BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Thi công lắp đặt gỗ nhựa ngoài trời cao cấp

Thi công lắp đặt gỗ nhựa ngoài trời cao cấp  (254)
Thi công lắp đặt gỗ nhựa ngoài trời cao cấp Giới thiệu gỗ nhựa ngoài trời: Gỗ nhựa ngoài trời là vật liệu Composite được sản xuất với các thành phần chính là bột gỗnhựa PE tái chế dựa trên dây truyền công nghệ hiện đại của nhật bản, vì vậy nó có nhiều ưu điểm vượt trội so với gỗ tự nhiên khi ở môi trường tự nhiên. Những ưu điểm của gỗ nhựa ngoài trời: - Gỗ nhựa ngoài trời chống lại mọi tác động của thời tiết, không chịu tác động của nắng mưa, bền theo năm tháng. - Không mối mọt, không cong .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

07/03/2015
Thi công lắp đặt gỗ nhựa ngoài trời cao cấp giá rẻ  (240)
Thi công lắp đặt gỗ nhựa ngoài trời cao cấp giá rẻ Thi công, lắp đặt gỗ nhựa ngoài trời đơn giản: Các tấm ván gỗ với hèm khóa ở bốn cạnh được cài với nhau cũng như tháo rời một cách đơn giản không dùng bất kỳ loại keo dính nào vì vậy khi lắp lên sàn nhà rất nhanh. Bên cạnh đó các tấm ván đã được sản xuất hoàn chỉnh với tất cả các tính năng tại nhà máy nên sau khi lắp đặt xong có thể sử dụng được ngay. Hạn chế trầy xước: Bề mặt của gỗ công nghiệp phủ một lớp melamine kết hợp với sợi thủy tinh .. .
2 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

09/01/2015
Thi công lắp đặt gỗ nhựa ngoài trời đẹp  (261)
Thi công lắp đặt gỗ nhựa ngoài trời đẹp Từ sự kết hợp giữa tự nhiên và khoa học kỹ thuật của con người đã đạt được những ưu điểm nổi trội của sàn gỗ công nghiệp như: Thi công, lắp đặt đơn giản: Các tấm ván gỗ với hèm khóa ở bốn cạnh được cài với nhau cũng như tháo rời một cách đơn giản không dùng bất kỳ loại keo dính nào vì vậy khi lắp lên sàn nhà rất nhanh. Chịu nhiệt độ cao: Chính vì bề mặt được ép với nhiệt độ cao nên khả năng chịu nhiệt của bề mặt sàn gỗ lên đến 50 độ C. Dễ chùi rửa: Với .. .
2 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

21/01/2015
Thi công thiết kế gỗ nhựa ngoài trời cao cấp giá rẻ tại Hà Nội  (220)
Thi công thiết kế gỗ nhựa ngoài trời cao cấp giá rẻ tại Hà Nội Cách bố trí thiet ke hon non bo phòng bếp hiện đại đem lại một không gian độc đáo và ấm áp. Sử dụng sàn nhựa bên trong phòng bếp cũng coi là một trong những sáng tạo mới. Tạo nên một không gian nhà bếp đảm bảo đủ các chức năng sinh hoạt và là nơi mà cả gia đình quây quần tụ tập. Căn bếp nổi bật bởi vẻ hiện đại và sang trọng khi sử dụng sàn nhựa vân gỗ kết hợp với các đồ thiết bị nhà bếp như tủ bếp bằng gỗ nhựa ngoài trời tự nhiên .. .
2 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

20/05/2015
Thi công lắp đặt cửa nhựa lõi thép cao cấp quận 10, quận 11 HCM  (231)
Thi công lắp đặt cửa nhựa lõi thép cao cấp quận 10, quận 11 HCM An Dương cung cấp các gói thi công hệ cua nhua loi thep cao cấp cho các công trình chung cư, văn phòng, trung tâm thương mại, nhà ở với các hạng mục cửa đi, cửa sổ, vách nhôm kính. Sản phẩm được làm từ hệ nhôm cao cấp An Dương với các màu sắc, độ dày khác nhau được sản xuất, lắp ghép bởi dây chuyền máy móc thiết bị hiện đại, và được thi cônglắp đặt cửa nhựa lõi thép bởi chính đội ngũ công nhân tay nghề cao củaAn Dương. Hệ cua nhom .. .
2 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

