BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » thiết kế và in ấn card visit

Tp. Hồ Chí Minh: thiết kế và in ấn card visit RSCL1334404 thiết kế in ấn card visit  (311)
THIẾT KẾ IN ẤN CARD VISIT Với sự phát triển không ngừng trên mọi phương diện, mọi lĩnh vực của cuộc sống, đặc biệt là trong các hoạt động kinh doanh thương mại. Tấm Card visit giờ đây cũng không còn chỉ là một phương tiện truyền tài thông tin cá nhân đơn thuần nữa, mà nó còn được sử dụng như là một phương tiện quảng bá hình ảnh hữu hiệu cho chủ sở hữu – thông qua cách thức Thiết kế Card visit, Thiết kế Name card sao cho thật đẹp, thật chuyên nghiệp chỉnh chu… để mỗi tấm Danh thiệp trao .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

05/05/2014
thiết kế in giá rẻ  (315)
Nhận Thiết Kế In Ấn với giá rẻ đảm bảo chất lượng. Bìa đựng hồ sơ - Folder - Folder - Bìa kẹp tài liệu Kẹp tài liệu (File Folder) được sử dụng để chứa tài liệu kinh doanh, đồng thời cũng là phương tiện marketing hiệu quả của doanh nghiệp. Một thiết kế đẹp sẽ để lại ấn tượng sự hài lòng cho khách hàng mỗi khi bạn sử dụng nó. Catalogue - Catalogue Là doanh nghiệp bạn luôn cố gắng ở mức cao nhất để đưa sản phẩm, dịch vụ của mình đến được với khách hàng. Catalogue là giải pháp hoàn hảo cho .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Phú

22/11/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Thiết kế logo nhà hàng, thiết kế logo cho quán ăn, thiết kế logo quán cafe RSCL1334404 Thiết kế logo nhà hàng, thiết kế logo cho quán ăn, thiết kế logo quán cafe  (505)
Logo, biểu tượng thương hiệu hình ảnh không thể thiếu của bất kỳ đơn vị kinh doanh nào. Logo sẽ được xuất hiện trên hầu hết các ấn phẩm, sản phẩm vật dụng của nhà hàng bạn vì vậy bạn cần THIẾT KÊ LOGO CHO QUÁN ĂN của bạn sao cho sinh động, đơn giản dễ nhớ. Vậy làm thế nào để THIẾT KẾ LOGO CHO QUÁN ĂN của bạn truyền tải được những ý nghĩa đặc biệt trên? Nhất thiết chúng phải được thiết kế hiệu quả! Thiết kế logo hiệu quả phải DỄ NHẬN RA Thiết kế logo hiệu quả phải DỄ NHỚ Thiết kế logo .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Phú Nhuận

01/09/2015
Tp. Hà Nội: Thiết kế và in ấn thư mời – Công ty Thái An RSCL1334404 Thiết kế in ấn thư mời – Công ty Thái An  (311)
Trong mỗi sự kiện, Giấy mời hay thiệp mời là thành phẩn không thể thiếu bởi tính lịch sự thuyết phục đối với những người tham dự. Giấy mời được sử dụng nhiều trong các sự kiện khác nhau như: giấy mời họp hội nghị, giấy mời tham giacác even hay phổ thông là các loại thiệp mời trong các bữa tiệc sinh nhật, thiệp cưới, thiệp giáng sinh. .. Tuy vậy, mặc dù thư mời, thiệp chúc mừng có tác dụng tích cực như trên song nếu một bức thư, một tấm thiệp được thiết kế thiếu chuyên nghiệp, cẩu thả thì rất .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

20/06/2016
Tp. Hà Nội: In sách báo- in tạp chí- Công ty thiết kế và in ấn Thái An RSCL1334404 In sách báo- in tạp chí- Công ty thiết kế in ấn Thái An  (303)
Sách, báo tạp chí còn góp phần vào làm nổi bật thương hiệu của bạn. Với những quyển sách, báo, tạp chí được thiết kế in ấn với đầy đủ màu sắc chất lượng cao chắc chắn sẽ thu hút có thể giành được cảm tình của khách hàng khó tính. Bạn thấy những gì khi cầm trên tay một quyển tập chí? Bạn thích đọc nội dung câu chữ của tạp chí hay thích ngắm những hình minh họa hoặc những cách dàn trang sáng tạo? Tạp chí thường hướng tới nhiều đối tượng độc giả, từ trẻ em cho đến người lớn, phụ nữ hoặc .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

