BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Thiết kế thi công biển quảng cáo hộp đèn tại Hà Nôi

Tp. Hà Nội: Thiết kế thi công biển quảng cáo hộp đèn tại Hà Nôi RSCL1555838 Thiết kế thi công biển quảng cáo hộp đèn tại Nôi  (378)
Hưng Thịnh chuyên thiết kếthi công biển quảng cáo hộp đèn tại Nội và trên các tỉnh thành trên khắp cả nước. Để có được một tấm biển quảng cáo thu hút được khách hàng trước tiên bạn cần có một ý tưởng thiết kế biển quảng cáo thật bắt mắt và ấn tượng. Để có được mẫu thiết kế biển quảng cáo hộp đèn như ý muốn hãy liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại: 097. 889. 0768 bạn sẽ được tư vấn những chất liệu phù hợp nhất để quảng cáo cho cửa hàng, công ty bạn. Tại sao nên dùng biển quảng cáo hộp .. .
Tp. Hà Nội »
H. Từ Liêm

12/10/2015
Tp. Hà Nội: Thiết kế, thi công biển quảng cáo - Đồ gỗ nội thất rẻ đẹp, chất lượng RSCL1555838 Thiết kế, thi công biển quảng cáo - Đồ gỗ nội thất rẻ đẹp, chất lượng  (514)
CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO VÀ NỘI THẤT GIA BẢO Là một trong những đơn vị hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực thi công biển quảng cáo - In ấn - Đồ Nội Thất tại Việt Nam với nhiều loại hình sản phẩm, dịch vụ đa dạng như sau: * Gia công biển quảng cáo: + Biển điện tử hiển thị Ledsign, Màn hình fullcolour, led ma trận, led động - Led vẫy, trang trí tòa nhà bằng led, bảng hiển thị múi giờ, tỷ giá, …. + Chữ nổi: Gia công chữ Mika, inox, đồng + Thi công LOGO, nhận diện thương hiệu, kệ trưng bày sản .. .
8,000,000 đ
/ Cái
Tp. Hà Nội »
H. Từ Liêm

27/06/2016
Tp. Hà Nội: thi công biển quảng cáo, làm biển quảng cáo trên mọi chất liệu RSCL1555838 thi công biển quảng cáo, làm biển quảng cáo trên mọi chất liệu  (300)
quảng cáo standee chuyên thiết kế thi công biển quảng cáo trên mọi chất liệu, biển đồng, biển innõ, biển alu, biển mika, biển bạt, biển phòng ban. ... SẢN PHẨM THUỘC: Biển quảng cáo Chữ nổi gắn đèn led led Biển chữ nổi gắng đèn led bienledchunoi Biển led điện tử 1 màu biendientu Biển hiệu công ty, phòng ban bienhieucongty Biển quảng cáo Led quang-cao-led Biển chữ nổi gắn trên đá Granit bien-chu-noi Biển hiệu quảng cáo chữ nỗi hắt ánh sáng âm bien-qc Biển hiệu quảng cáo chữ hộpđèn .. .
Tp. Hà Nội
13/06/2014
Tp. Hà Nội: Làm biển quảng cáo giá rẻ tại Hà Nội RSCL1555838 Làm biển quảng cáo giá rẻ tại Nội  (312)
Công ty Quảng Cáo Thời Đại với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm nhận thiết kế, thi công lắp đặt theo yêu cầu của khách hàng các loại hình quảng cáo giá rẻ. Tự hào với đội ngũ thiết kế, kỹ thuật thi công có tay nghề giỏi và tinh thần trách nhiệm cao công ty chúng tôi tin tưởng sẽ mang lại cho quý vị khách hàng những sản phẩm quảng cáo tốt nhất với giá thành Quảng cáo rẻ nhất Việt Nam. Với xu thế hội nhập quảng cáo ngày càng phát triển và nhanh chóng đứng vị thế trên thị trường, Là đơn vị nhận .. .
Tp. Hà Nội »
H. Từ Liêm

25/04/2016
Tp. Hà Nội: Chuyên làm biển quảng cáo giá rẻ tại Hà Nội RSCL1555838 Chuyên làm biển quảng cáo giá rẻ tại Nội  (2,556)
Công ty chuyên làm biển quảng cáo tại Nội CÔNG TY BÀN TAY VÀNG CHUYÊN LÀM BIỂN QUẢNG TẠI NỘI Công ty quảng cáo Bàn Tay Vàng chuyên làm biển quảng cáo giá rẻ tại Nội của chúng tôi nhận thiết kế theo yêu cầu các loại biển quảng cáo, gian hàng phục vụ bán hàng và giới thiệu sản phẩm tại các triển lãm, hội chợ. Với kinh nghiệm cùng khả năng sáng tạo cao, chúng tôi có khả năng đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe nhất của quý khách. Hiện nay thương hiệu và uy tín của một công ty, doanh nghiệp, văn .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

