BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Tân Việt cho thuê Laptop giá rẻ nhất hà nội

Tân Việt cho thuê Laptop giá rẻ nhất nội  (279)
Việc đầu tư cho một hệ thống máy tính, phòng để máy để phục vụ hội thảo, đào tạo, … sẽ rất tốn kém và không mang lại hiệu quả cao. Nhiều cơ quan đầu tư một hệ thống máy tính đầy đủ nhưng tính chất công việc ít khi dùng đến sẽ rất phí phạm. Chính vì thế Tân Việt cho thuê Laptop giá rẻ nhất nội ra đời để đáp ứng những nhu cầu trên. Dịch vụ với chi phí thấp và mang lại hiệu quả cao nên được tin dùng nhiều trên thị trường. Hơn nữa khi thuê Laptop: - Thủ tục thuê thiết bị nhanh gọn, đơn giản. - .. .
300,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

14/11/2014
Tân Việt cho thuê tivi LCD rẻ nhất Nội  (239)
Do nhu cầu hiện nay của khách hàng, công ty Tân .Việt cho thuê tivi LCD rẻ nhất nội phục vụ hội nghị, hội thảo, liveshow…Khách hàng có nhu cầu hãy nhanh tay liên hệ ngay với chúng tôi để được phục vụ tốt nhất. Tân. Việt cam đoan luôn cung cấp các màn hình LCD chất lượng, hình ảnh sắc sảo, độ nét cao, ổn định. Màn hình của công ty chúng tôi luôn là các sản phẩm mới của các hãng nổi tiếng như: LG, HP, Samsung, …Với nhiều kích cỡ khác nhau như: màn hình 32 inch, màn hình 42 inch, màn hình 50 .. .
300,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

12/12/2014
Đừng bỏ lỡ! Tân Việt cho thuê Ipad giá rẻ nhất Nội!  (369)
Máy tính bảng Ipad không chỉ là một món đồ chơi công nghệ cao mà còn là một trợ thủ vô cùng đắc lực và gọn gàng trong giới văn phòng hiện nay. Với chiếc Ipad, người sử dụng có thể dễ dàng thuyết minh, ghi chú, soạn thảo văn bản, kiểm tra thư điện tử… chỉ bằng cách vuốt và chạm. Chính vì vậy Ipad hiện đang là cơn sốt đối với dân văn phòng cũng như các đơn vị tổ chức hội thảo/ hội nghị. Hiểu được nhu cầu cao của quý khách hàng tới Ipad, Công ty cổ phần Tân Việt hiện đã triển khai dịch vụ cho thuê .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

