BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Tẩy tế bào chết tại nhà hiệu quả

Tp. Hồ Chí Minh: Tẩy tế bào chết tại nhà hiệu quả RSCL1662836 Tẩy tế bào chết tại nhà hiệu quả  (215)
Tẩy tế bào chết tại nhà hiệu quả bạn cũng có thể tận dụng muối để tẩy tế bào chết. Muối có chứa rất nhiều chất khoáng vi lượng và Clorua Natri, trên thực tế đã có một số hãng mỹ phẩm đã dùng nó làm nguyên liệu chính trong loại kem tẩy tế bào chết của mình. Nguyên liệu: - 3 thìa muối tinh - 2 thìa dầu oliu >>>>>> Tìm hiểu thông tin về Đai lưng cột sống Cách làm: Cho muối tinh và dầu oliu vào cùng nhau và dùng thìa trộn thật đều. Sau đó, làm ướt da mặt rồi thoa hỗn hợp lên mặt và massage nhẹ .. .
1,000 đ
/ cai
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

18/05/2016
Cách tẩy tế bào chết toàn thân hiệu quả tại nhà  (237)
Cách tẩy tế bào chết toàn thân hiệu quả tại nhà Trong một liệu trình chăm sóc da không thể nào bỏ qua bước tẩy tế bào chết, việc tẩy tế bào chết đều thường xuyên sẽ giúp làm tẩy đi những tế bào chết và lớp dầu thừa trên da – nguyên nhân khiến da bị mụn và nhanh xuất hiện các dấu hiệu lão hóa. Đồng thời, còn giúp cho làn da mịn màng, khỏe mạnh, se khít lỗ chân lông và trở nên trắng sáng hơn. >>>>>> Hướng dẫn cách Tay da chet Chỉ cần những nguyên liệu dễ kiếm và “rẻ bèo” là bạn đã có thể tẩy đi .. .
1,000 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

30/05/2016
Tẩy tế bào chết tại nhà đối với da mụn  (266)
Tẩy tế bào chết tại nhà đối với da mụn Tẩy tế bào chết bằng Muối Hiệu quả đầu tiên mà bạn có thể cảm nhận từ việc làm đẹp với muối, đó là tẩy tế bào chết. Sau khi tắm xong, hãy lấy một muối hột hay muối biển chà xát nhẹ nhàng lên mặt hay vùng da cơ thể để loại bỏ những lớp da chết và bụi bẩn một cách triệt để. Bạn cũng có thể massage nhẹ nhàng, muối sẽ kích thích các mạch máu lưu thông giúp da bạn trắng hồng, mịn màng hơn. >>>>>> Hướng dẫn cách Tay da chet Sau khi mát xa khoảng 20 phút, bạn .. .
10,000 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

14/07/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Tẩy tế bào chết cho đôi môi và những điều bạn cần biết RSCL1662836 Tẩy tế bào chết cho đôi môi và những điều bạn cần biết  (331)
Tẩy tế bào chết cho đôi môi và những điều bạn cần biết Với những cô nàng da dầu mụn, da khô hay nhạy cảm thì tẩy tế bào chết tại nhà bằng cách nào một trong những băn khoăn hàng đầu, nhất là vào mùa đông. Bằng những nguyên liệu dễ kiếm và công thức pha chế đơn giản dưới đây, chắc chắn, băn khoăn trên sẽ được giải quyết một cách nhanh chóng. Trà xanh + đường + mật ong. >>>>>> Hướng dẫn Cách vắt sữa mẹ tay-te-bao-chet-tai-nha-bang-cach-nao Hỗn hợp trà xanh, đường và mật ong thích hợp dành cho .. .
10,000 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

