BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Tất Tần Tật Về Thuật Ngữ Quen Thuộc Trong Đồng Hồ

Tp. Hồ Chí Minh: Tất Tần Tật Về Thuật Ngữ Quen Thuộc Trong Đồng Hồ RSCL1656425 Tất Tần Tật Về Thuật Ngữ Quen Thuộc Trong Đồng Hồ  (431)
Đồng hồ đeo tay là “một cổ máy thời gian tuyệt vời về kỹ thuật và nghệ thuật”. Chiếc đồng hồ đi kèm với rất nhiều chức năng thuận tiện cho hoạt động của người tiêu dùng, những đa số tên gọi các chức năng đó điều đó là thuật ngữ chuyên ngành (bằng tiếng nước ngoài). Tất Tần Tật Về Thuật Ngữ Quen Thuộc Trong Đồng Hồ Bài viết hôm nay, Đồng Hồ Hải Triều sẽ giúp bạn tìm hiểu về những thuật ngữ chuyên ngành trong đồng hồ, điều này chắc chắn sẽ giúp bạn xác định với những tính năng và công dụng của .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

06/05/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Đồng hồ nam sang trọng, đồng hồ nữ quyến rũ, đồng hồ dây da lịch lãm RSCL1656425 Đồng hồ nam sang trọng, đồng hồ nữ quyến rũ, đồng hồ dây da lịch lãm  (396)
Đồng hồ nam sang trọng, đồng hồ nữ quyến rũ, đồng hồ dây da lịch lãm Đồng hồ đeo tay một loại phụ kiện cần thiết không chỉ để theo dõi thời gian, mà còn để thể hiện cá tính và phong cách của người sử dụng. Ngoài là phụ kiện cần thiết, đồng hồ đeo tay còn là quà tặng ý nghĩa mang đến sự sang trọng, một món quà giúp bạn đong đếm và ghi lại những quãng thời gian thời gian hạnh phúc của bạn và người ấy. Sự tuyệt vời của đồng hồ đeo tay là thế bạn đã có đồng hồ đeo tay sang trọng, cá tính chưa, hãy .. .
550,000 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

11/03/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Bán xe 67 nước sơn zin - 5 số - đánh lửa bằng vít giá, zin tất tần tật chỉ 19,5t RSCL1656425 Bán xe 67 nước sơn zin - 5 số - đánh lửa bằng vít giá, zin tất tần tật chỉ 19,5t  (2,755)
Bán xe 67 nước sơn zin - 5 số - đánh lửa bằng vít giá, zin tất tần tật chỉ 19, 5tr Mình muốn tiễn một em 67 nước sơn zin còn bóng mượt, nổi rõ từng nét rễ tre. 5 cấp số nguyên thủy bao zin. Xe còn đánh lửa bằng vít nên tiếng nổ rất mềm, mạnh đúng chất 67. Phụ tùng đeo theo xe zin chuẩn như bốn tay xi nhan, gáo đèn nhựa còn cực mới, chóa Japan, chất nhất là đồng hồ rất mới, rõ từng con số và counter meter còn chạy chuẩn! Cho đến nay đã trên 46 năm nhưng xe này vẫn được chăm chút chu đáo đến vè .. .
19,500,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 4

18/05/2014
Tp. Hà Nội: Đồng hồ Dior sang trọng, Đồng hồ Dior mặt đá sang trọng có nhiều màu, Đồng hồ Di RSCL1656425 Đồng hồ Dior sang trọng, Đồng hồ Dior mặt đá sang trọng có nhiều màu, Đồng hồ Di  (659)
Quý vị ở xa muốn mua hàng qua mạng, chúng tôi nhận giao hàng tận nơi trên 63 tỉnh thành nhận đồng hồ rồi thanh toán tiền, chỉ trong 6h đến 48h tùy địa điểm .. . Đồng hồ Dior sang trọng, Đồng hồ Dior mặt đá sang trọng có nhiều màu, Đồng hồ Dior mặt đá đây da sang trọng có nhiều màu D02 Đồng hồ Dior mặt đá đây da sang trọng có nhiều màu D02 Đồng hồ Dior mặt đá sang trọng có nhiều màu D01 Loại: Dùng kim quay hiển thị Chất liệu dây: Inox, Chất liệu mặt: Mặt kính saphia khả năng chống trầy .. .
350,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

18/04/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Họa Tiết Đồng Hồ Guilloche: Một Tượng Đài Nghệ Thuật RSCL1656425 Họa Tiết Đồng Hồ Guilloche: Một Tượng Đài Nghệ Thuật  (428)
Từ cổ điển cho đến hiện đại, chưa bao giờ họa tiết đồng hồ Guilloche tô điểm cho mặt số bị quên lãng. Và với sự lặp đi lặp lại của mình, nó mãi là một biểu tượng của nghệ thuật trang trí mặt số đồng hồ, đặc biệt là dòng sản phẩm đắt tiền mang âm hưởng truyền thống của các thương hiệu Thụy Sĩ, Anh, Pháp… Họa Tiết Đồng Hồ Guilloche: Một Tượng Đài Nghệ Thuật Tạo thành bởi những công đoạn phức tạp thậm chí nhiều công đoạn phải làm thủ công gần như là điêu khắc khiến cho việc có họa tiết trên mặt .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