03/08/2015
Địa Chỉ Cho Thuê Laptop Chuyên Nghiệp Nhất Nội  (410)
Trong các buổi thuyết trình, hội họp hay giao lưu, ca nhạc, vui chơi giải trí… máy tínhLaptop có thể được coi như thiết bị công nghệ giữ vai trò quan trọng nhất, nơi lưu giữ các thông tin, dữ liệu và phần mềm giúp chúng ta thể hiện ý tưởng của mình 1 cách toàn diện và trực quan nhất. Thị trường Laptop hiện nay cũng phát triển một cách rất đa dạng, phong phú tùy theo các chức năng, mục đích sử dụng khác nhau. Cấu hình từ thấp đến cao, giá thành từ rẻ đến đắt, với rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã. .. .
Tp. Hà Nội
01/12/2014
Cho Thuê Máy Chiếu Rẻ Nhất Nội  (287)
Tân Việt là đơn vị cho thuê máy chiếu rẻ nhất Nội, với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm, hệ thống máy chiếu mới, hiện đại, cấu hình cao, chúng tôi luôn tự hào là đơn vị hàng đầu trong việc cung cấp dịch vụ cho thuê máy chiếu cả về chất lượng dịch vụ, giá cả. Đến với Tân Việt, quý vị hoàn toàn yên tâm về thiết bị và dịch vụ. Hãy để chúng tôi chia sẻ những lo lắng về thiết bị trình chiếu khi quý vị cần tổ chức hội thảo. Chi tiết quý vị vui lòng gọi 04. 3557. 8812 / 0902 .. .
Tp. Hà Nội
04/01/2014
Rèm Lá Dọc Cho Văn Phòng Giá Rẻ Nhất Nội  (265)
Rèm Lá Dọc Cho Văn Phòng Giá Rẻ Nhất Nội Xưởng Rèm huy anh: (04)8589 3615 -- www. dichvunoithat. mov. vn - Dịch vụ lắp đặt mới - Sửa rèm - giặt rèm với giá cả hợp lý .bất cứ Khi nào quý khách có nhu cầu giặt giũ rèm cửa, sửa chữa, lắp đặt rèm, thay đổi phụ kiện, hay sửa đổi kiểu mẫu rèm xin liên lạc ngay với chúng tôi . - Lắp đặt mới - sửa chữa - thay thế phụ kiện Giàn phơi thông minh. Tag: lắp đặt mành rèm - sửa chữa rèm ,Sửa rèm cũ - thợ Sửa Mành Rèm - nhân .. .
Tp. Hà Nội
27/04/2013
Trung Tâm Cho Thuê Laptop Giá Rẻ  (475)
Công ty cổ phần Tân Việt xin kính chào quý khách! Chúng tôi là một trong những đơn vị hàng đầu trong việc cung cấp dịch vụ cho thuê Laptop giá rẻ tại Nội. Công ty chúng tôi chuyên cho thuê laptop số lượng lớn làm hội nghị, hội thảo, đào tạo và dạy nghề, thi cử, quảng cáo, games…Với phương châm khách hàng luôn là bạn đồng nghiệp cùng chia sẻ, ủng hộ và phát triển, để phục vụ khách hàng. Các máy tính được trang bị đều là các loại máy tính cấu hình cao, nổi tiếng của các thương hiệu thế .. .
Tp. Hà Nội
06/03/2015
Cho thuê Laptop giá chỉ 30k/ ngày  (290)
Tân Việt cho thuê Laptop giá chỉ 30k/ ngày Công ty cổ phần Tân Việt là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê Laptop giá rẻ tại Nội. Trung tâm dịch vụ của chúng tôi với dàn Laptop đa cấu hình, chất lượng tốt, dịch vụ chu đáo, tận tình, kỹ thuật viên chuyên nghiệp, nhiệt tình giá luôn rẻ nhất. Chúng tôi cung cấp dịch vụ cho thuê Laptop mọi cấu hình Core 2 due, Core i3, Core i5, Core i7, giá cả hợp lý, nhiều chương trình khuyễn mãi, giảm giá hấp dẫn, ưu đãi lớn cho khách hàng thuê dài ngày, .. .
Tp. Hà Nội
09/06/2015
Tp. Hà Nội: Màn chiếu treo tường, màn chiếu di động giá rẻ nhất Hà Nội-0967181240 RSCL1416938 Màn chiếu treo tường, màn chiếu di động giá rẻ nhất Nội-0967181240  (210)
Màn chiếu treo tường, màn chiếu di động giá rẻ nhất Nội Gọi ngay :0967 181 240 Để mua hàng với giá rẻ nhất Khi các bạn sử dụng máy chiếu lên có màn chiếu vì khi có màn chiếu thì chất lượng hình ảnh sẽ tốt hơn, vì sao lại thế : Cường độ sáng của máy chiếu rất là lớn khi ta sử dụng màn chiếu thì hình ảnh mịn không bị lóa mắt Chất lượng hình ảnh tốt hơn vì cấu tạo của màn chiếu thường được sơn màu trắng đục thẩm thấu ánh sáng. Chât lượng phim 3D HD là tốt nhất khi sử dụng màn chiếu bạc, chất .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

26/02/2015
Tp. Hà Nội: Thang nhôm cho sửa chữa dân dụng, xây dựng giá rẻ nhất Hà Nội-0967181240 RSCL1416938 Thang nhôm cho sửa chữa dân dụng, xây dựng giá rẻ nhất Nội-0967181240  (238)
Thang nhôm Nikawa NK-38AI giá rẻ nhất Nội Gọi ngay : 0967181240 Để mua hàng với giá rẻ nhất Thang nhôm có rất nhiều loại và hãng khác nhau bạn có biết nhiều về chất lượng của từng loại thang Ưu điểm vượt trội hơn hẳn các dòng thang khác của Nikawa NK-38AI: Kết hợp kép chữ A và chữ I với thân tròn cực chắc chắn Công nghệ Japan với thiết kế hợp lí với khóa gấp và rút thang tự đông dễ dàng sử dụng Chiều cao tối đa chữ A 1, 9m duỗi chữ I 3, 8m. Nhẹ nhàng ,chắc chắn với đế cao su cứng Mang vác đi .. .
3,300,000 đ
/ chiếc
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

