BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Thiết ké nội thất dành cho những showroom có ít nhân viên

Tp. Hà Nội: Thiết ké nội thất dành cho những showroom có ít nhân viên RSCL1634255 Thiết nội thất dành cho những showroom ít nhân viên  (153)
Hãy truy cập website: http: //minhkiet. com. vn các bạn sẽ hiểu hơn về điều đó.
Tp. Hà Nội
25/03/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Nội thất triệu Gia giảm giá 30% cho đơn hàng thiết kế nội thất mừng 2. 9 RSCL1634255 Nội thất triệu Gia giảm giá 30% cho đơn hàng thiết kế nội thất mừng 2. 9  (464)
Chào mừng 2/ 9 Nội Thất Triệu Gia giảm giá từ 5 – 30% tùy theo giá trị đơn hàng cho tất cả các đơn hàng nội thất ( noi that ): thiết kế nội thất, nội thất phòng khách, nội thất phòng ngủ, tủ áo, tủ bếp, thiết kế tủ bếp, ke bep ( kệ bếp ) Số lượng đơn hàng hạn vui long liên hệ sớm để được giảm giá. Thông tin liên hệ: CÔNG TY TNHH TTNT SX TM TRIÊU GIA 290/ 74/ 2 Đường HT17, KP. 2, P. Hiệp Thành, Q. 12, TP. HCM ĐT : 08. 22186636 . Fax 08. 3597 8077 Website: www. noithattrieugia. com www. tuao. net. vn .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 12

28/08/2012
Tp. Hà Nội: tính vùng miền trong thiết kế nội thất quán cafe RSCL1634255 tính vùng miền trong thiết kế nội thất quán cafe  (481)
Trong Thiết Kế Quán Cafe tính vùng miền là vô cùng quan trọng, không những vậy mà bất kỳ hoạt động thiết kế nào cũng vậy, chúng đòi hỏi một đặc điểm vùng miền vô cùng cao, chúng bị chi phối bởi văn hóa, con người và kinh tế . Việt nam 3 vùng nền văn hóa khác nhau, nhưng giữa miền trung từ đà nẵng hất vào văn hóa khá giống miền nam còn hất lại văn hóa tương đối giống miền bắc, khi Thiết Kế Quán Cafe ngoài bắc trước tiên chúng ta phải biết nhu cầu uống cafe ở miền bắc là gì, Ở ngoài bắc .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

27/06/2014
Dịch vụ thiết kế nội thất chung cư  (430)
Đã là con người ai cũng muốn cuộc sống tốt đẹp hơn, nay chúng tôi xin giới thiệu qua dịch vụ Thiết Kế Nội Thất Chung Cư mini. Với chung cư mini chúng ta thiết kế khá là khó khăn, đặc biệt nó phải đòi hỏi những người thật sự kinh nghiệm mới thể làm được bởi khi Thiết Kế Nội Thất Chung Cư mini chúng ta cần những yêu cầu sau: - Phải tối tiết kiện tối đa không gian trong Thiết Kế Nội Thất Chung Cư mini bởi với không gian chập hẹp chỉ 60 -70 m2 thì không phải chúng ta muốn làm gì thì làm .. .
12,000 đ
/ m2
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

04/06/2014
bạn cần gì từ dịch vụ thiết kế nội thất chung cư ?  (427)
Đã nói đến dịch vu Thiết Kế Nội Thất Chung Cư hiển nhiên điều đầu tiên chúng ta nghĩ đến đó chính là đẹp, nhưng đẹp thì nó cũng phải nhiều yếu tố, bởi như chúng ta thấy nó thể đẹp với người này, thể xấu với người kia, không những vậy nó còn phải đẹp với nền văn hóa, chính vì vậy để một bản Thiết Kế Nội Thất Chung Cư đẹp chúng ta cần phải tất cả những yếu tố trên, như kiểu triến trúc nhà việt nam nó rất hợp với khí hậu nóng ẩm như của chúng ta nhưng lại là kiểu kiến trúc tồi cho .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