09/03/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Đồng Hồ Calvin Klein K5U2S141 Tôn Vinh Vẻ Đẹp Phái Nữ RSCL1656425 Đồng Hồ Calvin Klein K5U2S141 Tôn Vinh Vẻ Đẹp Phái Nữ  (395)
Đồng hồ đeo tay đẹp giá rẻ Calvin Klein K5U2S141 có thiết kế độc đáo khi dây đeo kim loại với các hình tròn nối với nhau tạo nên phụ kiện vòng tay thời trang đẳng cấp, kết nối với mặt số hình tròn nền đen sang trọng, kim chỉ cùng tên hãng được mạ bạc nổi bật, tất cả tạo nên phong cách quyến rũ, trẻ trung dành riêng cho phái nữ. Đồng hồ Calvin Klein K5U2S141 có thiết kế độc đáo, sang trọng và nữ tính Đồng Hồ Calvin Klein K5U2S141 Tôn Vinh Vẻ Đẹp Phái Nữ ★☆ Calvin Klein K5U2S141 được thiết kế .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

03/05/2016
Đồng Hồ Vacheron Constantin Métiers d'Art Fabuleux Ornaments  (306)
Tại sự kiện SIHH 2014 vừa mới tổ chức, Vacheron Constantin đã trình bày một tác phẩm đồng hồ rực rỡ mang tên Fabbuloux Ornaments. Đồng hồ Vacheron Constantin Métiers d'Art Fabuleux Ornaments Bộ sưu tập này gồm 4 mẫu đồng hồ nữ bắt nguồn từ Art d’Mestiers có tính khác biệt cho việc sử dụng hàng thủ công trang trí nghệ thuật cổ đại. Như nhiều nghệ nhân bậc thầy trong ngành khắc, tráng men, glyptics và kim cương thiết lập khắc họa những mẫu đồng hồ rất đặc sắc với vỏ được làm bằng vàng đỏ hoặc .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

27/04/2015
Các Biến Thể Chronograph Trên Đồng Hồ Và Công Dụng  (671)
Trên đồng hồ, đặc biệt là các mẫu đồng hồ thể thao máy cơ đắt tiền thì tính năng Chronograph không hề đơn giản chỉ có thế. Chronograph được mở rộng ra theo nhiều loại yêu cầu của chính người dùng, khởi động nhanh, hai Chronograph riêng biệt, …đã trở thành một trong những đỉnh cao vô thượng của thế giới đồng hồ. Các Biến Thể Chronograph Trên Đồng Hồ Và Công Dụng Tính đến thời điểm hiện tại, kể cả Chronograph truyền thống thì chúng ta có 5 biến thể Chronograph thông dụng nhất. Chúng phục vụ cho .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

01/07/2016
Khẳng Định Đẳng Cấp Với Phiên Bản Đồng Hồ Orient SDE00001W0  (361)
Việc thay đổi để thích ứng với xu hướng thời trang hiện đại trên thị trường là một điều cần thiết buộc các thương hiệu đồng hồ phải luôn sáng tạo để thích nghi với môi trường, những phiên bản đồng hồ nam chính hãng có thiết kế mới lạ và độc đáo rất được ưa thích hiện nay. Vì thế, hãng đồng hồ Orient cũng đã tạo ra phiên bản đồng hồ Orient SDE00001W0 được trang bị một loạt những tính năng hữu ích trên phiên bản đồng hồ có thiết kế độc đáo của thương hiệu, nhằm giúp cho người dùng có một cái .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

31/05/2016
Các Mẫu Đồng Hồ Casio Thời Trang Có Bắt Kịp Xu Hướng?  (421)
Casio là thương hiệu danh tiếng vể độ bền bỉ trong bộ máy nhưng dường như ít ai chú ý đến thiết kế và đánh giá cao về độ nhạy xu hướng của thương hiệu này. Sự thật rằng họ vẫn chưa hiểu hết về những dòng sản phẩm đồng hồ Casio thời trang mà hãng này đã cho ra đời và các dòng sản phẩm đó đã thành công như thế nào. Các Mẫu Đồng Hồ Casio Thời Trang Có Bắt Kịp Xu Hướng? Sự thời trang trong chiếc đồng hồ casio được giới trẻ hưởng ứng nhiệt liệt Nếu như các hãng đồng hồ thời trang khác có độ nhạy về .. .
Tp. Hồ Chí Minh
22/03/2016
Hỏi Xoáy: Đồng Hồ Orient Có Tốt Không Và Kết Hợp Tình Hợp Lý  (530)
Đồng hồ Orient có tốt không là câu hỏi thưởng trực của nhiều khách hàng khi muốn sở hữu cho mình “một con Orient” Nhật cực chất cho phong cách. Vì vậy, những câu hỏi xoáy và đáp nhanh dưới đây hy vọng sẽ mang đến cái nhìn tổng thể, cơ bản nhất của những sản phẩm này, từ đó câu trả lời đồng hồ Orient có tốt không chính là câu trả lời riêng dành cho chính bạn. Thiết kế hoàn hảo và sắc nét Đồng hồ Oreint là một trong những điểm đến hàng đầu của hàng triệu khách hàng trong thời gian qua. Tuy .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

