BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » thiet bi bao chay

Tp. Hà Nội: Sự tiện ích của thiết bị báo cháy cho ngôi nhà bạn RSCL1041860 Sự tiện ích của thiết bị báo cháy cho ngôi nhà bạn  (310)
Những vụ rò rỉ ga và cháy chập điện hay sự bất cẩn khi đun nấu là một trong rất nhiều lý do gây ra những vụ cháy mà nếu không được dập tắt sớm, hậu quả của nó sẽ rất khôn lường. Đặc biệt các chung cư, cao ốc số lượng các căn nhà nhiều lại gần nhau nên rất nguy hiểm khi có hỏa hoạn xảy ra. Chính vì vậy việc lắp đặt thiết bị báo cháy ở đây là vô cùng cần thiết và quan trọng. Quy tắc vận hành của các thiết bị báo cháy Đây là một quy trình khép kín và hoàn toàn tự động. Các thiết bị báo cháy bao .. .
350,000 đ
/ sản phẩm
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

26/01/2016
Lợi ích thiết bị báo cháy cho gia đình bạn  (547)
Hiện nay tình trạng cháy do lửa và rò rỉ gas đang xảy ra rất nhiều, bởi vì những lý do rất vô lý, chính vì vậy chúng ta cần sử dụng thiết bị báo rò rỉ gas cũng như thiết bị báo cháy. Vì sao sử dụng thiết bị báo cháy? Một vấn đề mà nhiều người gặp phải, đó là hiện tượng cháy tự nhiên mà mình không hiểu lý do vì sao. Thực tế thì là toàn những lý do bất cẩn và quên của chúng ta mà gây ra những vụ cháy nổ không báo trước, đem đến những thiệt hại lớn không chỉ cho gia đình mà còn cả xã hội. Chính .. .
1,800,000 đ
/ sản phẩm
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

18/03/2016
Tp. Hà Nội: Cung cấp, lắp đặt thiết bị báo cháy tự động RSCL1041860 Cung cấp, lắp đặt thiết bị báo cháy tự động  (260)
CÔNG TY CP BÁO CHÁY BÁO TRỘM CAMERA SƠN LONG 116/ 8 Bùi Ngọc Dương, Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội Ms Hà: 097 559 8288 – 04 3945 4468 Email: Baochayhanoi@ gmail. com Website: camerasonlong. com. vn - Phân Phối Camera - : LILIN-PANASONIC- KOCOM - Thiết bị báo cháy, báo khói tự động: NOHMI-HOCHIKI (japan ) - Thiết bị báo trộm visonic - networld Chuyên tư vấn, thiết kế, cung cấp, lắp đặt các thiết bị an ninh giám sát I. LĨNH VỰC KINH DOANH: 1. Cung cấp Tổng đài nội bộ 2. Hệ thống Camera quan sát (giám .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

09/07/2013
Nam Định: Thiết bị báo cháy Hàn Quốc, Đầu báo cháy hàn quốc, Nút ấn báo cháy hàn quốc, RSCL1041860 Thiết bị báo cháy Hàn Quốc, Đầu báo cháy hàn quốc, Nút ấn báo cháy hàn quốc,  (436)
Thiết bị báo cháy hàn quốc : Hệ thống : Tủ trung tâm, ( kết nối các đầu cảm biến , cảm ứng. ..) Đầu báo cháy : Thu nhận các cảm ứng dữ liệu cháy Đầu báo khẩn : thông báo khẩn thủ công Chuông báo cháy : Thông báocháy Đèn báo cháy : Báo hiệu cháy Công ty thiết bị PCCC Nam Việt Tel: 04-66802220 Fax : 04-3753649 Email : namvietpccc@ gmail. com
Nam Định »
TP. Nam Định

