BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp
Sưu tầm » Du lịch » Du lịch quốc tế » Malaysia » Chi tiết tin

Thiên đường mua sắm ở Malaysia

  Ngày: 15/08/2011
Với hàng trăm trung tâm mua sắm lớn nhỏ cùng những đợt khuyến mại, giảm giá kéo dài hàng tháng trời, Maylaysia là điểm đến khó bỏ qua không chỉ với các du khách là tín đồ shopping.


Thiên đường mua sắm ở Malaysia
Nằm ở vị trí nổi bật nhất là khu mua sắm Suria KLCC dưới chân tòa tháp đôi Petronas ở thủ đô Kuala Lumpur.
[1] Bên trong Suria KLCC...[2] ... với hệ thống thang máy, thang cuốn đồ sộ.[3] Thiên đường mua sắm ở Malaysia[4] Với các tín đồ shopping, khi đã "lạc" vào một trung tâm mua sắm ở Malaysia thì khó có thể thoát ra.[5] Thiên đường mua sắm ở Malaysia
[6] Thiên đường mua sắm ở Malaysia[7] Riêng ở Kuala Lumpur có hàng trăm khu mua sắm lớn nhỏ với sự góp mặt của các thương hiệu nổi tiếng khắp thế giới.[8] Mỗi năm ở Malaysia có hai mùa giảm giá giữa và cuối năm kéo dài nhiều tháng với mức sale off lên tới 70%.[9] Du khách châu Á, đặc biệt khu vực Đông Nam Á, Hong Kong, Trung Quốc... rất ưa chuộng điểm đến này. Các cửa hàng thường rất đông khách, dù không phải dịp cuối tuần.[10] Nằm cách trung tâm Kuala Lumpur chừng 20 phút chạy xe, Sunway Pyramid nằm trong khuôn viên một tổ hợp mua sắm, vui chơi, nghỉ dưỡng. Trong ảnh là bên ngoài trung tâm mua sắm với hình ảnh kim tự tháp Ai Cập và tượng nhân sư nổi tiếng.
[11] Thiên đường mua sắm ở Malaysia[12] Với thiết kế lộng lẫy như cung điện, địa điểm này thu hút tới 3 triệu khách mỗi tháng.[13] Thiên đường mua sắm ở Malaysia[14] Không chỉ có số lượng gian hàng trưng nhiều đến độ "đi mỏi chân không hết", Sunway Pyramid còn có hẳn một sân trượt băng đủ tiêu chuẩn làm sân thi đấu khúc côn cầu (hockey) ở trung tâm của khu mua sắm.[15] Vào mỗi trung tâm, ngoài thú vui mua sắm, khách du lịch còn có thể trải nghiệm đủ dịch vụ từ ăn uống đến làm đẹp, massage... Đa dạng hóa các tiện ích để thu hút và giữ chân du khách là cách làm hiệu quả ở Malaysia. Điều này khiến quốc gia này đạt được mức tăng trưởng du lịch đứng hàng đầu thế giới.
[16] Các chương trình khuyến mại thường niên được tiến hành rất đồng bộ ở khắp trung tâm mua sắm trên cả nước.[17] Với mức giảm giá khó cưỡng lên tới 70% và đều là "hàng hiệu", cảnh khách du lịch xếp hàng để mua đồ thường xuyên diễn ra.[18] Khách tới các trung tâm mua sắm nườm nượp tới tận khuya.
(Click hình để xem rõ hơn )

