BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Thi Công Nội Thất Sàn Gỗ, Giấy Dán Tường

Tp. Hồ Chí Minh: Thi Công Nội Thất Sàn Gỗ, Giấy Dán Tường RSCL1421532 Thi Công Nội Thất Sàn Gỗ, Giấy Dán Tường  (295)
Chuyên tư vấn thiết kế, thi công trang trí nội thất: thi công giấy dán tường, sàn gỗ, vách ngăn thạch cao: NHÀ Ở, VĂN PHÒNG, KHÁCH SẠN, QUẦY BAR, SÀN, PHÒNG KARAOKE, SÀN LAN CAN CẦU THANG, QUÂY LỄ TÂN. ... - Thi công giấy dán tường - Thi công lót sàn gỗ công nghiệp - Thiết kế thi công quầy thu ngân, lễ tân Mẫu mã đa dạng, giá cả cạnh tranh, phục vụ chuyên nghiệp. Bảo hành chu đáo Để được tư vấn và khảo sát miễn phí, vui lòng liên hệ: 0902813030 Anh Tuấn Việc sử dụng giấy dán tường thay sơn đang .. .
Tp. Hồ Chí Minh
24/11/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Cung Cấp Và Thi Công Lắp Đặt Sàn Gỗ, Giay Dán Tường RSCL1421532 Cung Cấp Và Thi Công Lắp Đặt Sàn Gỗ, Giay Dán Tường  (276)
Cửa Hàng Hòa Thắng ĐC: 467E Đỗ Xuân Hợp, P. Phước Long B, Q. 9 Tel: 0975444771 Email: hoathang60@ gmail. com Chuyên cung cấp sản phẩm sàn gỗ cao cấp được nhập từ cộng hòa liên bang Đức, Thụy Sỹ, Thái Lan, Malaysia, Việt Nam … và Giấy Dán tường Hàn Quốc - Hiện tại đang có sản phẩm sàn gỗ siêu khuyến mãi 165. 000 vnđ / m2 ( bao thi công hoàn thiện tại Tp . HCM ) . Quý khách lưu ý về dịch vụ lắp đặt sàn gỗ công nghiệp của chúng tôi: - Khi liên hệ dịch vụ lắp đặt sàn gỗ của chúng tôi, nếu có thể quý .. .
Tp. Hồ Chí Minh
23/05/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Phân Phối Sàn Nhựa, Sàn gỗ, Giấy Dán Tường RSCL1421532 Phân Phối Sàn Nhựa, Sàn gỗ, Giấy Dán Tường  (333)
Cửa Hàng Chúng Tôi Chuyên - Phân phối các mặt hàng sàn nhựa, sàn gỗ, giấy dán tương. Với các mặt hàng sàn nhựa: GALAXY, sàn nhựa công nghệ Châu Âu Deluxe, các sản phẩm giấy dán tườngsàn gỗ các loại. - Nhận thi công các công trình sàn nhựa, sàn gỗ, giấy dán tường. + Sàn nhựa 2-3 ly + Sàn gỗ từ 8 đến 12 ly Các sản phẩm với giá gốc công ty sản xuất. - Galaxy - 140. 000đ/ m2 - Deluxe - 145. 000đ/ m2 - Sàn gỗ 2 ly - 135. 000đ/ m2 Các sản phẩm khác Liên hệ trực tiếp để có giá tốt nhất cho mỗi công .. .
Tp. Hồ Chí Minh
07/01/2015
Tp. Hà Nội: Bán và phân phối sàn gỗ;Giấy dán tường, thiết bị nhà tắm RSCL1421532 Bán và phân phối sàn gỗ;Giấy dán tường, thiết bị nhà tắm  (756)
Kính gửi: Quý khách hàng Chúng tôi cung ứng vật tư cho các công trình nhà ở - Thi công và lắp đặt sàn gỗ, ốp tường, ốp cầu thang, lát sàn nhà thi đấu bằng gỗ, giấy dán tường, c ác h ạng m ục n ội th ất kh ác -Bán Buôn Thiết Bị Sen Vòi, Sàn gỗ Phát Triển Và Mở Đại Lý Mới Trên Toàn Quốc Liên hệ: C ông Ty CP ĐT XD Th ăng Long ĐC: Lô5- TT 16- KĐT Văn Phú-HĐ-HN-wed: inax. com. vn Tell : 0989-168-011- 0423 245 820-Email: phanlam. kd@ gmail. com. LH: Mr Lam, Hà Đông, Tel. 0989168011. LH: Mr Lam, Hà Đông, Tel.
Tp. Hà Nội
10/04/2024
Tp. Hồ Chí Minh: Thiết kế thi công nội thất, trang trí nội thất Triệu Gia 2013 RSCL1421532 Thiết kế thi công nội thất, trang trí nội thất Triệu Gia 2013  (400)
Công ty Nội Thất Triệu Gia chuyên thiết kế thi công nội thất gia đình, nội thất văn phòng, nội thất phòng khách, nội thất phòng ngủ, nội thất chung cư, nội thất biệt thự, nội thất trẻ em, tủ áo, tủ bếp, cửa gỗ, ... Cùng với sự phát triển mạnh mẽ nhu cầu trang trí nội thất trong vòng vài năm gần đây, chúng tôi đã đầu tư và phát triển mạnh đội ngũ thiết kế nội thất, đưa ra thị trường nhiều mẫu mã, kiểu dáng mới, hiện đại đáp ứng nhu cầu phát triển xã hội, giúp cho khách hàng có nhiều sự lựa chọn .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

