BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Thiết kế Slide Powerpoint chuyên nghiệp tại HCM

Tp. Hồ Chí Minh: Thiết kế Slide Powerpoint chuyên nghiệp tại HCM RSCL1361529 Thiết kế Slide Powerpoint chuyên nghiệp tại HCM  (404)
Để góp phần tạo nên sự chuyên nghiệp trong việc thuyết trình, báo cáo, giảng dạy, Memilus. com xin giới thiệu dịch vụ thiết kế slide powerpoint chuyên nghiệp nhằm giúp tạo nên sự tự tin khi lập báo cáo v. v. Dù bạn là sinh viên, doanh nhân, giám đốc, nhân viên v. v . Đôi khi bạn phải trình bày trước đám đông, hay hội thảo về một vấn đề gì đó, khi ấy. trong thời buổi công nghệ thông tin hiện nay – bắt buộc bạn phải có một vài slide power point để làm cho phần trình bày của mình thêm phong phú và .. .
Tp. Hồ Chí Minh
02/07/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Gia Nguyễn đơn vị thiết kế văn phòng chuyên nghiệp tại Tp. HCM RSCL1361529 Gia Nguyễn đơn vị thiết kế văn phòng chuyên nghiệp tại Tp. HCM  (276)
Gia Nguyễn đơn vị thiết kế văn phòng chuyên nghiệp tại Tp. HCM Với những bản Thiết Kế Nội Thất Văn Phòng phù hợp Gia Nguyễn chắc chắn sẽ đem lại hiệu quả bất ngờ trong công việc cho doanh nghiệp, tối ưu hóa công năng văn phòng cũng như xây dựng nhận diện thương hiệu và bản sắc văn phòng, bản sắc doanh nghiệp. >> XEm dịch vụ >> http: //noithatgianguyenidc. com/ thiet-ke-thi-cong-noi-van-phong/ Thiết kế nội thất văn phòng được Gia Nguyễn chú trong đến các yếu tố: Tôi ưu công năng và hiệu quả công .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

14/01/2016
Tp. Hà Nội: Công ty thiết kế logo 2014 chuyên nghiệp tại Hà Nội RSCL1361529 Công ty thiết kế logo 2014 chuyên nghiệp tại Hà Nội  (363)
Công ty thiết kế logo 2014 chuyên nghiệp tại Hà Nội Để tạo ra những logo chuyên nghiệp, bạn cần học hỏi, tìm tòi nghiên cứu rất lâu, nhưng bạn vẫn chưa thể tạo ra những thiết kế chuyên nghiệp. Vì vậy ZICZAC interactive Agency là đơn vị thiết kế logo hàng đầu tại Hà Nội. Chuyên gia sáng tạo ra những sản phẩm Chuyên nghiệp, những thiết kế logo sáng tạo, độc đáo, nâng tầm sản phẩm của bạn. Khi bạn sở hữu một thiết kế logo chuyên nghiệp , việc bán sản phẩm ra ngoài thị trường sẽ trở nên dễ dàng. .. .
Tp. Hà Nội »
H. Từ Liêm

13/06/2014
Giải pháp thiết kế logo , thiết kế bao bì chuyên nghiệp tại Hà Nội - ZICZAC  (299)
Giải pháp thiết kế logo , thiết kế bao bì chuyên nghiệp tại Hà Nội - ZICZAC Công ty thiết kế logo ZICZAC Interactive kính chào quý khách, hân hạnh là một trong những đơn vị thiết kế logo uy tín tại HN Sau nhiều năm nghiên cứu phát triển các dịch vụ thiết kế : - Dịch vụ thiết kế logo - Thiết kế bao bì - Slogan - Viết quảng cáo - Nhận diện thương hiệu Những sản phẩm thương hiệu thành công sẽ góp phần mang lại những chiến dịch marketing hiệu quả cho bạn vì thế hãy cân nhắc và lựa chọn những đối .. .
Tp. Hà Nội »
H. Từ Liêm

