BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Thiết kế sân vườn độc đáo với cỏ nhân tạo

Tp. Hà Nội: Thiết kế sân vườn độc đáo với cỏ nhân tạo RSCL1444761 Thiết kế sân vườn độc đáo với cỏ nhân tạo  (232)
Cỏ nhân tạo sân vườn xanh tươi quanh năm trong mọi điều kiện thời tiết vì vậy mà cỏ nhân tạo sân vườn ngày càng được ưa chuộng. Cỏ nhân tạo sân vườn tạo nên không gian sang trọng mà cũng rất gần gũi với thiên nhiên. Sử dụng cỏ tự nhiên phải sử dụng hóa chất cũng sẽ làm ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn và người thân, đồng thời cũng tốn chi phí để bảo dưỡng và chăm sóc. Do vậy mà sử dụng cỏ nhân tạo sân vườn để trang trí sân vườn là cách giảm chi phí cho gia đình bạn. Sân vườn của gia đình bạn sẽ .. .
Tp. Hà Nội
17/01/2015
Sân vườn rộng đẹp với cỏ nhân tạo  (156)
Sân vườn rộng đẹp với cỏ nhân tạo cỏ nhân tạo sân vườn tphcm cung cấp cỏ nhân tạo sân vườn giá rẻ kinh doanh cỏ nhân tạo sân vườn thi công cỏ nhân tạo sân vườn mua cỏ nhân tạo sân vườn giá rẻ cỏ nhân tạo sân vườn chất lượng Căn cứ vào diện tích của sân vườn mà kiến trúc nhà viền của bạn được thiết kế đẻ có nơi nghỉ dưỡng, ngắm cảnh bắt mắt. Mẫu sân vườn được thiết kế có diện tích rộng và thoáng mát thì rất trang trí đa dạng cũng như dễ dàng. Nhưng bạn cần chú ý không trồng quá nhiều cây khác .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

16/09/2015
Tp. Hồ Chí Minh: TOÀN QUỐC - Bán cỏ nhân tạo sân vườn giá gốc RSCL1444761 TOÀN QUỐC - Bán cỏ nhân tạo sân vườn giá gốc  (373)
Công ty Lê Hà Vina là công ty chuyên cung cấp, thi công các công trình cỏ nhân tạo trên toàn quốc với phương châm lấy khách hàng làm đầu sự hài lòng của khách hàng tạo nên uy tín công ty. Hiện nay cuộc sống hiện đại, náo nhiệt làm cho con người chúng ta bị cuốn theo nhịp sống năng động bạn không có thời gian quan tâm chăm sóc tới sân vườn nhà bạn. Hôm nay tôi xin tư vấn cho bạn cách để tạo cho sân vườn nhà bạn luôn xanh tươi mà không cần phải tốn thời gian chăm sóc nhiều đó là chọn phương pháp .. .
Tp. Hồ Chí Minh
27/06/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Cỏ nhân tạo chất lượng cao RSCL1444761 Cỏ nhân tạo chất lượng cao  (306)
CÔNG TY LÊ HÀ VINA CHUYÊN CUNG CẤP THI CÔNG CÁC SẢN PHẨM CỎ NHÂN TẠO SÂN BÓNG ĐÁ, CỎ NHÂN TẠO SÂN VƯỜN Công ty TNHH LÊ HÀ VINA chuyên cung cấp cỏ nhân tạo sân vườn, cỏ nhân tạo sân bóng đá, cỏ nhân tạo sân golf, lưới cầu môn , lưới chắn bóng dùng cho thi công sân cỏ nhân tạo chất lượng cao, đa dạng mẫu mã và màu sắc để cho các nhà đầu tư lựa chọn. Sau đây tôi xin giới thiệu đến các nhà đầu tư một loại mẫu cỏ sân vườn mới của công ty chung tôi. Cỏ nhân tạo sân vườn LH01 là dòng cỏ nhân tạo được .. .
350,000 đ
/ m2
Tp. Hồ Chí Minh
18/06/2014
Thiết kế sân vườn lung linh với hệ thống chiếu sáng  (202)
Thiết kế sân vườn lung linh với hệ thống chiếu sáng Sân vườn trở nên đẹp hơn, hoàn hảo hơn khi bạn thiết kế hài hòa ánh sáng đèn cho sân vườn. Bên cạnh đó, nó còn hạn chế được các vấn đề xảy ra giúp mang tới năng lượng cho sân vườn. cỏ nhân tạo sân vườn kinh doanh cỏ nhân tạo sân vườn tphcm cỏ nhân tạo sân vườn giả rẻ cung cấp cỏ nhân tạo sân vườn cung cấp cỏ nhân tạo sân vườn giá rẻ Hệ thống chiếu sáng được dùng với 2 mục đích là phục vụ đối với các sinh hoạt và trang trí nhằm mang tới tính .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