12/03/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Thiết kế thi công nội thất văn phòng chuyên nghiệp, phong cách hiện đại RSCL1421532 Thiết kế thi công nội thất văn phòng chuyên nghiệp, phong cách hiện đại  (379)
Thiết kế thi công nội thất văn phòng chuyên nghiệp, phong cách hiện đại Đối với nhà ở thì phòng khách là nơi được khách hàng chăm chút nhất, còn đối với nội thất văn phòng thì phòng làm việc, bàn làm việc, quầy tiếp tân, bàn giám đốc, bàn trưởng phòng, bàn họp, vách ngăn văn phòng. . đều được thiết kế đồng bộ vì đó là bộ mặt của công ty khi khách hàng bước vào phòng làm việc của mình. Có thể nói bàn làm việc là nơi sáng tạo ra nhiều ý tưởng phục vụ tốt cho công việc, vì thế mà phòng làm việc .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 12

12/09/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Chuyên thi công nội thất trọn gói căn hộ, nhà phố RSCL1421532 Chuyên thi công nội thất trọn gói căn hộ, nhà phố  (315)
Chuyên thi công nội thất trọn gói căn hộ, nhà phố Một sản phẩm của nội thất Toàn Dũng Với phương châm vàng “Đến với mọi nhu cầu", TDF cam kết đáp ứng được mọi nhu cầu về Nội thất của tất cả Quý khách hàng ở khắp mọi nơi. Các sản phẩm Nội thất tại TDF từ Bình dân đến Cao cấp được chúng tôi chăm chút từng chi tiết với chi phí cực kỳ hợp lý. Đừng ngần ngại, hãy liên lạc với TDF dù bất kỳ hình thức nào để cảm nhận sự nhiệt tình, thoải mái, an tâm, … từ chúng tôi. Chúng tôi hy vọng được cùng hợp tác .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Phú