27/03/2015
Thi công sàn gỗ nhựa ngoài trời cao cấp đẹp  (242)
Thi công sàn gỗ nhựa ngoài trời cao cấp đẹp Các bước thi công sàn gỗ nhựa ngoài trời đẹp. Công tác chuẩn bị mặt bằng trước khi thi công sàn gỗ nhựa a. Phài đảm bảo bề mặt nền là cứng, không bị ẩm ướt và phải thật phẳng b. Có ổ cắm điện để thợ thi công cắm máy khoan c. Trường hợp phòng của bạn đã lắp cửa và cửa mở vào bên trong mặt sàn thì phải đảm bảo mép cửa cách mặt sàn gỗ ít nhất là 8-19 mm tùy theo độ dày của sàn gỗ mà bạn muốn lắp đặt Quá trình thi công lắp đặt sàn gỗ nhựa ngoài trời công .. .
2 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

11/01/2015
Lắp đặt sàn gỗ nhựa ngoài trời cao cấp nhất - Công ty Á Đông  (289)
Lắp đặt sàn gỗ nhựa ngoài trời cao cấp nhất - Công ty Á Đông Awood một sản phẩm khác biệt và độc đáo, một sản phẩm được chắt lọc những tính năng vượt trội của gỗnhựa. Vậy Awood WPC có những tính năng, đặc điểm gì và sử dụng được bao lâu? Như chúng tôi đã giới thiệu ở trên Awood là sản phẩm phối hợp của go nhua ngoai troivà nhựa sử dụng hạt nhựa PE và bột gỗ, rất phù hợp với điều kiện môi trường, khí hậu Việt Nam. • Trước tiên Awood là vật liệu thân thiện môi trường, không bám bụi, dễ dàng .. .
Tp. Hồ Chí Minh
17/03/2015
Sàn gỗ nhựa ngoài trời cao cấp chất lượng cao  (210)
Sàn gỗ nhựa ngoài trời cao cấp chất lượng cao Gỗ nhựa ngoài trời là giải pháp cơ bản cho môi trường nước, gỗ thường bị ẩm và dễ hỏng hơn sau khi hấp thụ nước, gỗ sẽ bị phồng lên và biến dạng, bạn có thể sử dụng sản phẩm gỗ truyền thống nhưng không thể áp dụng được trong môi trường này. Kiểm soát ẩm ướt, mối mọt, côn trùng hiệu quả và kéo dài tuổi thọ của gỗ nhựa. Có nhiều màu sắc để lựa chọn. Cả sản phẩm sàn gỗ nhựa ngoài trời và sàn gỗ tự nhiên màu sắc tùy vào hạt kết cấu và có thể tùy chỉnh .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

23/03/2015
Thi công lắp đặt nội thất nhôm kính cao cấp  (406)
Công ty Việt Bắc hoạt động trong lĩnh vực: sản xuất, gia công các loại phụ kiện ngành kính xây dựng, mua bán kinh doanh, thi công lắp đặt nội ngoại thất nhôm kính cao cấp: - Trụ cầu thang kính, lan can kính, phụ kiện cầu thang kính, trụ cầu thang inox, inox ốp gỗ, trụ lan can inox 304, inox 201, hợp kim nhôm - Phụ kiện kính : Bản lề sàn vvp(Thái Lan), Newstar(Nhật Bản), kẹp kính, các loại kẹp inox dùng cho kính cường lực, tay nắm cửa kính, bản lề phòng tắm kính , phụ kiện cửa trượt, cửa mở, .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 7

28/10/2015
Thi công lắp đặt cửa nhựa lõi thép quận 4, quận 5, quận 6 HCM  (257)
Thi công lắp đặt cửa nhựa lõi thép quận 4, quận 5, quận 6 HCM Sự riêng tư bị hạn chế, và đặc biệt là không thể tránh được tiếng ồn. Chính vì thế, cách âm cho căn hộ chung cư là nhu cầu của nhiều hộ gia đình. Cửa nhôm và vách nhôm kính lớn giúp nối và sử dụng được không gian, tạo tầm nhìn bao quát cho căn phòng và cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Hệ vách nhôm kính lớn có kết cấu giấu đố chịu lực chính bên trong nên vách kính có mặt phẳng lớn mà không bị rõ đố ra ngoài. Ngày nay, cửa nhựa lõi .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 4

04/05/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Lắp đặt cửa nhựa lõi thép cao cấp giá rẻ trong TPHCM RSCL1458766 Lắp đặt cửa nhựa lõi thép cao cấp giá rẻ trong TPHCM  (303)
Lắp đặt cửa nhựa lõi thép cao cấp giá rẻ trong TPHCM Bề mặt Cửa nhựa lõi thép trong khi ép đùn đã được xử lý tốt nên rất ít bám bụi, tuy vậy trong quá trình sử dụng nếu cửa bị bẩn thì có thể lau rửa theo chỉ dẫn dưới đây: Cách sử dụng cửa nhựa lõi thép bền đẹp Cách sử dụng cửa nhựa lõi thép bền đẹp Vận hành: - Kiểu mở cánh: theo kiểu mở từng bộ cửa: cửa mở xoay thông thường, cửa mở hất lên, mở hất ngang, cửa trượt, cửa mở quay – lật… để có thao tác đóng-mở phù hợp. - Khóa và chốt: cửa nhựa chủ .. .
2 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

