BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Thị trường nhà đất 2015 nhìn nhận từ chuyên gia

Thị trường nhà đất 2015 nhìn nhận từ chuyên gia  (160)
Thị trường nhà đất 2015 nhìn nhận từ chuyên gia Năm 2015 có nhiều yếu tố kích thích thị trường nhà đất phát triển như các luật liên quan đến BĐS đã đi vào hoàn thiện; cơ sở hạ tầng ngày càng hoàn thiện đã kích thích thị trường BĐS. Bên cạnh đó, giá dầu thế giới giảm và sẽ ổn định ở mức thấp cũng là yếu tố thuận lợi cho thị trường BĐS. Dù có nhiều yếu tố thuận lợi cho BĐS phát triển, tuy nhiên theo nhiều ý kiến của các chuyên gia cho rằng BĐS vẫn còn nhiều khó khăn nên chưa kỳ vọng thị trường .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

02/07/2015
Thị trường nhà đất 2015 còn đó những rủi ro  (188)
Nhìn nhận về thị trường mua bán nhà đất những tháng đầu năm 2015, có lẽ nhiều người đang thấy bất động sản sẽ là kênh đầu tư tốt và sinh lời tốt nhất trong thời điểm hiện tại. Bởi những kênh đầu tư khác như cổ phiếu, vàng, ngoại tệ đang không thật sự nổi bật bằng bất động sản. Tuy nhiên hãy cẩn trọng nếu bạn thực sự chọn kênh đầu tư đầy tiềm năng nhưng cũng đầy rủi ro này. Theo khuyến nghị của các chuyên gia trong lĩnh vực bất động sản thì : Thị trường nhà đất từ năm 2014 đến nay đã có dấu .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

03/08/2015
Thị trường nhà đất sự vực dậy thần kì  (144)
Nhìn nhận về những chuyển biến tích cực của thị trường nhà đất trong năm 2015 có thể nói thị trường đang được vực dậy với những dấu hiệu tích cực. Sau thời gian đóng băng và bị ngủ quên, đến cuối 2015 và đầu 2015 lượng giao dịch thành công của thị trường tăng lên đáng kể, nguồn vốn đầu tư vào thị trường ngày càng lớn. Đặc biệt với các gói hỗ trợ đến từ chính phủ đã tạo cú hích khá lớn cho thị trường mua bán nhà đất trở nên sôi động và khả quan hơn Điển hình là gói hỗ trợ vay vốn 30. 000 tỷ .Cụ .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

27/07/2015
Thị trường nhà đất quá “nóng” không thể không lo  (173)
Diễn biến trên thị trường nhà đất trong thời gian gần đây có nhiều nét tương đồng với thời kỳ “sốt nóng” đã qua khiến nhiều người lo ngại nguy cơ đổ vỡ có thể lại tái diễn thêm một lần nữa. Thị trường mua bán nhà đất 10 năm qua đã thể hiện đầy đủ cấp độ tiền tệ hóa: bùng phát, phụ thuộc hệ thống ngân hàng, suy giảm khi ngân hàng không cho vay và tái phục hồi ngay khi có những nguồn tiền rót vào. Nhìn lại giai đoạn 2011-2013, khi bất động sản bị đặt vào nhóm phi sản xuất, ngân hàng không cho .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

04/07/2015
Thị trường nhà đất chưa lo hiện tượng “bong bóng”  (187)
Trong những tháng đầu năm 2015, thị trường mua bán nhà đất đang có những chuyển biến đầy tích cực. Cụ thể tại các phân khúc đất nền và căn hộ cao cấp đang có lượng giao dịch tăng một cách đáng kể, thanh khoản cao càng làm cho thị trường tại các phân khúc này trở nên nóng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên khi nhìn lại quá khứ và những bài học về sự nóng lên quá nhanh của thị trường ,thì đa số các nhà đầu tư đều e ngại sẽ xuất hiện hiện tượng bong bóng nhà đất. Nhưng theo hiệp hội Bất động sản TP. Hồ .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

