BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Thảm trang trí nhà hàng hot mới về

Tp. Hà Nội: Thảm trang trí nhà hàng hot mới về RSCL1281210 Thảm trang trí nhà hàng hot mới về  (291)
LUXXY là công ty số 1 tại thị trường Việt Nam cung cấp và thi công thảm trải sàn - LUXXY tự tin là thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực trang trí thiết kế nội thất. Với nhiều năm kinh nghiệm, LUXXY luôn đem lại sự mới lạ và hiện đại trong không gian nhà bạn. Không gian phòng khách với thảm trang trí cao cấp. Chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm thảm trải sàn cao cấpm, thảm trang trí nhà đẹp, biến không gian sang trọng của bạn ngày càng trở nên hiện đại và cao cấp. Đặc biệt hơn, chúng tôi .. .
Tp. Hà Nội »
H. Từ Liêm

04/12/2013
Thảm trang trí nhà mang lại vẻ đẹp và sự ấm áp cho ngôi nhà  (398)
Thảm trang trí nhà nhanh bị hư, xuống cấp là do sự cọ xát hoặc bị ẩm mốc. Do đó, cần hạn chế tối đa việc di chuyển đồ vật trên thảm trang trí, đặc biệt là những đồ vật có góc cạnh Đa số thảm trang trí trên thị trường hiện được nhập từ Thái Lan, Indonesia, Malaysia, Đức, Singapore… Thảm được kết cấu theo dạng cuộn hoặc tấm. Thảm trang trí dạng cuộn có khổ 3, 66m hoặc 4m, phù hợp để lót toàn bộ diện tích sàn. thảm trang trí dạng tấm rời với kích cỡ 1, 6m x 2, 3m hoặc 2m x 3m thích hợp để trang trí .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

17/12/2013
Thảm trang trí nhà đẹp sang trọng  (271)
Trong không gian nội thất để tạo nên điểm nhấn thảm trang trí nhà không thể thiếu cho cả gian phòng. Luxxy là đơn vị đi tiên phong về các sản phẩm trang trí nội thất, đặc biệt là thảm trang trí nhập khẩu tại : Đức, Thổ Nhĩ Kì, Bỉ… Tại LUXXY, các sản phẩm thảm trang trí nhà của chúng tôi bao gồm : thảm trang trí dạng tấm, thảm trang trí dạng cuộn. Đảm bảo chính xác các tiêu chí về màu sắc, thiết kế, sản phẩm đa dạng và phong cách. Thảm trang trí nhà không còn là một món hàng xa xỉ và ngày càng .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

20/01/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Đèn trang trí nhà hàng phở Việt Nam RSCL1281210 Đèn trang trí nhà hàng phở Việt Nam  (432)
Phở có thể được xem là món ăn đặc trưng cổ truyền của người Việt Nam. Đây cũng là một món ăn rất phổ biến được nhiều người ưa thích. Chính vì vậy, việc kinh doanh quán phở là một mô hình kinh doanh hiệu quả dành cho những người đam mê kinh doanh ẩm thực Việt Nam. Cách bài trí và thiết kế không gian là một trong những nhân tố chủ yếu làm nên thành công của kinh doanh nhà hàng. Đặc biệt, khi lựa chọn kinh doanh nhà hàng phở, ánh sáng ấm cúng và trang nhã cũng góp phần thêm hương vị ngon miệng .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Phú Nhuận