20/08/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Dịch vụ thiết kế Slide Powerpoint giá rẻ tại Memilus. com RSCL1361529 Dịch vụ thiết kế Slide Powerpoint giá rẻ tại Memilus. com  (379)
Memilus. com cũng cấp dịch vụ thiết kế slide powerpoint giá rẻ chuyên nghiệp tại Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận. Đến với dịch vụ thiết kế Slide Powerpoint của chúng tôi bạn sẽ thật hài lòng về tất cả mọi thứ. Tại sao bạn lên chọn dịch vụ thiết kế Slide Powerpoint của chúng rôi? 1. Chúng tôi không chỉ thiết kế 2. Chúng tôi xứng đáng với đầu tư của bạn 3. Chúng tôi đam mê 4. Chúng tôi chuyên nghiệp 5. Chúng tôi trung thực và đáng tin Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ khách như, dịch vụ .. .
Tp. Hồ Chí Minh
26/06/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Dịch vụ thiết kế văn phòng chuyên nghiệp Tp. HCM RSCL1361529 Dịch vụ thiết kế văn phòng chuyên nghiệp Tp. HCM  (313)
Công ty thiết kế thi công nội thất Gia Nguyễn IDC tự hào là nhà đơn vị chuyên về thiết kế nội thất văn phòng chuyên nghiệp TP. HCM nhận thi công và trang trí nội thất văn phòng đẹp, sang trọng, hiện đại và họp phong thủy khi bố trí không gian văn phòng. . Chúng tôi với kinh nghiệm và đội ngủ thợ thi công lành nghề sẽ đáp ứng mọi nhu cầu từ đơn giản đến phúc tạp, từ cổ điển đến hiện đại. ..từ các vật liệu trong nước đến ngoài nước. Hi vọng sẽ mang kiến thức của mình gởi gắm đến từng dự án, sản .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

13/11/2015
Xây dựng hình ảnh thương hiệu cho các thiết kế Logo, Website chuyên nghiệp  (246)
Xây dựng hình ảnh thương hiệu cho các thiết kế Logo, Website chuyên nghiệp Cấu trúc và cách bố trí của một thiết kế logo đã được tính toán trước và lên kế hoạch cẩn thận. Bởi vì thiết kế logo của công ty của bạn sẽ được sử dụng trên tất cả các nền tảng phương tiện truyền thông khác nhau như các phương tiện truyền thông điện tử, in ấn, biển quảng cáo và thiết kế website. Trong khi hầu hết các nhà thiết kế logo duy trì quan điểm thông thường của quảng cáo, họ bỏ qua sự xuất hiện trực tuyến của .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Phú Nhuận

11/02/2015
Le Vin Decor chuyên tư vấn thiết kế, xây dựng chuyên nghiệp  (262)
Le Vin Decor chuyên tư vấn thiết kế, xây dựng chuyên nghiệp Công Ty Thiết Kế - Xây Dựng - Trang Trí Nội Thất Lê Vin Decor là một doanh nghiệp tư vấn thiết kế, xây dựng chuyên nghiệp với sự tổ chức đồng bộ, chính quy và có đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm. Ngoài ra, chúng tôi còn thiết kế: Chung cư, văn phòng, Khách sạn, thiết kế quy hoạch! Thông tin chi tiết xin liên hệ: Le Vin Decor CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ - TRANG TRÍ NỘI THẤT LÊ VIN - Địa chỉ: 127 Nguyễn Minh Hoàng, Phường 12, Quận Tân .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

20/03/2014
Envico Dịch vụ xử lý nước thải chuyên nghiệp tại HCM  (329)
Envico Dịch vụ xử lý nước thải chuyên nghiệp tại HCM Bên cạnh những đóng góp tích cực của các KCN đang phát triển và quá trình phát triển công nghiệp nói chung và hệ thống các KCN nói riêng ở Việt Nam đang tạo ra nhiều mối đe dọa tiềm ẩn lớn về ô nhiễm môi trường do chất thải rắn (CTR), nước thải và khí thải công nghiệp, sinh hoạt. ... Các nguyên nhân chính dẫn đến trình trạng ô nhiễm môi trường nước từ các KCN là chủ yếu, nhà máy xí nghiệp có phần ít nhưng vẫn chiếm nhiều, ngoài ra đó là rác .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 9

04/07/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Hệ Thống xử lý nước thải chuyên nghiệp Tại HCM Envico RSCL1361529 Hệ Thống xử lý nước thải chuyên nghiệp Tại HCM Envico  (343)
Hệ Thống xử lý nước thải chuyên nghiệp Tại HCM Envico Công nghệ môi trường Envico đã thực hiện nhiều dự án - Dịch vụ xử lý nước thải chuyên nghiệp cho các công ty, xí nghiệp, trường học - Thiết kế thi công các dự án liên quan đến xử lý , lọc nước thải, khí thải. Với công nghệ mới được áp dụng trong hệ thống xử lý nước thải sẽ mang chất lượng tốt nhất cho Doanh nghiệp của bạn Những khách hàng của Envico trong lĩnh vực xử lý nước thải: - Công ty cổ phần Kềm Nghĩa; - Công ty Cơ khí Thành Phát; - .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 9