28/05/2014
Tp. Hà Nội: Thiết kế, thi công nội thất văn phòng giá tốt nhất Hà Nội RSCL1421532 Thiết kế, thi công nội thất văn phòng giá tốt nhất Hà Nội  (260)
Nội Thất Anh Vũ - Nhận thiết kế, thi công nội thất văn phòng theo bản thiết kế hoặc theo yêu cầu ! Ngày nay, việc thiết kế nội thất văn phòng của các doanh nghiệp, công ty cũng rất được chú trọng đầu tư và phát triển. Bởi vì trước các khách hàng và đối tác làm ăn thì văn phòng chính là bộ mặt của công ty, bộ mặt của công ty có đẹp thì khách hàng mới đánh giá cao trước khi đề cập đến chất lượng sản phẩm hay dịch vụ của công ty đó. Nội thất văn phòng được thiết kế hiện đại, đẹp mắt và chuyên .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

08/03/2016
Tp. Hà Nội: Thiết kế và thi công nội thất bàn ghế phòng họp văn phòng RSCL1421532 Thiết kế và thi công nội thất bàn ghế phòng họp văn phòng  (278)
Nội thất bàn ghế phòng họp cho văn phòng được thiết kế hiện đại, đẹp mắt và chuyên nghiệp chắc chắn sẽ gây được ấn tượng cho khách hàng, từ đó sẽ tạo cảm giác thân thiện và tăng hiệu suất kí kết hợp đồng cho công ty. Bên cạnh đó, với việc nội thất văn phòng được bố trí đẹp mắt cũng sẽ truyền cảm hứng làm việc cũng như tính sáng tạo của nhân viên, điều đó sẽ làm tăng lợi ích cho doanh nghiệp, công ty. Do đó, việc thiết kế nội thất văn phòng sao cho đẹp mắt, hiện đại, thể hiện độ chuyên nghiệp .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

26/03/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Thiết kế thi công nội thất chung cư, biệt thự sang trọng, đẳng cấp RSCL1421532 Thiết kế thi công nội thất chung cư, biệt thự sang trọng, đẳng cấp  (380)
Với kinh tế ngày càng khó khăn xu thế lựa chọn căn hộ chung cư đối với vợ chồng trẻ để tiết kiệm chi phí, đặc biệt là những đôi vợ chồng trẻ đó là các căn hộ chung cư với nội thất chung cư thật đẹp và tiện nghi. Và các căn hộ chung cư, cao ốc dạng thô là lựa chọn được nhiều gia đình trong giới trung và thượng lưu hướng đến vì chủ căn hộ có thể tự tay bố trí nội thất trong căn hộ của mình theo ý thích của mình. * Bạn đang tìm công ty thiết kế thi công nội thất chung cư cho căn hộ nhà mình? * .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 8

10/03/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Thiết kế thi công nội thất biệt thự Triệu Gia sang trọng RSCL1421532 Thiết kế thi công nội thất biệt thự Triệu Gia sang trọng  (398)
Nghe đến hai từ ”Biệt thự” đã gợi cho ta liên tưởng đến một không gian rộng rãi, chan hòa nắng và gió luôn mang lại cho con người ta một cảm giác thoải mái đặc biệt. Với một diện tích đất rộng, căn biệt thự được xây dựng nên, với nhiều không gian để thể hiện. Việc có nhiều điểm nhìn để khai thác đòi hỏi nhà thiết kế sáng tạo thật sự để tạo ra những không gian hợp lý về công năng mà vẫn đảm bảo về mặt thẩm mỹ. Việc kết hợp khéo léo các yếu tố như cây xanh, mặt nước và công trình tạo thành một .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 12

