BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Thiết kế không gian xanh với cỏ nhân tạo

Quy trình thiết kế không gian khu vườn cỏ nhân tạo ấn tượng  (254)
Quy trình thiết kế không gian khu vườn cỏ nhân tạo ấn tượng cung cấp cỏ nhân tạo sân vườn giá rẻ Muốn sở hữu một ngôi nhà với một không gian ấn tượng, tuyệt vời, hoàn hảo thì bạn cần chý ý tới việc thiết kế sân vườn sao cho sạch sẽ, xanh tươi, tươi mới. Nhưng với sân vườn sạch, đẹp thì bạn lại có ít thời gian để chăm sóc khu vườn. Do đó, bạn thiết kế hay trang trí sân vườn đẹp, lãng mạn và nhanh gọn thì nên dùng thảm cỏ nhân tạo sân vườn - giải pháp hoàn hảo và tối ưu nhất. Thảm cỏ sân vườn .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

29/09/2015
Tp. Hà Nội: Thiết kế không gian xanh với cỏ nhân tạo RSCL1486343 Thiết kế không gian xanh với cỏ nhân tạo  (236)
Cỏ nhân tạo bền đẹp, không tốn công chăm sóc, thi công thuận tiện… đang là xu hướng lựa chọn của nhiều gia đình muốn có không gian màu xanh thiên nhiên. Ngôi nhà có sức sống hơn với những thảm cỏ nhân tạo xanh mát trong phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ, ban công, sân thượng, tường nhà. ... Với một chút sáng tạo bạn có thể làm cho không gian sống nhỏ hẹp trong thành phố trở nên thoáng đãng, dễ chịu hơn với không gian đến từ cỏ nhân tạo. Hút bụi hay xịt nước, nhặt lá cây rụng sẽ giúp thảm cỏ nhân .. .
260,000 đ Tp. Hà Nội
14/05/2015
Những mẫu thiết kế sân vườn đẹp với cỏ nhân tạo cung cấp cỏ nhân tạo sân vườn g  (189)
Những mẫu thiết kế sân vườn đẹp với cỏ nhân tạo cung cấp cỏ nhân tạo sân vườn giá rẻ kinh doanh cỏ nhân tạo sân vườn thi công cỏ nhân tạo sân vườn mua cỏ nhân tạo sân vườn giá rẻ cỏ nhân tạo sân vườn chất lượng cung cấp cỏ nhân tạo sân vườn Hiện nay, dùng cỏ tự nhiên rất khó khăn đối với các địa hình ẩm và thấp, không có đủ thời gian chăm sóc, thiếu ánh sáng. Do đó, các nhà sản xuất vật liệu đã tạo ra sản phẩm mới có thể đáp ứng được các điều trên chính là cỏ nhân tạo sân vườn. Tuy nhiên, với .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

22/09/2015
Tp. Hà Nội: Không gian xanh với cỏ nhân tạo RSCL1486343 Không gian xanh với cỏ nhân tạo  (263)
Sân vườn với cỏ nhân tạo mang không gian xanh đến với cuộc sống hiện đại nhiều bận rộn lo toan. Một khu vườn với cỏ xanh rất đẹp mắt, bền, thoải mái đi lại trên thảm cỏ đó chính là cỏ nhân tạo. Vẻ đẹp mà cỏ nhân tạo sân vườn mang lại không kém cỏ tự nhiên. Cỏ nhân tạo sân vườn không những để trang trí ngoại thất mà còn được ứng dụng rất nhiều trong trang trí nội ngoại thất như: Cỏ nhân tạo ốp tường, cỏ nhân tạo trang trí phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp. . Cỏ nhân tạo sân vườn là sự lựa chọn .. .
260,000 đ Tp. Hà Nội
13/05/2015
Xu hướng tạo không gian đẹp với cỏ nhân tạo sân vườn  (210)
Hiện nay, cỏ nhân tạo sân vườn được nhiều người sử dụng để trang trí không gian. Cỏ nhân tạo không chỉ đem lại một sân vườn tuyệt đẹp mà còn tạo nên diện mạo mới cho căn phòng làm việc. Ngoài ra, dùng cỏ sân vườn trang trí quán cà phê cũng tạo ra vẻ đẹp hoàn hảo và diện mạo mới cho không gian đem đến trải nghiệm hấp dẫn cho thực khách khi khách đến với quán. Không gian sân vườn và nhà ở đẹp với cỏ nhân tạo Cuộc sống luôn bị bó hẹp bởi không gian và thời gian nên bạn không có nhiều thời gian để .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