27/02/2015
Tp. Hà Nội: cho thuê laptop giá rẻ nhất hà nội RSCL1416938 cho thuê laptop giá rẻ nhất nội  (531)
Luôn Hướng tới lợi ích của khách hàng Công Ty Cho Thuê Giá Rẻ phát triển dịch vụ chuyên cho thuê laptop đa cấu hình . với giá thành thấp nhất .http: //chothuegiare. vn/ post/ may-tinh/ cho-thue-laptop/ Dịch vụ cho thuê máy tínhcủa công ty chúng tôi là một trong những dịch vụ đem lại cho quý khách hàng những tiêu chí và chuẩn mực của một dịch vụ hoàn hảo nhất Việt Nam cụ thể quyên lợi khách hang sẽ được hường khi đến với dịch vụ : => Giá cả rẻ nhất ( Xin cam kết với khách hàng giá rẻ nhất) => Máy .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

02/05/2013
Tp. Hà Nội: Cho thuê máy chiếu rẻ nhất Hà Nội 1 RSCL1416938 Cho thuê máy chiếu rẻ nhất Nội 1  (237)
Công ty cho thuê máy chiếu giá rẻ tại Nội Công ty cổ phần TM & DV Vũ Gia chúng tôi chuyên cho thuê máy chiếu, màn chiếu thiết bị trình chiếu, âm thanh ánh sáng thiết bị hội thảo, phiên dịch, máy tính laptop máy văn phòng uy tín chuyên nghiệp. Dịch vụ cho thuê máy chiếu chúng tôi cam kết Giao hàng tận nơi đúng thời gian, chất lượng, giá cả phù hợp Cho thuê máy chiếu phục vụ họp công ty, giới thiệu sản phẩm Cho thuê máy chiếu hội nghị, hội thảo, đám cưới, sinh nhật, tổ chức hội thảo Cho thuê .. .
1 đ
/ 2
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

15/04/2014
Thuê xe giá rẻ nhất Nội đi du lịch Làng Cổ Đường Lâm  (372)
Các bạn hẳn đã quen với hình ảnh xưa cũ của mái nhà ngói đỏ, con đường lát gạch và màu loang của những tường đá ong độc đáo. Đến với Làng Cổ Đường Lâm các bạn bạn được hoài cổ như thể đang sống ở thế kỷ trước. Bài viết này, dịch vụ Cho thuê xe 7 chỗ Vân Hải sẽ cùng bạn khám phá nét đẹp truyền thống, cổ xưa của ngôi làng này nhé. Ngôi làng này đã được hơn 300 năm tuổi, nổi bật với cấu trúc hình xương cá. Tức là sẽ có một đường chính lớn, những ngõ nhỏ xiên ngang thường là ngõ cụt. Người xưa .. .
20,000,000 đ
/ chiếc
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

30/06/2016
Chuyên Cho Thuê Laptop Giá Rẻ miền Bắc  (220)
Bạn cần một dịch vụ cho thuê laptop giá rẻ với số lượng nhiều và ít? Bạn cần một dịch vụ cho thuê laptop chất lượng và uy tín? Trong các hội nghị, sự kiện, hội thảo… cần sử dụng laptop với số lượng nhiều mà thời gian sử dụng ít hoặc thi thoảng mới cần sử dụng. Vậy phương án bán lựa chọn một dịch vụ cho thuê laptop là hoàn toàn phù hợp. Bởi khi bạn chi phí cho một dàn hệ thống máy tính thì chi phí là rất cao, và nhiều công việc khác như bảo trì, bảo dưỡng hệ thống… nên rất tốn kém mà không mang .. .
Tp. Hà Nội
20/05/2015
Địa Chỉ Chuyên Cho Thuê Laptop Giá Rẻ Cấu Hình Cao  (276)
Cùng với sự phát triển của công nghệ thông tin nói chung và các thiết bị công nghệ nói riêng, người dùng bắt đầu quan tâm nhiều hơn đến những dịch vụ cung cấp các thiết bị trình chiếu và nghe nhìn phục vụ cho công tác tổ chức sự kiện, thuyết trình, hội họp hay giảng dạy. Nhu cầu thuê laptop cũng nằm trong những dịch vụ đang rất được quan tâm hiện nay. Khắc phục được những nhược điểm của việc đầu tư mới laptop như tốn kém, ko thích hợp trang bị rộng rãi, dịch vụ cho thuê laptop ngày càng được .. .
Tp. Hà Nội
01/11/2014
Tp. Hà Nội: Cho thuê laptop giá rẻ RSCL1416938 Cho thuê laptop giá rẻ  (349)
Cho thuê laptop giá rẻ Trong thời đại công nghệ hóa hiện đại hóa, nhu cầu cần sử dụng máy tính ngày càng tăng cao, từ nhu cầu phục vụ cho học tập cho tới những nhu cầu về hội họp, các buổi tọa đàm hoặc các sự kiện lớn mà người tiêu dùng cần tới số lượng lớn laptop. Với mong muốn đáp ứng được tốt nhất mọi yêu cầu và mong muốn của khách hàng, công ty dịch vụ CHO THUÊ GIÁ RẺ cung cấp dịch vụ cho thuê laptop 24/ 24, đảm bảm có thể phục vụ quý khách hàng mọi lúc, mọi nơi, mọi trường hợp và mọi địa .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

