BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Thiết kế bao bì sản phẩm, thiết kế bao bì sản phẩm chuyên nghiệp

Thiết kế bao sản phẩm ấn tượng quyết định hành vi mua hàng  (176)
Thiết kế bao sản phẩm ấn tượng quyết định hành vi mua hàng Vận chuyển nhà trọn gói giá rẻ tphcm Công ty chuyển nhà trọn gói giá rẻ tphcm Dịch vụ vận chuyển nhà trọn gói giá rẻ tphcm Thiết kế logo công ty chuyên nghiệp tại Hà Nội thiết kế logo chuyên nghiệp Hầu hết khách hàng khi mua sản phẩm sẽ đọc những thông tin trên đó để có thể đưa ra quyết định mua hàng đúng sản phẩm. Nếu những thiết kế bao sản phẩm làm nhãn nhỏ thì sẽ gây ra sự khó khăn cho khách hàng, cũng vì thế mà khách hàng sẽ .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

10/11/2015
In bao sản phẩm chuyên nghiệp, giá cực rẻ tại HN  (175)
Trước đây việc in bao thường được coi như yếu tố marketing thứ yếu. Những quyết đinh về bao chủ yếu dựa trên chi phí và những cân nhắc trong sản xuất, vai trò đầu tiên của bao là chứa đựng và bảo vệ sản phẩm. Thời gian gần đây, nhiều yếu tố khác nhau đã góp phần làm tăng việc in ấn bao như một công cụ marketing quan trọng. Chúng tôi tin tưởng rằng sự hài lòng của quý khách chính là thành công lớn nhất cho công ty chúng tôi. Hãy đến với chúng tôi để có những sản phẩm ưng ý nhất. Để .. .
Tp. Hà Nội
03/06/2014
6. In bao sản phẩm Bao sản phẩm thực sự là vũ khí lợi hại để quảng bá thươ  (243)
1. In bao sản phẩm Bao sản phẩm thực sự là vũ khí lợi hại để quảng bá thương hiệu doanh nghiệp của bạn. Từ khâu thiết kế mẫu mã cho sản phẩm của bạn cho đến khâu in ấn và thành phẩm. Tất cả đều được thực hiện bởi những chuyên gia hàng đầu về công nghệ in bao sản phẩm của chúng tôi. Bạn sẽ yên tâm và hài lòng khi đến với dịch vụ in bao sản phẩm giá rẻ tại Công ty V & L Hà Nội. Với bề dày kinh nghiệm và uy tín lâu năm chúng tôi sẽ mang tới sự thành công chắc chắn thương hiệu của bạn. .. .
Tp. Hà Nội
29/12/2011
in bao sản phẩm trên mọi chất liệu lấy ngay/ /// /// /// /// //  (133)
Bao sản phẩm không chỉ là nơi chứa đựng và làm cho sản phẩm thêm phần bắt mắt mà sâu xa hơn nữa, nhà sản xuất muốn khoác lên sản phẩm của mình một tấm áo nhan sắc. Tấm áo ấy có khả năng kích thích người tiêu dùng và phải thể hiện đầy đủ thông tin của sản phẩm và thương hiệu của chính doanh nghiệp đó. Nếu quý doanh nghiệp chưa có được một mẫu bao phù hợp hay bao cũ đã lâu không được đổi mới, hãy đến với chúng tôi - Công ty in ấn Bông Sen Việt để có thể nâng tầm sản phẩm của bạn Bông .. .
Tp. Hà Nội
05/06/2013
Một số nguyên tắc đáng chú ý để xây dựng và thiết kế logo chuyên nghiệp  (362)
Một số nguyên tắc đáng chú ý để xây dựng và thiết kế logo chuyên nghiệp Một thiết kế logo hiệu quả nên có thể hoạt động trên một loạt các phương tiện và các ứng dụng. Logo nên được chức năng. Vì lý do này, một biểu tượng được thiết kế theo định dạng vector , để đảm bảo rằng nó có thể được thu nhỏ kích thước bất kỳ. Logo nên có thể làm việc cả trong định dạng theo chiều ngang và chiều dọc. Hãy tự hỏi mình, là một biểu tượng vẫn còn hiệu quả nếu: In một màu? In trên một cái gì đó kích thước của .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Phú Nhuận