28/04/2016
Lịch Lãm Và Mãnh Mẽ Với Phiên Bản Đồng Hồ Casio ESK-300D-1AVUDF  (331)
Phiên bản đồng hồ Casio ESK-300D-1AVUDF nằm trong bộ sưu tập Edifice với phong cách thể thao mạnh mẽ với mắt số tròn với kim chỉ được phủ bột dạ quang trên nền đen với 3 mặt số phụ được thiết kế trong được thiết kế một cách cân đối, hài hòa, viền số mang một màu đen cá tính, mạnh mẽ, vỏ và dây đeo được làm bằng thép không gỉ sáng bóng. Lịch Lãm Và Mãnh Mẽ Với Phiên Bản Đồng Hồ Casio ESK-300D-1AVUDF +> Tìm hiểu nơi Bán Đồng Hồ Citizen Eco-Drive tại: Tìm Đâu Nơi Bán Đồng Hồ Citizen Eco-Drive Nam .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

08/06/2016
Tp. Hồ Chí Minh: 360 Độ Đồng Hồ Xuất Xứ Thụy Sỹ: Swiss Made, Geneva Seal RSCL1656425 360 Độ Đồng Hồ Xuất Xứ Thụy Sỹ: Swiss Made, Geneva Seal  (567)
Bạn đã từng thắc mắc về xuất xứ, các tiêu chuẩn, con dấu Swiss Made, Geneva xuất hiện trên chiếc đồng hồ Thụy Sĩ hoặc không biết chất lượng của chúng nằm ở mức độ nào. Liệu chúng có thật là Thụy Sĩ thuần khiết như tên gọi, hãy cùng giải đáp để xác định phẩm giá chất lượng của chiếc đồng hồ Thụy Sĩ nhé! 360 ĐỘ ĐỒNG HỒ XUẤT XỨ THỤY SĨ: SWISS MADE, GENEVA SEAL Nhiều người thường nghĩ rằng những chiếc đồng hồ Thụy Sĩ sẽ có xuất xứ Thụy Sĩ 100% nhưng thực tế thì không hẳn như vậy, đây chính là .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

23/03/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Đồng Hồ Calvin Klein K4D23141 Đơn Giản Nữ Tính RSCL1656425 Đồng Hồ Calvin Klein K4D23141 Đơn Giản Nữ Tính  (256)
Đồng hồ Calvin Klein K4D23141 có mặt số tròn, nhỏ nữ tính, kim chỉ và vạch số màu bạc nổi bật trên nền số màu đen , vỏ và dây đeo dong ho được làm bằng thép không gỉ sáng bóng ấn tượng đem lại sự sang trọng, thanh lịch cho phái nữ. Đồng Hồ Calvin Klein K4D23141 Đơn Giản Nữ Tính Đồng hồ Calvin Klein K4D23141 có thiết kế đơn giản nhưng vô cùng độc đáo, ấn tượng ♥ Calvin Klein được biết đến là một thương hiệu thời trang nổi tiếng hàng đầu Thụy Sỹ. Đồng hồ Calvin klein luôn mang đến những độc đáo, .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

18/06/2016
Diện Đồng Hồ G-Shock Nam Chính Hãng Tự Tin Phong Cách Chính Chủ  (287)
Đồng hồ G-Shock nam chính hãng là điểm đến khẳng định phong cách năng động, sức hút cùng nét tự tin cho người sử dụng. Vì vậy, sử dụng đồng hồ chính hãng là nơi mang đến phong cách chính chủ dành cho bạn. Thiết kế từ thương hiệu Casio Những chiếc đồng hồ G-Shock nam chính hãng ngày càng được thiết kế tinh tế và vững chắc, là một nét họa trong bức tranh đa sắc của thế giới đồng hồ. Những yếu tố hài hòa biến thành nét thuyết phục làm nên điểm nhấn cho những sản phẩm chất lượng và đẳng cấp hàng .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

