp Chúng tôi có đội thợ sản xuất, thi công lành nghề, tâm huyết với công việc mong rằng đáp ứng được nhu cầu chất lượng sản phẩm, giá cả tốt nhất cho quý khách. Dưới đây chúng tôi xin báo giá một số sản phẩm cửa nhôm kính hệ Việt Pháp mà quý khách đang quan tâm: Cua nhua loi thep - Vách nhôm Việt Pháp, sơn tĩnh điện màu trắng sứ, nhôm hệ 4400, kính thường 5mm giá 950. 000 đ/ m2 - Cửa sổ mở quay nhôm Việt Pháp, sơn tĩnh điện màu trắng sứ, .. .
Tp. Hà Nội
25/05/2015
Tp. Hà Nội: Phụ kiện cửa nhôm cao cấp Việt Pháp RSCL1411856 Phụ kiện cửa nhôm cao cấp Việt Pháp  (293)
Phụ kiện cửa nhôm cao cấp Việt Pháp Giá: Liên hệ: 0915. 421. 911 I, Bản lề chữ A ( SUS 304 ) hàng inox tiêu chuẩn không mạ: 1. Cửa nhôm hệ Việt- Pháp mở quay: - Bản lề mở quay (13. 5 x 12): 64. 000 vnđ - Bản lề mở quay (13. 5 x 14): 68. 000 vnđ - Bản lề mở quay (13. 5 x 16): 70. 000 vnđ - Bản lề mở quay (22 x 12): 76. 000 vnđ - Bản lề mở quay (22 x 14): 83. 000 vnđ - Bản lề mở quay (22 x 16): 91. 000 vnđ 2. Cửa nhôm hệ Việt- Pháp mở hất: - Bản lề mở hất 13. 5 x 12: 65. 000 vnđ - Bản lề mở hất 13. 5 x 14: .. .
Tp. Hà Nội
29/10/2014
Tìm nâng cao