BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Thi công nội thất, nội thất phòng khách, nội thất phòng ngủ, thiết kế nội thất

Tp. Hồ Chí Minh: Một số xu hướng thiết kế nội thất năm 2014 RSCL1126219 Một số xu hướng thiết kế nội thất năm 2014  (483)
Đối với ngành thiết kế nội thất thì việc cập nhật thường xuyên xu hướng để phù hợp và luôn theo phong cách thời đại. Vì thế việc thiết kế nội thất được thay đổi theo từng năm. Để có những xu hướng mới nhất cho thiết kế nội thất năm 2014 quý khách có thể tham khảo thêm một số xu hướng chính được sử dụng nhiều nhất trong năm 2014 này nhé. * Theo số liệu thống kê mới nhất cho xu hướng thiết kế nội thất nổi bật năm 2014 như sau: - Trang trí nội thất bằng hoa văn thổ cẩm - Đưa thiên nhiên vào nhà .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 12

22/12/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Thiết kế nội thất phòng khách có không gian nhỏ RSCL1126219 Thiết kế nội thất phòng khách có không gian nhỏ  (349)
Phòng khách là nơi phổ biến nhất trong một ngôi nhà cho vui chơi giải trí của du khách, và đồng thời là nơi mà các thành viên bên gia đình đến với nhau sau một ngày học tập và làm việc căng thẳng, mệt mỏi, và củng là nơi cùng nhau thư giản, chuyện trò hoặc cùng nhau xem một chương trình truyền hình nào đó. Trong hầu hết các hoạt động ngôi nhà, phòng khách giữ vai trò quan trọng. Đây chính là lí do cần tạo ra sự thoải mái và không gian thân thiện ở phòng khách. Tuy nhiên với một phòng khách .. .
Tp. Hồ Chí Minh
03/08/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Thiết kế nội thất khuyến mãi lớn cuối năm chuẩn bị chào đón năm 2014 RSCL1126219 Thiết kế nội thất khuyến mãi lớn cuối năm chuẩn bị chào đón năm 2014  (329)
Thiết kế nội thất khuyến mãi lớn cuối năm chuẩn bị chào đón năm 2014 I. Giới thiệu công ty: Nội thất Triệu Gia chuyên thiết kế nội thất gia đình, thi công nội thất như: nội thất phòng khách, nội thất phòng ngủ, tủ áo, tủ bếp, nội thất bàn ăn, cửa gỗ, nội thất chung cư, nội thất biệt thự, nội thất phòng tắm, nội thất nhà hàng, khách sạn, nội thất quán cafe, bar, nội thất shoowroom, ... những hạng mục thiết kế nội thất văn phòng như: quầy tiếp tân, vách ngăn văn phòng, bàn nhân viên, bàn giám đốc, .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 12

15/11/2013
bạn cần gì từ dịch vụ thiết kế nội thất chung cư ?  (444)
Đã nói đến dịch vu Thiết Kế Nội Thất Chung Cư hiển nhiên điều đầu tiên chúng ta nghĩ đến đó chính là đẹp, nhưng đẹp thì nó cũng phải có nhiều yếu tố, bởi như chúng ta thấy nó có thể đẹp với người này, có thể xấu với người kia, không những vậy nó còn phải đẹp với nền văn hóa, chính vì vậy để có một bản Thiết Kế Nội Thất Chung Cư đẹp chúng ta cần phải có tất cả những yếu tố trên, như kiểu triến trúc nhà việt nam nó rất hợp với khí hậu nóng ẩm như của chúng ta nhưng lại là kiểu kiến trúc tồi cho .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

12/06/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Thi công nội thất, nội thất phòng khách, nội thất phòng ngủ, thiết kế nội thất RSCL1126219 Thi công nội thất, nội thất phòng khách, nội thất phòng ngủ, thiết kế nội thất  (308)
Công Ty chúng tôi chuyên sản xuất, thi công lắp ráp các sản phẩm nội thất, nội thất phòng khách, nội thất phòng ngủ, thiết kế nội thất, nội thất gia đình và văn phòng như : + Tủ bếp, tủ áo, tủ âm tường, giường ngủ , kệ ti vi, kệ trang trí, kệ sách ,kệ giày , bàn ghế ,vách gỗ ốp tường , khung cửa ,cầu thang , bàn làm việc, tủ hồ sơ, quầy tiếp tân ,. v.v. v + Bằng các loại gỗ tự nhiên và công nghiệp ngoại nhập như :Căm Xe, Xoan Đào, ASH , Sồi, Giái ngựa, Song mã, Gỗ ghép veneer, MDF , MFC , HDF lõi .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Phú