07/02/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Thiết kế bao bì sản phẩm, thiết kế bao bì sản phẩm chuyên nghiệp RSCL1083930 Thiết kế bao sản phẩm, thiết kế bao sản phẩm chuyên nghiệp  (4,295)
Tín Gia Thy nhận thiết kế bao , mẫu mã sản phẩm Thiết kế sản phẩm, Thiết kế nhãn hiệu, Thiết kế bao sản phẩm, Thiết kế chai lọ, hộp sản phẩm, .. ... ... Chi tiết liên hệ: CÔNG TY TNHH TÍN GIA THY Trụ sở chính: 134 - Đường số 5 - Phường 9 - Gò Vấp - TP. HCM ĐT: (08) 3989 3537 - Hotline: 0909306511 Website: www. tingiathy. com Email: thietke@ tingiathy. com Bất cứ nhãn hiệu nào muốn có một vị trí quan trọng trong tâm trí người tiêu dùng thì đòi hỏi nhãn hiệu đó phải có một mẫu mã bao khác .. .
Tp. Hồ Chí Minh
21/05/2013
Dịch vụ Thiết kế bao ZICZAC Tạo ra những mẫu sản phẩm chuyên nghiệp  (292)
Dịch vụ Thiết kế bao ZICZAC Tạo ra những mẫu sản phẩm chuyên nghiệp Để có những mẫu thiết kế bao , thì các nhà thiết kế đã luôn phải đưa ra những phương án, sáng kiến để thực hiện những mẫu bao thành công. Thông thường thì các doanh nghiệp đang có nhu cầu thiết kế bao họ vẫn cố gắng tìm những công ty thiết kế bao chuyên nghiệp để có thể giúp họ truyền đạt ý tưởng để tạo nên những sản phẩm riêng biệt của công ty, mặt khác những mẫu bao phải đạt được sự thu hút khi khách hàng .. .
Tp. Hà Nội »
H. Từ Liêm

27/08/2014
Tp. Hà Nội: In bao bì - hộp giấy thiết kế đẹp, nguyên liệu tốt RSCL1083930 In bao - hộp giấy thiết kế đẹp, nguyên liệu tốt  (256)
Luôn song hành cùng sản phẩm và có tác dụng lớn nhất trong việc khẳng định thương hiệu sản phẩm của doanh nghiệp trên thị trường chính là bao sản phẩm. In ấn bao sản phẩm đẹp làm tôn thêm chất lượng sản phẩm, đưa sản phẩm tới gần hơn với thị hiếu của khách hàng. Nó không chỉ thể hiện những thông tin về sản phẩm mà còn tạo nên cá tính so với các sản phẩm cùng loại. In bao sản phẩm chất lượng tốt sẽ tạo cầu nối quan trọng giữa sản phẩm với khách hàng và quyết định sự phát triển của sản .. .
Tp. Hà Nội
25/06/2012
nơi in bao sản phẩm giá rẻ tại hà nội  (192)
Luôn song hành cùng sản phẩm và có tác dụng lớn nhất trong việc khẳng định thương hiệu sản phẩm của doanh nghiệp trên thị trường chính là bao sản phẩm. In ấn bao sản phẩm đẹp làm tôn thêm chất lượng sản phẩm, đưa sản phẩm tới gần hơn với thị hiếu của khách hàng. Nó không chỉ thể hiện những thông tin về sản phẩm mà còn tạo nên cá tính so với các sản phẩm cùng loại. In bao sản phẩm chất lượng tốt sẽ tạo cầu nối quan trọng giữa sản phẩm với khách hàng và quyết định sự phát triển của sản .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

