BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Tấm sưởi điện

Shandong: Tấm sưởi điện RSCL1167468 Tấm sưởi điện  (344)
Ưu điểm sản phẩm 1. Bền phương tiện 2. Thao tác đơn giản 3. Sử dụng an toàn Đặc điểm sản phẩm Tấm làm việc chọn chất liệu bằng thép không gỉ, có tính năng chống ăn mòn tốt, nhiệt độ tăng lên nhanh và đều đặn, thao tác đơn giản, sử dụng an toàn. Ứng dụng sản phẩm Được sử dụng rộng rãi trong các lò, khô của hàng mẫu và thí nghiêm nhiệt độ khác, công cục cần thiết như sinh vật, di truyền, y tế, bảo vệ môi trường, phòng thí nghiệm hóa sinh, phòng phân tích, nghiên cứu khoa học giáo dục. Công Ty: .. .
Shandong
27/11/2012
Bán quạt sưởi, quat suoi, quạt sưởi dầu, quat suoi dau, quạt sưởi điện, quat suoi  (478)
Gia đình bạn hoặc người thân của bạn có con nhỏ và người già ,bạn đang rất cần mua một chiếc Quạt sưởi để giữ ấm cho cơ thể tránh cho con bạn bị viêm phổi và bị ho, bạn đang cần tìm một nhà cung cấp uy tín hàng đầu Việt Nam, hãy đến với Siêu Thị Trực Tuyến Maxbuy chúng tôi cam kết sẽ mang lại sản phẩm Quạt sưởi tốt nhất cho gia đình bạn và người thân của bạn, Bạn hãy chọn cho mình một chiếc Quạt sưởi phù hợp với gia đình của bạn nhé. Công ty chúng tôi cung cấp rất nhiều loại Quạt sưởi, Lò .. .
Tp. Hà Nội
27/12/2011
Tp. Hà Nội: Máy sưởi dầu, lò sưởi, đèn sưởi điện, quạt sưởi ấm bảo vệ bé yêu của bạn. RSCL1167468 Máy sưởi dầu, lò sưởi, đèn sưởi điện, quạt sưởi ấm bảo vệ bé yêu của bạn.  (358)
Mỗi khi mùa đông tới, các bà mẹ có con nhỏ hẳn không khỏi lo lắng vì nhiệt độ trong mùa đông thường thay đổi thất thường. Vì thế, một vật dụng không thể thiếu trong nhà đối với những gia đình có trẻ nhỏ đó chính là chiếc Máy sưởi .Trong số các loại Máy sưởi phổ biến hiện nay, Máy sưởi dầu được những phụ nữ mới sinh và các gia đình có trẻ nhỏ ưa chuộng hơn cả. Vì ngoài chức năng Máy sưởi ấm, Máy sưởi dầu còn có thể thay thế chiếc máy sấy quần áo nhanh chóng làm khô tã lót, khăn áo cho bé. Gọi .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

09/01/2012
Shandong: Lò khô blower nhiệt độ ổn định sưởi điện RSCL1167468 Lò khô blower nhiệt độ ổn định sưởi điện  (275)
Ưu điểm sản phẩm Khuôn mẫu mới mẻ Diện mạo thanh lịch Tiết kiệm năng lượng hiệu quả cao Tuổi thọ dài Đặc điệm sản phẩm Thiết bị thích dụng trong phạm vi rộng rãi, có thể dùng trong công nghiệp các loại sản phẩm nhỏ bằng lò phương thức như khô, lò và khử trùng, v. v.. lò khô là kết cấu kiểu đứng, khuôn mẫu mới mẻ, diện mạo thanh lịch. góc cung nửa vòng dễ rửa sạch, khoảng cách gữa các kệ trong lò có thể điều chỉnh. Ứng dụng sản phẩm Máy này thích dụng trong các vật liệu nướng bằng lò phương thức .. .
Shandong
27/11/2012
Tp. Hồ Chí Minh: Căn hộ ven sông Sài Gòn ngay trung tâm Thảo Điền Q. 2-Tropic Garden. RSCL1167468 Căn hộ ven sông Sài Gòn ngay trung tâm Thảo Điền Q. 2-Tropic Garden.  (290)
TROPIC GARDEN - KHÔNG GIAN XANH GIỮA LÒNG THÀNH PHỐ NOVALAND - Trân trọng kính mời Quý khách hàng. Đến tham quan căn hộ mẫu: "CĂN HỘ RESORT TẠI THẢO ĐIỀN - QUẬN 2" - Địa điểm: Dự án Tropic Garden, Đường 66, Phường Thảo Điền, Quận 2 * Với nhiều chính sách ưu đãi: + Giá chỉ từ 1. 95 tỷ/ căn. + Thanh toán trong vòng 04 năm không lãi suất. + Tặng gói nội thất đến 120 triệu đồng. + Cam kết cho thuê năm đầu tiên lên đến 200 triệu + Chiết khấu lên đến 12%. + Ngân hàng hỗ trợ cho vay 70%/ 15 năm. + THANH .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 2