04/07/2016
Tẩy tế bào chết với da nhờn tại nhà  (255)
Tẩy tế bào chết với da nhờn tại nhà Phương pháp tẩy tế bào chết tại nhà với những nguyên liệu thiên nhiên không còn xa lạ với phái đẹp. Để giúp phụ nữ dễ dàng hơn trong cách làm đẹp này, bài viết dưới đây sẽ nêu ra 4 lưu ý bắt buộc mà phái đẹp nên tuân thủ đúng. Luôn xem xét tình trạng da Tẩy tế bào chết là bước làm sạch da căn bản mà mọi làn da, kể cả da nhạy cảm cũng nên thực hiện mỗi tuần từ 1 đến 2 lần. Tuy nhiên có một số trường hợp không nên tự lấy tế bào chết tại nhà. >>>>>> Hướng dẫn .. .
10,000 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

07/07/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Tẩy Tế Bào Chết Uy Tín Hiệu Qủa RSCL1662836 Tẩy Tế Bào Chết Uy Tín Hiệu Qủa  (247)
Địa chỉ: 72 Hoa Hồng, Phường 2, Phú Nhuận Tel: 0908. 845. 688 http: //coconutspa-hcmc. com https: //www. facebook. com/ coconutspahcmc Không chỉ do di truyền, làn da sậm đen, xỉn màu, thiếu sức sống còn là biểu hiện của việc chịu ảnh hưởng trực tiếp từ các tác nhân môi trường và việc chăm sóc da không đúng cách, sử dụng mỹ phẩm độc hại. Đừng quá lo lắng, diachilamdep. net xin mách nhỏ cùng bạn một giải pháp đáng tin cậy đến từ Coconut Spa, đó là dịch vụ Tẩy tế bào chết trong 45', giúp bạn phục hồi độ .. .
Tp. Hồ Chí Minh
16/05/2016
Tẩy tế bào chết như thế nào là đúng?  (269)
Hằng ngày, chúng ta phải đối diện với vô số tác như ô nhiễm môi trương, khói xe, tia UV, bụi bẩn, nội tiết tố và vấn đề tuổi tác … tác động xấu lên da mặt. Chính vì thế, chúng ta cần lưu ý bảo vệ da khỏi những yếu tố đó. Ngày nay, các bạn nữ hầu như đều ý thức được điều đó và đầu tư khá kĩ trong việc chăm sóc da. Đối với các bạn nữ, đặc biệt là các bạn hay trang điểm thì ngoài việc tẩy trang đúng cách, tẩy tế bào chết hàng tuần là công đoạn không thể bỏ qua trong quy trình dưỡng da mặt. Tẩy tế .. .
Tp. Hồ Chí Minh
02/04/2015
Tp. Hồ Chí Minh: tẩy tế bào chét cho da măt đúng cách, sản phẩm tẩy tế bào chết dành cho da mặt RSCL1662836 tẩy tế bào chét cho da măt đúng cách, sản phẩm tẩy tế bào chết dành cho da mặt  (195)
Có bao giờ bạn thắc mắc: Tại sao bạn dưỡng kem hoài mà ko trắng?! Tại sao bạn dùng kem lại bị sinh mụn?! Tại sao da bạn lại xỉn màu, sần sùi chứ ko mịn màng như bao người khác?! Tại sao khi make up da bạn lại có hiện tượng mốc sần (ko ăn phấn) .. ... .. Đó là lý do bạn ko thường xuyên tẩy tế bào chết hoặc ko biết cách tẩy tế bào chết! Tại sao phải cần tẩy tế bào chết?! Tẩy tbc là bước quan trọng và cần thiết trong việc chăm sóc da. Do hàng ngày chúng ta sẽ tiếp xúc với không khí, khói bụi, mỹ .. .