22/01/2015
Tp. Hà Nội: Chung Cư 5* gần Cầu Giấy, thiết kế không gian Singapore với giá 23,5tr/ m2 RSCL1486343 Chung Cư 5* gần Cầu Giấy, thiết kế không gian Singapore với giá 23,5tr/ m2  (312)
Chung Cư 5* gần Cầu Giấy, thiết kế không gian Singapore với giá 23, 5tr/ m2 Thân Chào và cảm ơn quý khách ! Goldmark City Là khu đô thị khang trang, hiện đại, đồng bồ về hạ tầng kỹ thuật, kiến trúc, môi trường và hạ tầng xã hội. Hệ thống kỹ thuật gồm điện, cấp thoát nước, xử lý tiếng ồn, hệ thống thông tin liên lạc của từng khu vực chức năng là những công nghệ mới và tiên tến nhất. Tại đây gia đình bạn sẽ được hưởng những tiện ích hòan hảo của cuộc sống hiện đại và đẳng cấp *Chủ đầu tư: Công ty .. .
Tp. Hà Nội »
H. Từ Liêm

05/05/2015
Tp. Hà Nội: Trang trí nhà ngày Tết với cỏ nhân tạo RSCL1486343 Trang trí nhà ngày Tết với cỏ nhân tạo  (264)
Cuộc sống hiện đại với bộn bề lo toan vì thế nên ai cũng muốn có không gian để nghỉ ngơi thư giãn, gần gũi thiên nhiên. Cảnh quan sân vườn đẹp tự nhiên với không gian xanh từ cỏ nhân tạo sân vườn sẽ làm bạn dễ chịu, thư thái và có cảm hứng cho ngày mới. Những lúc rảnh rỗi bạn có thời gian nghỉ ngơi thư giãn cho bản thân, vui chơi cùng gia đình và bạn bè. Với sắc xanh đặc trưng của thiên nhiên, cỏ nhân tạo đem đến cảm giác mới mẻ và đầy sức sống, tạo không gian gần gũi thiên nhiên. Dùng cỏ nhân .. .
270,000 đ Tp. Hà Nội
29/01/2015
Tp. Hà Nội: Cảnh quan sân vườn đẹp với cỏ nhân tạo RSCL1486343 Cảnh quan sân vườn đẹp với cỏ nhân tạo  (250)
Cuộc sống hiện đại với bộn bề lo toan vì thế nên ai cũng muốn có không gian để nghỉ ngơi thư giãn, gần gũi thiên nhiên. Cảnh quan sân vườn đẹp tự nhiên với không gian xanh từ cỏ nhân tạo sân vườn sẽ làm bạn dễ chịu, thư thái và có cảm hứng cho ngày mới. Những lúc rảnh rỗi bạn có thời gian nghỉ ngơi thư giãn cho bản thân, vui chơi cùng gia đình và bạn bè. CTY TNHH LÊ HÀ VINA HCM: Số 20, Đường Số 3, Kp 5, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức HN: 21, Vũ Phạm Hàm, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội. ĐT: 0837272378 - .. .
1,000 đ Tp. Hà Nội
19/01/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Thiết Kế Thi Công Sân Cỏ Nhân Tạo Giá Rẻ Uy Tín Trên Tòa Quốc RSCL1486343 Thiết Kế Thi Công Sân Cỏ Nhân Tạo Giá Rẻ Uy Tín Trên Tòa Quốc  (390)
BẠN MUỐN XÂY DỰNG VÀ KINH DOANH SÂN CỎ NHÂN TẠO GIÁ RẺ VỚI GIÁ GIẢM HƠN 30% SO VỚI THỊ TRƯỜNG? BẠN ĐANG BOĂN KHOĂN KHÔNG BIẾT CÔNG TY NÀO THIẾT KẾ VÀ THI CÔNG SÂN CỎ NHÂN TẠO GIÁ RẺ ???? BẠN LO LẮNG SÂN CỎ NHÂN TẠO CÓ ĐEM LẠI LỢI NHUẬN CHO MÌNH KHÔNG. BẠN CÓ THỂ TỰ LÀM SÂN CỎ NHÂN TẠO GIÁ RẺ KHI ĐÃ ĐƯỢC HƯỚNG DẪN VÀ GIÁM SÁT QUI TRÌNH THỰC HIỆN? RẤT DỄ DÀNG, CHÚNG TÔI SẼ GIÚP BẠN LÀM ĐỀU ĐÓ, CÔNG TY SẼ CUNG CẤP CHO BẠN CÁC DỊCH VỤ ĐỂ BẠN CÓ THỂ GIẢM TỐI ĐA SỐ TIỀN ĐẦU TƯ VÀO SÂN CỎ NHÂN TẠO MÀ .. .
240,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Thủ Đức