06/06/2013
In bao sản phẩm giá khuyến mại!!!  (243)
Bao sản phẩm thực sự là vũ khí lợi hại để quảng bá thương hiệu doanh nghiệp của bạn. Từ khâu thiết kế mẫu mã cho sản phẩm của bạn cho đến khâu in ấn và thành phẩm. Tất cả đều được thực hiện bởi những chuyên gia hàng đầu về công nghệ in bao sản phẩm của chúng tôi. Bạn sẽ yên tâm và hài lòng khi đến với dịch vụ in bao sản phẩm giá rẻ tại Công ty V & L Hà Nội. Với bề dày kinh nghiệm và uy tín lâu năm chúng tôi sẽ mang tới sự thành công chắc chắn thương hiệu của bạn. Truy cập wbsite để .. .
Tp. Hà Nội
03/01/2012
Tp. Hồ Chí Minh: Sản Xuất, Thiết Kế & in ấn bao bì RSCL1083930 Sản Xuất, Thiết Kế & in ấn bao  (312)
DOANH NGHIỆP TƯ NHÂN SÁNG NGHIỆP DNTN Sáng Nghiệp chúng tôi là đơn vị hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực sản xuất, thiết kế & in ấn bao gồm: Bao túi nhựa PE, PP, HD, bao túi in, túi xốp, màng co, v. v.. . Mua bán vật tư, hóa chất ngành nhựa, hạt nhựa & vật tư ngành in. Chuyên sản xuất, thiết kế & in ấn bao nhựa gồm: Bao túi nhựa PE, PP, HD, bao túi in, túi xốp, màng co, v. v.. .sử dụng cho các ngành sản xuất bánh kẹo, may mặc, thủy hải sản, v.v. .Mua bán vật tư, hóa chất ngành .. .
Tp. Hồ Chí Minh
18/06/2014
Dịch vụ Thiết kế mẫu bao nhãn mác chuyên nghiệp - sáng tạo tại Hà nội  (303)
Dịch vụ Thiết kế mẫu bao nhãn mác chuyên nghiệp - sáng tạo tại Hà nội Một thiết kế bao tốt sẽ giúp cho việc truyền tải thông tin đến khách hàng dễ dàng hơn, tạo cho khách hàng có một sự gần gũi nhất định đến sản phẩm. Vì thế chúng ta nên có kế hoạch định hướng tốt trong việc đầu tư vào việc thiết kế bao sản phẩm Vai trò của thiết kế bao ngày càng góp phần quan trọng mang lại sự thành công cho doanh nghiệp trong việc xây dựng hình ảnh marketing chiến lược, nhiều năm phục vụ kinh .. .
Tp. Hà Nội »
H. Từ Liêm

25/08/2014
Thiết kế bao ấn tượng cho sản phẩm, dịch vụ chuyên nghiệp tại HN  (264)
Thiết kế bao ấn tượng cho sản phẩm, dịch vụ chuyên nghiệp tại HN Phần mềm thiết kế logo miễn phí thiết kế logo dễ dàng bằng photoshop cs6 biet thu vung tau cho thue gia re theo ngay cỏ nhân tạo sân vườn giá rẻ nhất hcm Công ty cỏ nhân tạo sân vườn tphcm thiết kế logo thương hiệu chuyên nghiệp hà nội Doanh nghiệp bạn đang mong muốn sản phẩm của mình được nhiều người chú ý và quan tâm thì việc thiết kế bao một cách ấn tượng và độc đáo. Để làm được điều đó thì ý tưởng sáng tạo bao là một .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

06/11/2015
nhận in tem vỡ, tem phản quang các loại chuyên nghiệp  (160)
Tem V&L Hà Nội là một doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực in ấn chuyên nghiệp, in tem là một trong những sản phẩm in của chúng tôi được khách hàng tin tưởng và ưa chuộng. Ở thời đại công nghệ phát triển hiện nay cùng với rất nhiều nhà sản xuất khác nhau trên cùng một mặt hàng, thiết bị, chúng ta có lẽ sẽ không thể phân biệt chúng nếu không có những dấu hiệu để phân biệt các thương hiệu khác nhau ngay trên chính sản phẩm đó. Từ đó tem, mác càng khảng định sự quan trọng, cần thiết đối với mỗi .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

