BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Tân Tam Quốc phát hành tại Việt Nam đầu tháng 1/ 2014

Tân Tam Quốc phát hành tại Việt Nam đầu tháng 1/ 2014  (320)
Mới đây, theo nguồn tin riêng của chúng tôi thì Webgame Tân Tam Quốc sẽ sắp được phát hành tại Việt Nam ngay trong đầu tháng 1/ 2014 này. Cùng tải game audition mobile miễn phí cho điện thoại và chờ đón sự xuất hiện của Tân Tam Quốc trong làng game Việt cá bạn nhé. Tân Tam Quốc phát hành tại Việt Nam đầu tháng 1/ 2014 1 Trên thực tế, Tân Tam Quốc là Webgame 2D nhập vai với lối chơi khá đa dạng khi đưa yếu tố chặt chém vào trận đấu. Lối đánh trong game có phần khá giống với nhiều tựa game đã được .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

04/01/2014
Đại Náo Thiên Cung sẽ phát hành tại Việt Nam  (262)
NPH SGame nhiều khả năng sẽ đưa Đại Náo Thiên Cung tới game thủ Việt ngay trong đầu năm 2014. Trước đây GameK đã đưa tin về việc game online hấp dẫn Đại Náo Thiên Cung đã được mua về phát hành tại Việt Nam, hiện tại theo nguồn tin riêng rất đáng tin cậy của chúng tôi thì sản phẩm này sẽ do NPH SGame cung cấp tới tay game thủ. Nhanh tay tải game ai là triệu phú online để cùng tham gia trinh phục các thử thách trong game ngay hôm nay các bạn nhé. Mặc dù trang chủ game vẫn chưa chính thức xuất .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

15/02/2014
Game 3D Hắc Ám Đế Quốc sắp phát hành tại Việt Nam  (276)
Nhiều khả năng Net2E sẽ phát hành Hắc Ám Đế Quốc tại Việt Nam trong năm 2014 này. Cách đây không lâu GameK đã từng đưa tin về việc game online đồ họa 3D mang tên Hắc Ám Đế Quốc đang được mua về phát hành tại Việt Nam. Cho đến nay, mọi công đoạn thương thảo gần như đã hoàn thành và theo nguồn tin riêng của chúng tôi thì công ty cung cấp dịch vụ của trò chơi ở nước ta cũng đã lộ diện chính là Net2E. Trong thời gian chờ đợi các bạn có thể tham gia tải game audition mobile miễn phí để cùng bạn bè .. .
Tp. Đà Nẵng »
Q. Hải Châu

10/01/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Công Bố Mỹ Phẩm Nhập Khẩu Trước Khi Lưu Hành Tại Việt Nam RSCL1292229 Công Bố Mỹ Phẩm Nhập Khẩu Trước Khi Lưu Hành Tại Việt Nam  (807)
CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG ẤN TƯỢNG VIỆT VIET IMPRESSION MEDIA Add: 13 Bàu Cát 7 – Phường 14 - Quận Tân Bình – TP. HCM Điện Thoại: 08. 3601. 1386 – Fax: 08. 38490870 THỦ TỤC CÔNG BỐ TIÊU CHUẨN CHẤT LƯỢNG MỸ PHẨM NHẬP KHẨU == oOo= = Để bảo vệ người tiêu dùng, pháp luật quy định các sản phẩm mỹ phẩm trước khi đưa ra lưu hành trên thị trường phải được công bố tiêu chuẩn (đăng ký lưu hành) tại cơ quan Nhà nước có thẩm quyền. Các tài liệu, thông tin cần thiết cho việc đăng ký công bố tiêu chuẩn chất .. .
4,000,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

08/12/2011
Tp. Hà Nội: Chọn CAMERA hành trình chất lượng cao hàng đầu Hàn Quốc-Winycam có tại Việt Nam RSCL1292229 Chọn CAMERA hành trình chất lượng cao hàng đầu Hàn Quốc-Winycam có tại Việt Nam  (250)
Chọn CAMERA hành trình chất lượng cao hàng đầu Hàn Quốc-Winycam có tại Việt Nam CHUYÊN BÁN BUÔN BÁN SỶ -PHÂN PHỐI ĐỘC QUYỀN CAMERA HÀNH TRÌNH HÀN QUỐC WINYCAM TẠI VIỆT NAM CHÍNH SÁCH ĐẠI LÝ HẤP DẪN Camera hành trình cao cấp WINYCAM với đặc tính nổi trội + Hình ảnh sắc nét lên đến 2. 2M Pixels + Âm thanh rõ ràng + Màn hình cảm ứng LCD pro, chất lượng FULL HD (1920*1080) + 2CH BLACKBOX - Tích hợp camera trước và sau xe + Góc quay rộng: 120 - 140 độ + Hỗ trợ thẻ nhớ lên đến 32G + Tích hợp GPS, cảm .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

