BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp
Sưu tầm » Mua sắm » Ô tô » Các loại xe ô tô » Mitsubishi » Chi tiết tin

Thỏa sức lái thử Mitsubishi Pajero Sport tại Việt Nam

  Ngày: 23/11/2011
Liên doanh Vinastar tại Việt Nam đang tiến hành chương trình cho lái thử xe hoành tráng trên khắp cả nước, khuyến khích khách hàng cảm nhận xe Mitsubishi Pajero Sport trước khi có quyết định mua xe.


Thỏa sức lái thử Mitsubishi Pajero Sport tại Việt Nam

Chọn xe ô tô có lẽ là công việc không dễ dàng bởi sự đa dạng của các mẫu xe khiến khách hàng không khỏi bối rối và bởi giá trị của chiếc xe là khá lớn đối với phần lớn người Việt Nam. Để chọn được một chiếc xe với tính năng phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng của khách hàng thì việc lái thử xe là rất cần thiết.

Hiểu được vấn đề này, Mitsubishi khuyến khích khách hàng tham gia lái thử xe trước khi đưa ra quyết định quan trọng này. Hoạt động lái thử xe được các đại lý Mitsubishi tiến hành thường xuyên và khách hàng được khuyến khích tham gia hoạt động này để có thể hiểu rõ hơn về xe.

Ảnh minh họa

Một chương trình thử xe Pajero Sport diễn ra ở Đồng Xoài

Từ đầu năm 2011, hoạt động lái thử xe đã được Vinastar (nhà phân phối xe Mitsubishi) quan tâm và khuyến khích khách hàng bằng việc hỗ trợ khách hàng đăng ký lái thử xe trên website của mình.

Gần đây, các hoạt động lái thử xe cũng đã được liên tục diễn ra tập trung tại trung tâm các thành phố lớn như khu vực Hồ Con Rùa (02/10), Phú Mỹ Hưng – TPHCM (20/11), Biên Hòa (8/10), Thủ Dầu Một – Bình Dương (22/10), Đồng Xoài – Bình Phước (19/11).

Để tạo điều kiện cho các khách hàng ở tỉnh xa có cơ hội lái thử xe, nhất là mẫu xe Pajero Sport vừa được giới thiệu vào tháng 8/2011, Vinastar kết hợp với các đại lý tổ chức chương trình “Trải nghiệm thú vị cùng Mitsubishi Pajero Sport”. Tham gia chương trình, khách hàng có dịp trải nghiệm sau tay lái với 2 phiên bản Pajero Sport AT - Sport Mode (số tự động 1 cầu) và Pajero Sport MT - Super Select (số sàn 2 cầu).

Tại Miền Trung và Cao Nguyên, chương trình “Trải nghiệm thú vị cùng Mitsubishi Pajero Sport” sẽ diễn ra từ 9/12/2011 đến 11/12/2011 với lịch trình như sau:Tại Miền Bắc, chương trình dự kiến sẽ diễn ra 8/12 đến 12/12/2011 tại các tỉnh: Tuyên Quang, Hà Giang, Thái Nguyên. Khách hàng quan tâm có thể xem chi tiết chương trình được cập nhật trên website của Vinastar.

Thỏa sức lái thử Mitsubishi Pajero Sport tại Việt Nam

Hoàng Vũ


Nguồn:  Vnmedia.vn
Các bài đăng trước cùng danh mục   Mitsubishi
Mitsubishi Pajero Sport: Quen mà lạ - 31/10/2010
Mitsubishi Pajero Sport: Quen mà lạ NEWS8597
Mitsubishi Pajero có lẽ đã quá quen thuộc với người Việt Nam. Tuy nhiên, tại triển lãm ô tô Việt Nam 2010, chính mẫu xe này đã khiến khách tham quan phải ngỡ ngàng với phiên bản thể thao ...
Xem thêm
Mitsubishi "khoe" xế đặc biệt tại Vietnam Motor Show - 23/10/2010
Mitsubishi "khoe" xế đặc biệt tại Vietnam Motor Show NEWS8597
Bỏ qua mẫu đa dụng Zinger, Vinastar tập trung “câu khách” tại Vietnam Motor Show bằng các dòng sản phẩm đậm chất thể thao và Grandis phiên bản đặc biệt.
Xem thêm
Xem thêm :  Sưu tầm » Mua sắm » Ô tô » Các loại xe ô tô » Mitsubishi
Tìm liên quan » Thỏa sức lái thử Mitsubishi Pajero Sport tại Việt Nam
Đang xem » Thỏa sức lái thử Mitsubishi Pajero Sport tại Việt Nam