04/06/2015
Trung tâm cho thuê Tivi LCD rẻ nhất Nội  (373)
Công ty Tân việt là đơn vị chuyên cho thuê các thiết bị phục vụ các sự kiện, hội nghị. - Cho thuê Thiết bị, hệ thống phiên dịch, tai nghe phiên dịch không dây. - Cho thuê Tivi LCD giá rẻ nhất hiện nay - Cho thuê âm thanh, thiết bị âm thanh phục vụ sự kiện, hội nghị chuyên nghiệp. - Cho thuê máy chiếu (LCD Projector) từ 2500 ansi đến 15000 ansi, màn chiếu từ 70 inch đến 300 inch. - Cho thuê ánh sáng, Thiết bị ánh sáng: đèn Moving head, Par Led, Follow, đèn Laser, Máy khói. - Cho thuê thiết bị văn .. .
300,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

05/04/2015
Tân Việt – Địa chỉ cho thuê Ipad uy tín nhất Nội  (311)
ĐỊA CHỈ CHO THUÊ IPAD UY TÍN – TIN CẬY – GIÁ RẺ NHẤT NỘI Ipad là thiết bị di động thông minh với nhiều tính năng vượt trội được apple phát triển với mục đích giải trí. Tuy nhiên, trong lúc kinh tế phát triển, việc làm thị trường, giới thiệu sản phẩm cũng cần cho khách hàng trải nghiệm thực tế hình ảnh của sản phẩm. Khi đó, các công ty quảng cáo, các nhà tổ chức hội chợ cần sử dụng đến Ipad để khách hàng có thể trực tiếp trải nghiệm sản phẩm. Với bề dày kinh nghiệm nhiều năm cho thuê thiết .. .
Tp. Hà Nội
21/08/2015
Nơi Cho Thuê Máy Chiếu Chất Lượng Giá Rẻ Nhất Nội  (378)
Công ty cổ phần Tân Việt chúng tôi là một trong những công ty uy tín hoạt động lâu năm trong lĩnh vực điện tử công nghệ. Chúng tôi chuyên buôn bán và cung cấp các loại dịch vụ cho máy chiếu, màn chiếu, màn hình LCD, Laptop. .. với giá rẻ cùng đội ngũ lặp đặt chuyên nghiệp. Nếu bạn đang có dự định tổ chức sự kiện, hội nghị, hội thảo thì chiếc máy chiếu chất lượng gần như không thể thiếu. Và nếu bạn vẫn đang loay hoay tìm một địa uy tín thì Tân Việt chính là nơi cho thuê máy chiếu giá rẻ nhất .. .
Tp. Hà Nội
16/12/2014
Tp. Hà Nội: Laptop HP Pavilion G4-1214TU (A3D63PA) giá rẻ nhất Hà Nội! RSCL1416938 Laptop HP Pavilion G4-1214TU (A3D63PA) giá rẻ nhất Nội!  (822)
HP Pavilion G4-1214TU (A3D63PA) HP Pavilion G4-1214TU giá rẻ nhất Nội Laptop mới chính hãng ! Hỗ trợ trả góp đối với sinh viên, Người đi làm hoặc đang sinh sống tại Nội Đổi mới trong 15 ngày đầu nếu lỗi phần cứng. Chế độ bảo hành, hậu mãi cực tốt tại An Khang! CPU Intel Core i3 2350M (2. 3GHz 4Mb Cache L2) Ram 2GB DDR3 1333Mhz HDD 500GB 5400rpm VGA Intel HD Graphics Display 14. 0" LED HD (1366x768) PC Dos Giá: 10. 390. 000 VND ( Giá đã có VAT ) giá shock Kho hàng : Còn hàng Bảo hành : 12 .. .
10,390,000 đ
/ Chiếc
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

04/06/2012
Tìm nâng cao