BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Thiết kế sản xuất bàn thờ chung cư phong cách hiện đại

Thiết kế sản xuất bàn thờ chung phong cách hiện đại  (266)
Dù có cuộc sống hiện đại đến đâu thì trong mỗi ngôi nhà của người Việt Nam đều phải có nơi phù hợp để đặt ban thờ . Vì thế không gian thờ chúng là nơi bắt buộc phải nghĩ đến trong quá trình thiết kế cũng như cải tạo lại một căn nhà. Tuy nhiên ,Với cuộc sống hiện đại người Việt đang có xu hướng chuộm các căn hộ chung hay chung cao cấp để sinh sông . Đa số khách hàng mua chung thường phải tự tìm kiếm một khoảng trống nhất định nào đó trong phòng khách hoặc không gian sinh hoạt chung để .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

19/03/2015
Tp. Hà Nội: Nhà thiết kế sản xuất bàn thờ chung cư tại Hà Nội RSCL1463625 Nhà thiết kế sản xuất bàn thờ chung tại Hà Nội  (253)
Việc thờ cúng là vô cùng quan trọng đối với mỗi Gia Đình Việt Nam . Từ việc thờ cúng Tổ Tiên đến thờ Phật , thờ Thần Tài .. . luôn được người dân Việt Nam đặc biệt quan tâm . Dựa trên nghiên cứu sâu sắc về bàn thờ và không gian thờ cúng, Đồ Gỗ Kiến Trúc thiết kế , sản xuất các sản phẩm bàn thờ chung từ chất liệu gỗ tự nhiên tốt nhất, luôn đề cao và gắn kết hài hòa giữa ý tưởng thiết kế kiến trúc với sản phẩm đồ gỗ theo phong cách Á Đông , có sự đan xen giữa phong cách hiện đại và truyền .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

27/02/2015
Nhà thiết kế sản xuất đồ gỗ nội thất phong cách Grand Bois , Á Đông  (376)
Elegant Home decor là nhà Thiết Kế, Sản xuất, đồ gỗ nội thất được thiết kế cho cuộc sống hiện đại nhưng vẫn mang chất truyền thống theo tốt nhất trong ngành nội thất Gỗ tự Nhiên. Với số đông khách hàng hiện nay, việc tự trang trí cho nhà trở thành một thú vui, và hơn thế nữa có thể là đam mê. Tuy nhiên hãy cẩn thận với chất liệu, kiểu dáng và màu sắc nội thất, làm sao để đam mê của bạn thể hiện bằng hiệu quả kinh tế, hữu dụng và thẩm mỹ, không quá tốn kém mà chủ nhân căn hộ này vẫn có được một .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

13/05/2015
Địa chỉ thiết kế sản xuất bàn thờ cho căn hộ chung uy tín tại Hà Nội  (265)
Vào bất cứ căn hộ chung xây thô nào ta cũng có thể hình dung ra đây là phòng ngủ, kia là phòng vệ sinh, chỗ này có thể tiếp khách, chỗ kia là bếp, bàn ăn v. v… Nhưng sẽ khó xác định chỗ nào dành cho bàn thờ! Một phần do nhà đầu tư tiết kiệm tối đa diện tích và không gian khi thiết kế, mặt khác, do hướng nhà, do tuổi của chủ nhân… nên vị trí đặt bàn thờ cho nhà chung đã không được giải quyết. Khó khăn thứ 2 kéo theo là: dùng loại bàn thờ nào thì phù hợp với nhà chung ? Đã là nhà chung .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

04/03/2015
Địa chỉ thiết kế sản xuất bàn thờ cho căn hộ chung tin cậy tại Hà Nội  (204)
Đối với mỗi Gia Đình Việt Nam dù có cuộc sống hiện đại đến đâu thì văn hóa tâm linh truyền thống của người Việt Nam nói riêng và người phương Đông nói chung việc thờ cúng là một việc hết sức thiêng liêng và hệ trọng. Việc đặt ban thờ cúng Tổ Tiên , đến thờ Phật , thờ Thần Tài… luôn là một không gian quan trọng, có ý nghĩa rất lớn trong đời sống tinh thần của Gia Đình. Vào bất cứ căn hộ chung xây thô nào ta cũng có thể hình dung ra đây là phòng ngủ, kia là phòng vệ sinh, chỗ này có thể tiếp .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