06/06/2016
chuyên thiết kế in offset Lịch tết, cataloge, phong bì, namecard...  (329)
aaudesign. com chuyên về Thiết kế sáng tạo, tạo mẫu, in ấn : - Thiết kế In ấn: + Sách, phong bì thư, tiêu đề thư, cataloge, offset tờ rơi, vé xe, tờ gấp, poster, kẹp file, menu, bao bì, nhãn mác, băng zon, tem vỡ, decan. + tranh, lịch 1 tờ, lịch 7 tờ, lịch lo xo, lịch để bàn, túi xách, cavisit, thẻ ngành, ( in đen trắng, in màu) - Thiết kế & Thi công gian hàng hội chợ triễn lãm, gia công quảng cáo: + Thi công quảng cáo chuyên nghiệp, Panô - Bảng hiệu - Hộp đèn trên mọi chất liệu. + Album .. .
Tp. Hà Nội
25/07/2011
Tp. Hà Nội: Nhà In Thịnh Vượng chuyên in, thiết kế và sản xuất các loại túi giấy RSCL1334404 Nhà In Thịnh Vượng chuyên in, thiết kế sản xuất các loại túi giấy  (216)
Tùi giấy đựng quà, đựng sản phẩm, túi giấy đựng thực phẩm… Giá rất cạnh tranh: số lượng càng nhiều giá càng rẻ Chất liệu thân thiện với môi trường: cuose, krap, ofset…. In bằng máy ofset 4 màu Đa dạng về kiểu dáng kích thước, mẫu mã. Đặc biệt miễn phí thiết kế cho khách hàng Chi tiết cụ thể liên hệ : Công ty TNHH Thiết kế in Thịnh Vượng Địa chỉ: P610, Tòa nhà HEI, Số 1 Ngụy Như Kom Tum, Thanh Xuân, Hà Nội Tel: 04. 3200. 3225 * Hotline : 0985 819 078 - 0986277353 Email: .. .
Tp. Hà Nội
21/08/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Thiết kế và in ấn tạp chí, catalogue, túi giấy, hộp giấy, thiệp mời, ... . giá rẻ RSCL1334404 Thiết kế in ấn tạp chí, catalogue, túi giấy, hộp giấy, thiệp mời, ... . giá rẻ  (304)
CÔNG TY TNHH MTV TM & DV HOÀNG THÚY VY ĐC: 167/ 3B Bùi Đình Túy, Phường 24, Quận Bình Thạnh, TP. HCM Xưởng: 68 Đường số 2, Phường 16, Quận Gò Vấp, TP. HCM oOo Chuyên Thiết kế In ấn giá rẻ: • Bộ nhận diện thương hiệu: Catalogue, tờ rơi, tờ gấp, kẹp files, phong bì, name card, văn hóa công ty… • Tem, nhãn mác, hộp, bao gói, túi đựng hàng hóa, túi đựng quà, … • Sổ, biểu mẫu quản lý, phiếu thu, phiếu chi, hóa đơn đặc thù… • Lịch treo tường, lịch tường, … • Sách, báo, tạp chí… oOo TRƯƠNG THỊ NGUYỆT .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

27/02/2015
Tp. Hồ Chí Minh: In menu ở đâu, in menu ở tphcm, đặt in menu, in menu nhanh, in menu giá rẻ RSCL1334404 In menu ở đâu, in menu ở tphcm, đặt in menu, in menu nhanh, in menu giá rẻ  (474)
IN MENU Ở ĐÂU ĐỂ CÓ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ TỐT NHẤT? Bạn đang tìm kiếm in menu ở đâu đảm bảo chất lượng để kế hoạch kinh doanh của bạn diễn ra suông sẻ. Bạn đã tìm đến đúng địa chỉ nếu bạn đặt in menu tại NÉT VIỆT, chúng tôi có đầy đủ dịch vụ từ thiết kế đến in ấn hoàn thiện thành phẩm, giao hàng tận nơi cho bạn. Về thiết kế NÉT VIỆT là đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực thiết kế in ấn Menu, do đó chúng tôi có đầy đủ kinh nghiệm để hoàn thiện một Menu chất lượng, giúp bạn kinh doanh hiệu .. .
Tp. Hồ Chí Minh
01/09/2015
Tp. Hồ Chí Minh: thiết kế và in ấn frofie RSCL1334404 thiết kế in ấn frofie  (265)
THIẾT KẾ IN ẤN PROFIE Profile - hồ sơ năng lực công ty là công cụ quan trọng trong việc đóng góp những giá trị nhất định tạo nên sự thành công trong các phiên làm việc trực tiếp hay chào, đấu thầu một dự án chiến lược quan trọng cho một doanh nghiệp. Việc đầu tư đúng mức từ việc thiết kế Profile đến xuất bản in Profile thế nào cho thật chuyên nghiệp, hiệu quả, để lại ấn tượng sâu sắc đến cho khách hàng, đem lại khả năng thành công cao trong các thương vụ với đối tác – điều đó đóng vai trò .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