14/08/2015
Tp. Hà Nội: tieu canh gam cau thang, tieu canh gieng troi, tranh da, thiet ke san vuon RSCL1444761 tieu canh gam cau thang, tieu canh gieng troi, tranh da, thiet ke san vuon  (2,530)
THIÊN ĐƯỜNG CẢNH QUAN TƯ VẤN - THIẾT KẾ - THI CÔNG - TIỂU CẢNH CHUYÊN NGHIỆP THIẾT KẾ TIỂU CẢNH LÔ PHỐ THIẾT KẾ TIỂU CẢNH CHUNG CƯ THIẾT KẾ SÂN VƯỜN BIỆT THỰ THIẾT KẾ TIỂU CẢNH QUÁN CAFÉ SÂN VƯỜN THIẾT KẾ TIỂU CẢNH NHÀ HÀNG, KHÁCH SẠN… THIẾT KẾ VƯỜN RESORT THIẾT KẾ THI CÔNG SÂN VƯỜN CHO CÁC KHU VƯỜN SINH THÁI SÂN VƯỜN CÁC NHÀ MÁY, XÍ NGHIỆP, CÔNG VIÊN… THIẾT KẾ TIỂU CẢNH GẦM CẦU THANG THIẾT KẾ TIỂU CẢNH PHÒNG KHÁCH THIẾT KẾ TIỂU CẢNH GIẾNG TRỜI THIẾT KẾ TIỂU CẢNH BAN CÔNG THIẾT KẾ THI CÔNG ỐP .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

07/10/2012
Tp. Hồ Chí Minh: Thiết Kế Sân Vườn Đẹp RSCL1444761 Thiết Kế Sân Vườn Đẹp  (444)
Hiên nay cây xanh có vai trò rất quan trọng , và kỹ thuật thiết kế sân vườn trong quy hoạch đô thị dần trở thành lĩnh vực nhận được nhiều sự kỳ vọng. Kỹ thuật thiết kế san vuon được tích lũy từ ngày thành lập, chuyên hoạt động trong lĩnh vực phủ xanh công viên, phát triển các kỹ thuật mới như làm vườn trên sân thượng, v. v…, đáp ứng mọi kỳ vọng với vai trò là nhà tư vấn & nhà xây dựng trong lĩnh vực kiến tạo sân vườn theo yêu cầu của cả khách hàng cá nhân và tổ chức. Đối với nhiều người sống ở .. .
150,000 đ
/ m2
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

16/05/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Chuyên Thiết kế sân vườn:0938371641 RSCL1444761 Chuyên Thiết kế sân vườn:0938371641  (404)
CHUYÊN THIẾT KẾ SÂN VƯỜN :0938371641 Chuyên Thiết kế sân vườn, , thi công sân vườn cho nhà phố, biệt thự, Thiết kế sân thượng, làm tiểu cảnh, thác nước, bảo trì chăm sóc sân vườn, thiết kế sân vườn nhà phố…Lĩnh vực kinh doanh chủ yếu của Công ty chúng tôi: THIẾT KẾ SÂN VƯỜN -TIỂU CẢNH Thiết Kế sân vườn , Tiểu Cảnh ,trang trí sân vườn , non bộ , , thác nước , suối nước theo tự nhiên ,với nhiều phong cách kiến trúc khác nhau n hưNhậ tBản , Trung Hoa ,Việ tnam. ... .. THI CÔNG SÂN VƯỜN Chuyên thi .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Thủ Đức

07/06/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Mua cỏ nhân tạo trang trí sân vườn ở đâu chất lượng mà giá rẻ nhất RSCL1444761 Mua cỏ nhân tạo trang trí sân vườn ở đâu chất lượng mà giá rẻ nhất  (453)
Công ty Lê Hà Vina chuyên cung cấp các loại cỏ nhân tạo trang trí sân vườn, cỏ nhân tạo sân bóng, cỏ nhân tạo sân gofl và vật liệu thi công cỏ nhân tạo. Đến với công ty chúng tôi bạn sẽ được: - Tư vấn kỹ thuật thi công miễn phí. - Thanh toán linh hoạt. - Mức giá cạnh tranh nhất. - Giao hàng nhanh chóng Một số hình ảnh sân vườn đẹp Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật nhiệt tình, giàu kinh nghiệm trong phương pháp thi công sân cỏ nhân tạo giúp tăng thời gian khai thác sân bóng và tuổi thọ cỏ nhân .. .
Tp. Hồ Chí Minh
20/06/2014
Vẻ đẹp của sân vườn trang trí bằng cỏ nhân tạo sân vườn  (210)
Sân vườn là một khu vui chơi lý tưởng đóng một vai trò cực kỳ lớn trong không gian nhà bạn và giúp bạn thư giãn, nghỉ ngơi. Sân vườn đóng góp một phần vào việc làm cho môi trường trở nên xanh, sạch hơn. Điều hấp dẫn và thú vị nhất của việc thiết kế sân vườn nhà bạn là làm thế nào để sân vườn luôn mang diện mạo tươi mới, nét đẹp từ năm này đến năm khác. Bạn muốn sân vườn như thế, thì bạn nên dùng cỏ nhân tạo sân vườn – vật liệu hiện đại và phổ biến dùng trong trang trí những ngôi nhà, sân vườn .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