09/03/2015
Tp. Hà Nội: Bàn thờ chung cư kiểu chân váy RSCL1463625 Bàn thờ chung kiểu chân váy  (314)
Đối với mỗi Gia Đình Việt Nam dù có cuộc sống hiện đại đến đâu thì văn hóa tâm linh truyền thống của người Việt Nam nói riêng và người phương Đông nói chung việc thờ cúng là một việc hết sức thiêng liêng và hệ trọng. Truyền thống đó vừa mang tính nhân văn, vừa thể hiện tinh thần "uống nước nhớ nguồn". Vì thế mà hầu hết trong mỗi gia đình Người Việt Nam đều lập bàn thờ để thờ cúng gia tiên. Bàn thờ thiêng liêng nhưng vẫn gần gũi, đem lại không gian ấm cúng cho mỗi gia đình Việt. Hiện nay, Đồ Gỗ .. .
10,000,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

26/02/2015
Tp. Hà Nội: Thiết kế sản xuất bàn thờ chung cư chữ A mẫu 001 RSCL1463625 Thiết kế sản xuất bàn thờ chung chữ A mẫu 001  (447)
Trong văn hóa tâm linh truyền thống của người Việt Nam nói riêng và người phương đông nói chung, thờ cúng là một việc hết sức thiêng liêng và hệ trọng. Với ngôi nhà truyền thống, phổ biến là “ba gian, hai chái”, bàn thờ được lập ở chính giữa gian giữa của ngôi nhà. Thế nhưng với những căn nhà chung , lô phố thì việc bố trí bàn thờ, đồ thờ cũng có nhiều thay đổi để phù hợp hơn với cấu trúc cũng như diện tích của căn hộ nhưng vẫn giữ được sự tôn nghiêm nơi thờ cúng. Tiêu chí để thiết kế sản .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

02/03/2015
Nhà thiết kế sản xuất đồ gỗ nội thất phòng ăn phong cách grand bois , á đông  (313)
Đồ gỗ nội thất phòng ăn mang tính tôn nghiêm và hiện đại , vẻ đẹp quyến rũ và sức mạnh của gỗ là giải pháp hiện đại để tăng sự thoải mái. Sản phẩm đồ nội thất từ Gỗ Gụ kết hợp với đôi bàn tay khéo léo của thợ đánh Vecni đã làm nổi màu của gỗ làm cho sản phẩm trông thật quyến rũ yên tĩnh và sang trọng Ngay cả trong bóng tối, buổi tối mùa đông sẽ được tiếp xúc trong phòng ăn. Ấm áp, màu sắc ánh sáng mềm mại cũng giúp tạo ra một bầu không khí tích cực trong phòng, một tâm trạng có lợi cho việc .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

12/03/2015
Địa chỉ thiết kế sản xuất đồ gỗ nội thất phòng khách phong cách Grand bois  (239)
Trong thiết kế nội thất chung , nhà ở hay biệt thự có lẽ phòng khách là căn phòng mang tính “ cộng đồng” nhất. Đó là nơi bạn và gia đình bạn đến với nhau để thư giãn vào cuối ngày, đây cũng là không gian bạn bè, hàng xóm của bạn có thể nói chuyện hay thưởng thức ly cà phê ấm nóng bên những câu chuyện lâu ngày chưa tỏ. Vì vậy thiết kế đồ gỗ nội thất phòng khách rất quan trọng vì đây là nơi sinh hoạt chungchúng tôi gọi là mang tính “ cộng đồng” rất cao. . Qua thiết kế nội thất còn khẳng .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

10/03/2015
Địa chỉ chuyên tư vấn thiết kế ,sản xuất đồ gỗ nội thất phòng ngủ grand bois  (244)
Bên cạnh thiết kế nội thất phòng khách thì việc thiết kế đồ gỗ nội thất phòng ngủ cũng được các gia chủ chú trọng không kém. Khác với phòng khách là nơi để tất cả mọi người quây quần sum họp, thì phòng ngủ chính là không gian riêng của từng thành viên trong gia đình. Phòng ngủ đẹp là nơi mà bạn tìm về sau một ngày dài bận rộn và mệt nhoài, dù ở nhà hay trong một khách sạn. Đây là nơi bạn thư giãn và chìm sâu vào giấc ngủ để lấy lại năng lượng cho ngày hôm sau. Chính vì vậy, khi thiết kế phòng .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