07/06/2015
Tp. Hà Nội: Nhận viết thư pháp Việt trên mọi chất liệu, trang trí nhà hàng, hội trại, quán RSCL1281210 Nhận viết thư pháp Việt trên mọi chất liệu, trang trí nhà hàng, hội trại, quán  (1,247)
Nhận viết thư pháp Việt trên mọi chất liệu, trang trí nhà hàng, hội trại, quán cafe, phòng trà, các chương trình văn hóa. Nhận dạy thư pháp Việt. Là hội viên hiệp hội Unesco thư pháp Việt Nam, tận tâm, tận tình tư vấn nội dung phù hợp cho người xin chữ, chắc chắn sẽ giúp các bạn có những tác phẩm ý nghĩa nhất!. LH: thắng, hà nội, Tel. 0984762470
Tp. Hà Nội
18/05/2024
Đăk Lăk: Mua đèn chùm pha lê cao cấp, đèn chùm trang trí nhà hàng, đèn led âm trần 7w RSCL1281210 Mua đèn chùm pha lê cao cấp, đèn chùm trang trí nhà hàng, đèn led âm trần 7w  (329)
Công ty nhập khẩu đèn trang trí Quang Thịnh Phát - chuyên bán sỉ và lẻ các loại đèn trang trí giá rẻ nhất thị trường miền Nam. Đến với công ty chúng tôi, quý khách hàng sẽ nhận được nhiều ưu đãi và tư vấn miễn phí. Bán hàng tại kho nên quý khách hàng sẽ tiết kiệm được 30 - 40% chi phí. Liên hệ: 0938. 642. 088 (TPKD Kim Huệ) Mail: quangthinhphat66@ gmail. com (*****Tìm đại lý, cửa hàng phân phối đèn trang trí****)
Đăk Lăk
17/06/2014
Tp. Hồ Chí Minh: đèn trang trí - Thế Giới Đèn Trang Trí RSCL1281210 đèn trang trí - Thế Giới Đèn Trang Trí  (3,685)
Kính chào Quý Vị! Cuộc sống luôn hướng tới cái đẹp, sẽ thú vị hơn khi chúng ta đắm chìm trong một không gian ánh sáng lung linh, lãng mạn và sống động ngay chính trong ngôi nhà của mình. Kiến trúc hiện đại luôn đề cao nghệ thuật trang trí hoàn thiện và giá trị thẩm mỹ đích thực, đèn trang trí là một vật thể không thể thiếu cho yêu cầu đó. Với một chi phí tiết kiệm nhất và Quý Vị cũng không phải mất nhiều thời gian cho việc lựa chọn những mẫu đèn trang trí sang trọng và đẹp đẽ! Hãy đến với Thế .. .
1,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

16/11/2011
Thảm trang trí theo phong thủy  (269)
Thảm trang trí là vật giúp cho sàn nhà bớt đi sự lạnh lẽo và điều hòa màu sắc căn phòng vì thế khi chọn thảm bạn cũng cần chú ý đến khía cạnh phong thủy. Màu thảm trang trí góp phần quyết định sắc thái của căn phòng. Khi ngẫm nghĩ về Phong thủy, có lẽ bạn thường chú trọng đến ánh sáng và khoảng không, và cho rằng càng thoáng và càng sáng thì tốt. Trong khi đó, sự thật là khu vực nào ít bề bộn sẽ có thể đón nhận nhiều khí vào phòng. Điều này không có nghĩa là bạn chẳng nên để đồ đạc gì cả xung .. .
Tp. Hà Nội
13/12/2013
Chăm sóc thảm trang trí phòng khách của bạn  (248)
Thamtrangtripro. com xin giới thiệu đến các bạn cách chăm sóc thảm trang trí Hút Bụi Thường Xuyên: Sau khi trải thảm bạn nên sử dụng các đồ vật di chuyển nhẹ nhàng và thường xuyên hút bụi trong tuần đầu tiên. Điều này sẽ loại bỏ xơ, bụi và lông tơ và các loại rác bẩn khác trên thảm trải sàn. Hút bụi nên tiếp tục ít nhất mỗi tuần sau đó để loại bỏ đất và bụi bẩn. Nhanh chóng loại bỏ đất sẽ giảm lực lượng mài mòn trên các sợi cọc. Cho các khu vực giao thông nhiều, chân không lặp đi lặp lại trên .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

25/12/2013
Thảm trang trí phòng ngủ dùng khi mùa hè đến  (240)
Thảm trang trí phòng ngủ mùa hè Để có một không gian thực sự thoải mái cho mùa hè không chỉ cần có ánh sáng, sơn tường, đồ nội thất mà còn cần đến tham trang tri phong ngu giúp căn phòng thêm sáng sủa và thoáng đãng hơn. Hiện nay, việc sử dụng thảm trang trí trong trang trí đã trở nên phổ biến ở các hộ gia đình, đặc biệt là các gia đình vợ chồng trẻ hoặc có trẻ nhỏ. Nếu như mùa đông, nhà bạn sẽ cần đến những tấm thảm có diện tích rộng để góp phần tạo nên sự ấm áp cho căn phòng thì với mùa hè .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

