BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » tấm ốp nhôm, alu, trần nhôm, lam chắn nắng

Tp. Hà Nội: Tại sao nên sử dụng Trần nhôm caro, Trần nhôm cell thay thế cho các loại Trần? RSCL1570878 Tại sao nên sử dụng Trần nhôm caro, Trần nhôm cell thay thế cho các loại Trần?  (786)
Cùng với sự phát triển không ngừng của thị trường vật liệu xây dựng là những ứng dụng đầy thú vị và phức tạp đối với những người làm nghề thiết kế. Với những tính năng khác biệt của từng loại vật liệu, đòi hỏi người thiết kế phải hiểu hết được thì tất yếu sẽ mang lại cho khách hàng của mình một sự lựa chọn hoàn hảo. Để hỗ trợ khách hàng có thêm những thông tin về sản phẩm mới được ứng dụng hoàn thiện trần trang trí, Công ty CP Quảng cáo, Thương mại và Xây dựng Đông Đô đã phối kết hợp với nhà .. .
123 đ
/ m
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

31/05/2011
Tp. Hà Nội: Nên chọn Trần nhôm caro (Trần nhôm cell) có kích thước ô (cell) như thế nào? RSCL1570878 Nên chọn Trần nhôm caro (Trần nhôm cell) có kích thước ô (cell) như thế nào?  (864)
Sản phẩm Trần nhôm caro (Trần nhôm cell) được ưa chuộng trên thi trường Việt Nam hiện nay là loại trần nhôm caro nhãn hiệu Austrong, Có rất nhiều loại trần nhôm caro với kích thước ô (cell) khác nhau và giá thành tương ứng cũng khác nhau. Tuy nhiên, không vì quá đi sâu vào tiết kiệm chi phí dự toán mà lựa chọn loại trần nhôm caro có cell quá nhỏ hoặc quá lớn sẽ làm ảnh hưởng đến tính mỹ thuật của công trình (như lộ trần nhà, gây rối mắt, không tạo được sự thông thoáng thẩm mỹ…) Để hỗ trợ khách .. .
1,000 đ
/ m2
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

18/06/2011
Tp. Hà Nội: Trần nhôm caro – Trần nhôm cell Austrong: Bán buôn, bán sỉ, thi công hoàn thiện. RSCL1570878 Trần nhôm caro – Trần nhôm cell Austrong: Bán buôn, bán sỉ, thi công hoàn thiện.  (555)
Sản phẩm Trần nhôm caro (Trần nhôm cell) được ưa chuộng trên thi trường Việt Nam hiện nay là loại trần nhôm caro thương hiệu Austrong, Có rất nhiều loại trần nhôm caro với kích thước ô (cell) khác nhau và giá thành tương ứng cũng khác nhau. Tuy nhiên, không vì quá đi sâu vào tiết kiệm chi phí dự toán mà lựa chọn loại trần nhôm caro có cell quá nhỏ hoặc quá lớn sẽ làm ảnh hưởng đến tính mỹ thuật của công trình (như lộ trần nhà, gây rối mắt, không tạo được sự thông thoáng thẩm mỹ…) Để hỗ trợ .. .
1,000 đ
/ m
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

08/09/2011
Tp. Hà Nội: Trần nhôm caro – Trần nhôm cell Austrong – Trần kim loại: Phân phối toàn quốc RSCL1570878 Trần nhôm caro – Trần nhôm cell Austrong – Trần kim loại: Phân phối toàn quốc  (453)
Sản phẩm Trần nhôm caro – Trần nhôm cell thương hiệu AUSTRONG được sản xuất trên dây truyền công nghệ của Châu Âu theo tiêu chuẩn ISO 9001: 2000. Với sản phẩm đa dạng về chủng loại, màu sắc sẽ mang lại cho Quý khách hàng một sự hài lòng về vẻ đẹp hoàn thiện của kiến trúc hiện đại và tính chuẩn mực của kiến trúc cổ điển Ưu điểm Tấm trần nhôm Caro (hay còn gọi trần cell) - Vật liệu nhẹ - Độ bền màu cao - Ấn tượng bởi không gian thông thoáng - Dễ dàng kiểm tra các thiết bị điện lắp phía trên trần .. .
1,000 đ
/ m
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

