BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp
Sưu tầm » Nhà đẹp » Nhà người nổi tiếng » Chi tiết tin

Thăm căn hộ 5 sao của Thu Minh và chồng Tây

  Ngày: 26/12/2012
Vợ chồng “nữ hoàng nhạc dance” đã phải trả mỗi tháng 200 triệu tiền thuê căn hộ sang trọng bậc nhất tại khách sạn Intercontinental, TP.HCM để thuận tiện cho công việc trong khi đang tìm kiếm để mua một ngôi nhà riêng ưng ý.


Thăm căn hộ 5 sao của Thu Minh và chồng Tây
Nathan Lee luôn sát cánh bên nữ huấn luyện viên xinh đẹp của The Voice trên sân khấu cũng như ngoài đời thường.
[1] Một góc trong phòng khách của nhà Thu Minh.[2] Bộ salon rộng rãi, thoải mái được đặt giữa phòng khách.[3] Vốn là người thích hoa, Thu Minh khoe cô mới "tậu" giỏ hoa phong lan rất đẹp.[4] Nữ ca sĩ khoe thành quả của mình.[5] Bức tượng được ông xã Thu Minh cất công mang về từ Tây Tạng được đặt trong phòng khách của căn hộ.
[6] Món quà cưới hình kim tự tháp của một người bạn tặng vợ chồng Thu Minh được cô cất giữ cận thận.[7] Thăm căn hộ 5 sao của Thu Minh và chồng Tây[8] Thăm căn hộ 5 sao của Thu Minh và chồng Tây[9] Những bức tượng này đều được chồng Thu Minh mang từ Canpuchia về. Anh vốn là người thích sưu tầm những bức tượng Phật.[10] Bức tranh sơn mài tượng trưng cho hình ảnh cô và chồng.
[11] Anh cũng là tác giả của nhiều hit do Thu Minh thể hiện như I do, Xinh, Phố vắng anh hay những ca khúc song ca như Sẽ quay về, Mãi có em bên mình...[12] Thu Minh đang sống cùng chồng trong căn hộ sang trọng của một khách sạn 5 sao ngay trung tâm thành phố, cách căn hộ của Nathan Lee chỉ vài trăm mét. Vì ở ngay gần nhau nên cặp đôi thường xuyên tụ tập ăn uống và giải trí.[13] Thăm căn hộ 5 sao của Thu Minh và chồng Tây[14] Cặp đôi ngẫu hứng chụp hình phía ban công sân thượng. Đây là một khoang gian thoáng đãng, có thể ngắm Sài Gòn mọi lúc.[15] Từ khi có gia đình, Thu Minh quan tâm đến chuyện bếp núc. Cô cho biết mình nấu ăn không giỏi nhưng mỗi khi rảnh, cô lại vào bếp trổ tài nấu nướng cho chồng.
[16] Thu Minh ngày càng xinh đẹp rạng ngời, cô sẽ tập trung nhiều cho gia đình nhiều hơn trong thời gian tới.[17] Nữ ca sĩ trêu chọc Nathan Lee: "Chị thương em, em ăn rau đi, để thịt, cá cho chị''.[18] Hình ảnh quý phái, sang trọng nhưng rất sành điệu của Thu Minh thời gian gần đây chiếm được tình cảm từ khán giả. Cô được Nathan Lee tư vấn rất nhiều trong việc lựa chọn trang phục mỗi lần xuất hiện.[19] Nathan Lee háo hức khi được Thu Minh trổ tài nấu ăn và phục vụ. 2012 cũng là một năm thành công với anh khi anh sở hữu tới 3 album và 2 single. Nam ca sĩ cũng hỗ trợ đàn chị trong việc chỉ dạy các thí sinh The Voice.
(Click hình để xem rõ hơn )

Đến thăm căn hộ sang trọng bậc nhất Sài Gòn của vợ chồng Thu Minh vào những ngày cuối tuần. Lúc này, nữ ca sĩ Đường cong đang tất bật nấu ăn cùng cậu em thân thiết Nathan Lee. Họ gắn bó với nhau suốt 8 năm nay, trước cả khi nam ca sĩ này về Việt Nam lập nghiệp. Cặp đôi đã có những khoảnh khắc cực kỳ dễ thương và đáng yêu trong căn hộ 5 sao của vợ chồng nữ huấn luyện viên The Voice.

