BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Thi công cỏ nhân tạo trang trí quán cafe, nhà hàng, công viên

Thi công cỏ nhân tạo trang trí quán cafe, nhà hàng, công viên  (163)
Thi công cỏ nhân tạo trang trí quán cafe, nhà hàng, công viên Yêu cầu về độ nảy bóng là yêu cầu mang tính kỹ thuật. Đương nhiên sử dụng những loại cỏ đắt tiền hơn sẽ có độ nảy bóng tốt hơn, vì vậy các nhà đầu tư kinh doanh cần lưu ý, xem xét kỹ giữa việc lựa chọn độ nảy bóng với vấn đề chi phí. Tùy thuộc vào đối tượng thuê sân của bạn mà lựa chọn phương án đầu tư thích hợp. Loại cát được lựa chọn cho sân cỏ nhân tạo thường là cát vàng, cát cho sân gold, cát sạch. Hạt cát có tác dụng giữ cho cỏ .. .
4 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 11

10/06/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Chuyên cung cấp cỏ nhân tạo trang trí quán cafe RSCL1497712 Chuyên cung cấp cỏ nhân tạo trang trí quán cafe  (310)
Chuyên cung cấp cỏ nhân tạo trang trí quán cafe Công ty chúng tôi chuyên cung cấp, thi công lắp đặt cỏ nhân tạo trang trí quán cafe sân vườn. Hoàn thiện từ khâu khảo sát đến tư vấn, thi công, lắp đặt cỏ nhân tạo. Hiện nay, rất nhiều quán café đã sử dụng cỏ nhân tạo để tô điểm quán cafe nhằm thư hút khách hàng. Như: Cỏ nhân tạo tạo tại quán cafe Coffee House Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3 Quán café Mansion D2 cũng sử dụng cỏ nhân tạo trang trí quán Cỏ nhân tạo quán café Bakery Nguyễn Trọng Tuyển .. .
195,000 đ
/ m2
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Thủ Đức

04/09/2015
Tp. Hà Nội: thảm cỏ nhân tạo trang trí quán cafe RSCL1497712 thảm cỏ nhân tạo trang trí quán cafe  (213)
Thảm cỏ nhân tạo trang trí quán cafe Một quán cà phê sân vườn được trang trí đẹp mắt sẽ để lại ấn tượng khó quên trong lòng thực khách. Sử dụng cỏ nhân tạo để trang trí quán cà phê sân vườn không những đáp ứng tiêu chí đẹp, độc đáo mà vẻ xanh tươi của cỏ nhân tạo còn đem lại sự gần gũi và thân thiện với những người đã từng đến đây. Với nhiều ưu điểm mà cỏ nhân tạo mang lại, quán cafe của bạn sẽ thu hút được nhiều thực khách hơn với vẻ độc đáo mới lạ mà cỏ nhân tạo mang lại. Với mục tiêu đáp .. .
260,000 đ
/ m2
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

22/09/2015
Cỏ nhân tạo trang trí quán cà phê  (329)
cỏ nhân tạo trang trí quán cà phê sử dụng cỏ nhân tạo trang trí quán cafe ngày nay bởi vì cỏ nhân tạo luôn tạo được cảm giác thân thiện êm ái cho khách hàng đến uống. Công ty Phú An Phát luôn mang đến những mẫu cỏ nhân tạo có chất lượng tốt để Quý khách hàng lựa chọn tốt cho quang cảnh của quán, với đội ngũ kỹ thuật đã làm hàng trăm công trình cỏ nhân tạo chắc chắn sẽ tư vấn và hỗ trợ khách hàng tốt nhất. Cỏ nhân tạo sân vườn được công ty bảo hành từ 05 năm trở lên do đó Quý khách hàng hoàn .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

24/01/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Cung cấp, lắp đặt thảm cỏ nhân tạo trang trí quán cà phê RSCL1497712 Cung cấp, lắp đặt thảm cỏ nhân tạo trang trí quán cà phê  (357)
Một không gian xanh tươi như ở cánh đồng cỏ sẽ mang đến những cảm giác cực kì mới lạ khi thực khách bước chân vào quán cà phê được trang trí bằng cỏ sân vườn. Màu xanh của cỏ không những mang đến những trải nghiệm thích thú cho thực khách mà nó còn mang đến cho không gian của quán cafe vẻ đẹp độc đáo, khác lạ, hấp dẫn thực khách. Chọn cỏ nhân tạo trang trí quán cà phê dựa trên màu sắc Để chọn được cỏ sân vườn giá rẻ và ưng ý, bạn nên chọn sản phẩm phù hợp với màu sắc của không gian, ngoài ra .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