22/04/2015
Công bố mỹ phẩm nhập khẩu lưu hành tại Việt Nam  (276)
Các tổ chức, doanh nghiệp muốn công bố mỹ phẩm nhập khẩu lưu hành trên thị trường Việt Nam phải làm đơn đăng ký công bố lưu hành mỹ phẩm tại Cục quản lý Dược – Bộ Y tế đối với mỹ phẩm nhập khẩu từ Nước Ngoài và chịu hoàn toàn trách nhiệm về tính an toàn, hiệu quả của sản phẩm mỹ phẩm khi đưa ra lưu thông trên thị trường Việt Nam. Tư vấn Minh Anh với đội ngũ luật sư có chuyên môn cao và phong cách làm việc chuyên nghiệp, Chúng tôi cung cấp dịch vụ công bố lưu hành mỹ phẩm nhập khẩu uy tín, tư .. .
Tp. Hà Nội
04/08/2014
Tp. Hà Nội: Nhà sản xuất sơn epoxy uy tín và chất lượng tại Việt Nam RSCL1292229 Nhà sản xuất sơn epoxy uy tín và chất lượng tại Việt Nam  (220)
Sơn epoxy – Sơn sàn nhà xưởng hiện đang được sử dụng nhiều trong các lĩnh vực công nghiệp và dân dụng tại nhiều nước tiên tiến trên thế giới như Anh, Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan…. Tại Việt Nam hiện nay để bắt kịp với xu hướng hội nhập và phát triển, thay vì dùng đá lát hoặc xoa hardener việc sử dụng sơn epoxyphủ nền bê tông đang được nhiều nhà máy, xưởng sản xuất đưa vào sử dụng. APT Việt Nam – Công ty liên doanh hợp tác giữa Việt Nam – Thái Lan chuyên sản xuất và cung cấp sản phẩm Sơn sàn .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

10/06/2015
Tp. Hà Nội: Nhà sản xuất sơn sàn Epoxy Uy tín chất lượng tại Việt Nam RSCL1292229 Nhà sản xuất sơn sàn Epoxy Uy tín chất lượng tại Việt Nam  (249)
APT là Công ty liên doanh Việt Nam và Thái Lan, chuyên sản xuất và cung cấp sản phẩm Sơn sàn epoxy cho nhà máy, xưởng sản xuất. Các dòng sản phẩm sơn epoxy APT đều được sản xuất theo công nghệ chuyển giao của Anh, với nguyên liệu được nhập khẩu và có nguồn gốc rõ ràng APT cam kết cung cấp sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001-2008. Sơn epoxy – Sơn sàn nhà xưởng hiện đang được sử dụng nhiều trong các lĩnh vực công nghiệp và dân dụng tại nhiều nước tiên tiến trên thế giới như Anh, Mỹ, Nhật .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

27/05/2016
Sữa Physiolac mở rộng kinh doanh tại Việt Nam  (386)
Thông qua Cơ quan đại diện thương mại Pháp Ubifrance thuộc Đại sứ quán Pháp tại Việt Nam, đại diện Groupe Batteur, sở hữu thương hiệu Physiolac khẳng định, sắp tới, Physiolac sẽ tổ chức sự kiện chính thức để quảng bá hình ảnh cũng như chia sẻ kế hoạch phát triển tại Việt Nam. Thông qua Nhà phân phối độc quyền là Công ty CP Dược phẩm Việt Nam (Vna Pharm), thương hiệu sữa Physiolac đến từ Pháp chính thức hiện diện tại Việt Nam từ năm 2008, sản phẩm Physiolac đã được hơn 70 000 trẻ em từ 0 đến 3 .. .
Tp. Hà Nội
20/06/2014
popper my tai viet nam , thuoc ngui poppers chinh hang, nuoc hoa poppers chinh h  (469)
Thuoc ngui kich thich Poppers ,nuoc hoa kich duc Popper ,nuoc hoa popper my ,thuoc ngui popper my, thuoc ngui popper chinh hang, nuoc hoa popper chinh hang, popper my tai viet nam ,nuoc hoa kich thich Popper ,thuoc ngui popper usa ,nuoc hoa popper usa, popper viet nam, popper usa viet nam, thuoc ngui popper ,nuoc hoa popper ,thuoc ngui popper original ,nuoc hoa popper original ,thuoc ngui popper chinh hang ,nuoc hoa popper chinh hang , Chuyên cung cấp Nuoc Hoa Poppers super rush , nuoc hoa .. .
500,000 đ
/ chai
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

