BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Tạo sắc xanh ấn tượng cho sân thượng

Tạo sắc xanh ấn tượng cho sân thượng  (274)
Ghế tựa, gối cùng với chậu hoa rực rỡ sắc màu sẽ đem lại cho ngôi nhà một không gian với vẻ đẹp, nơi thư giãn hoàn hảo để tránh những ồn ào, náo nhiệt ở thành thị. Đối với việc trang trí sân thượng thì bạn cũng có thể lắp mái che để có thể che nắng và che mưa Một số mẫu sân vườn xanh đẹp trên sân thượng: Sử dụng cỏ nhân tạo sân vườn tạo màu xanh cho sân thượng Dùng thảm co nhan tao san vuon mang tới không khí trong lành, mát mẻ và xoa dịu đi cái nóng oi bức trong mùa hè. Bên cạnh đó, việc dùng .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

27/06/2015
Thiết kế bao bì ấn tượng cho sản phẩm, dịch vụ chuyên nghiệp tại HN  (270)
Thiết kế bao bì ấn tượng cho sản phẩm, dịch vụ chuyên nghiệp tại HN Phần mềm thiết kế logo miễn phí thiết kế logo dễ dàng bằng photoshop cs6 biet thu vung tau cho thue gia re theo ngay cỏ nhân tạo sân vườn giá rẻ nhất hcm Công ty cỏ nhân tạo sân vườn tphcm thiết kế logo thương hiệu chuyên nghiệp hà nội Doanh nghiệp bạn đang mong muốn sản phẩm của mình được nhiều người chú ý và quan tâm thì việc thiết kế bao bì một cách ấn tượng và độc đáo. Để làm được điều đó thì ý tưởng sáng tạo bao bì là một .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

06/11/2015
Tạo đường viền bắt mắt cho sân vườn  (216)
Đương viền ở sân vườn được coi là ranh giới có thể phân chia không gian sân vườn cùng các không gian khác. Việc dùng đường viền ấn tượng sẽ mang tới một sân vườn hoàn mỹ đến cho không gian sống của nha bạn. Khu vườn với diện tích nhỏ thì bạn không nên dùng hàng rào để ngăn cách mà thay vào đó, bạn nên sử dụng những đường viền từ vật dụng như chậu hoa, vật liệu trang trí, vỏ ốc … Với các đường viền ấn tượng cùng với màu xanh của cỏ sẽ mang tới không gian sống và nghỉ dưỡng của bạn trở nên bắt .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

07/07/2015
Tp. Hà Nội: Bán hoa Súng Thái Lan với 40 màu sắc đẹp tô điểm cho sân vườn chốn thị thành RSCL1505351 Bán hoa Súng Thái Lan với 40 màu sắc đẹp tô điểm cho sân vườn chốn thị thành  (994)
Hoa súng Thái Lan - loài hoa sống dưới nước mang nhiều màu sắc tuyệt đẹp, có hương thơm quyến rũ cho tiểu cảnh sân vườn ở Hà Nội : Đã từ lâu hoa Súng là một trong những loài hoa cảnh sống dưới nước được ưa chuộng trong nhiều không gian sân vườn tiểu cảnh bởi vẻ đẹp mềm mại nhưng long lanh, rực rỡ như những viên ngọc bích nhiều sắc màu tỏa sáng lóng lánh trong lòng hồ nước, bể non bộ làm đẹp, xanh mát và hài hòa cho không gian xung quanh, không gian vườn . Trong thực vật học, hoa Súng được xếp .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