04/01/2014
Lựa chọn và hướng dẫn sử dụng thảm trang trí cho ngôi nhà của bạn  (226)
Những gia đình sử dụng máy điều hòa rất chuộng trang trí không gian nhà bằng thảm trang trí trải sàn. Không chỉ giúp giữ nhiệt, giảm tiếng ồn, giảm độ nguy hiểm khi trẻ hoạt động, thảm còn giúp tạo phong cách, làm điểm nhấn cho không gian nội thất. Tham trang tri của LUXXY - Trung tâm thiết kế nội thất hiện được nhập từ Thái Lan, Indonesia, Malaysia, Trung Quốc, Singapore… Thảm được kết cấu theo dạng cuộn hoặc tấm. Thảm trang trí dạng cuộn có khổ 3, 66m hoặc 4m, phù hợp để lót toàn bộ diện tích .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

07/01/2014
Chọn thảm trang trí nội thất phù hợp với ngôi nhà  (274)
Khi mức sống và thu nhập được nâng cao lên thì việc trang trí nhà cửa với những đồ nội thất theo các phong cách khác nhau được khá nhiều người quan tâm. Tuy nhiên, đối với 1 không gian theo phong cách Tây Âu hay Á Đông thì việc đặt 1 tấm tham trai san phù hợp sẽ làm cho không gian đó nổi bật hơn rất nhiều. Đối với những ngôi nhà mang phong cách hiện đại, đơn giản với các đồ đạc mang hình dáng vuông vắn sẽ phù hợp với loại thảm trang trí dày và đơn sắc. Nhưng ngược lại, các ngôi nhà có những .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

19/12/2013
Lời khuyên khi chọn thảm trang trí tuyệt đẹp sang trọng  (205)
Ngày nay, thảm trang trí đã đi vào đời sống như một thứ đồ nội thất thông thường. Một tấm thảm trải sàn đẹp với kiểu dáng màu sắc phù hợp sẽ làm tôn vinh thêm vể đẹp vốn có của căn phòng nhà bạn. Mua thảm trải trang trí là một việc đầu tư dài hạn và bạn cần phải quyết định chính xác về tấm thảm mà bạn mang về nhà. Từ khả năng tài chính và nhu cầu sử dụng mà bạn có thể tự tính toán và đưa ra được lựa chọn đúng đắn. Và những lời khuyên dưới đây sẽ giúp bạn tìm ra được giải pháp tối ưu nhất cho .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

06/01/2014
Thảm trang trí Lalee Gabbeh 550  (219)
Thảm Trang Trí tại Trung tâm thiết kế nội thất LUXXY - Chuyên cung cấp các loại thảm trang trí văn phòng, khách sạn, nhà hàng, nhà ở .. ... . Thảm trang trí Gabbeh 550 Beige Tham trang triLalee Gabbeh 550 với màu sắc hết sức giản dị và có vẻ hơi trầm nhưng vẫn mang lại sức sống cho căn phòng của bạn. Loại thảm này hứa hẹn mang đến vẻ đẹp độc đáo và lạ mắt cho căn phòng của bạn. Thảm trang trí Gabbeh 550 Brown Trên thị trường hiện nay, các tấm thảm trang trí được thiết kế rất sinh động và đa dạng .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

10/01/2014
Tp. Hà Nội: Dịch vụ giặt thảm trang trí văn phòng tại Đông Anh RSCL1281210 Dịch vụ giặt thảm trang trí văn phòng tại Đông Anh  (208)
Dịch vụ giặt thảm trang trí văn phòng tại Đông Anh Công ty giặt thảm trải sàn trang trí Lan Anh giải đáp những thắc mắc trong công đoạn giặt, làm sạch, vệ sinh ghế sofa/ thảm văn phòng len trải sàn marble phòng khách If quý khách đang mệt mỏi trong công việc giặt giũ, vệ sinh thảm da trải sàn đá công nghiệp hãy liên hệ 0987 850 222 ( Mr. Ninh) - doanh nghiệp Lan Anh bọn mình để được truyền đạt kinh nghiệm và sử dụng dịch vụ giặt thảm da văn phòng hiệu quả cao theo máy móc giặt tay thảm của Thái .. .
2,000 đ
/ m2
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

