BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Thái lan 1 trong những địa điểm du lịch Hot đông nam á trong dịp Tết 2015

Thái lan 1 trong những địa điểm du lịch Hot đông nam á trong dịp Tết 2015  (219)
Thái lan 1 trong những địa điểm du lịch Hot đông nam á trong dịp Tết 2015 Du Lịch Thái Lan Tiffany show là một show biểu diễn độc đáo của Thái Lan được xếp hạng 4 trong số 10 show đáng xem nhất trên thế giới, theo bản xếp hạng năm 2001. Ngoài âm nhạc, ánh sáng và trang phục lộng lẫy, show này thành công nhờ sắc đẹp và tài khiêu vũ cũng như những bản nhạc được chọn lọc. Nếu có dịp du lịch Thái Lan, các bạn không nên bỏ qua show này. Độc đáo lắm. >> đăng ký tour du lịch Thái Lan giá rẻ Thái lan .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

17/12/2014
Du lịch Thái Lan hấp dẫn, 1 trong những địa điểm du lịch HOT 2014 2015  (215)
Du lịch Thái Lan hấp dẫn, 1 trong những địa điểm du lịch HOT 2014 2015 Thái lan coi như 1 điểm du lịch hot trong năm. thu hút rất nhiều vị khách đến từ nước ngoài lẫn đông nam á. Du Lịch Thái Lan luôn có những tiêu chí : Khách sạn cao cấp, là 1 thành phố xa hoa rất nhiijn nhịp. Cùng với đó là những bãi biển đẹp ở Pattaya. Cùng với nền văn hóa đa dạng tiếp theo đó là chợ mua sắm sầm uất với giá cực rẻ đã tạo nên 1 chương trình du lịch hấp dẫn , thiên đường du lịch vô cùng tuyệt vời. Đăng ký du .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

10/12/2014
Những địa điểm du lịch Đà Nẵng nổi bật  (217)
Tour Cù Lao Chàm luôn là điểm du lịch thu hút khách thập phương bởi đặc trưng về du lịch biển đảo với không khí trong lành luôn được người dân đô thị ưa thích bởi sự trong lành cũng như mát mẻ của nó. Cuộc sống hiện đại luôn làm chúng ta cảm thấy ngột ngạt với xe cộ và những tòa nhà cao tầng, bởi vậy chuyến du lịch đi Cù Lao Chàm sẽ đưa du khách đến với không gian bao la bởi bốn bề đại dương xanh biếc và được tắm mình trong làn nước mát lạnh của biển đảo. Đà nẵng thành phố trẻ với sự phát .. .
Tp. Hà Nội
23/02/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Những địa điểm du lịch nổi tiếng miền bắc Việt Nam RSCL1431776 Những địa điểm du lịch nổi tiếng miền bắc Việt Nam  (323)
Bài viết Những địa điểm du lịch nổi tiếng miền bắc Việt Nam Vườn Quốc Gia Cúc Phương Nằm lọt sâu trong lòng dãy núi Tam Điệp, có một mảnh đất nhỏ đã trở lên vô cùng quen thuộc, thân thương, gợi lên tính hiếu kỳ cho biết bao du khách trong và ngoài nước, đó là vườn quốc gia Cúc Phương – Vườn Quốc Gia đầu tiên và cũng là đơn vị bảo tồn thiên nhiên đầu tiên của Việt Nam. Mai Châu – Hòa Bình Từ Hà Nội đi 70km đến thị xã Hòa Bình, đi tiếp 60km nữa là đến Mai Châu. Ở chặng thứ là con dốc Cun dài .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

13/06/2014
Những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Cát Bà  (249)
Mùa hè là dịp nghỉ ngơi thư giản của nhiều người đặc biệt là học sinh, và các bãi biển luôn là sự lựa chọn của nhiều du khách. Cát Bà hòn đảo xinh đẹp nằm ở vịnh Bắc Bộ luôn được nhiều du khách ưu tiên lựa chọn bởi đây là đảo với nhiều bãi biển trong xanh, những khu rừng nguyên sinh, và đặc biệt đặc sản ở Cát Bà rất tươi ngon. Du lịch Cát bà bạn quên ghé qua những điểm du lịch dưới đây nhé 1. Các bãi tắm hấp dẫn Cát ba có rất nhiều bãi tắm khác nhau, lớn có nhỏ có nhưng đẹp và hấp dẫn nhiều du .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