14/11/2012
Xu hướng kiến trúc không gian xanh với cỏ nhân tạo sân vườn  (251)
Xu hướng dùng cỏ nhân tạo sân vườn nhằm thay thế cho cỏ tự nhiên là rất phổ biến. Nhìn xung quanh không gian sống, bạn sẽ thấy cỏ nhân tạo có mặt ở khắp mọi chỗ từ lối đi ra vào, sân vườn, sân thượng đến ban công … Việc lựa chọn cho mình loại cỏ phù hợp nhất với ngôi nhà là điều rất khó bởi hiện nay, có nhiều nhà cung cấp cỏ nhân tạocỏ nhân tạo có rất nhiều màu sắc, đa dạng chủng loại. Ban đầu, cỏ nhân tạo trang trí chỉ được dùng trong trang trí sân vườn hay ngôi nhà nhưng giờ đây cỏ nhân .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

13/03/2015
Tp. Hà Nội: Không gian mới với cỏ nhân tạo RSCL1486343 Không gian mới với cỏ nhân tạo  (270)
Sử dụng cỏ nhân tạo sân vườn để trang trí cho nhà xinh mang lại sự thoải mái cho mọi người với không gian mới mẻ, thoáng mát. Cỏ nhân tạo với độ bền cao, luôn được giữ màu xanh tự nhiên, không bị ảnh hưởng bởi các điều kiện tự nhiên. Màu sắc tươi xanh tạo một không gian tươi trẻ, năng động và đầy sức sống làm bạn thấy thoải mái hơn. Bạn sẽ không phải chăm sóc cho sân vườn của bạn, vì vậy mà xu hướng dùng cỏ nhân tạo sân vườn cho các ngôi nhà đang được ưa chuộng và phổ biến hiện nay. Với mục .. .
Tp. Hà Nội
26/12/2014
Đón tết với không gian xanh của cỏ nhân tạo sân vườn  (308)
Tết Nguyên Đán sắp đến, việc dọn dẹp và trang trí nhà trước khi bước sang thời khắc giao thừa, chuyển đổi giữa năm cũ và năm mới được coi là công việc truyền thống của người Việt Nam. Đó là công việc có ý nghĩa và thiêng liêng giúp con người cảm thấy hạnh phúc và vui vẻ để chào đón năm mới. Bạn muốn ngày tết năm nay, nhà ban sẽ đẹp hơn, mới lạ hơn so với các tết trước mà chưa có ý tưởng. Vậy Vân Đạt xin được giới thiệu với bạn một loại vật liệu cỏ nhân tạo sân vườn dùng trong việc trang trí .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