12/03/2016
Game 3D Mật Truyện 2 có thể sắp được phát hành tại Việt Nam  (250)
Mới đây, VTC Online (GoPlay) đã phát hành tựa game online Tantra 2 Online (Mật Truyện 2) tại Indonesia. Đây rất có thể xem là bước đệm chuẩn bị cho MMORPG này trước khi đưa về Việt Nam. Trong thời gian chờ đợi các bạn có thể nhanh tay tải game ai là triệu phú online để cùng bạn bè có những trải nghiệm thú vị trong game này nhé. VTC có thể phát hành game 3D Mật Truyện 2 tại Việt Nam 1 Mật Truyện 2 (tên tiếng Anh là Tantra 2) là một game online 3D thuộc thể loại MMORPG có đề tài huyền ảo được .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

11/02/2014
A. V.A sắp ra mắt tại Việt Nam đầu năm 2014  (242)
Đơn vị phát hành Alliance of Valiant Arms tại Việt Nam nhiều khả năng vẫn sẽ là VTC. Từ khi mới ra mắt trên thị trường quốc tế, Alliance of Valiant Arms đã thu hút được rất nhiều game thủ Việt Nam, cho đến khi game online bắn súng này hé lộ một số thông tin đang trên đường cập bến nước ta thì cộng đồng gamer càng thêm "sốt". Tuy nhiên đã nhiều tháng trôi qua kể từ khi thương vụ mua bán này thành công mà thực tế thì trò chơi vẫn "bặt vô âm tín", chưa hề có động thái nào cho thấy A. V.A sắp được .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

19/12/2013
Lỗ Lỗ Tam Quốc được mua về Việt Nam dưới tên Triệu Vân Online  (275)
Theo một nguồn tin của chúng tôi thì Lỗ Lỗ Tam Quốc đã được mua về Việt Nam và lấy tên gọi Triệu Vân Online. Lỗ Lỗ Tam Quốc là một webgame 2D thuộc thể loại MMORPG có đề tài lịch sử được phát triển bởi công ty Lulu và được Tencent vận hành. Trong thời gian chờ đợi các bạn có thể tải ai là triệu phú online để cùng bạn bè tham gia tranh tài trong game ngay hôm nay cá bạn nhé. Trò chơi có phong cách thiết kế hình ảnh dễ thương, kết hợp với lối chơi hấp dẫn, đề cao tính tương tác giữa bộ phận người .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

26/02/2014
Hero Chibi sắp ra mắt tại Việt Nam trong tháng 2 này  (279)
Hero Chibi vẽ ra một thế giới cổ tích giả tưởng, nơi mà Thiên thần, Con Người và những loại Quái Vật cùng tồn tại. Theo thông tin chính thức từ Nhà Phát Hành WGC, sản phẩm webgame nhập vai Hero Chibi đã được mang về Việt Nam và sẽ nhanh chóng ra mắt cộng đồng trong tháng 2 này. Ngoài ra cá bạn quan tâm có thể game ai là triệu phú online ngay hôm nay cá bạn nhé. Hero Chibi sắp ra mắt tại Việt Nam trong tháng 2 này 1 Hero Chibi vẽ ra một thế giới cổ tích giả tưởng, nơi mà Thiên thần, Con Người và .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 2

20/02/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Dịch vụ gửi hàng đi trung quốc uy tín tại việt nam RSCL1292229 Dịch vụ gửi hàng đi trung quốc uy tín tại việt nam  (283)
Dịch vụ gửi hàng đi trung quốc uy tín tại việt nam Trung quốc là một cường quốc có nền kinh tế vượt bậc và có sức ảnh hưởng đến nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có việt nam nhu cầu sử dụng hàng trung quốc rất cao, vì vậy việc nhập hàng từ trung quốc về việt nam và ngược lại gửi hàng đi trung quốc diễn ra mạnh mẽ. TDK Express cung cấp dịch vụ chuyển hàng đi trung quốc giá rẻ, uy tín, đúng hẹn chỉ có tại công ty chúng tôi. Hiểu được nhu cầu đa dạng của khách hàng là các doanh nghiệp, cá .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