05/12/2014
Tp. Hà Nội: Thiết bị Báo cháy Đài Loan, tủ báo cháy 4 kênh, 8 kênh, 16 kênh Horing Lih RSCL1041860 Thiết bị Báo cháy Đài Loan, tủ báo cháy 4 kênh, 8 kênh, 16 kênh Horing Lih  (737)
CÔNG TY THIẾT BỊ PCCC NAM VIỆT CUNG CẤP VÀ SẢN XUẤT THIẾT BỊ PCCC + Cung cấp phân phối thiết bị Phòng Cháy Chữa Cháy, hệ thống PCCC + Lắp đặt thi công hệ thống phòng cháy chữa cháy, báo cháy, chữa cháy. + Thiết kế, tư vấn công trình phòng cháy chữa cháy + Nhập khẩu, sản xuât thiết bị Phòng Cháy Chữa Cháy + Cung cấp phân phối thiết bị Bảo hộ lao động. Những danh mục thiết bị PCCC công ty thường xuyên cung cấp. Thiết bị chữa cháy : Bình chữa cháy xách tay và bình chữa cháy Xe đẩy loại bột BC, .. .
Tp. Hà Nội
05/12/2014
Tp. Hà Nội: Thiết bị báy cháy giá rẻ nhất dịp tết 2016 RSCL1041860 Thiết bị báy cháy giá rẻ nhất dịp tết 2016  (234)
Với thiết bị báo cháy mọi cơ sở, vật chất, dụng cu, hàng hóa, thiết bị, ……. sẽ được bảo vệ một cách tốt nhất khỏi những thiệt hại không mong muốn. Thiết bị với các đầu báo khói, báo nhiệt và tủ trung tâm sẽ thông báo cho bạn chính xác vùng nào đang có cháy ngay từ sớm. Từ đó giúp bạn có một biện pháp bảo vệ tốt nhất. Quy trình hoạt động của thiết bị báo cháy là một quy trình khép kín. Khi có hiện tượng về sự cháy như nhiệt độ tăng đột ngột, có sự xuất hiện của khói hoặc tia lửa điện, các thiết .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

11/01/2016
Tp. Hà Nội: Lý do nên lắp thiết bị báo động cho ngôi nhà RSCL1041860 Lý do nên lắp thiết bị báo động cho ngôi nhà  (356)
Ngày nay, với sự phát triển của công nghệ và Internet, ngày càng có nhiều thiết bị hiện đại ra đời dành riêng cho những ngôi nhà thông minh, nhằm giúp tăng tối đa những tiện ích cần thiết cũng như đem đến một cuộc sống tiện nghi, hiện đại và an toàn hơn, trong đó, không thể không kể đến hệ thống thiết bị an ninh - hệ thống báo động – một vật dụng cần thiết cho mọi gia đình. Hệ thống báo động không còn quá xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam, tuy nhiên việc lắp đặt và sử dụng hệ thống báo động .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

15/01/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Cung cấp thiết bị báo cháy địa chỉ GST-trung quốc, Horing-đài loan, hochiki, nittan RSCL1041860 Cung cấp thiết bị báo cháy địa chỉ GST-trung quốc, Horing-đài loan, hochiki, nittan  (502)
Tư vấn, thiết kế, cung cấp lắp đặt thiết bị hệ thống báo cháy địa chỉ đáp ứng mọi công trình Hệ thống báo cháy địa chỉ Hệ Thống Báo Cháy Có Địa Chỉ khác với Hệ Thống Báo Cháy Thông thường ở phương pháp xử lý tín hiệu, có tốc độ nhận dạng linh hoạt hơn, thông minh hơn, và phạm vi kiểm soát lớn hơn. Nó kết hợp kỹ thuật vi tính và kỹ thuật truyền dữ liệu hiện đại để giám sát và điều khiển hệ thống - xứng đáng là một hệ thống thông minh, được chọn áp dụng ở qui mô vừa hoặc lớn, hoặc cho những hiện .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Phú

26/11/2013
Lắp đặt thiết bị báo cháy chính hãng, giá rẻ  (208)
Với quan niệm “ nước xa không chữa được lửa gần”, do vậy để việc phòng cháy và chữa cháy kịp thời, tại chỗ, hiệu quả, an toàn , thực hiện công tác phòng cháy, chữa cháy chung cư cao ốc, nhà cao tầng là việc rất cần thiết. Chúng tôi xin giới thiệu tới quý khách hàng thiết bị báo cháy của chúng tôi : Có hệ thống máy bơm chữa cháy đồng đều với công suất cung cấp nước từ nhỏ đến lớn, hệ thống trục ống xuyên suốt các tầng tòa nhà, giám sát hệ thống thông qua trung tâm báo cháy được đặt phòng điều .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

16/09/2013
Chuyên phân phối các thiết bị báo cháy  (302)
Control Panel – Trung tâm điều khiển hệ thống báo cháy Nơi hiển thị những thông tin liên quan đến trạng thái hoạt động của hệ thống. Khi có báo động hoặc có lỗi kỹ thuật, nó báo cho biết nơi nào đã xảy ra sự cố, nhờ đó con người có thể nhanh chóng chọn biện pháp đối phó thích hợp. Control Panel nhận tín hiệu ngõ vào từ các thiết bị khởi báo (đầu báo khói, đầu báo nhiệt, công tắc khẩn, …) và phát ra các tín hiệu tới các ngõ ra (chuông, còi, loa phóng thanh, đèn báo cháy, …) Nhiều thiết bị khởi .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