18/10/2012
Tp. Hồ Chí Minh: Chuyên thi công nội thất CĂN HỘ - NHÀ PHỐ RSCL1421532 Chuyên thi công nội thất CĂN HỘ - NHÀ PHỐ  (366)
Chuyên thi công nội thất trọn gói CĂN HỘ - NHÀ PHỐ CÔNG TY NỘI THẤT TOÀN DŨNG (TDF) – http: //tdf. vn MIỄN PHÍ: TƯ VẤN + KHẢO SÁT + MẶT BẰNG BỐ TRÍ + BÁO GIÁ MR. DŨNG (24/ 7): 0914 209911/ email báo giá: toandungco@ gmail. com CÁC KHU DAN CƯ ĐÃ THỰC HIỆN: - Âu Cơ Tower - Hoàng Kim Thế Gia - Tân Mai - SGC Nguyễn Cửu Vân - Hoàng Anh Gia Lai - Lê Thành - Lotus Garden Và nhiều dự án khác CÔNG TRÌNH TIÊU BIỂU http: //tdf. vn/ index. php?option= com_c. ..d= 13&Itemid= 23 THÔNG TIN CHUNG: Với phương châm vàng “Đến .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Phú

09/06/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Thiết kế thi công nội thất chung cư uy tín, đảm bảo tính thẩm mỹ cao RSCL1421532 Thiết kế thi công nội thất chung cư uy tín, đảm bảo tính thẩm mỹ cao  (308)
Xu thế lựa chọn căn hộ chung cư đối với vợ chồng trẻ để tiết kiệm chi phí, đặc biệt là những đôi vợ chồng trẻ đó là các căn hộ chung cư với nội thất chung cư thật đẹp và tiện nghi. Và các căn hộ chung cư, cao ốc dạng thô là lựa chọn được nhiều gia đình trong giới trung và thượng lưu hướng đến vì chủ căn hộ có thể tự tay bố trí nội thất trong căn hộ của mình theo ý thích của mình. * Bạn đang tìm công ty thiết kế thi công nội thất chung cư cho căn hộ nhà mình? * Bạn đang tính mua căn hộ chung cư .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 12

10/10/2012
Tp. Hồ Chí Minh: Thiết kế thi công nội thất chung cư hiện đại, đẹp RSCL1421532 Thiết kế thi công nội thất chung cư hiện đại, đẹp  (450)
Hiện nay với kinh tế ngày càng khó khăn thì việc lựa chọn một căn hộ chung cư thật đẹp và tiện nghi với nội thật chung cư ( noi that chung cu ) hiện đại được rất nhiều gia đình trẻ, cũng như người có mức thu nhập trung bình rất chuộng. Và các căn hộ chung cư, cao ốc dạng thô là lựa chọn được nhiều gia đình trong giới trung và thượng lưu hướng đến vì chủ căn hộ có thể tự tay bố trí nội thất trong căn hộ của mình theo ý thích của mình. Phong cách thiết kế nội thất cổ điển, hiện đại Châu Âu được .. .
Tp. Hồ Chí Minh
30/07/2013
Thiết kế thi công nội thất chung cư uy tín  (384)
Xu thế lựa chọn căn hộ chung cư đối với vợ chồng trẻ để tiết kiệm chi phí, đặc biệt là những đôi vợ chồng trẻ đó là các căn hộ chung cư với nội thất chung cư thật đẹp và tiện nghi. Và các căn hộ chung cư, cao ốc dạng thô là lựa chọn được nhiều gia đình trong giới trung và thượng lưu hướng đến vì chủ căn hộ có thể tự tay bố trí nội thất trong căn hộ của mình theo ý thích của mình. * Bạn đang tìm công ty thiết kế thi công nội thất chung cư cho căn hộ nhà mình? * Bạn đang tính mua căn hộ chung cư .. .
Tp. Hồ Chí Minh
28/12/2012
Tp. Hồ Chí Minh: Thiết kế và thi công nội thất văn phòng đẹp, cao cấp RSCL1421532 Thiết kế và thi công nội thất văn phòng đẹp, cao cấp  (326)
Chuyên thiết kế và nhận thi công nội thất văn phòng, thiết kế kiến trúc và nội thất văn phòng đẹp, nội thất văn phòng cao cấp, nội thất văn phòng phong cách sang trọng và hiện đại. Ngày nay với sự cạnh tranh cao trong cách lĩnh vực kinh tế, vì thế các nhân viên văn phòng luôn đối mặt với những áp lực, tạo ra một môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả và thoải mái là sự cần thiết. Những mẫu thiết kế nội thất văn phòng với kiểu dáng đẹp, hiện đại, cách bố trí gọn gàng đầy tính khoa học sẽ .. .
Tp. Hồ Chí Minh
27/11/2014
Tp. Hà Nội: Nhận sản xuất nội thất đồ gỗ RSCL1421532 Nhận sản xuất nội thất đồ gỗ  (262)
NHẬN SẢN XUẤT ĐỒ GỖ NỘI THẤT Công ty TNHH Sản xuất thương mại & dịch vụ TCS là đơn vị chuyên thiết kế và thi công nội thất. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành nội thất kết hợp với đội ngũ thi công lành nghề, công ty đã hoàn thành nhiều công trình lớn, có chất lượng cao trên khắp cả nước. Lợi ích của việc đặt đóng nội thất Sử dụng sản phẩm đặt đóng Quý khách hàng sẽ dùng sản phẩm với mẫu mã theo ý muốn thiết kế của mình Sản phẩm với chất liệu gỗ đảm bảo, chất liệu sơn đảm bảo Màu sắc có thể .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