03/06/2016
Khám phá vẻ đẹp trên Đảo Bà Lụa một trong địa điểm du lịch đẹp ở Miền Tây  (239)
Khám phá vẻ đẹp trên Đảo Bà Lụa một trong địa điểm du lịch đẹp ở Miền Tây Khoảnh khắc ngắm Bình minh & hoàng hôn trên Đảo Bà Lụa là những thời điểm đẹp nhất của thiên nhiên ban tặng cho vùng Đảo Bà Lụa, mặt trời hé mọc và buổi sáng sớm và khi lặn xuống biển mang 1 màu hồng rực rỡ. Và hằng trăm những chiếc tàu đánh cá đậu ở các đảo vịnh ra khơi khi bình minh lên, và neo thuyền vào bờ khi trời đã ngả về chiều. Trong cuộc hành trình du lịch đảo Bà Lụa nếu may mắn thì bạn sẽ có thể nhìn thấy những .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

12/01/2015
Dạo xe đạp khắp các địa điểm du lịch phượt ở đất nước Campuchia  (222)
Dạo xe đạp khắp các địa điểm du lịch phượt ở đất nước Campuchia Thiên đường xe đạp tại Campuchia không chỉ là nơi nhiều người Việt Nam sang kiếm xe mà còn có sức hút đặc biệt với giới du lịch bụi. Tôi đã gặp rất nhiều vị khách nhàn nhã với chiếc xe đạp, thong thả đạp xe khắp Angkor trong suốt một tuần lễ. Với một chai nước, một vài đồ ăn vặt, một cuốn sách, mũ và chiếc xe đạp, người ta có thể rong ruổi cả ngày trong khu đền tháp để khám phá và tìm hiểu về di sản văn hóa thế giới đặc biệt này. .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

15/01/2015
Vịnh Phang Nga thu hút du khách du lịch khi tham quan  (176)
Vịnh Phang Nga thu hút du khách du lịch khi tham quan Tour du lich mien tay le 2/ 9 tour côn đảo 3 ngày 2 đêm Tour du lich thai lan dip le 2/ 9 Tour du lich phu quoc le 2/ 9 Tour du lịch Campuchia le 2/ 9 Tour du lich thai lan dịp le 2/ 9 Tour du lich con dao dip le 2/ 9 Du lịch Thái Lan luôn là một trong những địa điểm du lịch thu hút rất nhiều du khách đến tham quan. Đến đất nước xinh đẹp này, hầu như bất kì du khách nào cũng muốn một lần đặt chân đến Phang Nga để có thể chiêm ngưỡng được vẻ đẹp .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

08/08/2015
Tp. Hà Nội: Những nơi nên đến khi du lịch Trung Quốc RSCL1431776 Những nơi nên đến khi du lịch Trung Quốc  (263)
Nép mình ở phía đông của châu Á và phía tây của Thái Bình Dương, Trung Quốc là một trong những địa điểm thu hút nhiều khách du lịch tới thăm nhất thế giới bởi lịch sử lâu đời, nền văn hóa sâu sắc và phong cảnh ngoạn mục. Đến với tour Trung Quốc bạn sẽ được chiêm ngưỡng danh lam thắng cảnh đẹp mê hồn qua các địa danh nổi tiếng như: Bắc Kinh, Tây An, Quế Lâm, Thượng Hải, sông Dương Tử, Tây Tạng, du ngoạn Vân Nam và quê hương thủ phủ Panda cũng như các thiên đường mua sắm tại Hong Kong… 1. Bắc .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

25/01/2016
Tour du lịch Đảo koh rong khởi hành vào thứ 6 hằng tuần giá cực rẻ - HCM  (197)
Tour du lịch Đảo koh rong khởi hành vào thứ 6 hằng tuần giá cực rẻ - HCM Tour Đảo Koh Rong khởi hành vào thứ 6 hằng tuần Koh rong mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho người di du lịch bụi lẫn người đi tour. Hòn đảo Koh Rong được tạp chí thế giới New York Time bình chọn là một trong những điểm đến thú vị trong cuộc hành trình du lịch, được mệnh danh là hòn đảo Hawaii của Châu Á. Nếu bạn muốn thư giãn, muốn xua tan những áp lực công việc thì du lịch đến đảo sẽ giúp bạn có một nơi thư giãn tuyệt .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