15/03/2013
Phân phối và lắp đặt thiết bị báo cháy  (283)
Ngày nay, thiết bị báo cháy là một vật dụng cần thiết để tạo sự an toàn cho ngôi nhà hiện đại Với những tính năng hiện đại như mang lại nhiều tiện ích cho người sử dụng như chủ động phòng ngừa, phát hiện chính xác những nguy hiểm cháy nổ, bảo vệ an toàn tài sản và tính mạng… thiết bị báo cháy đang được ứng dụng rộng rãi trong nhiều gia đình. Hệ thống báo cháy bao gồm 3 bộ phận, hoạt động khá độc lập: một bộ điều khiển trung tâm (kiểm soát trung tâm); các thiết bị đầu dò ngoại vi khác (các .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

21/03/2013
Tư vấn, lắp đặt thiết bị báo cháy tốt, giá rẻ nhất  (184)
Công ty CP kỹ thuật số Sài Gòn : Chuyên: - Tư vấn, Thiết kế các công trình Phòng cháy chữa cháy ( màn ngăn cháy, tường ngăn cháy, hệ thống spinkler, hệ thống chữa cháy vách tường, hệ thống phòng cháy bình di động .. .) - Cung cấp tất cả các thiết bị báo cháy về an toàn cháy nổ, chống sét - Cung cấp tất cả các thiết bị bảo vệ an toàn - Thi công lắp đặt tất cả các công trình PCCC thiết bị báo cháy này đặc biệt cần thiết trong tòa nhà cao tầng, công xưởng hay ở trong nhà ở gia đình. Việc phát hiện .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

25/07/2013
Chuyên tư vấn lắp đặt thiết bị báo cháy chính hãng giá rẻ  (343)
Ngày nay việc lắp đặt thiết bị báo cháy chữa cháy cho các nhà máy là yêu cầu không thể thiếu. Hệ thống báo cháy giúp phát hiện và ngăn chặn kịp thời các tai nạn hỏa hoạn có thể gây thiệt hại nặng nề về người và tài sản. “Công ty cp kỹ thuật số Sài Gòn “ Sẽ mang đến những sản phẩm chất lượng tốt nhất, giá thành cạnh tranh nhất, đảm bảo hiệu quả tối ưu nhất cho mọi quy trình hoạt động, góp một phần công sức vào sự phát triển bền vững của khách hàng. Với phương châm hoạt động “Hợp tác thân thiện, .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

03/01/2014
Thiết bị báo cháy- Thế giới an ninh  (299)
Hệ thống báo cháy tự động là hệ thống gồm tập hợp các thiết bị có nhiệm vụ phát hiện và báo động khi có cháy xảy ra. Việc phát ra các tín hiệu cháy có thể được thực hiện tự động bới các đầu dò (khói, nhiệt, lửa, ... ) hoặc bới con người (thông qua nút nhấn khẩn cấp). Hệ thống phải hoạt động liên tục 24/ 24 giờ kể cả khi mất điện. Hàng năm trên thế giới cũng như nước ta xảy ra hàng ngàn vụ cháy lớn, nhỏ. Thiệt hại về nhân mạng và tài sản do cháy gây ra vô cùng to lớn, vì vậy bất kỳ quốc gia nào .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

11/04/2013
Thiết bị báo cháy tốt nhất hiện nay  (212)
Thiết bị báo cháy, báo trộm cho gia đình Ngày nay, thiết bị báo cháy là một vật dụng cần thiết để tạo sự an toàn cho ngôi nhà hiện đại Hệ Thống Báo Cháy Có Địa Chỉ khác với Hệ Thống Báo Cháy Thông thường ở phương pháp xử lý tín hiệu, có tốc độ nhận dạng linh hoạt hơn, thông minh hơn, và phạm vi kiểm soát lớn hơn. Nó kết hợp kỹ thuật vi tính và kỹ thuật truyền dữ liệu hiện đại để giám sát và điều khiển hệ thống - xứng đáng là một hệ thống thông minh, được chọn áp dụng ở qui mô vừa hoặc lớn, .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