13/09/2013
Tp. Hà Nội: Máy sưởi dầu 9 tấm sưởi, có giàn phơi RSCL1167468 Máy sưởi dầu 9 tấm sưởi, có giàn phơi  (278)
Máy sưởi dầu tỏa ra hơi ấm xuất phát từ lượng dầu có trong máy được đốt nóng. Chính vì thế, máy sưởi dầu được các bà mẹ mới sinh ưa chuộng nhất bởi ngoài chức năng sưởi ấm, máy sưởi dầu còn thay thế chiếc bàn là làm khô tã hay khăn của bé sơ sinh một cách nhanh chóng. Máy sưởi có chân đế bánh xe chắc chắn và dễ di chuyển đến các vị trí khác nhau trong phòng. Dầu được đốt trong các ống kín, không tạo ra mùi khó chịu hay mùi khét như các loại máy sưởi khác. Bên cạnh chức năng sưởi ấm phòng trong .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

26/01/2015
Tp. Hà Nội: Bán chăn sưởi điện đa năng BD Ý có hẹn giờ RSCL1167468 Bán chăn sưởi điện đa năng BD Ý có hẹn giờ  (344)
Bán chăn sưởi điện đa năng BD Ý có hẹn giờ Chăn điện, đệm sưởi điện cao cấp cho mùa đông ấm áp đây!!! Bán chăn điện, chăn sưởi điện các loại giá rẻ nhất Chúng tôi cung cấp các loại chăn, đệm sưởi điện hiện đại của Ý, Hàn Quốc…cho bạn tha hồ lựa chọn tùy theo yêu cầu của mình. Một số model cho bạn lựa chọn: 1. Chăn điện (đệm điện) Cotton KYUNG DONG Hàn Quốc Bảo hành: 1 năm Chăn điện cotton KYUNG DONG Hàn Quốc có khả năng tỏa nhiệt đồng đều giúp hơi ấm tỏa đều khắp cơ thể khi ngủ. Chính vì vậy .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

26/12/2013
Tp. Hà Nội: Chăn, đệm sưởi điện thông minh Hàn Quốc cho mùa đông giá rét RSCL1167468 Chăn, đệm sưởi điện thông minh Hàn Quốc cho mùa đông giá rét  (379)
Chăn, đệm sưởi điện thông minh Hàn Quốc cho mùa đông giá rét Chăn điện, đệm sưởi điện cao cấp cho mùa đông ấm áp đây!!! Bán chăn điện, chăn sưởi điện các loại giá rẻ nhất Chúng tôi cung cấp các loại chăn, đệm sưởi điện hiện đại của Ý, Hàn Quốc…cho bạn tha hồ lựa chọn tùy theo yêu cầu của mình. Một số model cho bạn lựa chọn: 1. Chăn điện (đệm điện) Cotton KYUNG DONG Hàn Quốc Bảo hành: 1 năm Chăn điện cotton KYUNG DONG Hàn Quốc có khả năng tỏa nhiệt đồng đều giúp hơi ấm tỏa đều khắp cơ thể khi .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

26/12/2013
Tp. Hà Nội: Chăn sưởi điện Ý cực xịn cho mùa đông RSCL1167468 Chăn sưởi điện Ý cực xịn cho mùa đông  (351)
Chăn sưởi điện Ý cực xịn cho mùa đông Chăn điện, đệm sưởi điện cao cấp cho mùa đông ấm áp đây!!! Bán chăn điện, chăn sưởi điện các loại giá rẻ nhất Chúng tôi cung cấp các loại chăn, đệm sưởi điện hiện đại của Ý, Hàn Quốc…cho bạn tha hồ lựa chọn tùy theo yêu cầu của mình. Một số model cho bạn lựa chọn: 1. Chăn điện (đệm điện) Cotton KYUNG DONG Hàn Quốc Bảo hành: 1 năm Chăn điện cotton KYUNG DONG Hàn Quốc có khả năng tỏa nhiệt đồng đều giúp hơi ấm tỏa đều khắp cơ thể khi ngủ. Chính vì vậy chăn .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