Tp. Hồ Chí Minh
23/05/2016
Kem tẩy tế bào chết, tăng cường sức sống cho da White Doctors  (247)
Kem trị nám - An Toàn – Hiệu quả Shop kem trị nám Khỏe và đẹp Chuyên cung cấp các loại trị nám nhập khẩu từ , Hàn, Mỹ, Nhật, giá rẻ, an toàn cho người sử dụng, hiệu quả cực nhanh, an toàn mang đến cho bạn 1 làn da sáng mịn không còn tàn nhang, không còn nám Hotline: MRS HUYỀN 0906. 260. 160 website: http: //kemtrinamda. com Có nhiều hình thức giao hàng cho khách hàng tự chọn 1. Kem tẩy tế bào chết tái tạo da làm tươi mới làn da White Doctors Giá : 250, 000 VNĐ Kem tẩy tế bào chết tái tạo da làm tươi .. .
Tp. Hà Nội
29/09/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Tẩy tế bào chết ‪Crystal‬ của Hmcosmetic chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên RSCL1662836 Tẩy tế bào chết ‪Crystal‬ của Hmcosmetic chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên  (216)
Tẩy tế bào chết ‪Crystal‬ của Hmcosmetic chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên NẾU BẠN QUÊN TẨY TẾ BÀO CHẾT, ĐIỀU GÌ SẼ XẢY RA Mụn lũ lượt kéo đến cư trú Thâm , nám bắt đầu ghé thăm. Nếp nhăn bắt đầu xuất hiện. Phụ nữ thường rất kỹ khi chăm sóc da mặt, lựa chọn mpham tốt vẫn chưa đủ. Phải đủ các bước chăm sóc nữa nha các bạn. Điều tệ hại nhất là các bạn lại hay quên việc quan trọng là tẩy tế bào chết cho da thường xuyên. Mặt hàng ngày tiếp xúc vs nhiều không khí bẩn, khói bụi ngoài đường. Nắng .. .
280,000 đ
/ hộp
Tp. Hồ Chí Minh
13/04/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Thay đổi bất ngờ nhờ tẩy tế bào chết toàn thân RSCL1662836 Thay đổi bất ngờ nhờ tẩy tế bào chết toàn thân  (303)
Thay đổi bất ngờ nhờ tẩy tế bào chết toàn thân Trên cơ thể con người, ngoài hệ lông tóc và lớp móng sừng, duy chỉ làn da có khả năng tự tái tạo thay mới. Những tế bào già cỗi ở trên bề mặt da chết là nguyên nhân chính gây ra màu da tối sạm, thô sần, lỗ chân lông bị bít kín, dẫn đến tình trạng mụn đầu đen, mụn bọc… Chúng cần được thay thế bằng những tế bào mới hình thành từ lớp hạ bì. >>>>>> Hướng dẫn cách Tẩy da chết cho mặt Tuy nhiên, làn da chỉ có khả năng tự tái tạo khi bạn còn xuân sắc. Kể .. .
1,000 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