22/06/2012
Phong cách hiện đại trong thiết kế nội thất là gì?  (244)
1. Phong cách hiện đại trong thiết kế nội thất. Trong biệt thự vinhomes riverside gam màu trắng và be với những đường song song trên trần và tường hay sàn trong phòng khách tạo cảm giác yên tĩnh kết hợp với cửa kính lớn đem ánh sáng tư nhiên tràn ngập trong căn phòng. Vinhomes Riverside Hoa Lan Đặc điểm nhận dạng chính của nội thất theo phong cách hiện đại tại là sự kết cấu tối thiểu và các dạng hình học táo bạo màu sắc trung tính nổi bật với một màu đậm đồ đạc được đánh bóng. Sự tiện nghi hài .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

13/02/2015
Thiết kế nội thất biệt thự phố Q. Tân Bình – Gia đình anh Tân  (260)
THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ PHỐ Địa điểm: Quận Tân Bình – TP. HCM Chủ đầu tư: Gia đình anh Tân Diện tích: 1500M2. Qui mô: 1 hầm, 1 trệt, 1 lửng và 3 lầu. Phong cách: Bán cổ điển PHỐI CẢNH KIẾN TRÚC MẶT TIỀN PHỐI CẢNH TỔNG THỂ SAU NHÀ THIẾT KẾ NỘI THẤT TẦNG TRỆT: KHU VỰC PHÒNG KHÁCH & SẢNH ĐỆM Phong cách chủ đạo được chọn để thiết kế nội thất biệt thự cho ngôi nhà này được chủ nhà chọn theo phong cách bán cổ điển. Chính vì thế mà màu sắc và kiểu dáng của những vật kiến trúc trong nhà mang nét cổ .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Phú Nhuận

16/01/2016
Thiết kế nội thất biệt thự Mega Quận 9 – Gia đình chị Thu  (401)
THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ Địa điểm: Biệt thự liên kế – Mega – Quận 9 – TP. HCM Chủ đầu tư: Gia đình chị Thu Diện tích: 180m2 gồm 1 trệt, 2 lầu và 1 tầng áp mái Phong cách: Hiện đại KIẾN TRÚC TỔNG THỂ MẶT BẰNG BỐ TRÍ PHÒNG KHÁCH – BẾP Thiết kế nội thất cao cấp với phong cách tinh tế là một trong các lựa chọn được ưa thích tại một số khu biệt thự TP. HCM. Nếu bạn muốn sử dụng phong cách này cho căn hộ của mình, tham khảo ngay bên dưới nhé! Biệt thự của gia đình chị Thu tại khu vực quận 9 với 1 .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Phú Nhuận

10/01/2016
Thiết kế nội thất biệt thự Hưng Thái 1 – Phú Mỹ Hưng – Gia đình chị Tuyền  (168)
THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ HƯNG THÁI 1 – PHÚ MỸ HƯNG Địa điểm: Hưng Thái 1 – Phú Mỹ Hưng – Quận 7 – Hồ Chí Minh Chủ đầu tư: Gia đình chị Tuyền Diện tích : 300 m2. Qui mô: 1 trệt, 2 lầu. Phong cách: Không gian thiết kế hiện đại, mang chút hơi hướng của phong cách thiết kế công nghiệp-“Industrial”đang trở thành một xu hướng cho những gia đình trẻ năng động MẶT BẰNG BỐ TRÍ TẦNG TRỆT MẶT BẰNG BỐ TRÍ LẦU 1 MẶT BẰNG BỐ TRÍ LẦU 2 KHÔNG GIAN PHÒNG KHÁCH-BẾP Thiết kế nội thất với phong cách “Industrial” .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Phú Nhuận

15/02/2016
Tp. Hà Nội: Những mẫu thiết kế nội thất phòng khách hiện đại 2012 RSCL1126219 Những mẫu thiết kế nội thất phòng khách hiện đại 2012  (223)
P. Archi xin giới thiệu những mẫu thiết kế nội thất phòng khách hiện đại năm 2012. Tạo cho phòng khách mang một phong cách mới lạ. Có phải bạn một trong những người thích phòng khách mang một phong cách riêng. P. Archi gợi ý cho bạn một vài những ý tưởng cho phòng khách. Làm thế nào để có một phòng khách đẹp đồng thời là nơi thư giãn, nghỉ ngơi của cả gia đình. Mời mọi các bạn xem mẫu thiết kế nội thất phòng khách với những chiếc ghế tựa và sofa dài để tạo sự thoải mái. Sofa thường được dùng .. .
Tp. Hà Nội
08/05/2012
Tp. Hồ Chí Minh: Những mẫu thiết kế nội thất phòng khách đẹp lung linh RSCL1126219 Những mẫu thiết kế nội thất phòng khách đẹp lung linh  (625)
Với cách thức sinh hoạt của người Việt Nam ta từ xưa đến nay, phòng khách luôn là nơi đầu tiên tiếp đón các vị khách đến chơi nhà. Tuy nhiên đây không chỉ đơn thuần là nơi tiếp khách, nơi tụ tập của mọi thành viên trong gia đình mà còn là nơi thể hiện gu thẩm mỹ của gia chủ. Chính vì thế phòng khách luôn được ưu ái đặc biết khi thiết kế một ngôi nhà. Nội thất Triệu Gia xin giới thiệu đến bạn đọc các mẫu thiết kế phòng khách đẹp mắt do chúng tôi đã thực hiệp trong các năm qua. Mỗi một thiết kế .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 12