24/02/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Bàn ghế café sân vườn độc đáo chỉ có taị Nội ngoại thất Hòa An RSCL1444761 Bàn ghế café sân vườn độc đáo chỉ có taị Nội ngoại thất Hòa An  (715)
Kính gửi quý khách! Công ty chúng tôi chuyên cung cấp cafe sân vườn độc đáo! Công ty chúng tôi chuyên cung cấp bàn ghế nhựa cao cấp (giả mây) Với đội ngũ cán bộ Công ty giỏi cùng với những công nhân lành nghề, chúng đã phân phối rộng rãi tại thị trường trong và ngoài nước. Sản phẩm có tính năng sử dụng và thẩm mỹ cao, sản phẩm của chúng tôi đa dạng về mẫu mã, màu sắc và kích thước. Sản phẩm có thể chịu được mọi thời tiết: nắng, mưa, gió biển, …nên thích hợp với mọi không gian. Chúng tôi nhận .. .
2,000,000 đ
/ Bộ
Tp. Hồ Chí Minh
27/04/2014
Sân vườn đầy màu sắc với cỏ nhân tạo  (493)
Với một sân vườn đẹp, luôn rạng ngời và ấn tượng thì chủ nhân của sân vườn đó cần phải quy hoạch trang trí lại khu vườntạo lối đi độc đáo bằng cỏ nhân tạo sân vườn. Với cách trang trí này làm cho khu vườn của nhà bạn đẹp hơn bao giờ hết. Không những thế, nó còn hạn chế chi phí, công sức và thời gian của bạn đối với sân vườn. Hàng rào và chiếc cổng được thiết kế tỉ mỉ nhằm tạo ra sự độc đáo dành cho chủ nhân cũng như khách ghé thăm. Chiếc cổng cũ kỹ nhà bạn đã được thay thế bởi màu xanh cỏ .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

11/06/2015
Những ý tưởng thiết kế sân vườn theo phong cách hiện đại  (166)
Những ý tưởng thiết kế sân vườn theo phong cách hiện đại Ngoài phòng khách, sân vườn sẽ là nơi hoàn hảo để gia đình thư giãn, nghỉ dưỡng tổ chức tiệc tùng một cách thích thú và hấp dẫn nhất. Sân vườn hiện đại sẽ là điều mà nhiều người mơ ước. cỏ nhân tạo sân vườn tphcm cung cấp cỏ nhân tạo sân vườn giá rẻ bán cỏ nhân tạo sân vườn giá rẻ thiết kế cỏ nhân tạo sân vườn giá rẻ mua cỏ nhân tạo sân vườn giá rẻ cỏ nhân tạo sân vườn chất lượng 1. Khu vườn sắc màu Được lấy cảm hứng từ sự kết hợp giữa .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

08/09/2015
Thiết kế sân vườn đẹp theo kiểu mới  (212)
Thiết kế sân vườn đẹp theo kiểu mới cung cấp cỏ nhân tạo sân vườn Ngày hè nóng nắng sẽ không làm bạn thấy áp lực và khó chịu khi bạn bước vào sân vườn thơ mộng có nét dẹp độc đáo xua tan đi cái nắng chói chang của mùa hè. Mọi người đều muốn có nơi để thư giãn và lãng mạn để có thể truyền được cảm hứng, nơi xinh nhằm có được nhiều sự sang tạo cho tâm hồn. Và bạn chỉ bỏ chút thời gian rảnh thiết kế, trang tí cho khu vườn là bạn đã có được góc vườn lý tưởng dành cho việc vui chơi, nghỉ ngơi ở sân .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

25/09/2015
Thiết kế sân vườn cần chú ý điều gì?  (207)
Thiết kế sân vườn cần chú ý điều gì? cỏ nhân tạo sân vườn tphcm cỏ nhân tạo sân vườn giả rẻ cung cấp cỏ nhân tạo sân vườn cung cấp cỏ nhân tạo sân vườn giá rẻ mua cỏ nhân tạo sân vườn giá rẻ cỏ nhân tạo sân vườn chất lượng 1. Lát gạch sân vườn Bạn nên lựa chọn loại gạch vừa phù hợp với sân vườn và vừa hợp với ngôi nhà bạn để tạo ra nét hài hòa và đồng nhất trong không gian sống của bạn. 2. Thiết lập không gian nghỉ ngơi Là nơi giúp bạn thư giãn vừa đọc báo lại vừa có thể nghe được tiếng chim .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