02/07/2014
thiet ke website, seo google gia re  (383)
Thiet ke website, thiet ke web gia re, thiet ke web dep, seo top 10 google, seo web gia re Sự công nghiệp hóa, hiên đại hóa, hiện nay trong nước đang được thúc đẩy phát triển mạnh mẽ với nhiều ngành nghệ khác nhau, trong đó có ngành công nghệ thông tin đang đươc phát triển hết sức mạnh mẽ với sự ra đời của nhiều công ty, trong đó có công ty Khơi Sáng. Công ty Khơi Sáng là giải pháp cho các cá nhân hoặc doanh nghiệp muốn có một website giới thiệu, giao dịch thương mại trên Internet một cách .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 7

12/06/2013
Tp. Hồ Chí Minh: thiet ke website, seo google gia re, seo web top 10 gia re RSCL1361529 thiet ke website, seo google gia re, seo web top 10 gia re  (259)
Thiet ke website, thiet ke web gia re, thiet ke web dep, seo top 10 google, seo web gia re Công ty TNHH Giải Pháp CNTT Khơi Sáng là giải pháp cho các cá nhân hoặc doanh nghiệp muốn có một website giới thiệu, giao dịch thương mại trên Internet một cách hiệu quả và tiết kiệm chi phí Đến với công ty khơi sáng bạn không những hài lòng về thiet ke web dep mà bạn còn có thể lựa chọn cho mình các dịch vụ khác một cách tốt nhất như gói thiet ke web gia re, seo top 10 google, seo web gia re phù hợp với .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 7

02/07/2013
Học làm thiết kế website wordpress nâng cao, chuyên nghiệp tại HCM  (212)
Với cá nhân để mở một cửa hàng nhỏ kinh doanh các mặt hàng yêu thích bạn sẽ cần một khoản chi phí không hề nhỏ để đầu tư cho mơ ước của mình và một khoản thời gian không ít để chăm lo cho cửa hàng nhỏ đó. Về thị trường thì cũng bị hạn chế bởi mặt bằng kinh doanh, bạn chỉ có thể kinh doanh với phạm vi xung quanh khu vực cửa hàng của bạn. Vậy tại sao không tìm một công ty thiết kế website chuyên nghiệp, uy tín để có những giải pháp kinh doanh khả thi. Còn với kinh doanh Online thì bạn sẽ tiết kiệm .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Phú Nhuận

05/05/2015
3 yếu tố cần phải có khi thiết kế 1 logo chuyên nghiệp  (288)
3 yếu tố cần phải có khi thiết kế 1 logo chuyên nghiệp Thiết kế Logo Chuyên nghiệp Thiết kế Logo chuyên nghiệp tại TPHCM Thiết kế Logo Thương hiệu Thiết kế logo bất động sản chuyên nghiệp 1. Symbol (Biểu Tượng Hình ảnh): Việc quan trọng nhất đối với Symbol Mark là tìm ra một đối tượng đúng chủ đề để thiết kế hợp lý. Ví dụ một công ty du lịch thì bạn có thể thiết kế logo du lịch như một máy bay để thể hiện, công ty nông nghiệp thì bạn có thể lựa chọn cây lúa, hoặc hạt lúa đó là hình ảnh chủ để .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Phú Nhuận

16/03/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Công ty Thiết kế văn phòng chuyên nghiệp trọn gói tại TP. HCM RSCL1361529 Công ty Thiết kế văn phòng chuyên nghiệp trọn gói tại TP. HCM  (271)
Công ty Thiết kế văn phòng chuyên nghiệp trọn gói tại TP. HCM Nội thất Gia Nguyễn IDC, được hình thành từ đội ngũ kiến trúc sư. kỹ sư, nhà thiết kế nội thất nhiều năm kinh nghiệm đã thực hiện nhiều dự án lớn uy tín ( Oto Ford Phú Mỹ, Văn phòng Tập đoàn ICA Tobicom. Cty Eurowindow. Tập đoàn xây dựng 17 Thăng Long…) và luôn cam kết luôn làm hài lòng những quý khách hàng khó tính nhất. Nội thất Gia Nguyễn IDC chuyên tư vấn thiết kế nội thất văn phòng, hiện đại, chuyên nghiệp, khu vực Sài Gòn và .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