07/06/2016
Hiệu quả từ phương pháp tẩy tế bào chết với da nhờn tại nhà  (264)
Hiệu quả từ phương pháp tẩy tế bào chết với da nhờn tại nhà Cách tẩy tế bào chết bằng muối biển và dầu dừa thực hiện đơn giản Với lượng vitamin E dồi dào, dầu dừa có tác dụng nuôi dưỡng da khỏe mạnh, bảo vệ da không bị mất độ ẩm và giữ da luôn căng tràn sức sống. Thế nên, khi kết hợp dầu dừa cùng muối biển sẽ tăng khả năng tẩy tế bào chết và chăm sóc da. >>>>>> Hướng dẫn cách bảo quản sữa mẹ như thế nào Nguyên liệu: - 3 thìa muối biển - 2 thìa dầu dừa Cách làm: Bạn trộn đều muối biển và dầu .. .
10,000 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

08/07/2016
Cách tẩy tế bào chết cho đôi môi hiệu quả tại nhà  (329)
Cách tẩy tế bào chết cho đôi môi hiệu quả tại nhà Quả chanh tươi không chỉ giúp bạn chế biến món ăn thức uống ngon, bổ dưỡng mà còn có tác dụng duy trì làn da sáng bóng, mịn màng và hàng loạt công dụng làm đẹp tuyệt vời khác. >>>>>> Hướng dẫn Cách bảo quản sữa mẹ Chanh là loại quả rất phổ biến ở nước ta với nhiều chủng loại khác nhau. Ngoài công dụng giúp thêm gia vị thơm ngon cho món ăn, chế biến các loại nước uống tốt cho sức khỏe, chanh còn được chị em phụ nữ sử dụng như một phương thức giữ .. .
10,000 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

27/06/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Hiệu quả từ phương pháp tẩy tế bào chết đối với da mụn tại nhà RSCL1662836 Hiệu quả từ phương pháp tẩy tế bào chết đối với da mụn tại nhà  (284)
Hiệu quả từ phương pháp tẩy tế bào chết đối với da mụn tại nhà Một cách tẩy tế bào chết bằng muối biển rất hiệu quả đó là rửa mặt bằng muối có hiệu quả rất tốt trong việc loại bỏ chất bẩn trên mặt, mụn trứng cá, chất dầu mỡ tích tụ trong lỗ chân lông, thậm chí cả mụn đầu đen >>>>>> Hướng dẫn cách cách mát xa mặt Thực hiện phương pháp làm đẹp da bằng muối biển này như sau : Sau khi tẩy trang và rửa mặt sạch, lấy một thìa cà phê muối tinh đặt vào lòng bàn tay, nhỏ thêm 3-4 giọt nước, xoa đều lên .. .
10,000 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

15/07/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Sữa rửa mặt tẩy tế bào chết JK-II chiết xuất từ hoa oải hương-Lavender RSCL1662836 Sữa rửa mặt tẩy tế bào chết JK-II chiết xuất từ hoa oải hương-Lavender  (279)
Sữa rửa mặt tẩy tế bào chết JK-II chiết xuất từ hoa oải hương (Lavender) Thành phần: Glycoliss: tẩy tế bào chết hiệu quả. Giúp làn da trở nên rạng rỡ, mịn màng Tinh dầu Oải hương: có tác dụng kháng sinh, chống nấm được dùng để chăm sóc da bị nhiễm trùng và da mụn. Paraffin: làm mềm da, làm mịn da khô, da nứt nẻ, da thô ráp, cải thiện tình trạng lão hóa của da. Công dụng: Oải hương là loại thảo mộc dùng để sát trùng vết thương. Dầu hoa oải hương còn được sử dụng để điều trị rối loạn da khác .. .
390,000 đ
/ tuýp
Tp. Hồ Chí Minh
11/02/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Kem dưỡng trắng da mặt tẩy tế bào chết Neova Matrix RSCL1662836 Kem dưỡng trắng da mặt tẩy tế bào chết Neova Matrix  (285)
Kem dưỡng {trắng da mặt} tẩy tế bào chết Neova Matrix Neova giúp bạn nhanh chóng có được làn da luôn trắng sáng, mềm mịn, chống lại dấu hiệu lão hóa da, kiên trì sử dụng đều đặn bạn sẽ thấy làn da thay đổi khác biệt theo thời gian. Giá: 2. 621. 000đ >> xem thêm các sản phẩm : kem trắng da | kem trị nám | kem dưỡng trắng da mặt | kem dưỡng trắng da | tinh chất trắng da Dung tích: 30ml. Xuất xứ: Mỹ. Bạn đã có bí quyết gì để có được làn da trắng sáng không tỳ vết chưa ? Hãy đến với công ty mỹ phẩm .. .
2,621,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

