BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Thiết bị báo khách không dây KW-I-228B

Thiết bị báo khách không dây KW-I-228B  (230)
Bạn đang kinh doanh cửa hàng, shop quần áo, siêu thị mini hay khách sạn công ty. Khách ra vào thì không thường xuyên. Quầy nhân viên bán hàng, lễ tân thì ở quá xa so với cửa ra vào. Không thể quan sát hoặc không thể lúc nào cũng tập trung để nhìn ra cửa được, chính vì vậy không thể biết được có khách đang đi vào cửa hàng để chủ động đón khách. Công ty thiết bị điên Dức Thành chúng tôi sẽ giúp bạn làm điều đó. Thiết bị báo khách, cảm ứng hồng ngoại không dây I-228B, sản phẩm dùng công nghệ cảm .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Tân

25/11/2015
Thiết bị báo khách, báo trộm cảm ứng không dây KAWASAN  (316)
Cảm ứng báo khách không dây KAWASAN là sản phẩm dùng công nghệ cảm ứng hồng ngoại và kết nối không dây giữa đầu cảm ứng và chuông báo bằng sóng Radio, xuyên vật cản với độ nhạy cao. Thiết bị điện thông minh thích hợp sử dụng cho cửa hàng, gia đình, văn phòng. .. để báo hiệu có khách đến hoặc báo có trộm đột nhập. Chuông kêu nhẹ nhàng và tùy chọn được nhiều kiểu chuông để không gây phiền phức vì báo động quá to như các bộ báo động. Sử dụng pin để vẫn có thể báo động khi mất điện thường là lúc .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Tân

17/11/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Thiết bị báo trộm không dây, cung cấp lắp đặt báo trộm không dây, báo động. .. RSCL1578942 Thiết bị báo trộm không dây, cung cấp lắp đặt báo trộm không dây, báo động. ..  (612)
Thiết bị báo động chống trộm - thiết bị báo động chống trộm, thiet bi bao dong chong trom, thiết bị cảnh báo, chống trộm không dây CUNG CẤP PHÂN PHỐI THI CÔNG LẮP ĐẶT THIẾT BỊ BÁO TRỘM KHÔNG DÂY, BÁO TRỘM QUA ĐIỆN THOẠI, BÁO ĐỘNG, BÁO CƯỚP. .. Khi có trộm đột nhập vào vùng kiểm soát, bộ Kiểm Soát Trung Tâm sẽ kích hoạt hụ còi tất cả các còi có trong hệ thống, đồng thời thực hiện cuộc gọi đến số điện thoại của Chủ Nhà để thống báo có trộm. Hệ thống sẽ kích hoạt hệ thống báo động hụ còi trong các .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Phú

04/11/2013
Lợi ích thiết bị báo cháy cho gia đình bạn  (545)
Hiện nay tình trạng cháy do lửa và rò rỉ gas đang xảy ra rất nhiều, bởi vì những lý do rất vô lý, chính vì vậy chúng ta cần sử dụng thiết bị báo rò rỉ gas cũng như thiết bị báo cháy. Vì sao sử dụng thiết bị báo cháy? Một vấn đề mà nhiều người gặp phải, đó là hiện tượng cháy tự nhiên mà mình không hiểu lý do vì sao. Thực tế thì là toàn những lý do bất cẩn và quên của chúng ta mà gây ra những vụ cháy nổ không báo trước, đem đến những thiệt hại lớn không chỉ cho gia đình mà còn cả xã hội. Chính .. .
1,800,000 đ
/ sản phẩm
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

18/03/2016
Tp. Hà Nội: Sự tiện ích của thiết bị báo cháy cho ngôi nhà bạn RSCL1578942 Sự tiện ích của thiết bị báo cháy cho ngôi nhà bạn  (307)
Những vụ rò rỉ ga và cháy chập điện hay sự bất cẩn khi đun nấu là một trong rất nhiều lý do gây ra những vụ cháy mà nếu không được dập tắt sớm, hậu quả của nó sẽ rất khôn lường. Đặc biệt các chung cư, cao ốc số lượng các căn nhà nhiều lại gần nhau nên rất nguy hiểm khi có hỏa hoạn xảy ra. Chính vì vậy việc lắp đặt thiết bị báo cháy ở đây là vô cùng cần thiết và quan trọng. Quy tắc vận hành của các thiết bị báo cháy Đây là một quy trình khép kín và hoàn toàn tự động. Các thiết bị báo cháy bao .. .
350,000 đ
/ sản phẩm
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