26/01/2016
Cỏ nhân tạo trang trí nhà vườn đẹp  (292)
Giải pháp hữu hiệu nhất là việc thay thế cỏ tự nhiên bằng thảm cỏ nhân tạo. Không những màu sắc tự nhiên, cỏ nhân tạo rất bền theo thời gian, không tốn công chăm sóc và phù hợp với mội không gian nội ngoại thất. Thảm cỏ nhân tạo trang trí biệt thự quả là đẹp mắt. Trông rất sống động và hài hòa với tông màu trắng của căn biệt thự này. Cỏ nhân tạo được cắt góc tỉ mỉ kết hợp len lỏi giữu cỏ tự nhiên, đặt 4 miếng đá tạo lối đi nổi bật. Cỏ nhân tạo cắt góc uốn lượn bên cạnh sàn gạch tạo lối đi độc .. .
2 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

20/01/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Cung cấp thảm cỏ nhân tạo trang trí ban công, sân thượng giá rẻ RSCL1497712 Cung cấp thảm cỏ nhân tạo trang trí ban công, sân thượng giá rẻ  (301)
Công ty TNHH Thể Thao Thiên Thanhcung cấp cỏ nhân tạo cho nhiều mục đích khác nhau như: sân bóng đá, sân golf, sân tennis, trang trí sân vườn, quán café, khu du lịch, trường học, văn phòng làm việc với các thông số kỹ thuật khác nhau, giá cả cạnh tranh, bảo hành từ 5-7 năm đáp ứng nhiều mục tiêu sử dụng của quý khách. Với một mảng cỏ nhân tạo, khu vườn nhà bạn sẽ trở nên thật xanh mát, thay vì phải tốn công sức và thời gian chăm sóc như cỏ tự nhiên, với cỏ nhân tạo bạn hoàn toàn có thể thoải .. .
180,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

06/02/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Cung cấp cỏ nhân tạo trang trí giá rẻ nhất RSCL1497712 Cung cấp cỏ nhân tạo trang trí giá rẻ nhất  (328)
Công ty TNHH Thể Thao Thiên Thanh cung cấp cỏ nhân tạo cho nhiều mục đích khác nhau như: sân bóng đá, sân golf, sân tennis, trang trí sân vườn, quán café, khu du lịch, trường học, văn phòng làm việc với các thông số kỹ thuật khác nhau, giá cả cạnh tranh, bảo hành từ 5-7 năm đáp ứng nhiều mục tiêu sử dụng của quý khách. Với một mảng cỏ nhân tạo, khu vườn nhà bạn sẽ trở nên thật xanh mát, thay vì phải tốn công sức và thời gian chăm sóc như cỏ tự nhiên, với cỏ nhân tạo bạn hoàn toàn có thể thoải .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

14/03/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Cỏ Nhân Tạo Trang Trí Giá Rẻ RSCL1497712 Cỏ Nhân Tạo Trang Trí Giá Rẻ  (276)
Công Ty TNHH Thể Thao Thiên Thanh chuyên thiết kế, thi công và cung cấp cỏ nhân tạo dùng để trang trí cho mọi loại nhu cầu của khách hàng: - Cỏ nhân tạo dùng trang trí không gian xanh cho dịp lễ tết, hội nghị, sự kiện…. - Cỏ nhân tạo dùng trang trí, lót thảm tạo không gian sang trọng cho các nhà hàng, tiệc cưới, showroom…. - Cỏ nhân tạo thay thế cỏ tự nhiên cho ngôi nhà của bạn: cỏ lót ban công, cỏ dán tường, cỏ tiểu cảnh… - Cỏ nhân tạo trang trí không gian café, phối cảnh tạo nên nét hài .. .
250 đ
/ m2
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

29/10/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Cỏ nhân tạo trang trí sân vườn, biệt thự giá tốt nhất RSCL1497712 Cỏ nhân tạo trang trí sân vườn, biệt thự giá tốt nhất  (293)
Bạn cảm thấy mệt mỏi vì phải cắt cỏ, phải tưới nước hàng ngày và bón phân thường xuyên. Nhưng vẫn muốn có một khoảng xanh trong không gian ngôi nhà của mình. Công ty TNHH Thể Thao Thiên Thanh đưa ra giải pháp cho những vấn đề nói trên: đó chính là cỏ nhân tạo. Cỏ nhân tạo dùng cho sân vườn mà Thể Thao Thiên Thanh hiện đang cung cấp, lắp đặt, đáp ứng được yêu cầu cao về cả chất lượng cũng như mức độ thẩm mỹ. Sân vườn của bạn sẽ: - Luôn xanh tươi quanh năm - Hạn chế tối đa các mức chi phí bảo .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