01/09/2015
Thiết kế vườn đẹp, xanh tươi với cỏ nhân tạo  (197)
Thiết kế vườn đẹp, xanh tươi với cỏ nhân tạo cỏ nhân tạo sân vườn tphcm cỏ nhân tạo sân vườn giả rẻ cung cấp cỏ nhân tạo sân vườn cung cấp cỏ nhân tạo sân vườn giá rẻ mua cỏ nhân tạo sân vườn giá rẻ cỏ nhân tạo sân vườn chất lượng Sử dụng thảm cỏ nhân tạo sân vườn trang trí, thiết kế khu vườn giúp bạn tiết kiệm được thời gian, chi phí chăm sóc mà vẫn có không gian tươi xanh, sạch sẽ cho sân vườn đồng thời sẽ phủ kín được khu vườn đất trống. Sân vườn đẹp sẽ không chỉ toát lên sự thẩm mỹ giống .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

06/09/2015
Cách thiết kế sân vườn tuyệt đẹp mà không cần nhiều sự chăm sóc  (217)
Cách thiết kế sân vườn tuyệt đẹp mà không cần nhiều sự chăm sóc cung cấp cỏ nhân tạo sân vườn Cuộc sống luôn bận rộn làm cho mọi người không có thời gian chăm sóc cho ngôi nhà của bạn, nhất là thiết kế sân vườn. Nhưng điều đó không có nghĩa là bạn không cần tới một sân vườn đẹp. Do đó, thiết kế sân vườn như thế nào để nó đẹp mà lại không tốn nhiều thời gian chăm sóc. 1. Thiết kế sân vườn ấn tượng mà cần ít chăm sóc và bảo quản Sân vườn nào cũng cần có sự quan tâm và chăm sóc. Tuy nhiên với thủ .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

24/09/2015
Cách thiết kế sân vườn đẹp với phong cách Nhật  (291)
Cách thiết kế sân vườn đẹp với phong cách Nhật cỏ nhân tạo sân vườn tphcm cỏ nhân tạo sân vườn giả rẻ cung cấp cỏ nhân tạo sân vườn cung cấp cỏ nhân tạo sân vườn giá rẻ mua cỏ nhân tạo sân vườn giá rẻ cỏ nhân tạo sân vườn chất lượng Sân vườn với phong cách Nhật ấn tượng khi có sự pha trộn vật liệu đá, cỏ, cây, nước … bởi họ muốn tạo nên không gian riêng bình yên, tuyệt đẹp thích hơp jđể nghỉ ngơi và thư giãn. Hiện nay, do bắt kịp với xu thế thì sân vườn Nhật còn được điểm tô với màu xanh của .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

07/09/2015
Các thiết kế sân vườn xanh mát và đẹp  (189)
Các thiết kế sân vườn xanh mát và đẹp cỏ nhân tạo sân vườn tphcm cung cấp cỏ nhân tạo sân vườn giá rẻ bán cỏ nhân tạo sân vườn giá rẻ thi công cỏ nhân tạo sân vườn mua cỏ nhân tạo sân vườn giá rẻ cỏ nhân tạo sân vườn chất lượng Vài mẹo nhỏ là bạn sẽ sở hữu ngay sân vườn xanh tươi và đẹp đẽ rồi. Một khu vườn lý tưởng để bạn nghỉ ngơi sau giờ làm việc và có thể ngắm khung cảnh thiên nhiên. Chọn lựa cây trồng Các nhà thiết kế sân vườn khuyến cáo nếu không chọn cây trồng phù hợp với điều kiện khu .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

12/09/2015
Tp. Hà Nội: Khu vườn đẹp với cỏ nhân tạo RSCL1444761 Khu vườn đẹp với cỏ nhân tạo  (258)
Khu vườn nhà bạn sẽ trở nên gọn gàng và sạch sẽ hơn với cỏ nhân tạo sân vườn. Bạn có thể thiết kế cỏ nhân tạo sân vườn ở trước/ sau nhà, sân thượng, ban công, lối đi. .. xung quanh là những cây xanh, hoa. ..mà bạn thích. Với không gian sân vườn ở nhà bạn có thể đi lại hoặc ngồi xuống, chơi đùa để tận hưởng không khí xung quanh. Sân vườn cũng là nơi tập tụ cùng bạn bè, thật thú vị và đầy lãng mạn với sắc xanh của cỏ nhân tạo sân vườn. Nếu nhà bạn chưa có tiểu cảnh, sân vườn vậy bạn hãy thử với góc .. .
Tp. Hà Nội
11/11/2014
Tìm nâng cao