19/08/2015
Sự hấp dẫn từ thị trường nhà đất TPHCM  (170)
Thị trường mua bán nhà đất tại tphcm đang là mảnh đất vàng cho các nhà đầu tư, với lợi thế là một thành phố trẻ và năng động vì vậy việc quy hoạch và phát triển các dự án trở nên dễ dàng và tốt hơn so với những thị trường lớn khác , đơn cử là thị trường nhà đất hà nội. Với sự xuất hiện của những dự án “chất”, thị trường bất động sản phía Nam không chỉ thu hút và hấp dẫn đông đảo khách hàng miền Nam mà còn khiến không ít người dân miền Bắc “siêu lòng”. Nghiên cứu thị trường mua bán nhà đất .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

10/08/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Thị trường nhà đất: những sai lầm cần tránh RSCL1507606 Thị trường nhà đất: những sai lầm cần tránh  (193)
Mua nhà là việc quan trọng nhất trong đời mỗi người bởi có “an cư mới lạc nghiệp”. Nhiều người, nhất là những người trẻ do tâm lý muốn mua nhà thật nhanh để ra riêng hoặc chứng tỏ năng lực kinh tế mà quyết định vội vã khi mua nhà. Chính sự vội vã đó đã khiến không ít người đau đầu với những vấn đề phát sinh như ngân sách, chất lượng, giá cả… Hãy tránh những sai lầm phổ biến sa. u đây để mua cho mình và gia đình một căn nhà như ý trong thị trường mua bán nhà đất rối như tơ vò này Phá vỡ ngân .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

13/07/2015
Thị trường nhà đất Hà Nội: Chung cư , căn hộ đến thời  (160)
Thị trường mua bán nhà đất hà nội đã có những tiến triển vượt bật trong thời gian qua, các phân khúc chung cư và đất nền trở nên nóng hơn so với 2014. Cụ thể phân khúc căn hộ cao cấp đã có tỷ lệ giao dịch tăng tới 18%, trong khi tỷ lệ phân khúc bình dân giảm tới 33% so với năm cùng kì năm ngoái. Cụ thể, tổng số 5. 137 căn hộ được mở bán mới từ 19 dự án, tăng 93% so với cùng kỳ năm trước. Căn hộ cao cấp tiếp tục chiếm tỷ lệ tăng dần trong tổng số căn mở bán mới. Đáng chú ý, lần đầu tiên, căn hộ .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

17/08/2015
Mua bán nhà đất Bình Dương- đầu tư dài hạn  (271)
Với sức nóng của thị trường nhà đất nói chung trong 6 tháng đầu năm 2015 đã kéo theo sự tăng trưởng của thị trường ở các khu vực phía nam như TPHCM, Bình Dương, Đồng Nai, Long An. .Tại đây hàng loạt các dự án đang được đầu tư và tiến độ hoàn thành khá nhanh. Có thể nói đây là tín hiệu rất tốt để thị trường này phát triển ổn định trong thời gian tới. Đối với những nhà đầu tư muốn đầu tư lâu dài và thu lợi lớn thì không thể bỏ qua thị trường nhà đất Bình Dương, tình hình mua bán nhà đất bình .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

12/08/2015
Cho phép khách ngoại mua nhà: thị trường nhà đất có dấu hiệu vui  (190)
Cho phép khách ngoại mua nhà: thị trường nhà đất có dấu hiệu vui mua dat nen quan 9 Luật nhà ở bắt đầu cho phép khách ngoại có thẻ mua nhà và đây được xem là một cú thúc đẩy rất lớn đối với thị trường BĐS (bất động sản). vào ngày 1/ 7 thì luật nhà ở 2014 bắt đầu có chính thức hiệu lực, quy định về việc cho phép khách nước ngoài được sở hữu nhà tại Việt Nam. Trong trường hợp khách ngoại kết hôn với công dân của Việt Nam hay kết hôn với người Việt Nam đang định cư nước ngoài sẽ sở hữu nha lâu dài .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