13/02/2015
Tp. Hà Nội: Vườn xanh với cỏ nhân tạo trong nhà phố RSCL1486343 Vườn xanh với cỏ nhân tạo trong nhà phố  (265)
Khu vườn xanh trong nhà sẽ làm không gian trong nhà bạn thêm gần gũi thiên nhiên, không gian nhà độc đáo mới lạ với sắc xanh tươi mát. Với diện tích khiêm tốn của nhà phố mà các gia đình khôngkhông gian xanh. Tuy nhiên với cỏ nhân tạo sân vườn thì tạo khu vườn trong nhà là điều không khó. Với sắc xanh tự nhiên, không tốn công chăm sóc, không mất nhiều chi phí. ... cỏ nhân tạo là sự lựa chọn tối ưu cho bạn. Khám phá những khu vườn với thảm cỏ nhân tạo sân vườn mà chúng tôi đã thi công để có .. .
Tp. Hà Nội
08/01/2015
Tp. Hà Nội: Thiết kế nhà xanh với cỏ nhân tạo RSCL1486343 Thiết kế nhà xanh với cỏ nhân tạo  (314)
Ngôi nhà là nơi gắn bó và dành thời gian nhiều nhất, là nơi ta trở về sau những giờ vất vả làm việc bên ngoài, vì vậy ai cũng muốn trang trí cho ngôi nhà của mình đẹp, không gian sống gần gũi thiên nhiên. Nhưng cuộc sống hiện đại ngày nay thì để tìm được một ngôi nhà có đủ đất để làm vườn và đủ ánh sáng để cho cây cỏ phát triển lại không đơn giản. Nếu bạn có một khu vườn nhưng không có thời gian chăm sóc, điều kiện môi trường thiếu…sân vườn của bạn sẽ úa vàng, cỏ chết sẽ làm hỏng khu vườn cũng .. .
260,000 đ Tp. Hà Nội
08/07/2015
Cách tạo ra không gian thoáng mát với cỏ nhân tạo sân vườn thật đơn giản  (284)
Bạn vừa có một khu vườn đáng yêu ở ban công hay sân thượng vừa có khoảng không gian để có thể phơi đồ thoải mái, hay là tổ chức nấu nướng, các bữa tiệc ngoài thiên nhiên nếu bạn sử dụng cỏ nhân tạo sân vườn kết hợp với các chậu cây nhỏ. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi dùng cỏ nhân tạo vì loại cỏ này có tính năng an toàn tương đối cao cũng như thân thiện với con người và môi trường. Ngoài ra, loại cỏ nhân tạo còn có khả năng ngăn ngừa được các tia UV làm cho sân thượng luôn được mát mẻ và xanh .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

