BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp
Sưu tầm » Nhà đẹp » Giải pháp - Mẹo nhà đẹp » Chi tiết tin

Thay rèm cửa đón Năm mới

  Ngày: 19/12/2010
Căn nhà của bạn như ấm áp và tràn đầy sức sống khi khoác lên những chiếc rèm cửa với màu sắc tươi sáng và trẻ trung.


Thay rèm cửa đón Năm mới
[1] Thay rèm cửa đón Năm mới[2] Rèm cửa màu trắng tinh khôi trở nên ấn tượng hơn khi có những đường kẻ hồng tô điểm. Chiếc rèm cửa tuy khá đơn giản nhưng vẫn đem lại nét riêng đặc biệt và cuốn hút khi bước vào căn phòng.[3] Thay rèm cửa đón Năm mới[4] Với hoa văn chấm bi hồng trên nền trắng nhẹ nhàng cùng với những chiếc nơ hồng nhỏ xinh giúp rèm cửa thêm đáng yêu hơn khi hiện diện trong căn phòng dành cho những bé gái có tính cách nhẹ nhàng và hiền dịu.[5] Thay rèm cửa đón Năm mới
[6] Những tấm vải nhăn mỏng đơn giản màu hồng tía treo xung quanh giường và cửa sổ cũng đủ đem đến ấn tượng trẻ trung và nồng nàn cho phòng ngủ. Màu hồng tía tràn ngập khắp căn phòng  như tăng thêm sự riêng tư cho không gian vợ chồng trẻ.[7] Thay rèm cửa đón Năm mới[8] Kiểu rèm cửa này gồm hai màu tương đối nhẹ nhàng là hồng phấn và xanh nhạt. Hai gam màu này đều mang lại bầu không khí yên  tĩnh, thư thái và bình lặng cho không gian.[9] Thay rèm cửa đón Năm mới[10] Rèm cửa này là sự pha trộn của những màu sắc cây cỏ tạo nên nét mềm mại và tự nhiên cho căn phòng. Chiếc rèm mỏng chấm bi nhẹ nhàng kết hợp cùng vải sọc đem đến vẻ đẹp đầy cá tính và cuốn hút cho không gian.
[11] Thay rèm cửa đón Năm mới[12] Sự kết hợp giữa màu hồng phấn và màu trắng, giữa vải ren và vải thô như giúp ta cảm nhận được mùa xuân ấm áp và nhẹ nhàn đang đến gần và giúp căn phòng của teen girls luôn tràn ngập sức sống.[13] Thay rèm cửa đón Năm mới[14] Chiếc rèm cửa trắng chấm bi hồng hoặc đen sẽ thật đẹp mắt và hợp lý khi trưng cho phòng học của teen boys và teen girls.[15] Sẽ thật tuyệt vời khi một chiếc rèm cũng có thể mang đến cho không gian sự lãng mạn và yên bình. Bạn hãy treo những chiếc gương bé xinh cùng tông hồng với rèm, hoặc chọn rèm màu xanh da trời cùng tông với chiếc ghế sofa đơn cũng đủ làm cho căn phòng trở nên nổi bật.
[16] Thay rèm cửa đón Năm mới[17] Nếu căn phòng của bạn là một phòng trần thấp, hãy chọn loại rèm sọc đứng sẽ giúp chiều cao của phòng được cải thiện hơn. Không khí ấm áp phảng phất trong không gian với chiếc rèm nhẹ màu hoa đào tươi tắn trong nắng mai.[18] Thay rèm cửa đón Năm mới[19] Rèm cửa với hoa văn kẻ caro mang đến phong cách trẻ trung và thanh lịch khi trang trí trong phòng ngủ.
(Click hình để xem rõ hơn )

Những kiểu rèm giản dị nhưng vô cùng đáng yêu sẽ giúp không gian nhà bạn thêm đẹp để đón năm mới đang đến gần.