Theo tìm hiểu, căn hộ hơn 200m2 này được vợ chồng nữ ca sĩ thuê với giá đắt đỏ, 200 triệu đồng/một tháng. Khi hỏi, tại sao không mua một ngôi nhà riêng thay vì hàng tháng phải bỏ ra một số tiền lớn để thuê nhà thì Thu Minh cho hay, vợ chồng cô vẫn đang tìm kiếm một căn hộ tiện nghi, thoải mái. Trong quá trình tìm, cô và doanh nhân Hà Lan sống tại đây vì an ninh tốt, đặc biệt, rất tiện lợi cho việc đi lại của cả hai.

Phòng khách của đôi vợ chồng rộng khoảng 100 mét, kèm phòng ăn và bếp được thiết kế thông minh. Nhưng vốn là người thích một không gian thoải mái, rộng rãi nên cô vẫn chưa thực sự ưng ý với diện tích mặt bằng này.

Căn bếp được thiết kế rất Tây, có quầy bar. Ngoài ban công, nữ ca sĩ trồng hoa và đặt một chiếc bàn đôi để vợ chồng cô có thể ngồi uống trà, ngắm toàn bộ Sài Gòn về đêm.

Đây cũng là lần đầu tiên Thu Minh hé lộ một chút về không gian sống của mình. Cô cho biết, muốn được khán giả nhớ tới mình về khả năng chuyên môn, chứ không phải những câu chuyện đời tư.

Là một người bận rộn với guồng quay của công việc, nhưng từ khi lấy chồng Thu Minh rất chăm chút “dạ dày” cho ông xã. Mỗi khi rảnh cô thường đi siêu thị mua đồ về nấu những món ăn Việt Nam cho chồng, dù cô cho biết khả năng nấu ăn của mình hạn chế hơn việc hát trên sân khấu khá nhiều.