02/02/2015
Tp. Hà Nội: Sức sống mới với cỏ nhân tạo RSCL1486343 Sức sống mới với cỏ nhân tạo  (353)
Cỏ nhân tạo bền đẹp, không tốn công chăm sóc, thi công thuận tiện… đang là xu hướng lựa chọn của nhiều gia đình muốn có không gian màu xanh thiên nhiên. Ngôi nhà có sức sống hơn với những thảm cỏ nhân tạo xanh mát trong phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ, ban công, sân thượng, tường nhà. ... Với một chút sáng tạo bạn có thể làm cho không gian sống nhỏ hẹp trong thành phố trở nên thoáng đãng, dễ chịu hơn với không gian đến từ cỏ nhân tạo. Hút bụi hay xịt nước, nhặt lá cây rụng sẽ giúp thảm cỏ nhân .. .
260,000 đ Tp. Hà Nội
15/05/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Cung cấp cỏ nhân tạo sân vườn tiêu chuẩn cao , chất lượng HCM RSCL1486343 Cung cấp cỏ nhân tạo sân vườn tiêu chuẩn cao , chất lượng HCM  (292)
Cung cấp cỏ nhân tạo sân vườn tiêu chuẩn cao , chất lượng HCM Với sân chơi cỏ nhân tạo dành cho trẻ, các bé sẽ nô đùa, vui chơi và chạy nhảy thoải mái mà không lo về vấn đề vấp ngã và chấn thương. Màu xanh của cỏ là màu xanh của tự nhiên nên các cô giáo thường dùng để trang trí, sắp xếp đồ chơi sao cho bắt mắt và hợp lý. Với một khoảng sân cỏ nhân tạo rộng, trẻ em sẽ có nhiều cơ hội để phát triển các khả năng như khám phá, năng động và trí tò mò của trẻ. Do đó, muốn trẻ phát triển khỏe mạnh .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

29/12/2014
Giải quyết vấn đề thay thế cỏ tự nhiên bằng cỏ nhân tạo cao cấp, giá rẻ tại HCM  (257)
Giải quyết vấn đề thay thế cỏ tự nhiên bằng cỏ nhân tạo cao cấp, giá rẻ tại HCM Bạn đang gặp khó khăn về việc thay thế cỏ nhân tạo. Những vấn đề về trang trí ngoại cảnh sân vườn Màu sắc cỏ tự nhiên thay đổi theo thời tiết và việc chăm sóc khó khăn?? hãy sử dụng dịch vụ, cỏ nhân tạo sân vườn của Vân Đạt. Công ty Cỏ Nhân tạo sân vườn VÂN ĐẠT với nhiều năm trên thị trường cỏ nhân tạo sân vườn giá rẻ, thi công thiết kế cỏ nhân tạo sân vườn, trang trí với nhiều kiểu mẫu mã đẹp, và đã được nhiều .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

31/12/2014
Tạo không gian xanh cho quán cafe  (479)
Trong Thiết Kế Quán Cafe chúng ta luôn phải quan tâm tới môi trường của chúng, Chỉ có không gian tốt tâm trạng khách hàng mới tốt được, từ đây chúng ta mới có thể thu hút được khách hàng đến quán ngày càng nhiều hơn, một không gian xanh là lý tưởng cho sự sáng tạo cũng như giúp tâm lý khách hàng thêm thoải mái và thư giãn hơn. Sau đây là 3 cách tạo cho không gian quán cafe thêm xanh. 1. Cỏ nhân tạo Cỏ nhân tạo tuy chưa được sử dụng nhiều trong Thiết Kế Quán Cafe, có thể chúng ta vẫn chỉ quen .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

09/09/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Bán Cỏ Nhân Tạo Sân Vườn Chất Lượng Cao Giá Rẻ Nhất Toàn Quốc RSCL1486343 Bán Cỏ Nhân Tạo Sân Vườn Chất Lượng Cao Giá Rẻ Nhất Toàn Quốc  (465)
Bạn đang suy nghĩ làm thế nào để có một sân vườn xanh tươi, mát mẽ để cho gia đình bạn cùng con trẻ chơi đùa trên đó mà không sợ lấm bẩn, con trùng cắn ( vd: như kiến, chuột, sâu, dán… ) làm ảnh hưởng đến sức khỏe con bạn. Và bạn lại không muốn phải tốn thời gian, tiền bạc và công sức của mình để hằng ngày phải tưới nước, bón phân, bắt sâu chăm sóc cái sân vườn của mình. Lê Hà Vina sẽ đưa một giải pháp cho bạn , đó là chúng ta dùng cỏ nhân tạo trang trí sân vườn để thay thế cỏ tự nhiên với .. .
Tp. Hồ Chí Minh
28/06/2014
Tìm nâng cao