12/06/2015
Những smartphone của Trung Quốc ấn tượng tại Việt Nam 2015  (189)
Những smartphone của Trung Quốc ấn tượng tại Việt Nam 2015 Thiết kế logo chuyên nghiệp Thiết kế logo bất động sản đẹp Mẫu thiết kế logo cà phê đẹp Công ty thiết kế logo tại Hà Nội Gionee S Plus (4, 39 triệu đồng) S Plus nằm trong dòng smartphone Android 2 sim đời mới của Gionee, sử dụng hệ điều hành Android 5. 1 với giao diện tuỳ biến Amigo 3. 1. Máy mang màn hình Amoled kích thước 5, 5 inch với độ phân giải HD cho màu sắc sống động. Một trong những điểm đáng chú ý ở S Plus là cổng kết nối USB .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

24/12/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Giá xe Jaguar XF 2016 chính hãng tại Việt Nam RSCL1292229 Giá xe Jaguar XF 2016 chính hãng tại Việt Nam  (320)
Ngay tại Luân Đôn ngày 24 tháng 3 đã có một sự kiện đặc biệt khi hãng xe Jaguar nổi tiếng cho ra mắt mẫu xe Jaguar XF 2016 trên toàn cầu kèm theo đó là gia xe Jaguar XF 2016 chính hãng tại Việt Nam. Mặc dù được giới yêu xe xếp vào phân khúc xe sedan hạng sang cỡ trung chung với những dòng xe nổi đình nổi đám của các hãng nổi tiếng khác như Audi a6, Mercedes benz r class… nhưng Jaguar XF 2016 vẫn mang một chất riêng và ảnh hưởng đậm nét truyền thống của các dòng xe truyền thống quý tộc anh .. .
1 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

11/07/2016
Trải nghiệm Thiện Nữ U Hồn ngày mở cửa tại Việt Nam  (206)
Vào ngày hôm qua 1/ 12, Thiện Nữ U Hồn đã chính thức mở cửa Alpha Test tại Việt Nam. Điều đáng tiếc là hiện tại, Thiện Nữ U Hồn chỉ giới hạn lượng số lượng tài khoản và người chơi sẽ cần phải có Code kích hoạt tài khoản để có thể tham gia trải nghiệm. Ngoài ra, người chơi có thể download bản cài đặt nặng 1. 74 GB trên trang chủ của game. Nhanh tay tai viber - ứng dụng thú vị cho điện thoại của bạn. Trải nghiệm Thiện Nữ U Hồn ngày mở cửa tại Việt Nam Thiện Nữ U Hồn là một tựa game online nhập vai .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

02/12/2013
Game online về Aladin cập bến Việt Nam cuối tháng 12  (221)
Mới đây, theo nguồn tin riêng của chúng tôi thì tựa game online có tên gọi Magi Aladin sẽ sắp được phát hành tại Việt Nam vào khoảng cuối tháng 12 này trên cổng game Zing Me. Trong thời gian chờ đợi các game thủ hãy nhanh tay download game mobi army 2 để cùng tham gia vào các thử thách hấp dẫn của game này nhé. Game online về Aladin cập bến Việt Nam cuối tháng 12 Magi Aladin vốn có tên gốc là Magi - The Labyrinth Of Magic và đây cũng là một trong những top 5 những bộ manga tuổi teen có số .. .
Tp. Hải Phòng »
H. An Dương

13/12/2013
Đảo Giấu Vàng ra mắt trang chủ, sắp mở cửa tại Việt Nam  (210)
Đảo Giấu Vàng, game có lối chơi giống Clash Of Clan đã chính thức được Savigame phát hành tại Việt Nam. Mới đây, gMO Đảo Giấu Vàng đã ra mắt trang chủ tại địa chỉ. Đảo giấu vàng là tựa game mobile mang phong cách của Heroes Of Might and Magic (HOMM). Với việc phát hành Đảo Giấu Vàng, Savigame muốn đưa tín đồ của HOMM và thể loại game xây dựng chiến thuật có thể trải nghiệm trò chơi ngay trên iPhone của mình một cách nhanh chóng và đơn giản. Đảo Giấu Vàng ra mắt trang chủ, sắp mở cửa tại Việt .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

13/01/2014
Tìm nâng cao