26/01/2016
Tp. Hà Nội: Cách lựa chọn thiết bị báo trộm hiệu quả RSCL1578942 Cách lựa chọn thiết bị báo trộm hiệu quả  (519)
Bạn là một người thích đi du lịch, nhưng bạn cảm thấy không an tâm và lo lắng cho ngôi nhà của mình với những chuyến đi xa , dài ngày. Bạn luôn cảm thấy có trộm rình rập quanh ngôi nhà của bạn. Tại sao bạn không chọn cho ngôi nhà của mình một thiết bị báo trộm hiệu quả .Một thiết bị báo trộm sẽ giúp yên tâm về ngôi nhà của bạn mọi lúc, mọi nơi. Bạn muốn lắp đặt một thiết bị báo trộm gia đình, nhà xưởng. Tuy nhiên bạn lại không phải là một chuyên gia trong lĩnh vực này , Bạn tìm kiếm thông tin .. .
2,290,000 đ
/ sản phẩm
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

01/02/2016
Tp. Hà Nội: Lợi ích thiết bị báo động chống trộm gia đình RSCL1578942 Lợi ích thiết bị báo động chống trộm gia đình  (594)
Trong cuộc sống hiện đại ngày càng phát triển nhu cầu an toàn tài sản, tính mạng. .. mọi người cũng trở nên ngày càng cẩn trọng để giúp bạn yên tâm hơn khi đi công tác và bảo toàn được tài sản của mình thì hiện nay đã có những thiết bị báo trộm gia đinh. Thiết bị báo động mang lại sự an toàn cho người sử dụng nhờ tính năng hiện đại của thiêt bị mang lại sự an toàn tuyệt đôi - Bảo đảm an ninh 24/ 24: Thiết bị báo động giám sát an ninh 24/ 24 cho gia đình bạn của cải cá nhân trong và ngoài nhà. .. .. .
2,850,000 đ
/ sản phẩm
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

26/02/2016
Tp. Hà Nội: Thiết bị báo trộm hồng ngoại cho gia đình RSCL1578942 Thiết bị báo trộm hồng ngoại cho gia đình  (385)
Sự phát triển của đất nước, cuộc sống hiện đại kéo theo trộm cắp và các loại tội phạm liên tục tăng lên. Đã làm cho con người có nhu cầu hơn về sự an toàn bản thân, gia đình và khối tài sản của họ. Do đó, Hệ thống chống trộm hồng ngoại có thể là một giải pháp an toàn và hoàn hảo để ngăn ngừa và ngăn chặn nạn trộm cắp. Nghiên cứu gần đây đã chỉ ra rằng việc mua một hệ thống báo trộm sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều khi sự cố trộm cắp xảy ra. Tại sao chúng ta nên sử dụng Giải pháp chống trộm hồng .. .
2,350,000 đ
/ sản phẩm
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

07/03/2016
Lợi ích sử dụng thiết bị báo động chống trộm cho gia đình bạn  (472)
Một thiết bị báo động chống trộm gia đình sẽ khiến những người thân trong gia đình bạn yên tâm công tác và bảo toàn được những tài sản của mình trong cuộc sống xô bồ hiện đại. Thiết bị báo động chống trộm gia đình mang lại sự an toàn cho người sử dụng nhờ những tính năng hiện đại của thiết bị mang lại sự an toàn tuyệt đối. Cuộc sống hiện đại luôn là môi trường thuận lợi để các vấn đề tệ nạn xã hội bắt đầu xuất hiện. Sự kiểm soát của chính quyền cũng khó lòng bao trùm được hết những vấn đề và .. .
1,350,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

11/03/2016
Tp. Hà Nội: Thiết bị báy cháy giá rẻ nhất dịp tết 2016 RSCL1578942 Thiết bị báy cháy giá rẻ nhất dịp tết 2016  (233)
Với thiết bị báo cháy mọi cơ sở, vật chất, dụng cu, hàng hóa, thiết bị, ……. sẽ được bảo vệ một cách tốt nhất khỏi những thiệt hại không mong muốn. Thiết bị với các đầu báo khói, báo nhiệt và tủ trung tâm sẽ thông báo cho bạn chính xác vùng nào đang có cháy ngay từ sớm. Từ đó giúp bạn có một biện pháp bảo vệ tốt nhất. Quy trình hoạt động của thiết bị báo cháy là một quy trình khép kín. Khi có hiện tượng về sự cháy như nhiệt độ tăng đột ngột, có sự xuất hiện của khói hoặc tia lửa điện, các thiết .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