12/06/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Thiết kế nội thất đẹp cho chung cư tại tp HCM RSCL1634255 Thiết kế nội thất đẹp cho chung cư tại tp HCM  (441)
Công Ty CP Tư Vấn Thiết Kế & Trang Trí Nội Thất New Life là một doanh nghiệp hoạt động kinh doanh chuyên nghiệp trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế kiến trúc, thiết kế nội thất. Với bề dày về kinh nghiệm và năng lực trong thiết kế kiến trúc – Nội Thất qua nhiều công trình từ nhà ở dân dụng, văn phòng, nhà xưởng, khách sạn, … Công ty New Life được biết đến trên thị trường là thương hiệu lớn uy tín, chất lượng, dành được tín nhiệm của khách hàng. Các sản phẩm Nội Thất của chúng tôi bao gồm: - Cửa gỗ .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Phú

06/06/2014
Ý tưởng thiết kế nội thất phòng ngủ đón mùa hạ  (256)
Mùa hạ là mùa của cái nóng nực từ bên ngoài len lỏi vào căn hộ của bạn. Gam màu nóng sẽ là sự lựa chọn không đúng cho không gian ngủ của bạn. Vậy để chọn lựa phòng ngủ như nào cho đúng cách hãy đến với những ý tưởng của nội thất phòng ngủ hiện đại. Không quá cầu kì để thiết kế phòng ngủ với nội thất đơn giản Sắc màu tươi mát đem lại cho bạn cảm giác thoải mái Mẫu giường thiết kế đồ gỗ nội thất phòng ngủ Xem thêm: tủ âm tường, các mẫu giường gỗ đẹp =>> Thiết kế nội thất giành cho chung cư diện .. .
1,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

28/03/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Phong thủy trong thiết kế nội thất phòng khách tăng hạnh phúc gia đình RSCL1634255 Phong thủy trong thiết kế nội thất phòng khách tăng hạnh phúc gia đình  (502)
Không gian nội thất phòng khách là nơi chứa nhiều vượng khí, nơi tiếp đón các vị khách quý của gia đình, là nơi để các thành viên và các em nhỏ quây quần vui đùa bên nhau. Vì vậy khi thiết kế phòng khách phải đảm bảo an toàn không gồ ghề hay sử dụng những đồ vật nhọn trong phòng. Ngoài ra phòng khách nên sử dụng ít đồ nội thất gọn gàng, không được gồ ghề. Ngoài những gợi ý về phong thủy trong thiết kế nội thất phòng khách sau và kết hợp thêm vào hai yếu tố niên mệnh và bản mệnh. Niên mệnh là .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 12

22/12/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Thiết kế nội thất phòng ngủ hiện đại Triệu Gia với vật liệu Gỗ MDF, MFC RSCL1634255 Thiết kế nội thất phòng ngủ hiện đại Triệu Gia với vật liệu Gỗ MDF, MFC  (502)
+ Bạn đang ý định thiết kế phòng ngủ của mình theo phong cách nội thất hiện đại đầy lôi cuốn trong ánh bạn bè, người thân? + Hay bạn đang muốn tân trang lại không gian phòng ngủ của mình một cách hoàn hảo để giúp cuộc sống tốt đẹp hơn? + Bạn đang những băn khoăn nhất định về chi phí nội thất cũng như những thắc mắc về phong cách nội thất phòng ngủ hiện đại? .. ... ..và những điều trên phải làm bạn bận tâm, trăn trở…. . muốn tìm một công ty thiết kế nội thất phòng ngủ hiện đại uy tính, .. .
Tp. Hồ Chí Minh
05/01/2015
học thiết kế nội thất AWE  (468)
KHÓA HỌC THIẾT KẾ NỘI THẤT PHƯƠNG PHÁP THỰC HÀNH TẠI AWE Trở thành Thiết Kế Nội Thất chuyên nghiệp, trong tay nghề đắt sô với Chương trình đào tạo đặc biệt “Khóa Học Thiết Kế Nội Thất chuyên nghiệp AWE” Học thật say - thực hành hay- trong tay nghề đắt giá. Ngành Thiết Kế Nội Thất đang khát những nhân lực chuyên nghiệp và trở thành một trong những ngành đắt sô tại Việt Nam hiện nay. Bạn là người sáng tạo, yêu thích cái đẹp, thích tự do, khiếu thẩm mỹ, muốn thu nhập từ 10-20 .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