21/12/2015
Tp. Hà Nội: Thiết kế, Lắp đặt cầu thang kính giá rẻ tại Hà Nội RSCL1555838 Thiết kế, Lắp đặt cầu thang kính giá rẻ tại Nội  (249)
Công ty cổ phần thương mại dịch vụ sản xuất Nhiệt Tâm tự hào là một trong những đơn vị thiết kế, thi công và lắp đặt cầu thang kính hàng đầu tại Nội , chúng tôi luôn khẳng định vị thế của mình với dịch vụ thiết kế lắp đặt cầu thang kính tại Nội, Cùng với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, với kinh nghiệm, với sức trẻ nhiệt huyết nhiều năm trong lĩnh vực thiết kế thi công, lắp đặt cầu thang kính cho văn phòng, biệt thự nhà dân. ..vv, các sản phẩm, dịch vụ của chúng tôi chắc chắn .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

25/02/2016
Chuyên thiết kế, thi công biển quảng cáo LED điện tử toàn quốc  (147)
Chúng tôi chuyên nhận thiết kế, thi công các loại công trình LED: bảng LED ma trận, biển LED matrix P5, P10, P16 trong nhà, ngoài trời, biển LED vẫy. ..với màu sắc đa dạng, an toàn, độ bền cao, tiết kiệm điện năng, chi phí thấp, hiệu quả cao, dễ dàng thay đổi thông tin trên biển quảng cáo. Với đội ngũ nhân viên sáng tạo, tâm huyết chúng tôi đảm bảo với quý khách hàng về uy tín, chất lượng và giá cả rẻ nhất trên thị trường. Quý khách vui lòng liên hệ để được tư vấn chi tiết: SĐT: 0989. 815. 296 .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

10/10/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Thiết Kế Thi Công Bảng Quảng Cáo, in Hiflex, cắt laser, in PP, in decal RSCL1555838 Thiết Kế Thi Công Bảng Quảng Cáo, in Hiflex, cắt laser, in PP, in decal  (310)
QUẢNG CÁO TRẦN HOÀNG Địa chỉ: 110A, Lê Thị Riêng, P. Thới An, Quận 12 Hotline: 0977252051 Công ty chuyên in Hiflex, cắt laser, in PP, in decal, Các anh chị trong lĩnh vực quảng cáo ở TP. HCM thì liên hệ với số 0977252051 Chuyên Tư Vấn, Thiết Kế thi công làm bảng hiệu hộp đèn quảng cáo, mặt dựng alu, hộp đèn led quảng cáo, hộp đèn bảng hiệu, chữ nổi, mặt dựng alu, và các loại bảng quảng cáo, bảng hiệu công ty bằng led, đèn neon sign. Nhận thực hiện các dự án làm panel lớn gắn đèn neon .. .
Tp. Hồ Chí Minh
23/09/2015
Chuyên thiết kế, thi công trần xuyên sáng giá tốt tại Nội  (225)
Chuyên thiết kế thi công trần xuyên sáng Công Ty Kiến Trúc Xây Dựng Và Nội Thất Toàn Phát chuyên thiết kế thi công trần xuyên sáng. Đảm bảo giá tốt nhất thị trường, thi công nhanh gọn – Chúng tôi là đơn vị hàng đầu trong thi côngthiết kế sản phẩm xuyên sáng, với 10 năm kinh nghiệm và hàng ngàn hàng khách hàng hài lòng, chúng tôi tự tin mình đáp ứng được các yêu cầu phức tạp nhất của khách hàng. Liên hệ: Mr Dương: 0987369168 Mr Ánh: 0936228862 TOAN PHAT FURNITURE & CONSTRUCTION Co. , Ltd .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

19/12/2014
Tp. Hà Nội: Dịch vụ in ấn làm biển quảng cáo chất lượng tại Hà Nội RSCL1555838 Dịch vụ in ấn làm biển quảng cáo chất lượng tại Nội  (264)
Dịch vụ in ấn, làm Biển hiệu quảng cáo Với kinh nghiệm làm việc với các đối tác khách hàng lớn mạnh và sự thấu hiểu phong tục tập quán, NEO IDEA tự hào cung cấp các giải pháp thông minh, những ý tưởng sáng tạo trên phương diện Marketing và truyền thông nhằm xây dựng, củng cố thương hiệu của quý khách hàng và đối tác. Sự khác biệt của NEO IDEA chính là cách tư duy, cách tiếp cận mà chúng tôi vận dụng để giải quyết vấn đề. Các giá trị cốt lõi mà chúng tôi theo đuổi: Tính chuyên nghiệp và tư duy .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