20/08/2011
tấm ốp nhôm, alu, trần nhôm, lam chắn nắng  (211)
Tấm ốp Alu TAC làm trang trí nội ngoại thất, Ốp Trần Nhà, Ốp Mặt Tiền Nhà, Văn Phòng… Tấm Aluminum Composite Sạch Sẽ, Sang Trọng, Cách Nhiệt, Cách Âm Mô tả : Tấm ốp nhôm AluTAC composite : Là tấm Hơp kim nhôm nhựa tổng hợp, bề mặt được sơn tĩnh (nhiều màu sắc), sang trọng, đẹp, sạch sẽ và rất bền (thời gian sử dụng đến 30 năm). Bảo hành về màu sắc và công trình từ 5-20 năm. - Alu PVDF dày 3-5mm, độ nhôm 0. 05-0. 5 hoặc Alu PE dày 2-4mm Sản phẩm tấm chống cháy bảo hành 20 năm. Ngoài ra TOP .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Phú

11/11/2015
Tp. Hà Nội: Lam chắn nắng, chớp chắn nắng hình thoi, sun louver, solar shading RSCL1570878 Lam chắn nắng, chớp chắn nắng hình thoi, sun louver, solar shading  (486)
Lam chắn nắng hình thoi (hay còn gọi là lam chắn nắng hình cánh máy bay) gồm các thanh chớp có nhiều thành phần, thanh đế giữa chạy dài dọc louvers liên kết vào các hệ kết cấu đỡ có sẵn (suppting flame ) hoặc lắp thêm theo chiều dọc bằng vít tự khoan tiêu chuẩn (screws). Bề mặt được sơn phủ lớp phụ gia nhiệt màu sắc và kích thước đa dạng và bảo vệ bằng lớp PVDF. Có thể thay đổi góc quay của hướng chắn nắng, lắp theo chiều ngang hoặc dựng đứng theo chiều dọc, hoặc treo ngược. Lam chan nang có .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

12/08/2014
Tp. Hà Nội: Lam chắn nắng chuyển động, sun louver with motor RSCL1570878 Lam chắn nắng chuyển động, sun louver with motor  (359)
Hệ lam chắn nắng ASW-M ( AluKing Sunlouver Wing-Moving) là hệ lam chắn nắng chuyển động được cấu tạo từ 1 thành phần cơ bản đúc từ hợp kim nhôm ( thanh profile định hình) , thanh profile này được liên kết bằng hệ đỡ thẳng với hệ đỡ ( supporting frame ) hoặc qua tay đỡ bằng vít tiêu chuẩn. Chiều dày trung bình của thanh profile 1, 5mm-3mm tiết diện đa dạng từ 150mm đến 450mm. bề mặt được sơn phủ mầu sang bạc hoặc sơn tĩnh điện và bảo vệ bằng lớp PVDF. - Hệ lam chan nang chuyen dong ASW-M có thể .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

22/08/2014
Tp. Hà Nội: Cung cấp lam chắn nắng, sun louvres, solar shading, lam chan nang RSCL1570878 Cung cấp lam chắn nắng, sun louvres, solar shading, lam chan nang  (479)
Lam chắn nắng (hay còn gọi là chớp chắn nắng) được sử dụng để làm mát tòa nhà với chức năng che nắng, giúp làm lệch hướng ánh sáng chiếu trực tiếp vào cửa sổ. Sử dụng hệ thống lam chắn nắng của AluKing đảm bảo chi phí thấp mà công dụng lại rất lớn, mang lại nhiều lợi ích cho công trình, cụ thể: Lợi ích sử dụng: - Đảm bảo đáp ứng đủ lượng ánh sáng lọt vào bên trong mà không bị nóng và bị hại bởi tia cực tím của ánh sáng mặt trời. - Giữ nhiệt độ bên trong mát mẻ vào mùa hè, ấm áp vào mùa đông - .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