05/11/2015
Dạy thiết kế đồ họa chuyên nghiệp!  (775)
DẠY THIẾT KẾ ĐỒ HỌA CHUYÊN NGHIỆP Phương pháp dạy: ” CẦM TAY CHỈ VIỆC ” ĐẢM BẢO DẠY THÀNH NGHỀ GIỚI THIỆU KHÓA HỌC KÉP “CÔNG NGHỆ IN ẤN BAO BÌ NHỰA MỀM & KTV THIẾT KẾ BAO BÌ CHUYÊN NGHIỆP” 1. NHỮNG ĐỐI TƯỢNG CÓ THỂ THAM GIA KHÓA HỌC: • Bạn đã tốt nghiệp lớp 12 hay THCN, Cao Đẳng, ĐH hoặc các lớp dạy nghề khác • Bạn đã học qua các lớp KTV đồ họa nhưng chưa có kiến thức chuyên môn về công nghệ in ấn sản xuất bao bì nhựa mềm hay ngành in ống đồng hoặc có biết nhưng kiến thức không tổng quát và .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
H. Hóc Môn

26/02/2011
Dịch vụ thiết kế in ấn chuyên nghiệp chất lượng cao- 0915 344 200  (316)
Thiết kế in ấn Thiết kế in ấn là một dịch vụ quan trọng không thể thiếu trong quảng cáo. Nhằm giúp cho các doanh nghiệp, các nhà sản xuất có thể trình bày hiệu quả các thông tin về công ty và sản phẩm của mình. Các doanh nghiệp, các nhà sản xuất luôn bận rộn với công việc của mình nên không thể nào đảm nhận luôn cả việc thiết kế in ấn cho công ty và nếu có thì chắc cũng chỉ hạn chế dừng lại ở mức độ nào đó. Vì thế các công ty thiết kế in ấn ra đời với đội ngũ chuyên viên được qua đào tạo bài .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

12/04/2015
Tp. Hà Nội: Dịch vụ thiết kế bao bì chuyên nghiệp 2014 tại Hà Nội RSCL1361529 Dịch vụ thiết kế bao bì chuyên nghiệp 2014 tại Hà Nội  (419)
Dịch vụ thiết kế bao bì chuyên nghiệp 2014 tại Hà Nội Bạn đang gặp vấn đề về những mẫu sản phẩm. Bạn đang khó khăn về chiến lược sản phẩm để lôi cuốn khách hàng. Thiết kế bao bì quan trọng trong lĩnh vực bạn đang kinh doanh, với những sản phẩm mà chúng tôi đã tạo ra thì tôi mong rằng sẽ đáp ứng những nhu cầu bạn đang cần. Hãy đến với dịch vụ thiết kế bao bì chuyên nghiệp của ZICZAC - Thiết kế bao bì chuyên nghiệp - Ấn tượng - Mang lại những màu sắc tươi mới cho sản phẩm - Được nhiều người bình .. .
Tp. Hà Nội »
H. Từ Liêm

02/06/2014
Tp. Hà Nội: Thiết kế bao bì chuyên nghiệp ZICZAC Interactive RSCL1361529 Thiết kế bao bì chuyên nghiệp ZICZAC Interactive  (393)
Thiết kế bao bì chuyên nghiệp ZICZAC Interactive Bạn đang cần thiết kế ra những mẫu bao bì đẹp và chuyên nghiệp?, bạn đang cân nhắc lựa chọn doanh nghiệp, đơn vị để thực hiện nó. Hãy để ZICZAC Interactive Agency thực hiện điều đó. Với sứ mạng luôn tạo ra những sự khác biệt trong những mẫu thiết kế bao bì, ZICZAC Interactive luôn mang đến cho các bạn những điều tuyệt hảo nhất, hài lòng bên cạnh đó là những cách làm việc thông minh để tạo ra những sản phẩm thiết kế bao bì chuyên nghiệp. Dự án mà .. .
Tp. Hà Nội »
H. Từ Liêm

18/06/2014
Tp. Hà Nội: ZICZAC Giải Pháp thiết kế bao bì chuyên nghiệp HN RSCL1361529 ZICZAC Giải Pháp thiết kế bao bì chuyên nghiệp HN  (386)
ZICZAC Giải Pháp thiết kế bao bì chuyên nghiệp HN Trong những năm gần đây, một số doanh nghiệp vẫn đang tìm kiếm và lựa chọn những đơn vị để thực hiện cho họ những dự án xây dựng hình ảnh thương hiệu về mẫu logo và bao bì? Bạn đang đắn đo và lựa chọn? Điều đó sẽ được chúng tôi giải quyết nhanh chóng. Hãy Đến với ZICZAC Interactive là Công ty Thiết kế bao bì với nhiệm vụ luôn đưa ra những giải pháp tư vấn thiết kế bao bì chuyên nghiệp 123123 cho các doanh nghiệp. Bao bì là hình ảnh thương hiệu .. .
Tp. Hà Nội »
H. Từ Liêm

23/06/2014
Tìm nâng cao