31/03/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Cỏ Nhân Tạo Trang Trí Sân Vườn Đón Năm Mới RSCL1497712 Cỏ Nhân Tạo Trang Trí Sân Vườn Đón Năm Mới  (315)
Cung cấp cỏ nhân tạo giá rẻ nhất Cung cấp cỏ nhân tạo mẫu mới nhất Nơi cung cấp cỏ nhân tạo chất lượng và giá hợp lí nhất Công ty TNHH Thể Thao Thiên Thanh chuyên cung cấp các loại cỏ nhân tạo dùng cho sân đá bóng, sàn nhà, sân vườn hay trang trí nội ngoại thất. Bên cạnh đó chúng tôi chuyên tư vấn, thiết kế, thi công các công trình, lắp đặt và bảo trì sân cỏ nhân tạo. Ngoài ra, trên cơ sở những kiến thức đã được đào tạo, cộng với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, nhiều năm kinh nghiệm trong việc .. .
250 đ
/ m2
Tp. Hồ Chí Minh
08/12/2015
cỏ nhân tạo trang trí văn phòng  (363)
Cỏ nhân tạo trang trí văn phòng giúp nơi làm việc của bạn độc đáo hơn, xanh mát hơn và nhất là nó giúp bạn thỏa sức sáng tạo trong công việc. Đặc biệt cỏ nhân tạo trang trí văn phòng giúp hạn chế sự tỏa nhiệt của những chiếc máy tính làm cho văn phòng làm việc trở nên bớt nóng nực hơn. Sử dụng cỏ nhân tạo làm đẹp không gian văn phòng là một sự lựa chọn hoàn hảo của bạn. Tại sao nên sử dụng cỏ nhân tạo trang trí văn phòng? Sử dụng cỏ nhân tạo trang trí văn phòng là sự lựa chọn hoàn hảo không .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

13/07/2015
Bán cỏ nhân tạo trang trí trường mầm non giá rẻ tại TPHCM  (280)
Bán cỏ nhân tạo trang trí trường mầm non giá rẻ tại TPHCM Với những ưu điểm nổi bật của mình, cỏ nhân tạo ngày càng được sử dụng phổ biến và rộng rãi. Nó có nhiều ứng dụng khác nhau trong đời sống và nhiều không gian khác nhau. Một số ứng dụng của cỏ nhân tạo: Trải sàn trang trí, trải ban công, ốp tường, trang trí trường mầm non, trang trí nội ngoại thất, trang trí sân vườn, tiểu cảnh, trải sàn phòng làm việc, nhà hàng, khách sạn, bể bơi. ..Ở mỗi không gian và bề mặt khác nhau thì cỏ nhân tạo .. .
2 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 7

29/07/2015
Tp. Hồ Chí Minh: cỏ nhân tạo trang trí sân vườn RSCL1497712 cỏ nhân tạo trang trí sân vườn  (767)
Công ty TNHH TM BÌNH NGUYÊN XANH Chuyên cung cấp thi công cỏ nhân tạo trang trí sân vườn biệt thự, cây cảnh. ... .bảo hành 3 năm giá cả cạnh tranh liên hệ: 0903865180 Website: cobinhnguyen. com
190,000 đ
/ m2
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 12

26/07/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Cỏ nhân tạo trang trí trường mầm non, quán cafe, Showroom RSCL1497712 Cỏ nhân tạo trang trí trường mầm non, quán cafe, Showroom  (292)
Kính gửi: Quý khách hàng Công ty TNHH Thể Thao Thiên Thanh chuyên thi công các công trình sân bóng đá cỏ nhân tạo. - Khu vực thi công: tất cả các tỉnh thành trong nước. - Bảo hành tối thiểu 05 năm - Thi công bằng thiết bị chuyên dụng SMG nhập khẩu từ Đức. - Cỏ đạt chứng nhận của FIFA trong thi đấu, cảm giác an toàn - êm ái, chi phí bảo trì thấp hơn nhiều so với cỏ tự nhiên. Có thể di chuyển vị trí lắp đặt nhanh chóng và thuận tiện. - Đa chủng loại cỏ, cỏ nhân tạo cho sân bóng đá, cỏ trang .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