22/08/2014
Lam chăn nắng hình Elip, lam chan nang AluKing, sun louver  (328)
Hệ lam chắn nắng elip: Có cấu tạo là những thanh profile hình elip, thanh mảnh mang tính mỹ thuật, có tính thoát gió cao; được lắp cố định hoặc chuyển động bằng thủy lực hoặc tay, khả năng vượt nhịp lớn có thể lên tới 6000mm, có thể thay đổi góc quay của hướng chắn nắng, lắp theo chiều ngang hoặc dựng đứng theo chiều dọc. MÔ TẢ CẤU TẠO VÀ THÔNG SỐ KỸ THUẬT Vật liệu: Được làm từ nhôm hợp kim siêu bền, bề mặt được sơn phủ lớp phụ gia nhiệt màu sắc và bảo vệ bằng lớp sơn PVDF. Màu sắc: - Anodize: .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

29/08/2014
Lam chắn nắng chữ C, lam chan nang 85R, sun louver Aluking  (517)
Lam chắn nắng chữ C (hay còn gọi là lam chắn nắng 85R) là hệ thống chắn nắng với lá lam chắn nắng dạng thanh C cài và khung xương đồng bộ. Chớp chắn nắng chữ C được chế tạo từ nhôm lá, kiểu dáng thanh thoát, mảnh mai nhưng hiệu quả che nắng, mưa rất cao. CẤU TẠO LẮP ĐẶT VÀ THÔNG SỐ KỸ THUẬT ĐẶC DIỂM v Kiếu dáng thanh thoát, mảnh mai. v Diện tích che phủ không hạn chế. v Đa dạng vật liệu dùng: Nhôm thông thường hoặc nhôm thanh cao cấp. v Áp dụng cho các công trình thấp tầng, có góc view lớn. v .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

29/08/2014
Tp. Hà Nội: Lam chan nang hinh thoi aerofoil sun louvers, aerofoil sunshade RSCL1570878 Lam chan nang hinh thoi aerofoil sun louvers, aerofoil sunshade  (206)
Lam chắn nắng hình thoi aerofoil sun louvers là một trong những sản phẩm mà ALUKING hướng khách hàng đến. Chúng tôi thiết kế dựa trên tiêu chí về độ ảnh hưởng của gió, ánh nắng cho công trình nhay ngôi nhà của bạn. Với kết cấu hình thoi sức hút gió cũng như khi khép lại hệ thống thì nó có một ưu điểm rất lớn. Lam chắn nắng hay còn gọi là chớp chắn nắng. Lam chan nang thường dùng mặt ngoài nhà cao tầng, building, văn phòng, showroom. .. nơi chịu nhiều ảnh hưởng của mặt trời. Trong các công trình .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

05/09/2014
Tp. Hà Nội: Lam chắn nắng vân gỗ, lam nhôm vân gỗ, lam nhôm giả gỗ, wood grain color louver RSCL1570878 Lam chắn nắng vân gỗ, lam nhôm vân gỗ, lam nhôm giả gỗ, wood grain color louver  (348)
Hệ lam chắn nắng vân gỗ AluKing- Với phương châm “Biến nhôm thành gỗ” sự ra đời của lam nhôm vân gỗ mở ra sự lựa chọn tối ưu cho mỗi công trình không chỉ bởi chất lượng tốt, giá thành hạ, giá trị thẩm mỹ cao mà còn mang đến cho khách hàng những dịch vụ sau bán hàng tốt nhất. (chế độ bảo hành, giải quyết khiếu nại, dịch vụ tư vấn kĩ thuật và kinh doanh cho các kênh phân phối. ). Nếu bạn hướng tới mục tiêu thư giãn, nâng cao đời sống tinh thần và giữ lửa cho gia đình của chính bạn, hệ lam chan .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