28/10/2014
Khám phá những địa điểm du lịch hot nhất Los Angeles  (248)
Du lịch Hoa Kỳ với vé máy bay đi Los Angeles bạn sẽ được ghé thăm khu mua sắm nổi tiếng Rodeo Drive, ghé thăm đại lộ Hollywood hay tắm nắng trên bãi biển tuyệt đẹp của Santa Monica .. ..Nào!Hãy cùng chúng tôi khám phá chi tiết hơn về 3 địa điểm tham quan hấp dẫn nhất ở thành phố Los Angeles này nhé! Rodeo Drive Có thể nói rằng khu mua sắm nổi tiếng nhất tại Los Angeles là Rodeo Drive phục vụ như trung tâm thương mại của Beverly Hills. Một nam châm hú khách du lịch với vé máy bay đi Los Angeles .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

15/03/2016
Các địa điểm du lịch Đà Nẵng không thể bỏ qua  (510)
Du lịch Đà Nẵng Đà Nẵng là một trong những thành phố lớn của Việt Nam và là trung tâm của Miền Trung – Tây nguyên. Nhắc đến Đà Nẵng là nhắc đến một thành phố du lịch năng động với nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng và ẩm thực độc đáo. Đà Nẵng nằm trong vùng đất được tôn vinh là “Ngũ phụng tề phi” gắn liền với truyền thống hiếu học và say mê sáng tạo. Người Đà Nẵng có bản tính chất phác, ngay thẳng, sống đơn giản, thân thiện, yêu sự chân thật và kiên quyết trong hành động chống lại những điều ác, .. .
Tp. Hồ Chí Minh
23/05/2013
Những địa điểm chụp hình cưới đẹp tại Phú Quốc  (196)
Resort Phú Quốc là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng thu hút hàng triệu du khách trong và ngoài nước mỗi năm. Đây cũng là nơi có rất nhiều cảnh đẹp để thực hiện chup hinh cuoi phu quoc , ảnh lưu niệm, quay clip của nhiều ca sĩ nổi tiếng. Đây là những địa điểm có cảnh đẹp thơ mộng mà bạn có thể tham khảo để đến tham quan, chụp ảnh khi chọn Phú Quốc là điểm đến. Bãi Dài Từ bến tàu Dương Đông, bạn có thể lên tàu ghé Bãi Dài để hoà mình vào làn nước trong xanh, ngắm nhìn bãi cát trắng .. .
7,820,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

14/07/2015
Những địa danh du lịch nổi tiếng của Phú Yên  (313)
Những địa danh du lịch nổi tiếng của Phú Yên. Phú Yên đang nổi lên là một điểm đến đầy hấp dẫn, với những ngọn núi trong thành phố, đầm nước trong vắt, bãi biển nguyên sơ, gành Đá Đĩa hùng vĩ. Gành đá Đĩa Đây là một trong những thắng cảnh nổi tiếng nhất Phú Yên. Tên gọi bắt nguồn từ việc nhìn xa xa, gành trông như những chồng đĩa trong lò gốm hay trò chơi logo nhô ra ngoài biển. Đến gành đá Đĩa, bạn có thể dạo chơi trên những tầng đá, cảm nhận vị mặn của biển, ngắm những đoàn thuyền. Bạn cũng .. .
3,500 đ
/ chiếc
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Phú Nhuận

18/05/2015
Du lịch tại Đồng Nai tham quan 2 điểm đến thú vị  (255)
Du lịch tại Đồng Nai tham quan 2 điểm đến thú vị Tour đi miền tây trọn gói tết 2016 Tour Phú Quốc tết 2016 giá rẻ Tour du lịch Thái Lan tết 2016 Tour du lịch Campuchia dịp Tết 2016 Tour đi Côn Đảo dịp Tết 2016 Tour đi phú quốc dịp tết 2016 Vườn quốc gia Cát Tiên Vườn quốc gia Cát Tiên nằm thuộc địa phận huyện Tân Phú, nơi đây không chỉ là địa điểm du lịch tuyệt vời của riêng mảnh đất Đồng Nai mà còn là khu dự trữ sinh quyển của thế giới. Khi du khách đến tham quan khu rừng này sẽ có cuộc hành .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