09/04/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Thay Đổi Phong Cách Với Phiên Bản Đồng Hồ Skagen 433LSL1 RSCL1656425 Thay Đổi Phong Cách Với Phiên Bản Đồng Hồ Skagen 433LSL1  (369)
Phiên bản dong ho Skagen 433LSL1 với diện mạo thiết kế không mấy xa lạ với mặt hiển thị chính bo tròn với quai độc đáo, đi kèm với kim và vạch chỉ giờ có màu bạc nổi bật trên nên hiển thị chính màu trắng chủ đạo, vỏ được làm bằng thép không gỉ được trang bị mặt kính cứng đi kèm với dây đeo da cao cấp được làm hoàn toàn bằng thủ công mang lại vẻ đẹp sang trọng và lịch lãm cho phái mạnh. Thay Đổi Phong Cách Với Phiên Bản Đồng Hồ Skagen 433LSL1 Skagen là một thương hiệu đồng hồ nổi tiếng tại Đan .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

15/06/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Đồng hồ cặp đôi thiết kế độc đáo đem lại một nét sang trọng RSCL1656425 Đồng hồ cặp đôi thiết kế độc đáo đem lại một nét sang trọng  (443)
Đồng hồ cặp đôi thiết kế độc đáo đem lại một nét sang trọng Đồng hồ cặp đôi một phụ kiện không thể thiếu của các đôi tình nhân, bởi đồng hồ cặp đôi không chỉ là công cụ giúp quản lý thời gian mà còn giúp các đôi tình nhân khẳng định phong cách thời trang tinh tế Bạn và người ấy đã có chưa một cặp đồng hồ đôi thiết kế mới lạ tạo nên sự hài hòa qua từng đường nét để thể hiện cái nhìn thẩm mỹ sâu sắc thu hút mọi ánh nhìn? Hãy để chúng tôi tư vấn cho bạn những mẫu đồng hồ cặp đôi đẹp, chất lượng .. .
550,000 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

08/07/2016
Đồng hồ quảng cáo - Đồng hồ làm quà tặng  (359)
VÌ SAO ĐỒNG HỒ QUẢNG CÁO LẠI ĐƯỢC TẤT CẢ CÁC THƯƠNG HIỆU ƯU THÍCH LỰA CHỌN ? Đồng hồ quà tặng mang logo thương hiệu là một lựa chọn hàng đầu cực kỳ tối ưu mang lại hiệu quả số 1 trong chiến lược quảng cáo thành công của những doanh nghiệp lớn Đồng hồ là 1 vận dụng vô cùng quan trọng được sử dụng để xem giờ giấc cũng như làm vật trang trí đặc biệt hàng ngày tất cả mọi người trong gia đình, trong công sở, nơi công cộng… đều phải sử dụng với 1 thói quen bắt buộc để sinh hoạt. Chính vì vậy đồng hồ .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 4

09/01/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Đồng hồ đôi cơ Riqnes LM2062 RQ201 RSCL1656425 Đồng hồ đôi cơ Riqnes LM2062 RQ201  (4,388)
Đồng hồ đôi cơ Riqnes LM2062 RQ201 Chúng ta đã quá quen thuộc với những chiếc đồng hồ dây hợp kim. Với một chiếc đồng hồ dây gốm sứ, bạn nữ sẽ trở nên thanh lịch, dịu dàng và nữ tính hơn. Đồng hồ Safiaxin giới thiệu tới bạn mẫu đồng hồ nữ Aiers dây gốm sứ sang trọng với thiết kế tinh tế, đẹp hoàn hảo làm bạn bị cuốn hút. Nhãn hiệu: Đồng hồ đôi cơ Riqnes LM2062 RQ201 Mặt kính đồng hồ Sapphire tinh thể Đồng hồ cơ khí tự động Thụy Sỹ Máy cơ: Thụy Sỹ Giới tính: Đồng hồ nam, đồng hồ nữ Đồng hồ mặt .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

05/08/2016
Đồng hồ camera để bàn quay phim hd  (261)
Đồng hồ camera HD, Đồng hồ camera , Đồng hồ camera giá rẻ MIỄN PHÍ GIAO HÀNG TẬN NHÀ NỘI THÀNH HÀ NỘI - SÀI GÒN CALL 0906. 109901 Đồng hồ camera siêu nhỏ để bàn Giá: 2. 600. 000 VND Bảo hành: 12 tháng Pixel: 5 Mega CMOS Hình ảnh định dạng: JPEG Độ phân giải: 2592 x 1944 Định dạng video: AVI Độ phân giải: 1920 x 1080; 24fps Xem góc: 160 độ chuyển động quay video: đường thẳng 6 mét (khoảng) tối thiểu chiếu sáng: 1Lux từ xa khoảng cách kiểm soát hợp lệ: 10M (khoảng) ghi âm khoảng: 40m2 Công suất .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

22/06/2013
Tìm nâng cao