11/10/2014
Làm biển quảng cáo nhôm aluminium tại Nội  (286)
- Làm biển quảng cáo ốp nhôm Alumi - Công ty quảng cáo chúng tôi chuyên thiết kế thi công các loại biển hiệu bằng chất liệu Aluminium ốp nhôm siêu bền, với đội ngũ thợ kỹ thuật giỏi kinh nghiệm nhiều năm trong nghề làm biển quảng cáo, công ty chúng tôi đã và đang là đơn vị uy tín tại Nội về lĩnh vực thi công biển quảng cáo. - Biển Aluminium composite được làm từ tấm ốp hợp kim nhôm nhựa. Tấm nhôm nhẹ, có nhiều màu sắc, hoa văn, tuổi thọ cao, dễ làm vệ sinh và hạn chế việc truyền âm và cách .. .
Tp. Hà Nội
07/03/2016
Tp. Hải Phòng: 11827c Xuân Trường chuyên thiết kế và thi công biển quảng cáo tại Hải Phòng RSCL1555838 11827c Xuân Trường chuyên thiết kếthi công biển quảng cáo tại Hải Phòng  (469)
Công ty Xuân Trường chuyên thiết kếthi công biển quảng cáo tại Hải Phòng Công ty Quảng cáo & Truyền thông Xuân Trường – được thành lập bởi các chuyên viên thiết kế và sản xuất với kinh nghiệm nhiều năm trong việc thiết kếthi công hoàn thiện biển hiệu trên các chất liệu. Công ty luôn mong muốn gia tăng thương hiệu của khách hàng thông qua các hệ thống bảng hiệu, do thương hiệu là tài sản vô hình nhưng đóng vai trò một phần to lớn trong việc quảng cáo thương hiệu và tìm kiếm khách hàng. .. .
1,000 triệu
/ cái
Tp. Hải Phòng »
Q. Kiến An

25/01/2016
Tp. Hải Phòng: 81620h Công ty Xuân Trường thiết kế và thi công biển quảng cáo Hải Phòng RSCL1555838 81620h Công ty Xuân Trường thiết kếthi công biển quảng cáo Hải Phòng  (341)
Xuân Trường chuyên thiết kếthi công biển quảng cáo tại Hải Phòng Quảng cáo & Truyền thông Xuân Trường – được thành lập bởi các chuyên viên thiết kế và sản xuất với kinh nghiệm nhiều năm trong việc thiết kếthi công hoàn thiện bảng hiệu trên các chất liệu. Công ty luôn mong muốn gia tăng thương hiệu của khách hàng với các hệ thống bảng hiệu, bởi thương hiệu là tài sản vô hình nhưng đóng vai trò một phần to lớn trong việc phát triển thương hiệu và tìm kiếm khách hàng. Các lĩnh vực thế .. .
1,000 triệu
/ cái
Tp. Hải Phòng »
Q. Kiến An

28/01/2016
^ Xuân Trường chuyên thiết kếthi công biển quảng cáo tại Hải Phòng  (300)
Xuân Trường chuyên thiết kếthi công, làm biển quảng cáo tại Hải Phòng Công ty Quảng cáo & Truyền thông Xuân Trường – được thành lập bởi các chuyên viên thiết kế và sản xuất với thâm niên lâu năm trong việc thiết kếthi công hoàn thiện biển hiệu trên các chất liệu. Chúng tôi luôn mong muốn gia tăng thương hiệu của quý khách qua các hệ thống bảng hiệu, do thương hiệu là tài sản vô hình nhưng đóng góp một phần to lớn trong việc quảng cáo thương hiệu và tiếp cận khách hàng. Các lĩnh vực chủ .. .
1,000 triệu
/ cái
Tp. Hải Phòng »
Q. Kiến An

22/06/2016
!! Công ty Xuân Trường thiết kếthi công biển quảng cáo Hải Phòng  (301)
Công ty Xuân Trường chuyên thiết kếthi công biển quảng cáo tại Hải Phòng Công ty Quảng cáo & Truyền thông Xuân Trường – được thành lập bởi các chuyên viên thiết kế và sản xuất với thâm niên lâu năm trong việc thiết kếthi công hoàn thiện bảng hiệu trên các chất liệu. Công ty luôn mong muốn gia tăng thương hiệu của khách hàng với các hệ thống bảng hiệu, bởi thương hiệu là tài sản vô hình nhưng đóng góp một phần không hề nhỏ trong việc phát triển thương hiệu và tìm kiếm khách hàng. Một số .. .
1,000 triệu
/ cái
Tp. Hải Phòng »
Q. Kiến An