24/09/2015
Nhà đất Bình dương: biểu tượng thành phố mới  (257)
Cũng đã từng là một thị trường rất sốt đối với các nhà đầu tư bất động sản, Bình dương đã có những thay đổi đáng kể trong những năm gần đây. Tình hình mua bán nhà đất bình dương 2015 cũng đã tạo được điểm nhấn cho riêng mình, cùng với sự phục hồi của thị trường BĐS trong năm 2015. Trong khi thị trường nhà đất tại TPHCM và Đồng nai đang cực sốt với những dự án đang mọc lên như nấm mọc sau mưa, thì không kém cạnh với hàng xóm của mình. Thị trường nhà đất bình dương cũng có hướng đi riêng và sự .. .
Bình Dương »
Tx. Thủ Dầu Một

21/08/2015
Câu chuyện mua bán nhà đất TPHCM 8 tháng đầu năm 2015  (318)
Câu chuyện mua bán nhà đất TPHCM trong năm 2015 được đặt nền móng bởi những tháng cuối năm 2014, khi mà thị trường nhà đất trong khoảng thời gian này thị trường bắt đầu có những chuyển biến tích cực . Cụ thể lượng giao dịch tăng khá tốt tạo tiền đề cho lượng tồn kho giảm đi một cách đáng kể. Bước sang những tháng đầu năm 2015 đúng như mong đợi của thị trường , lượng giao dịch thành công tăng một cách chóng mặt, đặc biệt tại các phân khúc căn hộ cao cấp và dự án đất nền, nhà ở xã hội. . Đây được .. .
Tp. Hồ Chí Minh
27/08/2015
Nhà đất Đồng nai nóng lên nhờ dự án  (268)
Thị trường nhà đất trong năm 2015 đang có những chuyển biến hết sức khả quan, hoạt động mua bán nhà đất diễn ra sôi nỗi trong cả nước. Không riêng gì hai thị trường lớn như Hà nội và TPHCM , bất động sản tại các tỉnh như Đồng nai và Bình Dương cũng thu hút được khá nhiều sự quan tâm. Điển hình đó là bất động sản tại Đồng nai, đặc biệt gây sốt cho thị trường này chính là dự án San bay quốc tế Long Thành. Dự án sân bay quốc tế Long Thành là một dự án xây dựng một sân bay tại huyện Long Thành, .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

05/08/2015
Nhà đất TPHCM hấp dẫn nhà đầu tư Thủ đô  (180)
Với đặc thù là một thành phố trẻ , năng động và không ngừng đổi mới. TPHCM đang là một thị trường tiềm năng và đầy sức hút đối với các nhà đầu tư ở mọi nơi và mọi lĩnh vực. Trong đó không thể kể đến kênh đầu tư mang lại lợi nhuận rất lớn hiện nay, đó là BĐS. Thị trường nhà đất nói chung và TP. HCM nói riêng đang khởi sắc và dần dần hồi phục sau những năm ì ạch đóng băng và u ám. Với sự xuất hiện của những dự án “chất”, thị trường nhà đất phía Nam không chỉ thu hút và hấp dẫn đông đảo khách .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

14/08/2015
Rao vặt nhà đât sầm sơn - Thanh Hóa  (469)
Ngày nay khi có nhu cầu về giao dịch nhà đất cũng như tìm kiếm các thông tin liên quan tới lĩnh vực này thì internet luôn là một lựa chọn tốt và phổ biến nhất. Trong bối cảnh đó, website nhadatsamson. com đã và đang không ngừng được củng cố và phát triển để giữ vững vị trí kênh thông tin số 1 thị trường bds, nhà đất tại Thanh Hóa. Với lượng thông tin lớn, phong phú, liên tục được cập nhật cùng phong cách trình bày hợp lý, chuyên nghiệp và rất tiện sử dụng, website mang đến cho người xem những .. .
Thanh Hóa »
Tx. Sầm Sơn

24/12/2014
Bán chung cư 102 trường chinh, HH1, view nhìn trong sân chơi giá 31 tr/ m2  (244)
Bán chung cư 102 trường chinh, HH1, view nhìn trong sân chơi giá 31 tr/ m2 Diện tích 91 m2- thiết kế 2 PN, 1 PK 1 bếp, 2 wc Ban công hướng bắc- cửa hướng nam- view đẹp Giá bán 31 tr ko bao tên, bảo trì Liên hệ: Miss Thúy: 01682. 492. 952_Miss Thảo 0903. 455. 292
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