26/12/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Quạt sưởi điện với 3 chế độ sưởi tiện lợi cho người dùng RSCL1167468 Quạt sưởi điện với 3 chế độ sưởi tiện lợi cho người dùng  (232)
Quạt sưởi đã trở thành sản phẩm khá thân thuộc với không gian nhà của mỗi gia đình mỗi khi vào đông lạnh giá. Nhằm bảo vệ sức khoẻ mọi người tránh khỏi gió lạnh, đặc biệt các đối tượng có khả năng chịu lạnh kém như người già, trẻ nhỏ … cần thiết sử dụng thiết bị sưởi ấm này. Quuạt sưởi điện casino dung để sưởi ấm trong mùa đông & quạt mát cho mùa hè. Công nghệ sưởi ấm an toàn & tốt cho sức khoẻ: không tạo cảm giác khô da, không đốt cháy oxy trong phòng, không gây khó thở … thời gian làm ấm .. .
755,000 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

07/05/2016
sưởi điện trang trí phòng khách LSF053B  (221)
sưởi trang trí phòng khách thiết kế theo phong cách Châu Âu không những đem lại cho không gian sống của bạn một bầu không khí ấm cúng trong mùa đông lạnh giá, mà chúng còn là điểm nhấn trong nội thất phòng khách hiện đại của bạn, thu hút sự chú ý của bất kì ai ngay trong lần đầu tiên bắt gặp chúng. Dòng sản phẩm lò sưởi trang trí của vương quốc nội thất được thiết kế hiện đại với nhiều kiểu dáng giả đá, giả tường độc đáo, màu sắc cuốn hút, chất liệu gỗ sồi cao cấp và nhựa cây được phối hợp .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

31/05/2016
Máy sưởi điện Saiko EC-2000, máy sưởi dầu giá rẻ  (165)
Máy sưởi điện Saiko EC-2000 Đặc tính kỹ thuật Điện áp : 220V / 50Hz Dòng điện : 9. 1A Công suất : 2000W Công suất từng mức sưởi: 800W/ 1200W/ 2000W Hệ thống bảo vệ : IP24 Kích thước : (930x400x57)mm Máy sưởi điện EC-2000 Đặc điểm chính Sự kết hợp hiệu ứng đối lưu với sự tỏa nhiệt nhẹ làm cho thiết bị sưởi hoạt động vớinguồn điện năng tiết kiệm, do đó hàng năm số người sử dụng thiết bị này cũng tăng đáng kể. Cách điều chỉnh nhiệt độ đơn giản và hiệu quả Rơ le nhiệt được điều chỉnh một cách chính .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

30/12/2013
Máy sưởi điện saiko ec-1500er, máy sưởi các loại giá rẻ  (146)
Máy sưởi điện Saiko EC-1500ER Đặc điểm chính Sự kết hợp hiệu ứng đối lưu với sự tỏa nhiệt nhẹ làm cho thiết bị sưởi hoạt động vớinguồn điện năng tiết kiệm, do đó hàng năm số người sử dụng thiết bị này cũng tăng đáng kể. Cách điều chỉnh nhiệt độ đơn giản và hiệu quả Rơ le nhiệt được điều chỉnh một cách chính xác Tự động trở về nhanh nhờ chỉ số hoạt động cao và tốc độ đạt tới nhiệt độ thiết lập nhanh Dễ cài đặt, hoạt động an toàn và dễ bảo dưỡng làm sạch Ba chế độ điều chỉnh nhiệt, tiết kiệm điện .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

30/12/2013
Tp. Đà Nẵng: Quạt Sưởi Điện Quang- Ấm áp khi đông lạnh về RSCL1167468 Quạt Sưởi Điện Quang- Ấm áp khi đông lạnh về  (790)
Quạt sưởi Điện Quang – thiết kế độc quyền của Hàn Quốc –với những tính năng tán nhiệt sưởi ấm trong không gian 30m2, đặt biệt an toàn cao với role tự động ngắt điện khi quạt bị ngã, sẽ đem đến luồng không khí ấm áp cho không gian hạnh phúc gia đình bạn. Thiết kế nhỏ gọn, tháo lắp đơn giản, tiện lợi mang theo khi đi xa, Quạt sưởi Điện Quang hiện có 02 loại, loại quạt sưởi phát nhiệt bằng dây mayso có giá bán là 895. 000vnd và loại quạt sưởi phát nhiệt bằng bóng đèn halogen có giá bán là .. .
890,000 đ
/ Cây
Tp. Đà Nẵng »
Q. Thanh Khê

20/12/2011
Tp. Hồ Chí Minh: Mở bán đợt cuối cùng căn hộ Resort ngay trung tâm Thảo Điền giá tốt, 0938766156 RSCL1167468 Mở bán đợt cuối cùng căn hộ Resort ngay trung tâm Thảo Điền giá tốt, 0938766156  (261)
The Ascent thiết kế theo tiêu chuẩn Singapore, tập trung tiện ích như một resort thu nhỏ. ****Căn hộ resort nghỉ dưỡng đầu tiên tại thành phố Hồ Chí Minh, The Ascent hội đủ mọi yếu tố để trở thành chung cư mơ ước của những người yêu thiên nhiên: + Vị trí: Vô cùng đắc địa, ngay trung tâm Thảo Điền, được xem như lá phổi, một công viên thu nhỏ của TP. HCM: - Kết nối giao thông thuận tiện, 5 phút đến Q. 1, 5 phút đến tuyến Metro 6 Suối Tiên - Bến Thành. - Liền kề ngay Siêu Thị An Phú - An Khánh, .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 2