Thanh Ngọc

Ảnh: Thành Luân

Theo Infonet

Nguồn:  Zing.vn
Các bài đăng trước cùng danh mục   Nhà người nổi tiếng
"Đột nhập" nhà triệu đô của Mr Đàm - 19/12/2012
"Đột nhập" nhà triệu đô của Mr Đàm NEWS14333
Màn đêm buông xuống, ngôi biệt thự trắng của Mr Đàm tại TP.HCM lộng lẫy muôn ánh đèn, đẹp lấp lánh.
Xem thêm
Nhà 2 tỷ đồng của ca sĩ Phương My - 19/11/2012
Nhà 2 tỷ đồng của ca sĩ Phương My NEWS14333
Sau 8 năm ở nhà thuê, mới đây, Phương My - nữ ca sĩ "Nói dối" đã sắm cho mình một căn hộ chung cư nằm trên đường Phan Văn Trị, TP HCM với giá 2 tỷ đồng.
Xem thêm
Nhà hơn 10 tỷ đồng của ca sĩ Di Băng - 16/11/2012
Nhà hơn 10 tỷ đồng của ca sĩ Di Băng NEWS14333
Ngôi nhà 6 tầng của nữ ca sĩ "Gọi em trong mưa" có tổng diện tích sử dụng gần 1.000m2, nằm trên đường Phạm Văn Chánh, quận Bình Thạnh, TP HCM. Dinh thự do Di Băng và bạn trai cùng mua đất ...
Xem thêm
Bên trong ngôi nhà siêu hiện đại của Bill Gates - 13/11/2012
Bên trong ngôi nhà siêu hiện đại của Bill Gates NEWS14333
Ngôi nhà của tỷ phú Bill Gates, người giàu thứ hai thế giới sở hữu khối tài sản 64,4 tỉ USD, được cho là một tuyệt tác công nghệ, với những thiết bị điện tử hiện đại có mặt ở khắp mọi nơi.
Xem thêm
Biệt thự tráng lệ của vợ chồng Tăng Thanh Hà - 10/11/2012
Biệt thự tráng lệ của vợ chồng Tăng Thanh Hà NEWS14333
Chỉ cần một lần đến ngắm căn biệt thự ba mặt tiền nằm trên con đường Trần Văn Hưởng (quận 2 - TP.HCM), bất kỳ ai cũng dễ dàng choáng ngợp, bởi sự cầu kỳ và hoành tráng.
Xem thêm
Nhà 2 tỷ của Phương My - 06/11/2012
Nhà 2 tỷ của Phương My NEWS14333
Sau 8 năm ở nhà thuê, mới đây Phương My - nữ ca sĩ “Nói dối” đã sắm cho mình một căn hộ chung cư nằm trên đường Phan Văn Trị (Sài Gòn) với giá 2 tỷ.
Xem thêm
Dinh cơ gần 64 triệu USD của gia đình Versace - 26/10/2012
Dinh cơ gần 64 triệu USD của gia đình Versace NEWS14333
Ngôi biệt thự 4 tầng, rộng 2.000 m2, xây dựng năm 1954 tại Miami được định giá tới 63,8 triệu USD, là nơi sinh sống của anh cả nhà Versace.
Xem thêm
Ngắm nhà đẹp của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung - 03/09/2012
Ngắm nhà đẹp của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung NEWS14333
Chàng nhạc sĩ của "Vầng trăng khóc" đã có một lời cầu hôn khá "thực tế" với người vợ xinh đẹp Kim Thanh: "Căn nhà anh đã mua xong, em hãy về với anh…"
Xem thêm
Ngô Mai Trang khoe nhà vườn đẹp tươi - 30/07/2012
Ngô Mai Trang khoe nhà vườn đẹp tươi NEWS14333
Sau nhiều ngày làm việc cật lực, đến nay ước mơ của Ngô Mai Trang đã thành hiện thực.
Xem thêm
Thăm tổ ấm của Trang Nhung - 28/06/2012
Thăm tổ ấm của Trang Nhung NEWS14333
Thăm tổ ấm của Trang Nhung tại quận Tân Bình, dễ dàng cảm nhận không gian sống được xây dựng, bài trí theo phong cách sang trọng và phong thủy độc đáo.
Xem thêm
Biệt thự 125 triệu USD của nhà sáng lập Versace - 13/06/2012
Biệt thự 125 triệu USD của nhà sáng lập Versace NEWS14333
Căn biệt thự nhà Versace rộng hơn 2.000 m2, gồm 10 phòng ngủ, 11 phòng tắm và một bể bơi có viền dát vàng 24 carat.
Xem thêm
Biệt thự phong cách cổ điển của siêu mẫu - 17/05/2012
Biệt thự phong cách cổ điển của siêu mẫu NEWS14333
Căn biệt thự được xây dựng từ năm 1957 và bao quanh bởi nhiều cây cối xanh mát của vợ chồng siêu mẫu Adriana Lima đang được rao bán với mức giá xấp xỉ 2 triệu đô.
Xem thêm
Thăm nhà của Heather Mills - 12/05/2012
Thăm nhà của Heather Mills NEWS14333
Vợ cũ của Paul McCartney, thành viên ban nhạc huyền thoại The Beatles, Heather Mills đã bỏ ra gần 1,5 triệu Bảng để sở hữu một căn hộ hai phòng ngủ trong lâu đài hoàng gia tại Úc. Trước ...
Xem thêm
Biệt thự triệu đô của Meg Ryan - 27/04/2012
Biệt thự triệu đô của Meg Ryan NEWS14333
Meg Ryan đã rao bán căn nhà Bel Air gồm 6 phòng ngủ, 7 phòng tắm với giá khởi điểm được đưa ra là 11.4 triệu USD. Trước đó, vào năm 2010, Bryan đã cho người đồng nghiệp Diane Keaton thuê ...
Xem thêm
Cận cảnh nhà danh hài Nhật Cường - 25/04/2012
Cận cảnh nhà danh hài Nhật Cường NEWS14333
Nằm trong con hẻm lớn đường Bùi Đình Túy, quận Bình Thạnh, TP.HCM, ngôi nhà của danh hài Sài Gòn nổi bật với hai màu xanh, trắng.
Xem thêm
Xem thêm :  Sưu tầm » Nhà đẹp » Nhà người nổi tiếng
Tìm liên quan » Thăm căn hộ 5 sao của Thu Minh và chồng Tây
Đang xem » Thăm căn hộ 5 sao của Thu Minh và chồng Tây