26/12/2014
Tp. Hà Nội: Chung cư Hồ Tùng Mậu: Dự án “hot” nhất thị trường nửa cuối 2015 mở bán! RSCL1507606 Chung cư Hồ Tùng Mậu: Dự án “hot” nhất thị trường nửa cuối 2015 mở bán!  (160)
Chung cư Hồ Tùng Mậu: Dự án “hot” nhất thị trường nửa cuối 2015 mở bán! LH chủ đầu tư :0961172624 Tổ hợp khu dự án căn hộ chung cư nằm trên đường Hồ Tùng Mậu. Dự án có vị trí cực kỳ đắc địa nằm trong khu công viên xanh và giao thông thuận lợi, đặc biệt rất gần các trường ĐH như ĐH Thương Mại, ĐH Công Nghiệp, ĐH Quốc Gia Hà Nội, ĐH Sư Phạm. Giá: 20 tr/ 1m2 - Diện tích đa dạng: 68- 78- 79- 90- 101- 109-180-191m2 - Giá bán căn hộ chỉ 1tỷ/ căn đã bao gồm VAT + Full Nội thất - Ngân hàng hỗ trợ tới 70% .. .
Tp. Hà Nội »
H. Từ Liêm

13/01/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Thị trường bất động sản Việt Nam hầu như không bị ảnh hưởng nhiều bởi Brexit RSCL1507606 Thị trường bất động sản Việt Nam hầu như không bị ảnh hưởng nhiều bởi Brexit  (468)
Thị trường bất động sản Việt Nam hầu như không bị ảnh hưởng nhiều tới quyết định rời EU của Anh (Brexit). Các dự án vẫn được tung ra thị trường đều đặn. Được đón nhận tích cực, trong tháng 7, một sản phẩm căn hộ của Hưng Thịnh Corp đó là căn hộ Richmond City. Dự án căn hộ Richmond City có 3 mặt view sông, tiện ích khác biệt và cao cấp hơn so với các dự án cùng khu vực. Với giá bán thấp, chỉ 23 triệu/ m2 thì đây là cơ hội để đầu tư không nên bỏ lỡ. Quay lại với Brexit : một cuộc khủng hoảng niềm .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

17/07/2016
Thủ đức House tham gia vào thị trường nhà giá rẻ với dự án chung cư  (204)
Thủ đức House tham gia vào thị trường nhà giá rẻ với dự án chung cư Thủ Đức House không phải trường hợp ngoại lệ nhảy vào thị phần nhà giá rẻ trong năm 2015. Một đại gia khác là Quốc Cường Gia Lai cũng mở bán dự án căn hộ ở Bình Chánh với giá 12, 5 triệu đồng mỗi m2 hồi đầu năm nay. Giữa tháng 4, Công ty M. I.K (Kiến Á) đã tung ra giai đoạn 2 dự án City Home, căn hộ có giá thấp nhất dưới một tỷ đồng, khá hút khách vì được vay gói 30. 000 tỷ đồng. Cách đây 3 năm, khi thị trường địa ốc còn trong .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

29/04/2015
m^*$. ^ Bất động sản tại Đà Lạt - Thị trường Mua bán bất động sản Đà Lạt giá gốc  (231)
Thị trường Mua bán bất động sản Đà Lạt giá gốc Dalat Monte Han’s Grand Resort và cơn sóng đầu tư bất động sản tại Đà Lạt. Sự khởi sắc của thị trường bất động sản trên khắp cả nước trong một năm trở lại đây đã làm cho các doanh nghiệp quan tâm và đầu tư vào thị trường bất động sản, đặc biệt là thị trường biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp, trong đó có Đà Lạt. Dòng vốn đầu tư từ từ đổ vào thị trường bất động sản Đà Lạt, đặc biệt là phân khúc nghỉ dưỡng - trong đó phải kể đến Dalat Monte Han’s Grand .. .
» 
3 triệu
/ căn
Lâm Đồng »
TP. Đà Lạt

18/07/2016
Tìm nâng cao