28/02/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Gel tẩy tế bào chết dành cho da mặt A015 Deep Peeling Gel A&Plus RSCL1662836 Gel tẩy tế bào chết dành cho da mặt A015 Deep Peeling Gel A&Plus  (221)
GEL TẨY TẾ BÀO CHẾT DÀNH CHO DA MẶT A&PLUS DEEP PEELING GEL A015 Size: 60 ml. Thành phần: Rong biển, dưa leo, dầu lô hội, Sodium PCA, .. . Công dụng: Giúp loại bỏ tế bào chết trên bề mặt da ,tế bào lão hóa cùng các chất bụi bẩn nằm sâu trong lỗ chân lông, kích thích sự tái tạo và dâng lên các lớp tế bào non trẻ từ bên dưới giúp làn da sáng mịn và mềm mại loại bỏ những vết nám, sạm .. .hiệu quả ngay từ lần đầu tiên. Mang lại làn da tươi sáng và mịn màng hơn. Đặc biệt không gây mất nước cho da. .. .
380,000 đ Tp. Hồ Chí Minh
27/11/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Gel tẩy tế bào chết A015 Deep Peeling Gel A&Plus RSCL1662836 Gel tẩy tế bào chết A015 Deep Peeling Gel A&Plus  (155)
GEL TẨY TẾ BÀO CHẾT DÀNH CHO DA MẶT A&PLUS DEEP PEELING GEL A015 Size: 60 ml. Thành phần: Rong biển, dưa leo, dầu lô hội, Sodium PCA, .. . Công dụng: Giúp loại bỏ tế bào chết trên bề mặt da ,tế bào lão hóa cùng các chất bụi bẩn nằm sâu trong lỗ chân lông, kích thích sự tái tạo và dâng lên các lớp tế bào non trẻ từ bên dưới giúp làn da sáng mịn và mềm mại loại bỏ những vết nám, sạm .. .hiệu quả ngay từ lần đầu tiên. Mang lại làn da tươi sáng và mịn màng hơn. Đặc biệt không gây mất nước cho da. .. .
Tp. Hồ Chí Minh
26/12/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Gel tẩy tế bào chết da mặt A015, bí quyết khởi đầu cho làn da tươi sáng RSCL1662836 Gel tẩy tế bào chết da mặt A015, bí quyết khởi đầu cho làn da tươi sáng  (206)
GEL TẨY TẾ BÀO CHẾT DÀNH CHO DA MẶT A&PLUS DEEP PEELING GEL A015 Size: 60 ml. Thành phần: Rong biển, dưa leo, dầu lô hội, Sodium PCA, .. . Công dụng: Giúp loại bỏ tế bào chết trên bề mặt da ,tế bào lão hóa cùng các chất bụi bẩn nằm sâu trong lỗ chân lông, kích thích sự tái tạo và dâng lên các lớp tế bào non trẻ từ bên dưới giúp làn da sáng mịn và mềm mại loại bỏ những vết nám, sạm .. .hiệu quả ngay từ lần đầu tiên. Mang lại làn da tươi sáng và mịn màng hơn. Đặc biệt không gây mất nước cho da. .. .
Tp. Hồ Chí Minh
18/02/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Gel tẩy tế bào chết dành cho da mặt A015 A&Plus RSCL1662836 Gel tẩy tế bào chết dành cho da mặt A015 A&Plus  (176)
GEL TẨY TẾ BÀO CHẾT DÀNH CHO DA MẶT A&PLUS DEEP PEELING GEL A015 Size: 60 ml. Thành phần: Rong biển, dưa leo, dầu lô hội, Sodium PCA, .. . Công dụng: Giúp loại bỏ tế bào chết trên bề mặt da ,tế bào lão hóa cùng các chất bụi bẩn nằm sâu trong lỗ chân lông, kích thích sự tái tạo và dâng lên các lớp tế bào non trẻ từ bên dưới giúp làn da sáng mịn và mềm mại loại bỏ những vết nám, sạm .. .hiệu quả ngay từ lần đầu tiên. Mang lại làn da tươi sáng và mịn màng hơn. Đặc biệt không gây mất nước cho da. .. .
Tp. Hồ Chí Minh
24/02/2016
Tìm nâng cao