23/12/2014
An Dương chuyên thi công lắp đặt cửa nhựa lõi thép  (259)
An Dương chuyên thi công lắp đặt cửa nhựa lõi thép Cửa đi, cửa sổ, vách kính khung nhựa lõi thép ( cửa nhựa lõi thép uPVC ) Cửa nhôm kính, mặt dựng, phòng tắm kính, cửa bản lề sàn. .. Các sản phẩm về kính: Kính trong, kính màu, kính cường lực, kính an toàn, kính hộp, kính hoa văn. .. Ngoài ra An Dương còn cung cấp các sản phẩm như cửa kính tự động, cua nhom gia re, cửa cuốn, cửa kéo công nghệ Đức. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất, chế tạo và nghiên cứu nguồn nguyên vật liệu mới. .. .
2 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Phú Nhuận

10/04/2015
Tp. Hà Nội: Thi công lắp đặt cửa nhựa lõi thép giá rẻ chuyên nghiệp RSCL1458766 Thi công lắp đặt cửa nhựa lõi thép giá rẻ chuyên nghiệp  (240)
Windoors kinh doanh, cung cấp, thi công lắp cửa nhựa lõi thép các loại với giá cả cạnh tranh nhất. Với đội ngũ nhân viên có tay nghề cao cửa nhựa lõi thép Windoors nhận lắp đặt các loại cửa nhựa tất cả các ngày trong tuần với tiêu chí nhanh chóng – tiện lợi – an toàn. Bạn có nhu cầu lắp đặt các loại cửa nhựa lõi thép tham khảo giá hay chất lượng cửa nhựa lõi thép hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn phục vụ tốt nhất .Mọi nhu cầu đặt hàng, thi công lắp đặt các loại cửa nhựa lõi thép liên hệ .. .
Tp. Hà Nội »
H. Thanh Trì

24/10/2014
Tp. Hà Nội: Cung cấp và thi công lắp đặt Gỗ nhân tạo - Conwood RSCL1458766 Cung cấpthi công lắp đặt Gỗ nhân tạo - Conwood  (1,159)
Công ty chúng tôi chuyên cung cấpthi công lắp đặt sản phẩm Gỗ nhân tạo Conwood tại thị trường miền Bắc với giá thành rẻ nhất và chất lượng tốt nhất. Cùng với đội ngũ cán bộ kỹ thuật giám sát thi công có nhiều kinh nghiệm và đội thợ lành nghề, chúng tôi đã tư vấn, thiết kế và thi công lắp đặt rất nhiều các công trình nhà hàng, khách sạn, nhà dân. ..Và đã có được sự tin tưởng của các khách hàng đã sử dụng dịch vụ của công ty. Xin cảm ơn Quý khách hàng đã sử dụng dịch vụ của Công ty chúng .. .
Tp. Hà Nội
01/05/2024
Tp. Hà Nội: Chuyên thi công lắp đặt màn hình led ngoài trời uy tín chuyên nghiệp RSCL1458766 Chuyên thi công lắp đặt màn hình led ngoài trời uy tín chuyên nghiệp  (1,060)
Làm màn hình led Ngoài trời CÔNG TY SẢN XUẤT THI CÔNG LÀM MÀN HÌNH LED Công ty quảng cáo Bàn Tay Vàng là công ty đi đầu trong lĩnh vực thi công lắp đặt làm biển quảng cáo màn hình led ngoài trời trên toàn quốc. Màn hình led ngoài trời hiển thị đầy đủ màu sắc có thể được sử dụng trong môi trường ngoài trời như sân bay, đường cao tốc, văn hoá hay thư giãn vuông, đường phố đi bộ thương mại, khu dân cư quận-tiểu, trung tâm thành phố, với các nguồn tín hiệu thời gian thực khác nhau và các đặc sản .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