04/04/2014
thiết kề in ấn tờ rơi gấp  (238)
THIẾT KẾ IN ẤN TỜ RƠI TỜ GẤP Hình thức in tờ rơi quảng cáo này đặc biệt phát huy tác dụng tại các ký triển lãm, hội chợ hoặc để tại các showroom trưng bày sản phẩm. Với các đặc điểm kể trên, khi làm tờ rơi, tờ gấp phải đảm bảo các yếu tố như: Ảnh chụp sản phẩm khi in ấn phải rõ ràng sắc nét, có tính thẩm mỹ cao. Phần lớp thông tin sản phẩm phải rõ ràng, dễ hiểu, khúc triểt, hình thức thể hiện cần thể hiện cá tính sản phẩm, rõ ràng trong ý đồ thể hiện. .. Thiết kế in ấn tờ rơi Tờ rơi, tờ gấp .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

04/04/2014
Tp. Hồ Chí Minh: thiết kế và in ấn menu RSCL1334404 thiết kế in ấn menu  (402)
THIẾT KẾ IN ẤN MENU Khi in một thực đơn hoặc in menu có được sự sang trọng phải được thiết kế in ấn trau chuốt một cách cẩn thận, trình bày bắt mắt các món ăn, thức uống, hình ảnh minh họa sinh động hấp dẫn. Thiết kế in menu sang trọng, ấm cúng mang đậm phong cách nhà hàng, khách sạn của bạn. In menu trên chất liệu giấy cao cấp theo yêu cầu. Điều gì làm cho khách hàng chú ý đến gọi các món ăn? Điều gì kích thích vị giác của thực khách khi khi bước chân vào nhà hàng của bạn? Hiện nay, .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

05/04/2014
Tp. Hồ Chí Minh: thiết kế và in ấn folder RSCL1334404 thiết kế in ấn folder  (269)
THIẾT KẾ IN ẤN FOLDER In Kẹp file hay hay Kẹp tài liệu là một trong những việc cần thiết đối với mỗi Công ty để có được công cụ quan trọng cho một bộ Sale kit – Marketing hoàn chỉnh. Nó chính là chiếc bìa sơ mi cho những thư báo giá, thư ngỏ hay một tài liệu in đơn lẻ nào đó. Có Kẹp file, Folder khi làm việc với khách hàng, hoặc kẹp gửi kèm một tập tài liệu tới khách hàng đồng nghĩa với việc hình ảnh - phong cách làm việc chuyên nghiệp, “pro”của công ty bạn được truyền thông tới khách hàng .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

12/04/2014
Tp. Hồ Chí Minh: thiết kế và in ấn hộp giấy RSCL1334404 thiết kế in ấn hộp giấy  (224)
THIẾT KẾ IN ẤN HỘP GIẤY Hộp giấy không những có tác dụng làm tăng thêm vẻ thẩm mỹ, giá trị của món quà tặng mà còn có tính chất quảng cáo thương hiệu hết sức hữu hiệu. Món quà được tặng thường phải đi kèm với hộp giấy đựng, tuỳ theo chất lượng, khối lượng mà làm in hộp giấy đựng phù hợp. Hop giay bia cung Hộp giấy đựng quà được xem là phần quan trọng thể hiện tính trang trọng, tạo nên sự bất ngờ cho chủ nhân của món quà. Với công nghệ in ấn sản xuất thành phẩm, kèm theo sự phát triển của .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

12/04/2014
Tp. Hồ Chí Minh: thiết kế và in ấn túi giấy RSCL1334404 thiết kế in ấn túi giấy  (251)
THIẾT KẾ IN ẤN TÚI GIẤY Túi giấy - là sản phẩm quà tặng khuyến mãi, quảng cáo hiệu quả nhất hiện nay so với các sản phẩm khác như in túi giấy carton, túi xốp. Túi giấy còn tăng thêm giá trị sản phẩm lên cao, giúp sản phẩm bán được giá tốt hơn. Vừa có công dụng thay thế cho loại túi đựng bình thường vừa có tác dụng ghi dấu ấn hình ảnh thương hiệu doanh nghiệp, túi giấy được thiết kế ấn tượng rõ ràng có thể làm tăng giá trị của vật phẩm mà bạn định trao tặng Các sản phẩm chứa trong túi sẽ .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