05/09/2015
Thiết kế, thi công nội thất đồ gỗ giá rẻ tại TP HCM  (189)
Gia công đồ gỗ theo yêu cầu tại TP HCM Công ty chúng tôi chuyên thiết kế, sản xuất và thi công lắp đặt hoàn thiện nội thất trọn gói với “ chìa khóa trao tay” đến khách hàng. Đặc biệt là chuyên thiết kế và thi công nội thất đa năng, nội thất thông minh dành cho không gian nhỏ : Tại sao phải gọi là nội thất thông minh, nội thất đa năng ? Đồ nội thất thông minh có thể giúp mở rộng không gian, phù hợp với cuộc sống luôn thay đổi và nhu cầu của nhịp sống hiện đại. Đặc biệt với cách thiết kế thông .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

25/05/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Cung cấp sàn gỗ, giấy dán tường RSCL1421532 Cung cấp sàn gỗ, giấy dán tường  (334)
Cung cấp sàn gỗ công nghiệp Hotline 098 538 4476 Sàn gỗ công nghiệp tphcm Bạn đang muốn tìm kiếm sàn gỗ công nghiệp cho ngôi nhà của bạn đừng ngần ngại hãy liên hệ với chúng tôi ngay số điện thoại 098. 538. 4476 chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn một cách tốt nhất. Chúng tôi làm việc như thế nào - Bạn gọi điện thoại cho chúng tôi thông báo cần mua sàn gỗ công nghiệp - Chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cụ thể - Thống nhất hẹn thời gian xem mẫu - Tính số lượng sàn gỗ chúng tôi cần cung cấp - Chúng tôi giao .. .
Tp. Hồ Chí Minh
14/12/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Chuyên Thi Công Sàn Gỗ, Giấy Dán Tường RSCL1421532 Chuyên Thi Công Sàn Gỗ, Giấy Dán Tường  (274)
Một xu hướng làm cho căn nhà của bạn trở nên đẹp và sang trọng hơn là dùng sàn gỗ lát thay cho sàn gạch. Sàn gỗ có hai loại là: Sàn gỗ tự nhiên và Sàn gỗ công nghiệp. Về ưu điểm chung của cả hai loại sàn gỗ này là điều hòa không khí: “Ấm về mùa đông và mát về mùa hè”. Sàn gỗ cũng có nhiều loại với giá thành khác nhau từ cao đến thấp nên người mua có thể lựa chọn cho phù hợp với điều kiện kinh tế của mình. Việc sử dụng giấy dán tường thay sơn đang là một xu hướng được rất nhiều các gia đình lựa .. .
Tp. Hồ Chí Minh
05/12/2014
Tìm nâng cao