19/12/2015
Tp. Hà Nội: Công ty dịch vụ giặt thảm trang trí văn phòng RSCL1281210 Công ty dịch vụ giặt thảm trang trí văn phòng  (252)
Công ty dịch vụ giặt thảm trang trí văn phòng Dịch vụ giặt thảm lông văn phòng hiệu quả cao bằng máy móc giặt ghế sofa của Ý tại thị trường Sơn La Để tạo một chung cư, văn phòng, nhà hàng ấm, đẹp nhất, thông thoáng, đẹp, cổ điển nhất, ấm cúng, dễ chịu, thơm tho, diệt khuẩn, sang trọng cũng như tinh thần sáng tạo chất lượng công ty dịch vụ giặt thảm ghế sofa văn phòng Lan Anh chúng tôi đề nghị cho quán coffee, trà của bạn nên ứng dụng dịch vụ giặt thảm cầm tay tại nhà, chà giặt ghế sofa/ thảm .. .
2,000 đ
/ m2
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

18/12/2015
So hot!!! mới về SR nha cả nhà iu.  (183)
So hot!!! mới về SR nha cả nhà iu. BỘ BÀN ĂN GỐM SỨ MINH LONG DAISY TRẮNG 35 SP 918, 500 VNĐ - 10 chén cơm 11. 5cm - 10 dĩa lót chén 15cm - 10 chén chấm 9cm - 02 dĩa sâu lòng 23cm - 02 dĩa tròn 26cm - 01 tô trung 23cm 22 xuân diệu - p. 4 - Q. tân bình - tp hồ chí minh Call 0919001749 - Ms. Vân
918,500 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

25/08/2015
Nên hay không nên trang trí nhà bằng đồ cổ  (232)
Trang trí nhà cửa là những nhu cầu tất yếu của mọi gia đình tuy nhiên việc trang trí nhà cửa bằng đồ cổ lại là xu hướng gây nhiều ý kiến trái chiều, có chủ nhà đang cho thuê chung cư royal city thì cho rằng nếu chơi đồ cổ mà không biết cách bày trí nhiều khi lại rước họa vào thân, nhưng lại có những người lại bảo chơi đồ cổ thì sẽ rất sang và đẹp. Nhiều người có xu hướng bày đồ cổ, tiền xu cổ trong nhà, do sở thích, hoặc đồ có giá trị, hoặc được đồn thổi là có tác dụng tốt trong phong thủy. .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

20/03/2015
Nguy cơ chồng ngoại tình do sai lầm trong trang trí nhà cửa  (275)
Trang trí nhà cửa là công việc không khó tuy nhiên bố trí đồ đạc như thế nào cho hợp lý, hợp phong thủy lại là một việc không hề đơn giản. Đôi khi những sai lầm trong cách trang trí nhà cửa lại gây ra những hậu quả khó lường. Nhiều bạn bè tôi đang cho thuê chung cư royal city thường rất thích trang trí phòng ngủ và phòng khách, tuy nhiên không phải cứ nhiều là tốt. Dưới đây là một vài sai lầm thường mắc phải trong trang trí nhà cửa khiến các đức ông chồng dễ đi ngoại tình. Trang trí quá nhiều .. .
Tp. Hải Phòng »
Q. Hồng Bàng

20/04/2015
Tp. Hà Nội: Loa JBL S310 hàng Mỹ mới về đẹp nguyên bản 100% RSCL1281210 Loa JBL S310 hàng Mỹ mới về đẹp nguyên bản 100%  (573)
Loa JBL S310 Hàng mỹ mới về đẹp nguyên bản 100%. một bên nón bass hơi bị bép nhưng không ảnh hưởng gì ạ loa 3 đường tiếng bass 30cm 1 trung 1 tép tiếng đều các dải bass mềm mại trung dầy dặn tép tách bạch tiếng đều 3 dải có thể chơi được rất nhiều thể loại nhạc loa công suất tối đa 200W 8Ohm độ nhạy 91DB nên rất dễ ghép amply thông số kỹ thuật: http: //www. hifiengine. com/ manual_library/ jbl/ s310. shtml Giá: 8tr5 TANTANAUDIO. COM ĐC: Ngõ 38 Phố Miếu Đầm - Mễ Trì - Từ Liêm - HN Điện thoại : .. .
8,500,000 đ Tp. Hà Nội »
H. Từ Liêm

16/04/2016
Tìm nâng cao