27/06/2014
Tp. Hà Nội: Chống dột, chống thấm cho sân thượng RSCL1505351 Chống dột, chống thấm cho sân thượng  (2,824)
chong dot Làm mới và sửa chữa những gì quý khách yêu cầu như Chống dột. Cam kết về chất lượng, chuyên nghiệp, giá cạnh tranh đó luôn là tiêu chí của LaLa khi được làm việc với quý khách Chống thấm hà nội, Gọi LaLa 0913285273, thi công nhanh, đảm bảo Xử lý Chống thấm dột các vị trí khó bị thấm dột Chống thấm trần nhà, sàn nhà, tường nhà, vị trí tiếp giáp Chống thấm nhà chuyên nghiệp, uy tín, đẳng cấp Chống dột cho mái tôn, trần nhà, sân thượng, sân vườn rất tốt chong tham cho san thuong Đội thợ .. .
Tp. Hà Nội
04/12/2014
Công ty Ấn Tượng Viêt chuyên cung cấp giấy.. Chất lượng tốt, giá cả hợp lý  (344)
Kính gửi quý khách ! Công ty Ấn Tượng Việt xin giới thiệu tới quý khách hàng các sản phẩm giấy được sản xuất từ 100% nguyên liệu bột giấy, đảm bảo mềm , mịn , dai , độ trắng tự nhiên .. Với các đặc điểm tiết kiệm giấy, thời gian thay giấy và chi phí sản phẩm , phù hợp với mọi đối tác như văn phòng, trường học , cao ốc , nhà hàng , khu công nghiêp. . Hiện tại , công ty giấy Ấn Tượng Việt sản xuất và cung cấp trên toàn quốc các loại sản phẩm sau : - Giấy vệ sinh cuộn dùng hàng ngày ( lõi nhỏ - .. .
Đồng Nai
30/07/2011
in Bao bì sản phẩm tăng ấn tượng cho sản phẩm  (176)
Bao bì sản phẩm không chỉ là nơi chứa đựng và làm cho sản phẩm thêm phần bắt mắt mà sâu xa hơn nữa, nhà sản xuất muốn khoác lên sản phẩm của mình một tấm áo nhan sắc. Tấm áo ấy có khả năng kích thích người tiêu dùng và phải thể hiện đầy đủ thông tin của sản phẩm và thương hiệu của chính doanh nghiệp đó. Chính vì lí do đó mà ngày nay, công việc thiết kế - in ấn bao bì sản phẩm đã trở thành một trong những chiến lược tiếp thị sản phẩm không thể thiếu của bất kỳ một doanh nghiệp kinh doanh sản .. .
Tp. Hà Nội
03/12/2011
Mảng xanh cho sân thượng  (247)
Sân thượng có vai trò to lớn để mang lại một không gian xanh tươi và thoáng đãng cho ngôi nhà phố tuy nhiên ít ai biết cách thiết kế và khai thác nó một cách triệt để … Không gian nghỉ ngơi ngoài trời Không gian diện tích chật chội của nhà thành phố, thì sân thượng được coi là nơi rất phù hợp để tạo ra sự thoáng, nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời ở ngoài trời. Bộ bàn ghế bắt mắt, chiếc gối êm ái và cùng vài chậu hoa nhỏ sắc màu sẽ mang lại nơi nghỉ ngơi cực kỳ lý tưởng. Màu xanh ấn tượng của cỏ nhân .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

23/07/2015
Không gian xanh lý tưởng cho ngôi nhà bạn  (266)
Để có được không gian sân vườn tuyệt đẹp cho ngôi nhà của bạn là điều đơn giản dành cho người thích một cuộc sống gần gũi và hài hòa với thiên nhiên. Nhưng thiết kế sân vườn như thế nào đáp ứng được thẩm mỹ của bạn và không tốn chi phí, thời gian và công sức chăm sóc thì không phải ai cũng thiết kế được. Sau đây là những mẫu sân vườn được thiết kế và trang trí tuyệt đẹp mang đến một không gian trong lành và nghỉ ngơi lý tưởng cho bạn. Với sân vườn được thiết kế với các ý tưởng sẽ tạo ra sân .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

31/05/2015
Những gam màu xanh ấn tượng và mát mẻ cho trang phục  (357)
Thoi trang cong so nu tphcm - Việc chọn sắc màu cho trang phục là yếu tố để bạn có được combo mát mẻ trong những ngày hè oi bức và gam màu xanh trên trang phục sẽ luôn đem đến sự dễ chịu, mát mẻ cho người mặc. Xanh baby blue Là một màu xanh nhạt mà các nhà thiết kế thoi trang nu đã dùng để tạo ra các trang phục mát mẻ và dịu dàng mà các bạn nữ không nên bỏ lỡ. Với cái nắng nóng của ngày hè, diện trang phục với gam màu xanh baby blue sẽ giúp nàng có thể giảm được nhiệt một cách hiệu quả. Xanh .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