18/03/2015
Thiết kế sản xuất đồ gỗ nội thất phòng khách đẹp phong cách hiện đại  (275)
Nội thất phòng khách được đánh giá là yếu tố cốt lõi làm nên vẻ đẹp của một ngôi nhà, lựa chọn đồ nội thất phòng khách phù hợp là điều mà các gia chủ quan tâm nhất cho ngôi nhà của mình. Hiện nay, thế giới đồ nội thất muôn hình vạn trạng với đa kiểu dáng, đa sắc màu, đa chất liệu, …nên việc lựa chọn một bộ nội thất cho phòng khách là điều dễ dàng. Tuy nhiên, để lựa chọn một bộ đồ gỗ nội thất phòng khách theo ý muốn và phù hợp với căn nhà là điều khó khăn hơn rất nhiều. Đồ gỗ nội thất phòng .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

11/05/2015
Những mẫu bàn thờ cho nhà chung đẹp phong cách hiện đại  (197)
Dựa trên nghiên cứu sâu sắc về bàn thờ và không gian thờ cúng, Đồ Gỗ Kiến Trúc thiết kế , sản xuất các sản phẩm bàn thờ từ chất liệu gỗ tự nhiên tốt nhất, luôn đề cao và gắn kết hài hòa giữa ý tưởng thiết kế kiến trúc với sản phẩm đồ gỗ theo phong cách Á Đông , có sự đan xen giữa phong cách hiện đại và truyền thống, đảm bảo đem lại cho khách hàng một không gian tôn nghiêm thờ cúng nhất. Tiêu chí để thiết kế sản xuất một bàn thờ đẹp phong cách Hiện đại là cô đọng những đường nét hoa văn phức tạp .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

05/05/2015
Chọn bàn ăn gỗ tự nhiên phong cách hiện đại cho nhà chung  (301)
Với các căn hộ chung hiện đại, phòng ăn và bếp thường được liên thông với phòng khách nên diện tích sử dụng cho phòng ăn là rất hạn chế . Để có thể thiết kế , sản xuất đồ gỗ nội thất cho phòng ăn đòi hỏi sự tính toán tỉ mỉ , chi tiết và đặc biệt phải tạo nên phong cách theo sở thích của Gia chủ . Tại đó nội thất chủ đạo của phòng ăn là bộ bàn ghế ăn , nếu như bạn chọn được một bộ bàn ghế ăn tốt , đồng bộ với nội thất Gia Đình bạn thì chỉ cần một bộ bàn ghế ăn cũng đã là điểm nhấn cho phòng .. .
26,000,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

10/04/2015
Chuyên tư vấn thiết kế sản xuất các bộ bàn ghế sofa gỗ tự nhiên hiện đại  (270)
Sofa gỗ tự nhiên luôn là lựa chọn số một của các gia chủ thông minh. Chất liệu gỗ tự nhiên gắn với vẻ đẹp chắc chắn, sang trọng thời thượng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Mua nội thất từ chất liệu gỗ tự nhiên là mong muốn của nhiều người. Trong thời đại ngày nay, sở hữu những sản phẩm được làm từ gỗ tự nhiên thể hiện một con người thông thái và có khả năng tài chính tương đối. Thực tế, người chọn sofa gỗ không chỉ đơn giản là đeo đuổi cái “danh” trên, mà quan trọng nhất là vì chất lượng .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

27/03/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Thiết kế hệ thống quán cafe take away phong cách đẹp RSCL1463625 Thiết kế hệ thống quán cafe take away phong cách đẹp  (761)
Hữu Phong với hơn 6 năm kinh nghiệm thiết kế và thi công nội thất quán cafe take away nói riêng và các cửa hàng, shop, văn phòng bằng gỗ thông (pallet) nói chung luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm thước đo chất lượng. Từ Thành Phố Hồ Chí Minh đến các tỉnh lân cận Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu, Long An đến các tỉnh miền tây như Cà Mau, Cần Thơ, Kiên Giang, Trà Vinh, Tiền Giang, An Giang, … Hữu Phong đã thi công thành công thiết kế và thi công quán café take away chuyên nghiệp theo phong .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