28/01/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Thiết kế nội thất mang phong cách hiện đại gồm nội thất chung cư, biệt thự, nhà RSCL1126219 Thiết kế nội thất mang phong cách hiện đại gồm nội thất chung cư, biệt thự, nhà  (441)
Thiết kế nội thất mang phong cách hiện đại gồm nội thất chung cư, biệt thự, nhà hàng, khách sạn, phòng tắm, quán cafe, showroom Một ngôi nhà đẹp với công năng sử dụng hợp lý đồng thời có giá trị cao về mặt thẩm mỹ là mong muốn của mọi gia chủ. Là nhóm thiết kế gồm những kiến trúc sư trẻ, đã và đang làm việc tại các công ty kiến trúc, nội thất tại TP. Hồ Chí Minh, đầy nhiệt huyết và yêu nghề. Với phương châm" chất lượng công trình là mục tiêu cao nhất" chúng tôi sẽ giải quyết bài toán khó khăn về .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 12

29/11/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Chương trình khuyến mãi lớn cuối năm thiết kế nội thất rinh ngay quà tặng về nhà RSCL1126219 Chương trình khuyến mãi lớn cuối năm thiết kế nội thất rinh ngay quà tặng về nhà  (291)
Năm 2013 sắp sửa đi qua để chuẩn bị chào đón năm 2014 đang đến, Công ty Nội Thất Triệu Gia khuyến mãi sốc cho khách hàng thiết kế nội thất hay thay mới nội thất nhà bạn để chuẩn bị đón tết như nội thất phòng ngủ, nội thất phòng khách, tủ bếp, kệ bếp, tủ áo, giường ngủ, nội thất chung cư, nội thất biệt thự, thiết kế nhà. ..Với phần quà hấp dẫn là một tủ áo trị giá lên đến 16 triệu đồng. I. Giới thiệu công ty: Nội thất Triệu Gia chuyên thiết kế nội thất gia đình, thi công nội thất như: nội thất .. .
Tp. Hồ Chí Minh
19/12/2013
Thiết kế nhà, thiết kế nội thất khuyến mãi sốc mừng giáng sinh và năm mới 2013  (223)
Những cái se se lạnh lại đến báo hiệu một mùa giáng sinh 2013 lại đến mà một cái đến liền kề. Hòa chung vào dịp mua sắm cuối năm, Nội Thất Triệu Gia khuyến mãi lớn đến 16 triệu khi thiết kế nội thất tại Triệu Gia như: nội thất gia đình bao gồm: nội thất phòng khách, nội thất phòng ngủ, giường ngủ, tủ quần áo, bàn trang điểm, tủ đầu giường. .. Nội thất phòng khách, thiết kế nội thất chung cư, thiết kế nội thất biệt thự, thiết kế nhà, tủ bếp, nội thất bàn ăn, cửa gỗ, nội thất phòng tắm, nội thất .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 12

24/12/2013
Tp. Hồ Chí Minh: chuyên thiết kế thi công nội thất chung cư giá rẻ RSCL1126219 chuyên thiết kế thi công nội thất chung cư giá rẻ  (272)
Hotline: 0937 598 673 Mr. Điền Thiết kế thi công nội thất phòng khách Thiết kế thi công nội thất phòng làm việc Thiết kế thi công nội thất phòng ngủ Thiết kế thi công nội thất phòng tắm Thiết kế thi công nội thất phòng trẻ em Thiết kế thi công nội thất cửa hàng Thiết kế thi công nội thất quán karaoke Thiết kế thi công nội thất showroom Thiết kế thi công nội thất trung tâm thương mại Thiết kế, thi công nội thất quán Bar Thiết kế, thi công nội thất shop Thi công lắp đặt trọn gói nội thất Thiết .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Phú Nhuận