21/12/2015
thi công lắp đặt hệ thống an ninh  (151)
THIẾT KẾ THI CÔNG TRANG TRÍ QUẢNG CÁO LỬA VIỆT Quảng Cáo Lửa Việt xin gửi tới quý khách lời chào trân trọng và lời chúc thành công trên con đường kinh doanh ! A. gới thiệu năng lực : - Nhà Thầu Thi Công Nội Thất Trang Trí & Quảng Cáo Lửa Việt : là một tập thể gồm những thành viên trẻ, năng động có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành trang trí quảng cáo đã được thử thách qua thời gian với nhiều công trình quảng cáo ngoài trời & trong nhà, thi công nhanh gọn chuyên nghiệp trên toàn quốc .để có thể .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Thủ Đức

01/04/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Bàn ghế gỗ, bàn ghế cà phê (café), nhà hàng, bàn ghế ngoài trời cao cấp RSCL1458766 Bàn ghế gỗ, bàn ghế cà phê (café), nhà hàng, bàn ghế ngoài trời cao cấp  (3,008)
Bàn ghế gỗ, bàn ghế cà phê (café), nhà hàng, bàn ghế ngoài trời cao cấp Thứ tư, 14/ 09/ 2011 06: 28 Bàn ghế gỗ, bàn ghế cà phê (café) ngoài trời cao cấp Chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm đồ gỗ ngoài trời như: bàn ghế cà phê ( café ) sân vườn, ghế tắm nắng ( sun lounger ), xe đẩy rượu, ghế quầy bar…sản phẩm thích hợp để sử dụng cho các quán cà phê, các nhà hàng, quán ăn cao cấp, khu biệt thự, nghỉ dưỡng, khu hồ bơi… Để tìm hiểu về kiểu dáng, và chất lượng sản phẩm của chúng tôi. Quý .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 8

12/12/2011
Báo giá thi công lắp đặt cửa sắt giá rẻ trong TPHCM  (238)
Báo giá thi công lắp đặt cửa sắt giá rẻ trong TPHCM 1. Cửa sắt đi pano ( sắt hộp 30x60x1. 2mm) phun chống rỉ và hoàn thiện màu 2 lớp giá 1. 100. 000đ/ m2 2. Cửa sắt đi pano ( sắt hộp 40x80x1. 2mm) phun chống rỉ và hoàn thiện màu 2 lớp giá 1. 200. 000đ/ m2 3. Cửa xếp ( cửa kéo ) Đài Loan có lá tôn sơn tĩnh điện độ dày lá 0. 6mm giá 600. 000đ/ m2 4. Cửa xếp ( cửa kéo ) Đài Loan không có lá tôn giá 520. 000đ/ m2 Báo giá thi công lắp đặt cổng sắt 1. Cổng sắt đi hộp 30x60x1. 2mm phun sơn chống rỉ và hoàn thiện 2 .. .
2 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

05/08/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Cung Cấp Và Thi Công Lắp Đặt Sàn Gỗ RSCL1458766 Cung CấpThi Công Lắp Đặt Sàn Gỗ  (1,315)
Cửa Hàng Hòa Thắng ĐC: 467E Đỗ Xuân Hợp, P. Phước Long B, Q. 9 Tel: 0975444771 Email: hoathang60@ gmail. com Chuyên cung cấp sản phẩm sàn gỗ cao cấp được nhập từ cộng hòa liên bang Đức , Thụy Sỹ ,Thái Lan , Malaysia , Việt Nam … - Hiện tại đang có sản phẩm sàn gỗ siêu khuyến mãi 175. 000 vnđ / m2 ( bao thi công hoàn thiện tại Tp . HCM ) . Quý khách hàng cần dịch vụ lắp đặt sàn gỗ công nghiệp tại nhà, thi công sàn gỗ công nghiệp cho công ty văn phòng hay trung tâm thương mại chỉ cần gọi Cửa Hàng Hòa .. .
Tp. Hồ Chí Minh
16/11/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Thi công lắp đặt nhôm kính mà công ty Việt Bắc đã thực hiện RSCL1458766 Thi công lắp đặt nhôm kính mà công ty Việt Bắc đã thực hiện  (200)
Công ty VIỆT BẮC hoạt động trong lĩnh vực: sản xuất, gia công các loại phụ kiện cho ngành kính xây dựng, mua bán kinh doanh, thi công lắp đặt nội ngoại thất nhôm kính cao cấp: -Trụ cầu thang kính, lan can kính, phụ kiện cầu thang kính, trụ cầu thang inox, inox ốp gỗ, trụ lan can inox 304, inox 201, hợp kim nhôm .. . -Phụ kiện kính : Bản lề sàn vvp(Thái Lan), Newstar(Nhật Bản)…, kẹp kính ,các loại kẹp inox dùng cho kính cường lực, tay nắm cửa kính, bản lề phòng tắm kính , phụ kiện cửa trượt, cửa .. .
Tp. Hồ Chí Minh
24/05/2016
Tìm nâng cao