08/12/2014
Địa chỉ chuyên thiết kế sản xuất các mẫu phòng ăn hiện đại cho chung  (231)
Đa phần các căn hộ chung hiện nay đều thiết kế mở, căn bếp và phòng khách thường được bố trí liền kề nên phòng ăn cũng không bị ngăn cách bởi vách ngăn nữa. Cộng thêm xu hướng sống trong bếp. bếp để sống tạo ra vẻ cởi mở và cần các nhà thiết kế chú trọng hơn trong thiết kế không gian nội thất . Mặc dù phong cách hiện đại có xu hướng sử dụng nhiều vật dụng công nghệ cao vào căn phòng của bạn .Tuy nhiên vẫn có những nhà thiết kế nội thấtvẫn nỗ lực đưa thiên nhiên vào trong không gian thiết .. .
26,000,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

13/04/2015
Thiết kế sản xuất đồ gỗ nội thất bàn ăn gỗ tự nhiên phong cách hiện đại tại Hà N  (311)
Đồ gỗ kiến trúc là địa chỉ chuyên thiết kế sản xuất đồ nội thất bàn ăn gỗ tự nhiên với chất Gỗ chủ đạo là Gỗ Gụ đây là một loại gỗ thuộc nhóm 2 ở nước ta .Tại Việt Nam phân theo nhóm : gỗ nhóm 1, 2 là nhóm gỗ quý, tốt như cẩm lai, giáng hương, gõ đỏ, trắc, thủy tùng, gụ…. và càng về sau 3, 4, 5… là những nhóm gỗ thường hơn như Sồi, Xoan Đào…. Từ nhóm 6 trở đi thường gọi là gỗ tạp – gỗ xoàng, xấu như gỗ cây mít, cây cao su, bạch đàn… Với xu hướng hiện nay bàn ăn gỗ tự nhiên đang là sản phẩm nội .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

25/03/2015
Bộ bàn ghế sofa phòng khách đẹp gỗ tự nhiên phong cách hiện đại  (300)
Muốn tạo sự độc đáo cho phòng khách, lựa chọn một bộ sofa gỗ phòng khách thật hợp lý là một điều không thể thiếu. Để có thể chọn được một bộ bàn ghế sofa gỗ phòng khách đẹp như thế nào để ăn nhập và làm tôn lên vẻ đẹp của phòng khách là điều không hề đơn giản. Hãy cùng Đồ gỗ kiến trúc biên soạn những bộ bàn ghế Sofa gỗ cho phòng khách. Với những kiểu sofa phòng khách thiết kế hiện đại , mẫu mã đa dạng, các sản phẩm của chúng tôi sẽ cùng bạn tô điểm không gian sống và làm việc sang trọng mà .. .
42,000,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

21/04/2015
Tp. Cần Thơ: thiết kế , sản xuất , thi công ,kính cầu thang, kính phòng tắm, kính lan can RSCL1463625 thiết kế , sản xuất , thi công ,kính cầu thang, kính phòng tắm, kính lan can  (324)
CÔNG TY TNHH INOX NHOM KINH GIA HUY Là công ty chuyên thiết kế, sản xuất, thi công và lắp đặt các sản phẩm hộp kim phục vụ trong ngành xây dựng và trang trí nội thất như cửa sổ, cửa đi, vách ngăn , mặt dựng, tủ nhôm, kệ nhôm v. ..v. .. Các công trình : cầu thang kính, mặt dựng kính, lan can kính , cửa bản lề kẹp kính , phòng tám kính cường lực, kính trang trí, kính ghép, kính mài cạch Cửa sắt - INOX như cửa panô, cửa sổ, lan can, cầu thang v. ..v. .. Với đội ngũ nhân viên lành nghề luôn nhiệt tình .. .
700 đ
/ MM
Tp. Cần Thơ »
Q. Ninh Kiều

12/04/2014
Địa chỉ thiết kế sản xuất đồ gỗ nội thất kệ tivi gỗ tự nhiên uy tín tại Hà Nội  (336)
Nhắc tới nội thất phòng khách hiện đại thì không thể không nhắc tới những chiếc kệ tivi gỗ tự nhiên- nơi mà chúng ta đặt các thiết bị truyền hình và cũng là trung tâm của phòng khách. Với tầm quan trọng rất lớn như vậy, thì vấn đề được đặt ra là làm sao để lựa chọn một chiếc kệ tivi đẹp phù hợp với không gian nội thất mà lại làm tăng thêm vẻ cuốn hút và sang trọng cho phòng khách. Kệ tivi cao cấp góp phần làm đẹp, gọn không gian phòng khách của bạn. Không gian phòng khách ở chốn đô thị không .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

07/03/2015
Tìm nâng cao