06/06/2016
Tp. Hà Nội: Thi công biển quảng cáo LED, MIka bền đẹp - chất lượng RSCL1555838 Thi công biển quảng cáo LED, MIka bền đẹp - chất lượng  (337)
Chúng tôi thiết kếthi công biển quảng cáo Mica không chỉ chuyên nghiệp, uy tín, sử dụng chất liệu chính hãng bền đẹp mà còn thi công với giá rẻ nhất. Mica tính chất bóng đều óng ánh, bề mặt phẳng mịn, sáng bóng, xuyên sáng tốt, màu sắc da dạng. Ngoài ra, nó còn có đặc tính dẻo nên dễ dàng gia công lắp ghép, uốn, ép theo ý muốn, chịu được nhiệt độ cao, chóng ăn mòn, không dẫn điện, nhiệt, dễ dàng trong việc tạo hình sản phẩm. Nhờ những đặc tính trên mà ngày nay mica được sử dụng nhiều trong .. .
Tp. Hà Nội »
H. Từ Liêm

29/06/2016
Hưng Thịnh- Thiết kế, thi công biển hiệu quảng cáo chuyên nghiệp- 0904 413 730  (295)
Quảng Cáo Hưng Thịnh nhận thiết kế và làm biển quảng cáo cao cấp các loại tại Nội. Đảm bảo chất lượng tốt nhất, thời gian thi công nhanh, giá cả cạnh tranh. Dựa vào nhu cầu tại thị trường Nội ngày càng tăng, Công ty Quảng cáo Hưng Thịnh đã chính thức mở rộng phát triển, đầu tư mạnh vào lĩnh vực thiết kếthi công biển quảng cáo chữ nổi, biển đèn led và biển ốp nhôm cao cấp. Công ty chúng tôi là một trong số ít đơn vị hoạt động đầu tiên trong lĩnh vực này. Ngoài kinh nghiệm lâu năm .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

24/05/2015
Biển quảng cáo hộp đèn  (203)
Bảng biển quảng cáo - Ngày nay có nhiều chất liệu mới xuất hiện và biển quảng cáo hộp đèn cũng có nhiều mẫu mã mới. Nhưng biển quảng cáo hộp đèn đơn giản nhất, và cũng có thể nói là phổ biến nhất, là loại biển được làm bằng kết cấu khung xương sắt hộp cộng với bạt hiflex xuyên sáng. Bao gia bien quang cao - Nội dung quảng cáo được in trên bề mặt bạt hiflex, nó được căng 2 mặt. Trong lòng biển được gắn bóng đèn huỳnh quang (đèn tuýp, neon). Xung quanh 4 mặt còn lại của biển được bọc tôn hoặc .. .
Tp. Hà Nội
09/09/2015
Tp. Hà Nội: thi công biển quảng cáo tấm lớn, chữ nổi RSCL1555838 thi công biển quảng cáo tấm lớn, chữ nổi  (341)
Biển ngoài trời chữ nổi chất liệu bằng inox xước Chữ nổi ngoài trời chất liệu đồng bóng, inox vàng Biển quảng cáo ngoài trời bằng mica 2 lớp màu tím màu mica trong đài loan gắn ngoài cửa Biển chữ nổi quảng cáo trên nhà máy, nhà cao tầng bằng aluminium nhiều màu, treo ngoài trời chữ nổi bằng mica gắn ngoài mặt tường ngoài trời hoặc trong nhà Chữ nổi quảng cáo ngoài trời gắn led bằng aluminium Biển quảng cáo ngoài trời ốp mặt tiền bằng mica uốn nổi có led Biển chữ nổi lắp ngoài trời bằng biển .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

22/02/2016
Tp. Hà Nội: Thi công biển quảng cáo tấm lớn RSCL1555838 Thi công biển quảng cáo tấm lớn  (271)
CÔNG TY CPTM GIA PHẠM THI CÔNG BIỂN QUẢNG CÁO CHẤT LƯỢNG Thi công biển quảng cáo tấm lớn BIỂN QUẢNG CÁO CHẤT LƯỢNG TỐT NHẤT Cùng với sự phát triển của đời sống kinh tế - xã hội, quan điểm về quảng cáo, nhận diện thương hiệu cũng không ngừng phát triển. Biển quảng cáo là một trong những cách quảng bá thương hiệu tốt nhất hiện nay. Công ty CPTM Gia Phạm có đội ngũ thiết kế, nhân viên quảng cáo giàu kinh nghiệm cùng nhà xưởng với diện tích 700 m2 tọa lạc ngay trung tâm thành phố Nội, được .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

01/06/2016
Tìm nâng cao