09/06/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Một số xu hướng thiết kế nội thất năm 2014 RSCL1634255 Một số xu hướng thiết kế nội thất năm 2014  (470)
Đối với ngành thiết kế nội thất thì việc cập nhật thường xuyên xu hướng để phù hợp và luôn theo phong cách thời đại. Vì thế việc thiết kế nội thất được thay đổi theo từng năm. Để những xu hướng mới nhất cho thiết kế nội thất năm 2014 quý khách thể tham khảo thêm một số xu hướng chính được sử dụng nhiều nhất trong năm 2014 này nhé. * Theo số liệu thống kê mới nhất cho xu hướng thiết kế nội thất nổi bật năm 2014 như sau: - Trang trí nội thất bằng hoa văn thổ cẩm - Đưa thiên nhiên vào nhà .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 12

22/12/2014
Thiết kế nội thất chung cư mang phong cách của người Sài Gòn  (265)
Với mức sống khá cao và nhu cầu hưởng thụ cái đẹp của người dân Sài Gòn thì việc đầu tư thiết kế nội thất đẹp cho căn hộ khá được chú trọng tới. Dưới đây chúng tôi xin giới thiệu tới các bạn một mẫu thiết kế kiến trúc nội thất của chung cư Metro Q2 tại thành phố Hồ Chí Minh hiện đại và sang trọng. Căn hộ được thiết kế theo phong cách hiện đại hình khối rõ ràng và được trang trí bằng những bức họa đen trắng nhẹ nhàng nhưng vẫn làm nổi bật lên vẻ đẹp vốn của nó. Phòng khách hiện đại Với gam .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

12/08/2014
thiết kế quán cafe dành cho sinh viên  (318)
Sinh viên là đối tượng nhiều thời gian nhất, không những vậy đây đang là đối tượng hay đi chơi, uống cafe, ăn uống chính vì vậy với Quán Cafe thì Đây là đối tượng khách hàng rất tiềm năng, tuy nhiên chúng ta phải Thiết Kế Quán Cafe sao cho hợp với túi tiền của đối tượng này Với những Quán Cafe dành cho sinh viên ngày nay vẫn rất ít được quan tâm, những Thiết Kế Quán Cafe này vẫn mang tính tự phát tùy theo tình hình hiện tại, chưa tạo ra được môi trường thân thiện, gần gũi, nâng cao hiệu .. .
120,000 đ
/ m2
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

21/05/2014
Phong thủy trong thiết kế chung cư  (325)
Trong Thiet Ke Noi That Chung Cu một điều rất quan trọng đó là ngoài việc nhiệm vụ che mưa che nắng nó còn nhiều vài trò khác nhau như giúp gia đình hòa thuận, con cái học hành giỏi giang, công việc thăng tiến tốt, để được điều này thì ngoài tự lực. Như mầu sắc trong Thiet Ke Noi That Chung Cu nó cũng vài trò vô cùng quan trọng ảnh hưởng tới công việc của bạn, ví như con cái bạn đang tuổi teen thì một mầu tím trong phòng thì rất là tuyệt , nó giúp con bạn thích ở phòng hơn, học .. .
150,000 đ
/ m2
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

08/09/2014
Tủ bếp, thiết kế nội thất đẹp cho phòng bếp, phụ kiện tủ bếp chất lượng cao  (189)
Tủ bếp, thiết kế nội thất đẹp cho phòng bếp, phụ kiện tủ bếp chất lượng cao hàng chính hãng 0839485563 Hiện nay, với những thiết kế kiến trúc chung cư hiện đại, diện tích cho bếp nầu thường nhỏ gọn. Theo hướng thiết kế đơn giản, gọn nhẹ, hiện đại. Vì vậy, việc bố trí bếp sao cho hợp lý là điều quan trọng và phải mang tính hiệu quả, phục vụ cho việc nấu nướng khá cầu kỳ của người Việt. Tủ bếp xinh xin giới thiệu cho quý khách hàng những lưu ý, ý tưởng trong thiết kế và thi công nội thất nhà .. .
5,000,000 đ
/ 5000000
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 4