11/01/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Thiết bị báo trộm không dây lắp ngoài trời, siêu tiết kiệm pin RSCL1578942 Thiết bị báo trộm không dây lắp ngoài trời, siêu tiết kiệm pin  (771)
Cung cấp và lắp đặt hệ thống báo động không dây ngoài trời, tiết kiệm pin, chống báo động giả khi lá rơi chim đậu. .. chi tiết xem tại: www. takex. com. LH: Nguyễn Thị Nguyệt, 86/ 51 Phổ Quang, P. 2, Q. Tân Bình, TP HCM, Tel. 0906613639
Tp. Hồ Chí Minh
06/01/2011
Tp. Hà Nội: Chuông cửa - Chuông báo khách không dây thế hệ mới RSCL1578942 Chuông cửa - Chuông báo khách không dây thế hệ mới  (410)
Trước tiên mời các bác nghé qua trang nhà: http: //dientusangtao. com Đèn pin - Đèn điện - Đồ chơi - Đo công suất - Ổ cắm - Ống nhòm - Pin xạc - Đồ phong thủy - Dịch vụ làm thêm điều khiển cửa cuốn, ô tô - Đồ thanh lý - Tổng hợp - Mắt thần điện tử - Đèn trang trí - Chuông báo - Cân mini điện tử - Đèn cảm ứng - Đèn pin chiếu sáng, Laser, soi tiền giả - Bể cá tròn, cùng vòi nước vô tận - Đèn Laser vũ trường - Rùa lớn, rùa nhỏ tạo sao cho giấc ngủ ngon Đèn chiếu hoa Thanh ly tu kinh Ô tô leo tường .. .
350,000 đ Tp. Hà Nội
06/09/2013
chuyên bán Thiết bị nghe lén không dây, nghe lén toàn cầu  (277)
chuyên bán Thiết bị nghe lén không dây, nghe lén toàn cầu MÁY NGHE TRỘM Chuyên cung cấp phân phối các loại máy nghe trộm từ xa. Hàng xịn được bảo hành 12 tháng trên Toàn Quốc. Hỗ trợ giao hàng tận nhà nội thành Hà Nội - Sài Gòn tuyệt đối bí mật kín đáo. Liên hệ : 0904 008 246 ( Mr Tâm) Máy nghe lén siêu nhỏ sử dụng công nghệ GSM, giúp bạn dù cách xa hàng ngàn km, hay ở nước ngoài cũng vẫn có thể theo dõi được mọi việc, biết được mọi bí mật bạn cần. Với kích thước siêu nhỏ, hoạt động không phát .. .
Tp. Hồ Chí Minh
19/10/2012
Tp. Hồ Chí Minh: Thiết bị điều khiển không dây dành cho cẩu trục , thiết bị nâng hạ RSCL1578942 Thiết bị điều khiển không dây dành cho cẩu trục , thiết bị nâng hạ  (626)
THIẾT BỊ ĐIỀU KHIỂN TỪ XA CHO MÁY CÔNG NGHIỆP_APOLLO (APOLLO Industrial Radio Remote Control) Sản phẩm: Nhập khẩu 100% từ Đài Loan Các sản phẩm chính: - APOLLO - APOLLO mini - CUPID - HERCULES Lĩnh vực áp dụng: • Thiết bị nâng hạ, cầu trục, cẩu trục, …. ; • Dầu khí; • Khai thác mỏ - khoáng sản; • Hóa chất; • Kim loại - Luyện kim; • Điện - Điện tử; • Vận chuyển; • Xây dựng; • Những môi trường làm việc nguy hiểm, độc hại, …; Mô tả tóm tắt thiết bị: Sản phẩm Điều khiển từ xa dùng sóng vô tuyến được .. .
4,000,000 đ
/ bộ
Tp. Hồ Chí Minh »
H. Bình Chánh

15/08/2011
Tp. Hà Nội: Thiết bị điều khiển không dây với bộ kit - giá rẻ RSCL1578942 Thiết bị điều khiển không dây với bộ kit - giá rẻ  (249)
Thiết bị điều khiển không dây với bộ kit Trang Chủ → Hệ thống nhà thông minh → Hệ thống nhà thông minh → Thiết bị điều khiển không dây với bộ kit Giá : Liên hệ Miễn phí giao hàng 20km nội thành Hà Nội, TP Hồ Chí Minh. Hỗ trợ: giao hàng, bảo hành và hướng dẫn sử dụng. Bảo hành : 12 tháng Thông số sản phẩm Thiết bị điều khiển không dây với bộ kit Thiết bị sử dụng công nghệ X10, một thiết bị mở rộng dễ dàng cài đặt trong một vài phút, và trên một chương trình duy nhất. Bạn có thể mở 2 bóng đèn .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

08/03/2013
Tp. Hà Nội: Thiết bị chống trộm không dây KS-269C giá rẻ RSCL1578942 Thiết bị chống trộm không dây KS-269C giá rẻ  (200)
Công ty CP TM và phát triển công nghệ Phú Thịnh_Chuyên phân phối thiệt bị an ninh, thiết bị đo, máy hút bụi, máy rửa xe các loại, máy đánh giày………. . Thiết bị chống trộm không dây KS-269C Giá: 1. 600. 000VNĐ THỐNG SỐ KỸ THUẬT: Kết nối không dây; Tần số 433Mhz - Báo động và gọi điện thoại khi bị đột nhập, cháy, vỡ kính…( có thể gọi đến 5 số, không lo bị nhỡ !), Báo động khi bị cắt đường dây điện thoại. Khoảng cách từ bộ trung tâm tới mắt thần hồng ngoại khoảng 100m. Nghe âm thanh hiện trường và .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