14/04/2014
Tp. Hồ Chí Minh: thiết kế và in ấn tiêu đề thư RSCL1334404 thiết kế in ấn tiêu đề thư  (298)
THIẾT KẾ IN ẤN TIÊU ĐỀ THƯ Khi gửi một văn bản ra ngoài công ty, bạn cần gửi kèm những thông tin liên quan để khách hàng có thể nhận ra thương hiệu của bạn cùng những thông tin liên hệ cần thiết. Giấy tiêu đề thư có thể giải quyết được việc đó đồng thời thể hiện được tính chuyên nghiệp, trang trọng trong văn bản của bạn. Thiết kế in tiêu đề thư thường có chứa các thông tin như logo, tên địa chỉ, điện thoại công ty . . .Phía dưới để trống, khi cần dùng vào việc gì như làm giấy báo giá, .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

14/04/2014
Tp. Hồ Chí Minh: thiết kế và in ấn bao tăm RSCL1334404 thiết kế in ấn bao tăm  (284)
THIẾT KẾ IN ẤN BAO TĂM Để quảng bá thương hiệu, bạn hãy tận dụng mọi cơ hội, dù là nhỏ bé như bao tăm. Việc sử dụng bao tăm không những thể hiện sự chuyên nghiệp, chu đáo của doanh nghiệp dành cho khách hàng mà còn có tính thẩm mỹ cao, đảm bảo vấn đề vệ sinh, an toàn, giúp khách hàng yên tâm khi sử dụng. Hình 1: Loại bao tăm được thiết kế kiểu dáng riêng biệt, thường được dùng trong nhà hàng Nhật, Hàn quốc, ... in logo, thương hiệu, địa chỉ. Hình 2: Chất liệu in trên nhiều loại giấy khác .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

31/03/2014
Tp. Hồ Chí Minh: thiết kế và in ấn catalogue và brochure RSCL1334404 thiết kế in ấn catalogue brochure  (271)
THIẾT KẾ IN ẤN CATALOGUE BROCHURE Bạn cũng đã biết, Catalogue, Brochure là một đại diện quan trọng nhất cho công ty trước khách hàng khi bạn không có mặt ở đó. Sức mạnh bán hàng giá trị thương hiệu của Catalogue, Brochure có được khi nó được đầu tư biên soạn, thiết kế quảng cáo in ấn Offset chất lượng đúng mức. Do đó hình ảnh của công ty bạn sẽ bị ảnh hưởng khi bạn vội vàng, không chau chuốt cho quyển Catalogue, Brochure của mình. Thiết kế Catalogue Brochure đã là một nhu cầu .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

02/07/2014
Tp. Hồ Chí Minh: bao bì ni lông- giải mã cuộc chiến trên kệ hàng RSCL1334404 bao bì ni lông- giải mã cuộc chiến trên kệ hàng  (315)
4 LÝ DO TẠI SAO BẠN CẦN QUAN TÂM ĐẾN THIẾT KẾ TÚI NI LÔNG, NILON, TÚI HỘT XOÀI - Các nghiên cứu cho thấy rằng 85% khách hàng mua sản phẩm là do những HÌNH ẢNH BAO BÌ NI LÔNG bên ngoài thúc đẩy - Bao bì ni lông là thứ duy nhất hữu hình mang sản phẩm thương hiệu tới người tiêu dùng một cách rõ ràng nhất - Bao bì ni lông tạo ra hình ảnh đăc trưng cho một phân khúcnetvietad. vn/ trang-chu. html sản phẩm mới dựa trên hình ảnh thương hiệu có sẵn của doanh nghiệp giúp bạn tiết kiệm chi phí quảng cáo - .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Phú Nhuận

04/01/2016
Tp. Hà Nội: ẫu túi giấy được thiết kế và in ấn tại V&L Hà Nội RSCL1334404 ẫu túi giấy được thiết kế in ấn tại V&L Hà Nội  (352)
Ngoài tác dụng thay thế cho những túi đựng thông thường, một túi giấy được in ấn thiết kế ấn tượng còn có tác dụng ghi lại dấu ấn hình ảnh thương hiệu của doanh nghiệp. Với giá thành cực rẻ, độ bền cao những mẫu túi giấy được thiết kế in ấn tại V&L Hà Nội luôn nhận được phản hồi tốt từ khách hàng. Hãy đến với chúng tôi để sản phẩm của bạn được nâng tầm giá trị. Mẫu túi giấy Truy cập website http: //vlhanoi. com để biết thêm chi tiết Hoặc liên hệ trực tiếp để được tư vấn: CÔNG TY CỔ PHẦN .. .
Tp. Hà Nội
11/05/2012
Tìm nâng cao