10/03/2015
Chuyên thi công sân cỏ nhân tạo trang trí sân vườn đẹp  (254)
Chuyên thi công sân cỏ nhân tạo trang trí sân vườn đẹp Cỏ nhân tạo trang trí sân vườn với đặc tính không dính bùn, dễ dàng làm sạch, không phải tốn thời gian tưới nước, bón phân vẫn luôn xanh tươi quanh năm. Ngày 6/ 12/ 2014 chị Trang ở đường số 4 Nguyễn Đức Thọ, Gò Vấp đã sử dụng cỏ D436 trang trí khuôn viên sân vườn nhà. Dưới đây là một số hình ảnh trước và sau khi thi công Trước khi thi công – Sân vườn luôn có vẻ thiếu sức sống , Sau khi thi công – Khuôn viên luôn xanh tươi, Sân vườn luôn .. .
2 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Phú Nhuận

08/06/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Mua cỏ nhân tạo trang trí sân vườn ở đâu chất lượng mà giá rẻ nhất RSCL1497712 Mua cỏ nhân tạo trang trí sân vườn ở đâu chất lượng mà giá rẻ nhất  (453)
Công ty Lê Hà Vina chuyên cung cấp các loại cỏ nhân tạo trang trí sân vườn, cỏ nhân tạo sân bóng, cỏ nhân tạo sân gofl và vật liệu thi công cỏ nhân tạo. Đến với công ty chúng tôi bạn sẽ được: - Tư vấn kỹ thuật thi công miễn phí. - Thanh toán linh hoạt. - Mức giá cạnh tranh nhất. - Giao hàng nhanh chóng Một số hình ảnh sân vườn đẹp Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật nhiệt tình, giàu kinh nghiệm trong phương pháp thi công sân cỏ nhân tạo giúp tăng thời gian khai thác sân bóng và tuổi thọ cỏ nhân .. .
Tp. Hồ Chí Minh
20/06/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Cỏ nhân tạo trang trí Event, Showroom, sân vui chơi, sân vườn RSCL1497712 Cỏ nhân tạo trang trí Event, Showroom, sân vui chơi, sân vườn  (398)
Công ty Lê Hà Vina cung cấp đa dạng về mẫu mã, chất lượng cỏ nhân tạo dành cho sân bóng, sân vườn, sân golf…. .Sản phẩm của chúng tôi được chứng nhận của FiFa về chất lượng đạt chuẩn Châu Âu. Đến với chúng tôi, bạn sẽ được: - Mức giá cạnh tranh nhất. - Giao hàng nhanh chóng - Thanh toán linh hoạt. - Tư vấn kỹ thuật thi công miễn phí. Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật nhiệt tình, giàu kinh nghiệm trong phương pháp thi công sân cỏ nhân tạo giúp tăng thời gian khai thác sân bóng và tuổi thọ cỏ nhân .. .
Tp. Hồ Chí Minh
17/06/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Giá bán cỏ nhân tạo RSCL1497712 Giá bán cỏ nhân tạo  (242)
Cỏ nhân tạo – Ms. Hoàng Yến: 0909 246 776 Công ty TNHH Thể Thao Thiên Thanh kính chào quý khách. Cty Thể Thao Thiên Thanh là đơn vị thi công những công trình lớn về sân cỏ nhân tạo trên toàn quốc, đảm bảo có thể cung cấp cho bạn giá thành thi công công trình và cỏ là tốt nhất. Chúng tôi cung cấp và lắp đặt cỏ nhân tạo cho rất nhiều sân bóng đá nhân tạo với chất lượng cao, được nhiều chủ đầu tư đánh giá tốt, đặc biệt chế độ bảo hành sau khi công trình hoàn thành. Đến với Công ty chúng tôi, Quý .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

14/03/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Chuyên cung cấp cỏ nhân tạo sân vườn, sân bóng, sân golf giá rẻ RSCL1497712 Chuyên cung cấp cỏ nhân tạo sân vườn, sân bóng, sân golf giá rẻ  (253)
Chào Quý Khách Hàng! Công ty TNHH Thể Thao Thiên Thanh là một trong những đơn vị hàng đầu chuyên thiết kế - thi công các công trình thể thao, đặc biệt là những công trình sân bóng đá cỏ nhân tạo (artificial grass) như sân bóng đá Đại Học Hồng Bàng, Sân bóng đá Bình Phước, Sân bóng đá Trường Cao Đẳng Nghề Hàng Hải… Hiện nay công ty đang phân phối và thi công nhiều chủng loại cỏ như cỏ nhân tạo sân bóng, cỏ nhân tạo sân golf, cỏ nhân tạo sân vườn, cỏ nhân tạo sân tennis, .. . được nhập từ Mỹ, như .. .
180,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

11/02/2015
Tìm nâng cao