Nguyễn Hưng

Nguồn:  VnExpress
Các bài đăng trước cùng danh mục   Malaysia
Lễ hội siêu giảm giá tại Malaysia - 05/07/2011
Lễ hội siêu giảm giá tại Malaysia NEWS7090
Từ nay đến 31/08/2011 là khoảng thời gian diễn ra Lễ hội Siêu giảm giá Malaysia (Malaysia Mega Sale Carnival), hay 1Malaysia Mega Sale Carnival (1MMSC).
Xem thêm
Rực rỡ đêm thành phố Kuala Lumpur - 27/06/2011
Rực rỡ đêm thành phố Kuala Lumpur NEWS7090
Không chỉ nổi tiếng với tòa tháp đôi độc đáo Petronas, thành phố thủ đô của Malaysia còn có cuộc sống nhiều màu sắc về đêm.
Xem thêm
Du lịch Malaysia tận hưởng tiện nghi resort 5 sao - 14/06/2011
Du lịch Malaysia tận hưởng tiện nghi resort 5 sao NEWS7090
Vietravel kết nối tour Genting – Kuala Lumpur với “Thiên đường nghỉ dưỡng” 5 sao Golden Palm Tree Resort & spa trong mùa hè năm nay.
Xem thêm
Đến với Malaysia xinh đẹp - 10/02/2011
Đến với Malaysia xinh đẹp NEWS7090
Malaysia là một đất nước có nhiều điểm du lịch hấp dẫn được du khách nước ngoài biết đến. Mời bạn cùng PNO khám phá quốc gia xinh đẹp này nhé.
Xem thêm
Đến Penang - Malaysia thăm ngôi đền rắn - 24/01/2011
Đến Penang - Malaysia thăm ngôi đền rắn NEWS7090
Những ngày đầu năm, đi chùa lễ Phật cầu may là một phong tục đẹp khá phổ biến ở các nước châu Á. Tuy nhiên, đến với Malaysia, ngoài việc lễ Phật, rất nhiều người dân và du khách còn đổ về ...
Xem thêm
Đảo Pangkor yên tĩnh, thanh bình - 09/01/2011
Đảo Pangkor yên tĩnh, thanh bình NEWS7090
Những ngôi nhà gỗ màu nâu đỏ nép mình bên vách núi sát bờ biển, chú chim mỏ dài lững thững tìm thức ăn trên bãi cát, từng cơn gió nhẹ thổi mát làn da... Sáng sớm ở đảo Pangkor (Malaysia) ...
Xem thêm
Thành phố hoa lan - 09/12/2010
Thành phố hoa lan NEWS7090
Shah Alam, thành phố nằm cách thủ đô Kuala Lumpur, Malaysia khoảng 20 km về phía tây, là thủ phủ của bang Selangor. Được mệnh danh “Thành phố hoa lan” (Orchid City). Shah Alam là nơi thú ...
Xem thêm
Vùng đất chim mỏ sừng - 13/11/2010
Vùng đất chim mỏ sừng NEWS7090
Là một trong hai tiểu bang nằm trên hòn đảo Borneo của Malaysia, Sarawak có sức hút lớn với khách du lịch nhờ thiên nhiên hoang dã, lịch sử hấp dẫn, văn hóa đa dạng 27 sắc tộc, những bãi ...
Xem thêm
Sang Malaysia tham gia lễ hội giảm giá cuối năm 2010 - 01/11/2010
Sang Malaysia tham gia lễ hội giảm giá cuối năm 2010 NEWS7090
Mùa lễ hội bán hàng giảm giá cuối năm tại Malaysia hay còn gọi là M-YES 2010 là cơ hội để du khách chìm mình trong những chuyến mua sắm giá rẻ.
Xem thêm
Temerloh thanh bình - 13/10/2010
Temerloh thanh bình NEWS7090
Chúng tôi đến Temerloh, một thị trấn của bang Pahang, cách thủ đô Kuala Lumpur của Malaysia khoảng 130km vào một buổi chiều cuối tháng 9. Đi hết con đường Kuantan-Kuala Lumpur phủ rợp cây ...
Xem thêm
Xem thêm :  Sưu tầm » Du lịch » Du lịch quốc tế » Malaysia
Tìm liên quan » Thiên đường mua sắm ở Malaysia
Đang xem » Thiên đường mua sắm ở Malaysia