06/09/2014
Tp. Hà Nội: Hệ chắn nắng chuyển động KĐT Ciputra, lam chan nang chuyen dong RSCL1570878 Hệ chắn nắng chuyển động KĐT Ciputra, lam chan nang chuyen dong  (332)
Hệ chắn nắng AluKing ASW-M là hệ chắn nắng có gắn động cơ chuyển động, hệ lam này có thể tùy chỉnh góc quay bằng bảng điều khiển để điều chỉnh lượng ánh sáng khúc xạ, tiếng ồn, độ chói vào nhà. Ngoài hệ chuyển động bằng động cơ có thể chuyển động hệ lam bằng tay. Diện tích tối đa khung điều khiển khoảng 24m2. Hệ chớp chắn nắng do AluKing sản xuất với tiêu chuẩn đạt chất lượng quốc tế sản phẩm đã được các kiến trúc sư và khách hàng đánh giá cao. Chúng tôi tin rằng AluKing International có đủ .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

26/08/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Cung cấp Trần nhôm - Trần kim loại - Lam chắn nắng RSCL1570878 Cung cấp Trần nhôm - Trần kim loại - Lam chắn nắng  (331)
Bạn mong muốn ngôi nhà mát mẻ, không gian thoáng mát vào mùa hè, không bị ẩm mốc và chắc chắn vào mùa mưa. Sản phẩm nào có thể đáp ứng tối ưu những đặc điểm trên? Công ty DML, chúng tôi xin mang đến cho các bạn sản phẩm “Trần nhômlam chắn nắng” cho các công trinh xây dựng. DML là thương hiệu hàng đầu tại Malaysia về cung cấp “Trần nhômlam chắn nắng”. Công ty DML tự hào là nhà cung cấp các sản phẩm nhập khẩu từ Malaysia: - Strip Ceiling: Hệ trần nhôm nhẹ, siêu bền - Strip Facades: Tấm ốp .. .
Tp. Hồ Chí Minh
13/04/2015
Tp. Hà Nội: phân phối lam chắn nắng số 1 Việt nam RSCL1570878 phân phối lam chắn nắng số 1 Việt nam  (876)
Với tư cách là một trong những nhà sản xuất và cung cấp chuyên nghiệp , AluKing International tự hào mang tới cho các đối tác, các bạn hàng sự lựa chọn hoàn hảo với các sản phẩm - lam chắn nắng nhôm ALUKING SUN LOUVER 85R Hệ chắn nắng do AluKing sản xuất với tiêu chuẩn đạt chất lượng quốc tế sản phẩm đã được các kiến trúc sư và khách hàng đánh giá cao với những ưu điểm sau: Sản xuất với độ dài bất kỳ theo thiết kế , độ dày và mầu sắc đa dạng - phong phú, có thể kiểm soát và điều chỉnh .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

08/03/2012
Tp. Hà Nội: Bán vật tư trần nhôm, Trần nhôm Astrongest, Trần nhôm Alcorest, Trần nhôm Austrong RSCL1570878 Bán vật tư trần nhôm, Trần nhôm Astrongest, Trần nhôm Alcorest, Trần nhôm Austrong  (612)
TẤM TRẦN NHÔM ASTRONGEST – ĐỘT PHÁ VẬT LIỆU HOÀN THIỆN MỚI Luôn nỗ lực để trở thành “Nhà sản xuất tiên phong cho phát triển vật liệu hoàn thiện mới”, Công ty CP Quảng cáo, Thương mại và Xây dựng Đông Đô đã đưa ra sản phẩm mới “TẤM TRẦN NHÔM ASTRONGEST” khắc phục được những nhược điểm của các vật liệu truyền thống như TRẦN THẠCH CAO, TRẦN NHỰA, TRẦN COMPOSITE bởi những đột phá sau: Ưu điểm trần nhôm ASTRONGEST: - Vật liệu nhẹ - Vật liệu sạch (nhôm được sơn tĩnh điện) - Chịu nước - Chống .. .
1,000 đ
/ m2
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