19/07/2015
Làm mới bằng cỏ nhân tạo sân vườn cho sân thượng  (301)
Bất kỳ ai cũng cho rằng sân vườn là khu vườn trước hoặc sau của ngôi nhà. Nhưng bạn đã bỏ quên khu vườn trên sân thượng nhà bạn. Với không gian sinh động và thẩm mỹ trên sân thượng là điều bạn có thể tạo ra được với cỏ nhân tạo sân vườn. Ở trên sân thương, bạn có thể ngắm nhìn khung cảnh nhộn nhịp của thành phố với một không gian xanh tươi mới lạ. Khu vườn sân thượng được coi là môt nơi lý tưởng để bạn tiếp khách và nghỉ ngơi, thư giãn khi trang trí với co nhan tao san vuon. Nếu ai yêu thích .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

18/02/2015
Ấn tượng với sân vườn được thiết kế với phong cách mosaic  (255)
Ấn tượng với sân vườn được thiết kế với phong cách mosaic Kiến trúc ấn tượng, độc đáo mang tới thẩm mỹ cao được rất nhiều người ưa chuộng, đó là phong cách mosaic xếp hình. Với khả năng sáng tạo thì con người đã mang tới sự tinh tế và nghệ thuật đến cho sân vườn. cỏ nhân tạo sân vườn kinh doanh cỏ nhân tạo sân vườn tphcm cỏ nhân tạo sân vườn giả rẻ Đây là các xếp hình từ các đá sỏi, thủy tinh hay gốm sứ cùng nhiều màu sắc tạo ra những hình thù bắt mắt, kỳ lạ rất thích hợp làm điểm nhấn cho sân .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

07/08/2015
Chương trình đào tạo nghề ốp lát tường và sàn  (219)
CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO NGHỀ: ỐP LÁT TƯỜNG VÀ SÀN Trình độ đào tạo: Sơ cấp nghề Đối tượng tuyển sinh: Công dân có sức khỏe, trình độ học vấn phù hợp với nghề ốp lát tường và sàn. 1. Mục tiêu đào tạo: Kiến thức, kỹ năng nghề nghiệp: + Giúp học viên ắm được đặc điểm vật liệu + Vận dụng được các kiến thức về kỹ thuật ốp lát tường và sàn… vào quá trình thi công các công trình. + Thao tác đúng quy trình, đảm bảo yêu cầu về kỹ thuật và an toàn lao động của các công tác thực hành cơ bản: lát, ốp + Gia .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

05/06/2015
Thi công vườn tường trên sân thượng đẹp cho quán cafe, nhà hàng  (230)
Thi công vườn tường trên sân thượng đẹp cho quán cafe, nhà hàng Nếu là không gian nhỏ, bạn có thể chọn kích cỡ vừa phải cho cây cũng như các vật trang trí khác vừa để điều hòa không khí vừa tạo ấn tượng độc đáo cho ngôi nhà của bạn. Chúng ta có thể kết hợp thiết kế đài phun nước với hòn non bộ haytiểu cảnh sân vườn, hoặc bạn có thể đặt một tác phẩm ở tiểu cảnh cầu thang để làm tác phẩm thêm nổi bật, sự kết hợp giữa núi đá nhân tạo cùng với những dòng nước ngầm từ tác phẩm sẽ làm cho tiểu cảnh .. .
2 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 12

23/06/2015
Mái vòm sân thượng dùng che mưa nắng cho sân thượng quán cafe  (393)
Mái vòm sân thượng dùng che mưa nắng cho sân thượng quán cafe Mái vòm sân thượng dùng che mưa nắng cho sân thượng quán cafe, hay ngoài trời, mái che sân hồ bơi, thiết kế độc đáo, gọn nhẹ, ít chiếm không gian. mái vòm sân thượng còn có tác dụng trang trí giúp ngoại thất căn nhà đẹp và sang trọng. Mái vòm sân thượng sử dụng các chất liệu như bạt, nhựa, kính. .. và màu sắc kiểu dáng phong phú phù hợp với mọi công trình xây dựng. Mái vòm sân thượng bằng bạt Mái vòm sân thượng bằng nhựa Mái vòm sân .. .
4 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 11