14/06/2013
xu hướng thiết kế nội thất theo phong cách tân cổ điển  (298)
Xu hướng thiết kế nội thất phong cách tân cổ điển Những Mẫu biệt thự đẹp được thiết kế công phu, với kinh nghiệm thiết kế biệt thự và tham gia tư vấn thiết kế hàng trăm mẫu nhà đẹp, thiết kế tiểu cảnh, thiết kế nội thất đã và đang xây dựng thư viện mẫu nhà đẹp để giới thiệu tới công chúng Thiết kế biệt thự : Art home chuyên thiết kế biệt thự, với các mẫu biệt thự đẹp 1 tầng, biệt thự 2, 3 tầng và phong cách như biệt thự vườn, biệt thự phố, biệt thự cao cấp, biệt thự mini đẹp. Phong cách thiết .. .
Tp. Hà Nội
20/06/2016
Thiết kế nội thất nhà lô phố tân cổ điển - Anh Nam  (249)
Ngày nay thiết kế nội thất chung cư hay nhà phố được thiết kế theo phong cách tân cổ điển khá là bắt mắt và nhiều người ưa chuộng. Bởi đâu đó trong nó ẩn chứa vẻ đẹp cổ kính của phong cách cổ điển những hoa vă được chau chuốt cầu kỳ. Một vẻ đẹp quyến rũ Nhà của anh Nam ở quận Ba Đình được thiết kế theo phong cách tân cổ điển vừa sang trọng lại vừa quyến rũ. Tất cả các phòng, từ bếp đến phòng ngủ đều được các kiến trúc sư điều chỉnh để thể gọn gàng và tiện lợi nhất trong sinh hoạt. Thiết kế .. .
Tp. Hà Nội
13/08/2014
Thiết kế nội thất chung cư Vinhomes Trần Duy Hưng cao cấp  (192)
Thiết kế nội thất chung cư Vinhomes Trần Duy Hưng : Đang được cập nhật. ... Dự án sẽ được giới thiệu và mở bán trong thời gian tới. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật .. .. >> Đăng ký để nhận Thiết kế nội thất chung cư Vinhomes Trần Duy Hưng sớm nhất Thiết kế nội thất chung cư Vinhomes Trần Duy Hưng sẽ là sự hội tụ của những yếu tố vượt trội được kế thừa từ các dự án Vinhomes : Vinhomes Time City, RoyalCity, Vinhomes Mỹ Đình, Vinhomes Liễu Giai .. ., đây sẽ là một kiệt tác Thiết kế nội thất chung cư .. .
Tp. Hà Nội
03/05/2016
Thiết kế nội thất nhà không cần quá sang trọng, quá tráng lệ nhưng vẫn làm hút h  (209)
Đối với những ai thích sự giản dị nhưng tinh tế thì đây chính là giải pháp. Thiết kế cầu kỳ sang trọng mà đẹp còn dễ nhưng thiết kế nội thất giản dị nhưng lại tinh tế, cuốn hút người xem thì vô cùng khó. Thiết kế nội thất không gian sinh hoạt chung sẽ là sự kết hợp của Phòng khách và Phòng ăn nằm chung trong 1 không gian chính – Phòng bếp sẽ được thiết kế tách ra bởi 1 vách ngăn kính khổ rộng, còn 1 phòng đọc sách, 1 quầy bar nhỏ được thiết kế cách điệu đẹp mắt đặt cạnh mảng tường bố trí .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

28/07/2015
Những xu hướng thiết kế nội thất văn phòng đẹp, hiện đại năm 2016  (269)
Đối với nhiều người, nơi làm việc chính là ngôi nhà thứ hai. Hầu hết thời gian, mọi hoạt động đều diễn ra tại công ty. Do đó, các thiết kế hiện nay đều đang chú trọng vào mảng nội thất văn phòng. Văn phòng làm việc là nơi thân thuộc thứ hai ngoài ngôi nhà của mỗi người và thậm chí, đối với một vài người, thời gian ở nơi làm việc còn nhiều hơn ở nhà. Chính vì vậy, xu hướng thiết kế dành cho văn phòng luôn đổi mới và linh hoạt mang đến cảm hứng và sự sáng tạo nhiều nhất. Trong năm 2016, thiết kế .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

02/06/2016
Tìm nâng cao