15/04/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Thiết bị báo cháy horing lih giá rẻ, cung cấp giá đại lý cho các công ty pccc RSCL1041860 Thiết bị báo cháy horing lih giá rẻ, cung cấp giá đại lý cho các công ty pccc  (429)
ĐẦU BÁO KHÓI HORING AH-0311-2, AH-0311-4, Q05-2, QA31 ĐẦU BÁO NHIỆT HORING GIA TĂNG, CỐ ĐỊNH AHR-871, AH-9920, AH-0633-2, CHUÔNG BÁO CHÁY AH-0218, AH-9718, CÔNG TẮC KHẨN AH-0217, AH-9717, ĐÈN BÁO CHÁY BÁO PHÒNG AH-9717, AH-01313, AH CUNG CẤP PHÂN PHỐI THIẾT BỊ BÁO CHÁY HORING-ĐÀI LOAN-TAIWAN, ĐẦU BÁO KHÓI HORING AH-0311-2, AH-0311-4, Q05-2, QA31 ĐẦU BÁO NHIỆT HORING GIA TĂNG, CỐ ĐỊNH AHR-871, AH-9920, AH-0633-2, CHUÔNG BÁO CHÁY AH-0218, AH-9718, CÔNG TẮC KHẨN AH-0217, AH-9717, ĐÈN BÁO CHÁY BÁO PHÒNG .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Phú

30/05/2014
Thiết bị báo cháy an toàn chất lượng  (356)
Công ty CP kỹ thuật số Sài Gòn cung cấp lắp đặt thiết bị an ninh chất lượng cao mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng với sản phẩm chất lượng giá thành rẻ mang đến cho quý khách hàng sự an toàn nhất 1. Sử dụng giao thức truyền thông tiên tiến Hochiki (DCP Hochiki): Hệ thống báo cháy địa chỉ FireNet sử dụng giao thức truyền thông kỹ thuật số tiến tiến DCP (Digital communication protocol). DCP là giao thức do Hochiki nghiên cứu phát triển. Giao thức này cho phép giao tiếp tốc độ cao, chính xác .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

17/05/2013
Hiệu quả lắp đặt thiết bị báo cháy chính hãng  (346)
Là Nhà phân phối uy tín - chất lượng với kinh nghiệm chuyên cung cấp, láp đặt , bảo trì hệ thống camera báo trộm – báo cháy. .. Và là đối tác tin cậy với sự lựa chọn của Quý Khách hàng. Chúng tôi tự tin khẳng định rằng: Thiết bị cung cấp đạt yêu cầu về kĩ thuật & giải pháp với độ tin cậy cao, thu được hiệu quả và tiêu chuẩn an toàn khi vận hành sử dụng. Quý vị sẽ thực sự hài lòng về chất lượng dịch vụ và giá cả mà công ty CP kỹ thuật số Sài Gòn cung cấp. Dịch vụ lắp đặt hệ thống báo cháy giá rẻ .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

19/01/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Cung cấp thiết bị báo cháy hochiki hệ thường và hệ địa chỉ tiêu chuẩn G7 JAPAN RSCL1041860 Cung cấp thiết bị báo cháy hochiki hệ thường và hệ địa chỉ tiêu chuẩn G7 JAPAN  (597)
NHÀ CUNG CẤP LẮP ĐẶT THIẾT BỊ BÁO CHÁY HOCHIKI-FIRE NET HỆ THƯỜNG VÀ HỆ ĐỊA CHỈ Công Ty TNHH Thương Mại & Dịch Vụ An Toàn Như Ý chuyên tư vấn, thiết kế, cung cấp, lắp đặt các thiết bị phòng cháy chữa cháy bao gồm: Hệ Thống Báo Cháy. Hệ Thống Chữa Cháy. Hệ Thống Chống Sét. Hệ Thống Báo Trộm. Hệ Thống Camera quan sát và một số hệ thống khác. .. Với đội ngũ kĩ sư có trình độ chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực PCCC rất mong được sự hợp tác của quý khách hàng. “An Toàn - Như Ý “ Sẽ .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Phú

26/11/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Cung cấp thiết bị báo cháy HOCHIKI chuyên nghiệp RSCL1041860 Cung cấp thiết bị báo cháy HOCHIKI chuyên nghiệp  (1,375)
Chúng tôi là nhà đại diện cho Hãng sản xuất các thiết bị báo cháy HOCHIKI của Nhật Bản tại Việt Nam. Chúng tôi cam kết chương trình bán hàng ưu đãi nhất về giá và thủ tục thương mại nhanh gọn. Chúng tôi có đầy đủ các loại đầu báo cháy: Đầu báo gia nhiệt Đầu báo quang Đầu báo khói …. Các thiết bị nguồn, thiết bị trung tâm và hệ thống cáp trong công nghệ báo cháy…. LH: trần mạnh, http: //intechco. com, Tel. 0919519102
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

13/04/2024
Tìm nâng cao