24/03/2015
Tp. Hà Nội: Giá bán trần nhôm Austrong, Trần nhôm Astrongest RSCL1570878 Giá bán trần nhôm Austrong, Trần nhôm Astrongest  (250)
NHÀ SẢN XUẤT CHUYÊN DOANH DÒNG SẢN PHẨM TRẦN NHÔM Luôn nỗ lực để trở thành “Nhà sản xuất tiên phong cho phát triển vật liệu hoàn thiện mới”, Công ty CP Đông Đô đã đưa ra sản phẩm mới “TRẦN NHÔM ASTRONGEST” khắc phục được những nhược điểm là không chịu nước, bị rạn nứt, bong tróc lớp sơn bả, …của các vật liệu truyền thống như TRẦN THẠCH CAO, TRẦN NHỰA, TRẦN COMPOSITE bởi những đột phá sau: Ưu điểm trần nhôm ASTRONGEST: - Vật liệu nhẹ - Vật liệu sạch (nhôm được sơn tĩnh điện) - .. .
1,000 đ
/ m2
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

19/05/2015
Tấm trần nhôm đục lỗ, Trần nhôm Astrongest, Trần nhôm Austrong, Trần nhôm Alcorest  (217)
NHÀ SẢN XUẤT CHUYÊN DOANH DÒNG SẢN PHẨM TRẦN NHÔM Luôn nỗ lực để trở thành “Nhà sản xuất tiên phong cho phát triển vật liệu hoàn thiện mới”, Công ty Xây dựng Đông Đô đã đưa ra sản phẩm mới “TRẦN NHÔM ASTRONGEST” khắc phục được những nhược điểm là không chịu nước, bị rạn nứt, bong tróc lớp sơn bả, …của các vật liệu truyền thống như TRẦN THẠCH CAO, TRẦN NHỰA, TRẦN COMPOSITE bởi những đột phá sau: Ưu điểm trần nhôm ASTRONGEST: - Vật liệu nhẹ - Vật liệu sạch (nhôm được sơn tĩnh .. .
1,000 đ
/ m2
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

24/06/2015
Tp. Hà Nội: Đơn giá thi công trần nhôm Aluking, Trần nhôm Astrongest RSCL1570878 Đơn giá thi công trần nhôm Aluking, Trần nhôm Astrongest  (265)
CHUYÊN DOANH VÀ THI CÔNG SP TRẦN NHÔM “Astrongest – Austrong – Alcorest – Armstrong – Flexalum - Luxalon”. Ưu điểm Tấm trần nhôm: - Vật liệu nhẹ - Không phai màu (được sơn tĩnh điện) - Chịu nước - Chống nóng - Chống cháy - Tiêu âm - Chịu được dao động (do không sử dụng chất dính liên kết): Chống rạn nứt - Chống xâm thực côn trùng - Dễ dàng tháo xuống khi cần sửa chữa các thiết bị phía trên trần - Dễ thay thế, Tái sử dụng Ứng dụng Trần nhôm: Dùng hoàn thiện các công trình: Nhà thi đấu thể .. .
1,000 đ
/ m2
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

21/07/2015
Tp. Hà Nội: Trần kim loại – Trần nhôm - Trần nhôm cell – Trần nhôm caro Austrong RSCL1570878 Trần kim loại – Trần nhôm - Trần nhôm cell – Trần nhôm caro Austrong  (742)
Phân phối và thi công hoàn thiện Trần nhôm caro (hay còn gọi trần nhôm cell) thương hiệu Austrong Ưu điểm Tấm trần nhôm Caro (hay còn gọi trần cell) - Vật liệu nhẹ - Độ bền màu cao - Ấn tượng bởi không gian thông thoáng - Dễ dàng kiểm tra các thiết bị điện lắp phía trên trần - Chịu được môi trường có nhiệt độ bất ổn định, môi trường hóa chất - Có khả năng chống xâm thực côn trùng - Sản phẩm mang tính đồng nhất nhờ sự chuẩn hóa cao - Dễ thay thế, Tái sử dụng Ứng dụng: Dùng hoàn thiện các công .. .
1,000 đ
/ m
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

10/08/2011
Tìm nâng cao