07/12/2015
Thailan - du lịch đến Tp mua sắm nổi tiếng nhất Đông Nam Á với giá rẻ  (212)
Thailan - du lịch đến Tp mua sắm nổi tiếng nhất Đông Nam Á với giá rẻ THAI LAN TRAVEL hân hạnh mang đến cho bạn một trải nghiệm tuyệt vời qua chuyến Du Lịch Thái Lan. Các chương trình Du Lịch Thái Lan giá rẻ 2015 sẽ làm hài lòng quý khách với những ấn tượng tuyệt vời và hứa hẹn sẽ quay trở lại Du Lịch Thái Lan nhiều lần nữa qua các Tour Du lịch Thái Lan của chúng tôi. Còn chờ gì nữa, hãy liên hệ để có một Tour Du lịch Thái Lan với giá cả hợp lý nhất! Chương trình tour hấp dẫn: Mua sắm thỏa .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

14/01/2015
VN vẫn nằm trong top 10 sở hữu những địa điểm vui chơi nổi bật TG  (184)
VN vẫn nằm trong top 10 sở hữu những địa điểm vui chơi nổi bật TG có rất nhiều địa điểm du lịch ở nước ngoài nổi tiếng song song đó thì Việt Nam cũng đóng góp không nhỏ đến địa điểm du lịch và gần đây nhất ngày 30/ 1, tạp chí du lịch nổi tiếng của Anh Wanderlust công bố giải thưởng du lịch trong năm 2015 (Wanderlust Travel Awards 2015). Theo đó, Việt Nam đứng thứ 10 và Hội An đứng thứ năm trong danh sách bình chọn là đất nước đáng thăm quan và thành phố yêu thích hàng đầu thế giới. Du lịch .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

27/02/2015
Du lịch đến đất nước chùa tháp vàng thái lan, dạo thuyền trên sông Phraya  (250)
Du lịch đến đất nước chùa tháp vàng thái lan, dạo thuyền trên sông Phraya Thành phố phân chia làm 2 khu riêng biệt ở dòng sông Cha Phraya, 1 bên mang đậm bản sắc dân tộc, 1 bên mang những sự hiện đại xa hoa của Thái lan, ở khu mang đậm bản sắc thì có những dụng cụ : ca nông, thuyền bè dân chài. Đây là quảng trường Times của đất nước Thái lan là một trong những nơi hiện đại bậc nhất của thủ đô Bangkok, nhưng con phố luôn tràn ngập đông người như Sài Gòn – Hà Nội, đây cũng là điều thể hiện ở các .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

21/01/2015
Du lịch miền tây trở thành điểm đến lý tưởng cho những hành trình tết ngắn ngày  (203)
Du lịch miền tây trở thành điểm đến lý tưởng cho những hành trình tết ngắn ngày Vào những ngày lễ âm lịch , ất mùi sắp tới thì lượng khách từ Miền Bắc, Miền Trung kéo về tham quan du lịch miền tây trở nên nhộn nhịp và tấp nập. Không có những ngày nào mà Miền Tây sông nước cửu long lại trở nên nhộn nhịp và náo nức đến vậy, từ sau ngày Tết Dương Lịch 2015 thì Các tỉnh Mỹ Tho, Bến Tre, Cần Thơ tiếp đón lượng khách du lịch miền tây rất đông. Mỗi ngày thì các tỉnh Miền Tây Nam bộ tiếp đón khoảng từ .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

16/01/2015
Khám pha du lịch ẩm thực Bình Ba , du xuân ất mùi với giá tốt nhất  (215)
Khám pha du lịch ẩm thực Bình Ba , du xuân ất mùi với giá tốt nhất Bình Ba là một dấu chấm nằm ở hai đầu chữ “U”, tạo thành hai cửa biển: cửa biển lớn và cửa biển nhỏ. Bình Ba che chắn phong ba bão táp cho vùng vịnh Cam Ranh, dang rộng vòng tay bảo vệ tàu thuyền của các ngư dân về trú ngụ khi gặp bão ngoài khơi. Chính vì lý do đó mà người dân nơi đây gọi tên đảo là Bình Ba. Ảnh chụp Bình Ba từ trên cao FREE Happy Bar On The SEA – FREE Gala Dinner FREE BBQBB Idol travel – vũ hội rực cháY FREE .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

22/01/2015
Tìm nâng cao