18/05/2016
Bán nhà 308/28 Ng Tri Phương, 3,5x12m, khu trung tấm, 1 tấm đúc, điện nước đủ  (400)
Bán nhà 308/ 28 Ng Tri Phương, 3, 5x12m, khu trung tấm, 1 tấm đúc, điện nước đủ, CQH, vào ở ngay, nhà đẹp, gần trường học, chợ, bệnh viện, khu dân cư an ninh, 1, 820tỷ, MTG. Tel. 0903173311-C. Chi
1,820,000,000 đ
/ Căn
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

15/03/2011
Bình Dương: Lô I29, vị trí đắc địa, ngay khu trung tâm, đối diện trung tâm hành chính huyện RSCL1167468 Lô I29, vị trí đắc địa, ngay khu trung tâm, đối diện trung tâm hành chính huyện  (247)
Lô I29, vị trí đắc địa, ngay khu trung tâm, đối diện trung tâm hành chính huyện, trung tâm thương mại bến cát, gần chợ, trường học, công viên. .. Lô I29, nằm gần giao của 2 đường vành đai 4 và cao tốc mỹ phước tân vạn rộng 62m, gần dãy nhà phố xây dựng sẳn của Becamex. nằm trên đồi cao, đẹp. .. Diện tích : 300 m2 Giá : 580 triệu] Pháp lý : sổ đỏ thổ cư 100% ( bao làm sổ ) Liên hệ: 0937 127 368 _ Tiến Dũng
Bình Dương »
H. Bến Cát

23/07/2012
Tp. Hà Nội: Bảo hiểm sức khỏe Prevoir M2 - An tâm toàn diện RSCL1167468 Bảo hiểm sức khỏe Prevoir M2 - An tâm toàn diện  (524)
Bảo hiểm sức khỏe Prevoir - Gói M2- An Tâm Toàn diện với mức quyền lợi nội trú lên đến 210 triệu đồng, là sự lựa chọn phù hợp cho bạn và gia đình. Chúng tôi sẽ giúp bạn trang trải các chi phí y tế để bạn an tâm tận hưởng cuộc sống Đặc điểm sản phẩm Bao hiem suc khoe chăm sóc sức khỏe An Tâm Toàn Diện là sự lựa chọn phù hợp cho bạn và gia đình. Với kính nghiệm hơn 103 năm về cung cấp các sản phẩm bảo hiểm chăm sóc sức khỏe, chúng tôi sẽ giúp bạn trang trải các chi phí y tế để bạn an tâm tận .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

25/09/2014
Bình Dương: Mỹ Phước 3 nền mặt tiền 16m, gần trung tâm, đối diện chợ giá rẻ RSCL1167468 Mỹ Phước 3 nền mặt tiền 16m, gần trung tâm, đối diện chợ giá rẻ  (128)
Mỹ Phước 3 nền mặt tiền 16m, gần trung tâm, đối diện chợ, không vị trí nào đẹp bằng, cam kết giá rẻ Bán gấp với giá cực rẻ, thuộc trung tâm Thương Mại Hành Chánh, dân cư đông đúc dần, khu đô thị biến đổi hằng ngày, song song trục đường 62m sắp thông xe, cơ hội đón đầu lý tưởng. Hãy gọi ngay để biết thêm chi tiết, đảm bảo thích ngay từ lần đầu tham quan, phù hợp mua đầu tư, đón đầu trục đường cao tốc Mỹ Phước Tân Vạn thông xe. Vị trí đắc địa nền kế góc chỉ 205 triệu/ 150 m2. Mọi chi tiết vui .. .
205,000,000 đ
/ nền
Bình Dương »
H. Bến Cát

04/12/2012
Bán Nhà đường số 9 - phường Tam Bình, diện tích 3, 5 x 16m, chủ quyền hồng  (512)
Nhà đường số 9 - phường Tam Bình, diện tích 3, 5 x 16m, chủ quyền hồng, khu sạch sẽ, yên tĩnh không bị ngập nước, gần cạnh Điện lực thủ đức mới trên đường Tô Ngọc Vân, cách bình triệu 4, 5km đi trên QLộ 13, bao sang tên, miễn trung gian. LH: thanh bình, 14-qlo 13cu-kp3-p. hbp-thủ đức, Tel. 0949808141
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Thủ Đức

15/09/2010
Tìm nâng cao