Lục Bảo

Nguồn:  Archi.vn
Các bài đăng trước cùng danh mục   Giải pháp - Mẹo nhà đẹp
Đón Giáng sinh trong không gian ấm cúng - 19/12/2010
Đón Giáng sinh trong không gian ấm cúng NEWS2154
Giáng sinh về là lúc ai ai cũng muốn dành một chút thời gian cho gia đình để tận hưởng những phút giây êm đềm mỗi năm chỉ có một lần, và giờ là lúc bạn nên bắt đầu nghĩ đến việc trang ...
Xem thêm
5 không gian riêng biệt trong căn hộ 80 m2 - 17/12/2010
5 không gian riêng biệt trong căn hộ 80 m2 NEWS2154
Với phong cách thiết kế đơn giản, căn hộ rộng 80 m2 có thể chia thành 5 không gian riêng biệt. Thiết kế hợp lý về màu sắc cũng như cách bày trí có thể tạo nên một không gian sống ấm cúng ...
Xem thêm
Tân trang đón Giáng sinh trong ngôi nhà nhỏ - 17/12/2010
Tân trang đón Giáng sinh trong ngôi nhà nhỏ NEWS2154
Trang trí nhà vào mỗi dịp Giáng sinh đã trở nên quen thuộc của nhiều gia đình hiện nay để tạo nên bầu không khí vui tươi, nhộn nhịp hòa chung với không khí sổi nổi, rực rỡ của đường phố.
Xem thêm
Không gian bình yên với gam màu xanh da trời - 16/12/2010
Không gian bình yên với gam màu xanh da trời NEWS2154
Đối với những ai đã “trốn thoát” cái nắng nóng gay gắt của các vùng nhiệt đới để nghỉ ngơi và thư giãn đều biết tác dụng làm dịu của nước trong xanh.
Xem thêm
10 ý tưởng hay cho gạch lát nền - 16/12/2010
10 ý tưởng hay cho gạch lát nền NEWS2154
Những viên gạch đầy sáng tạo có thể sẽ biến ngôi nhà của bạn trở nên ấm áp, thu hút ánh mắt nhìn của những vị khách hay tạo cá tính riêng cho từng căn phòng.
Xem thêm
Màu bạc và vàng kim cho mùa Noel - 16/12/2010
Màu bạc và vàng kim cho mùa Noel NEWS2154
Phương án phối hợp giữa màu bạc và vàng kim tạo sự sang trọng lấp lánh và không kém phần lãng mạn cho ngôi nhà của bạn trong mùa Giáng sinh.
Xem thêm
Một số gợi ý cho cầu thang uốn khúc - 15/12/2010
Một số gợi ý cho cầu thang uốn khúc NEWS2154
Theo kinh nghiệm cho thấy thiết kế cầu thang kết hợp với tính năng màu sắc và chất liệu tinh tế sẽ tạo ra sự bất ngờ và là điểm nhấn cho cấu trúc của một ngôi nhà.
Xem thêm
Cách giữ không khí trong nhà trong lành - 15/12/2010
Cách giữ không khí trong nhà trong lành NEWS2154
Ngay cả khi nhà bạn sạch bóng thì vẫn luôn có những dạng ô nhiễm mà bạn không thể nhìn thấy bằng mắt thường.
Xem thêm
18 kiểu cầu thang hiện đại - 14/12/2010
18 kiểu cầu thang hiện đại NEWS2154
Mời bạn tham khảo những kiểu cầu thang trong nhà rất ấn tượng và duyên dáng được làm bằng chất liệu kính, gỗ và thép với kết cấu lạ mắt do một công ty của Italy thiết kế. Ảnh trên Feshome.
Xem thêm
Khắc phục những căn hộ trần thấp (Phần 2) - 13/12/2010
Khắc phục những căn hộ trần thấp (Phần 2) NEWS2154
Làm thế nào để những căn hộ có trần nhà thấp bỗng chốc trở nên cao ráo hơn?
Xem thêm
Ấm áp Giáng sinh từ ngoài cửa - 13/12/2010
Ấm áp Giáng sinh từ ngoài cửa NEWS2154
Cửa ra vào là ấn tượng đầu tiên đối với những người thân của bạn khi bấm chuông để bước vào nhà.
Xem thêm
Biệt thự đẹp kiến trúc Pháp ở Đà Lạt - 13/12/2010
Biệt thự đẹp kiến trúc Pháp ở Đà Lạt NEWS2154
Khu nghỉ Ana Mandara Villas Dalat được trùng tu nguyên vẹn kiến trúc cổ biệt thự Pháp, đan xen trang trí vật dụng xưa làm toát lên vẻ quyền uy của giới thượng lưu.
Xem thêm
Làm nội thất chung cư trọn gói - 13/12/2010
Làm nội thất chung cư trọn gói NEWS2154
Hiện nay, sống trong căn hộ là xu hướng ngày càng phổ biến. Căn hộ sẽ được bán theo dạng thô sau đó chủ nhân sẽ tự làm nội thất. Chính vì vậy, có hẳn một thị trường thực hiện nội thất trọn
Xem thêm
Nội thất đẹp trong căn hộ chung cư Mỹ Đình 1 - 12/12/2010
Nội thất đẹp trong căn hộ chung cư Mỹ Đình 1 NEWS2154
Xu hướng của kiến trúc hiện đại là hướng tới những không gian mở, gần gũi thiên nhiên và sự đơn giản, nhưng hiện đại và tinh tế. Tuy nhiên, với khu chung cư, không được phép can thiệp ...
Xem thêm
Ý tưởng trang trí cây thông Noel - 11/12/2010
Ý tưởng trang trí cây thông Noel NEWS2154
Mỗi một ý tưởng sẽ mang đến một vẻ đẹp riêng đầy ấn tượng cho cây thông cũng như ngôi nhà của bạn chuẩn bị đón chào lễ Giáng sinh.
Xem thêm
Xem thêm :  Sưu tầm » Nhà đẹp » Giải pháp - Mẹo nhà đẹp
Tìm liên quan » Thay rèm cửa đón Năm mới
Đang xem » Thay rèm cửa đón Năm mới