10/09/2013
Chuyên camera ngụy trang giá rẻ thiết bị nghe lén không dây siêu nhỏ, nghe lén từ  (276)
Chuyên cung cấp các loại đồng hồ camera - đồng hồ camera siêu nhỏ - đồng hồ camera giá rẻ - bút camera siêu nhỏ - camera mini -camera ngụy trang - camera siêu nhỏ - camera ngụy trang giá rẻ - thiết bị nghe lén - thiết bị nghe lén siêu nhỏ - thiết bị nghe lén không dây Thiết bị nghe lén X 005 giá chỉ :2. 000. 000 vnđ Gọi 01696557635 để được tư vấn trực tiếp. -Thiết bị sử dụng công nghệ GSM (Sim điện thoại di động). Chỉ nhỏ bằng 2/ 3 bao diêm. -Bạn có thể đặt nó ở những nơi bạn muốn biết thông tin, .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

22/03/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Thiết bị kết nối không dây từ laptop tới TV Warpia StreamHD Mac Edition Wireless RSCL1578942 Thiết bị kết nối không dây từ laptop tới TV Warpia StreamHD Mac Edition Wireless  (344)
Thiết bị kết nối không dây từ laptop tới TV Warpia StreamHD Mac Edition Wireless USB PC to TV Display Adapter (Silver/ Black) Giá cũ: 6. 596. 701 VNĐ Giá bán: 4. 507. 745 VNĐ Giảm: 2. 088. 955 VNĐ (32%) Tính năng sản phẩm Kết nối không dây từ máy tính xách tay MacBook hay Windows hoặc máy PC bất kỳ tới ti vi HDTV hoặc máy chiếu Hỗ trợ HDMI với âm thanh & video. Bao gồm các đầu ra VGA cho máy chiếu, và đầu ra âm thanh 3, 5 mm & S/ PDIF Vỏ bảo vệ chắc chắn, phạm vi kết nối lên đến 30 feet Độ phân giải .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

30/08/2013
Tp. Cần Thơ: Bán thiết bị báo khách J-TECH JT-108 giá duy nhất tại cần thơ RSCL1578942 Bán thiết bị báo khách J-TECH JT-108 giá duy nhất tại cần thơ  (324)
Bán thiết bị báo khách J-TECH JT-108 giá duy nhất tại cần thơ Cty Tân An Phát: 925/ 15 Âu Cơ -Tân Sơn Nhì -Tân Phú -TP HCM Chuyên bán các loại máy tính tiền CASIO, máy in hóa đơn, phần mềm quản lý bán hàng, camera, …. .cho nhà hàng, cà phê, shop, nhà sách, siêu thị, cửa hàng, câu lạc bộ bida, karaoke, quầy ăn nhanh, …. Chi nhánh HÀ NỘI : Tầng 3 nhà số 14 ngách 3 ngõ 99 Nguyễn Chí Thanh, Q. Đống Đa Chi nhánh CẦN THƠ : 13 ĐƯỜNG 21, P. AN KHÁNH, Q. NINH KIỀU HOTLINE: DUNG 01228029925 GIÁ SẢN PHẨM: .. .
850,000 đ Tp. Cần Thơ
15/06/2016
Tp. Cần Thơ: Thiết bị báo khách cho nhà ở tại Bình Thủy, Cần Thơ RSCL1578942 Thiết bị báo khách cho nhà ở tại Bình Thủy, Cần Thơ  (212)
Thiết bị báo khách cho nhà ở tại Bình Thủy, Cần Thơ Cty Tân An Phát chuyên cung cấp giá bán sỉ, bán lẻ các loại giấy cho máy tính tiền, máy in bill (hóa đơn), các loại máy tính tiền, máy in bill, máy chấm công, phần mềm, ... . dành cho café, shop, quán ăn, nhà hàng, siêu thị, tạp hóa…. với chất lượng và thời gian nhanh nhất giá thành thấp nhất. Trụ sở chính: 925/ 15 Âu Cơ, P. Tân Sơn Nhì, Q. Tân Phú, Tp. HCM Điện thoại: (08)62938769 – (08)62611520 CN Hà Nội: Tầng 3 - số nhà 14 - Ngách 3 - Ngõ 99 Nguyễn .. .
500,000 đ
/ cái
Tp. Cần Thơ
18/06/2016
Tìm nâng cao