29/09/2015
Tp. Hà Nội: Chuyên đồ nội thất, nội thất, nội thất gia đình, nội thất giá rẻ - 0989 569 960 RSCL1126219 Chuyên đồ nội thất, nội thất, nội thất gia đình, nội thất giá rẻ - 0989 569 960  (267)
Call Kệ tivi KTV12 Chi tiết Call Kệ tivi KTV11 Chi tiết Call Kệ tivi KTV10 Chi tiết Call Kệ tivi KTV9 Chi tiết Call Kệ tivi KTV8 Chi tiết Call Kệ tivi KTV22 Chi tiết Call Kệ tivi KTV21 Chi tiết Call Kệ tivi KTV20 Chi tiết Call Kệ tivi KTV18 Chi tiết Call Kệ tivi KTV17 Chi tiết Call Kệ tivi KTV16 Chi tiết Call Kệ tivi KTV15 Chi tiết Call Kệ tivi KTV14 Chi tiết Call Kệ tivi KTV3 Chi tiết Call Kệ tivi KTV2 Chi tiết Call Kệ tivi KTV1 Chi tiết Call Kệ tivi KTV6 Chi tiết Call Kệ tivi KTV19 Chi tiết .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

18/06/2013
Thiết kế nội thất cực đỉnh cho chung cư mini 30m2  (199)
Các nhà thiết kế nội thất là cũng quen thuộc với những nghịch lý mà diện tích nhỏ làm sao để không hạn chế không gian sống. Nội thất Art Home sẽ đưa ra giải pháp cho bạn làm sao để trang trí nội thất trong 30 mét vuông nhìn không gian thoải mái hơn thay vì bị giới hạn Các nhà thiết kế nội thất là cũng quen thuộc với những nghịch lý mà diện tích nhỏ làm sao để không hạn chế không gian sống. Nội thất Art Home sẽ đưa ra giải pháp cho bạn làm sao để trang trí nội thất trong 30 mét vuông nhìn không .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

10/06/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Thiết kế nội thất phòng khách mang phong cách Hàn ấn tượng độc đáo RSCL1126219 Thiết kế nội thất phòng khách mang phong cách Hàn ấn tượng độc đáo  (345)
Hàn Quốc được biết đến là đất nước hùng vĩ với thiên nhiên đẹp như một bức tranh tơ lụa. Hàn Quốc có thiên nhiên tươi đẹp, con người hữu tình. Hàn Quốc không chỉ tạo ra cơn sốt về thời trang, các bộ phim của Hàn Quốc còn khiến người xem trầm trồ và thích thú trước không gian sống của các nhân vật trên phim. Nếu phong cách thời trang Hàn Quốc đã trở thành trào lưu đối với giới trẻ châu Á hiện nay thì việc mang phong cách Hàn Quốc vào trong thiết kế nội thất phòng khách một cách tinh tế và ấm .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 12

28/01/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Nội thất văn phòng, thiết kế nội thất văn phòng Triệu Gia RSCL1126219 Nội thất văn phòng, thiết kế nội thất văn phòng Triệu Gia  (392)
Công ty TNHH Nội Thất Triệu Gia, tiền thân là cơ sở Nội Thất Hạnh Phúc với một hệ thống khách hàng thân thiết và tính nhiệm với đáp ứng tốt nhất các yêu cầu của khách hàng một cách chuyên nghiệp và chất lượng cao để mang lại hiệu quả tốt nhất , tiết kiệm thời gian, tiết kiệm kinh tế cho khách hàng. Với thế mạnh là sản xuất chuyên nghiệp ,cùng nhiều thợ kỹ thuật có kỹ năng Chúng tôi luôn cho ra những sản phẩm tinh tế hợp thời đại, luôn đảm bảo mỹ thuật và chất lượng sản phẩm, mẫu mã thiết kế đa .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 12

06/09/2012
Tp. Hồ Chí Minh: Thiết kế nội thất chung cư cuốn hút cùng 10 phòng tắm sang trọng RSCL1126219 Thiết kế nội thất chung cư cuốn hút cùng 10 phòng tắm sang trọng  (368)
Đẳng cấp cùng 10 phòng tắm đẹp dành riêng cho thiết kế nội thất chung cư, lối thiết kế hiện đại luôn tạo được phong cách sang trọng, tinh tế, đơn giản nhưng vẫn tạo cho người dùng thoải mái và thư giản Với mẫu 10 phòng tắm đẹp đã được dùng nhiều trong thiết kế nội thất chung cư cao cấp mang 10 phong cách hiện đại khác nhau. Lối thiết kế ấn tượng với những nét hoa văn được trạm khắc nghệ thuật, giản dị, khiến cho phòng tắm trở nên sang trọng và cuốn hút. Màu sắc và chất liệu được xem là một .. .
1,000,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 12

29/11/2014
Tìm nâng cao