03/07/2015
Lên ý tưởng cho một sân vườn hấp dẫn  (334)
Màu xanh tươi tốt và ấn tượng từ cỏ nhân tạo sân vườn sẽ là yếu tố đóng góp tạo dựng lên cảnh quan của sân vườn đẹp và bắt mắt hơn. Với sắc xanh của thiên nhiên sẽ là đặc trưng của khu vườn. Vì thế, bạn cần phải cân nhắc và khéo léo trong việc thiết kế kích thước, hình dạng của bãi cỏ xanh cho khu vườn. Thiết kế hình dạng và kích thước sắc xanh của cỏ nhân tạo trong khu vườn Khi bạn đã tâm đắc và hài lòng với phác thảo trên thì bạn bắt đầu vào việc thiết kế và trang trí sân vườn với co nhan .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

17/06/2015
Tạo màu xanh tươi cho quán cà phê thu hút thực khách  (196)
Ngồi nhâm nhi tách cà phê ngoài việc để trò chuyện với bạn bè, người thân thì nó còn là nguồn cảm hứng để mỗi người tìm ra ý tưởng mới trong công việc. Nhưng , việc tìm được một quán cà phê với không gian hoàn hảo để thư giãn thì không hè dễ. Việc bạn có ý tưởng mới cho không gian quán cà phê tràn ngập sắc xanh của cro để đem thiên nhiên vào không gian quán. Nhưng ý tưởng này không thể thực hiện bởi với không gian chật trội, không có đủ ánh nắng vào trong quán cũng như bạn có quá ít thời gian .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

09/07/2015
Sân vườn thiết kế đơn giản nhưng ấn tượng  (308)
Việc trang trí cho sân vườn đẹp và ấn tượng ngoài việc phụ thuộc màu sắc của khu vườn như cây cỏ, sơn màu mà nó còn dựa theo kiến trúc mà ngôi nhà được thiết kế. Bên cạnh đó, sân vườn ấn tượng khi bạn thỉnh thoảng thay đổi diện mạo cho sân vườn đó. Sân vườn ấn tượng từ những đồ vật cũ Trồng cây ở chậu hoa đã trở nên quen thuộc với mọi ngôi nhà và bạn muốn sân vườn nhà mình độc đáo và ấn tượng hơn thì bạn sử dụng các vật dụng và đồ vật như vỏ trứng, vỏ ốc, giầy … Đối với vỏ ốc, vỏ trứng thì .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

29/06/2015
Tạo sắc màu cầu vồng trong khu vườn nhà bạn  (202)
Tuy không cần quá nhiều chi phí, công sức và tiền bạc nhưng sân vườn nhà bạn vẫn trở nên độc đáo và bắt mắt với sắc màu cầu vồng từ các dụng cụ đơn giản kết hợp với các loại cây có trong vườn nhà bạn. Sơn sắc màu cho các chậu hoa Chậu hoa đã quá cũ hay có màu đơn điệu sẽ khiến cho sân vườn nhà bạn không còn chút thẩm mỹ. Do đó, bạn hãy tạo ra sân vườn bắt mắt bằng cách dùng màu sơn và sơn trên những chậu hoa với các chi tiết ấn tượng, bắt mắt mà bạn yêu thích. Chậu hoa với các họa tiết, sắc .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

19/07/2015
Cảm hứng thiết kế bao bì Typography độc đáo và ấn tượng  (221)
Typography dùng diễn tả kỹ thuật ghép và nghệ thuật sắp đặt chữ trong quá trình thiết kế và in ấn Quá trình thiết kế bao bì, thì typography là phương tiện quan trọng để truyền đạt hình thức, chức năng, thông tin, tên sản phẩm và công ty đến với người tiêu dùng. Cách phối hợp màu sắc, font chữ và hình ảnh trên bao bì phù hợp, chọn lọc và thông minh nhằm khách hàng có thể đọc cũng như hiểu được hết các nội dung về sản phẩm, dịch vụ môt cách chính xác là một điều quan trọng. Và Typography ở trong .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

03/02/2015
Tìm nâng cao