01/12/2011
Tp. Hồ Chí Minh: Khóa học quản trị kinh doanh chuyên nghiệp tại Tp Hồ Chí Minh RSCL1083930 Khóa học quản trị kinh doanh chuyên nghiệp tại Tp Hồ Chí Minh  (1,845)
CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO QUẢN TRỊ KINH DOANH Sự bùng nổ của MBA đang tạo nên những làn sóng mới trong giới kinh doanh trên khắp thế giới. Ở Việt Nam, nhu cầu về các nhà quản trị có tầm nhìn quốc tế cũng đang ngày càng tăng. Với tốc độ phát triển ngày càng cao của xã hội, Mini-MBA thực sự là một công cụ cần thiết giúp các nhà lãnh đạo không giậm chân hay tụt hậu với thời đại. Nhằm giúp các nhà lãnh đạo tiềm năng có điều kiện tiếp cận với các kiến thức quản trị thực tế, có tầm vóc quốc tế, mà không .. .
2,500,000 đ
/ khóa
Tp. Hồ Chí Minh
15/11/2012
Xu hướng thiết kế bao 2015  (233)
Xu hướng thiết kế bao năm 2015 Thiết kế bao là một yếu tố vô cùng quan trọng, là một phần trong quá trình tác động đến sự thành công của chiến dịch marketing và làm tăng doanh số của doanh nghiệp. Thiết kế bao cần được hòa hợp với mẫu sản phẩm và tạo sự hấp dẫn và kích thích quyết định mua hàng của khách hàng. Thiết kế bao có các quy tắc riêng, các nhà thiết kế bao chuyên nghiệp khi muốn tạo ra bao đều tuân thủ theo các quy tắc đó. Nhưng bao trong mỗi giai đoạn khác nhau .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

17/01/2015
Thiên nhiên trong thiết kế logo  (191)
Thiên nhiên trong thiết kế logo Thiet ke bao bi san pham Thiet ke bao bi chuyen nghiep tai Ha Noi Thiết kế bao giá rẻ Công ty thiết kế bao chuyên nghiệp Thiết kế nhận diện thương hiệu Lấy nguồn cảm hứng sáng tạo từ thiên nhiên, nhà thiết kế đã không ngừng sáng tạo và học hỏi để mang tới những mẫu logo thân thiện, quen thuộc và bắt mắt. Bên cạnh thiết kế lấy từ hình tượng hoa cỏ, cây cối, dòng suối … thì mặt trăng là hình ảnh áp dụng rất linh hoạt, hiệu quả khi bắt đầu thiết kế logo doanh .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

15/09/2015
Thiết kế bao đẹp - Yếu tố định vị sản phẩm và thương hiệu  (239)
Thiết kế bao đẹp đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng thương hiệu cho doanh nghiêp bởi bao luôn đi với sản phẩm bảo vệ sản phẩm và mang đến tác dụng lớn đối việc hấp dẫn khác hàng. Thiết kế bao ấn tượng và độc đáo sẽ giúp xác định được thương hiệu cũng như sản phẩm trên thị trường và là yếu tố mang đến hiệu quả cho chiến dịch marketing. Ngoài ra, bao đẹp sẽ là cầu nối nhằm kết nối sản phẩm với khách hàng với nhau. Thiết kế bao đẹp sẽ làm sản phẩm của doanh nghiệp bạn hấp .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

06/05/2015
Những yêu cầu của một thiết kế bao tốt  (216)
Một bao tốt là bao có khả năng bảo vệ, giới thiệu được sản phẩm và có vai trò quan trọng mang lại thành công cho chiến lược quảng cáo của doanh nghiệp. Những yêu cầu cần thiết đối với thiết kế bao : Bắt mắt: hầu hết các đối tượng khách hàng sẽ mua sản phẩm mà có bao độc đáo, khác lạ tạo ra ấn tượng tốt và thu hút khách hàng. Đó là các ưu điểm để giúp khách hàng có thể phân biệt được sản phẩm của doanh nghiệp bạn với các sản phẩm cùng loại của doanh nghiệp khác. Đồng thời, với bao .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

19/05/2015
Tp. Hà Nội: Công ty sản xuất quần áo bảo hộ lao động - HanKo RSCL1083930 Công ty sản xuất quần áo bảo hộ lao động - HanKo  (237)
Công ty sản xuất quần áo bảo hộ lao động - HanKo CÔNG TY SẢN XUẤT QUẦN ÁO BẢO HỘ LAO ĐỘNG – HANKO Công ty sản xuất quần áo bảo hộ lao động chuyên nghiệp giá rẻ. Công ty sản xuất quần áo bảo hộ lao động chất lượng. Quần áo bảo hộ lao động được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại tiên tiến, mô hình sản xuất chuyên nghiệp, từ đầu vào cho đến đầu ra. Cùng với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm với tiêu chí tạo đước sự hài lòng tốt nhất cho khách hàng. Không chỉ cung cấp quần áo bảo hộ lao .. .
Tp. Hà Nội
22/07/2015
Tìm nâng cao