BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » thời trang nữ bầu của Thủy anh cực đẹp trong tháng hè

thời trang nữ bầu của Thủy anh cực đẹp trong tháng  (246)
thời trang nữ bầu của Thủy anh cực đẹp trong tháng Điểm hẹn mua sắm : shop thời trang nữ online tphcm chuyên cung cấp thời trang công sở nữ giá rẻ nhất cho đến các thời trang công sở nữ cao cấp - san pham thoi trang cong so nu Thời trang công sở dành cho người mập Thời trang công sở dành cho người béo Shop thời trang công sở nữ Online Thời trang công sở nữ văn phòng Thoi trang cong so nu van phong Đang ở tháng thứ 6 của thai kỳ nhưng bà bầu xinh đẹp vẫn diện đồ rất thời trang. Những món đồ .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

12/07/2015
Cung cấp sỉ thời trang nữ giá rẻ. Nhiều mẫu cực đẹp!  (434)
http: //chosigiare. com/ TRUNG TÂM PHÂN PHỐI SỈ & LẺ THỜI TRANG NỮ GIÁ RẺ NHẤT MIỀN TÂY => NẾU BẠN ĐÃ VÀ ĐANG DỰ ĐỊNH KINH DOANH BÊN LĨNH VỰC NÀY THÌ ĐỪNG NÊN BỎ LỠ. Thời Trang Trẻ TG kính chào quý khách! Lời đầu tiên chúng tôi xin gởi lời cám ơn chân thành nhất đến tất cả các quý khách hàng, các đối tác đã tin tưởng và hợp tác với chúng tôi trong thời gian vừa qua. Với mục tiêu phấn đấu để trở thành nhà cung cấp sỉ quần áo thời trang nữ hàng đầu ở Miền Tây, chúng tôi cam kết đưa đến quý khách .. .
Tp. Cần Thơ »
Q. Ninh Kiều

19/06/2014
Cung cấp sỉ thời trang nữ giá rẻ. Nhiều mẫu cực đẹp. Nhanh lên nào các bạn!  (392)
Thời Trang Trẻ TG kính chào quý khách! Lời đầu tiên chúng tôi xin gởi lời cám ơn chân thành nhất đến tất cả các quý khách hàng, các đối tác đã tin tưởng và hợp tác với chúng tôi trong thời gian vừa qua. Với mục tiêu phấn đấu để trở thành nhà cung cấp sỉ quần áo thời trang nữ hàng đầu ở Miền Tây, chúng tôi cam kết đưa đến quý khách hàng những sản phẩm RẺ NHẤT VỚI CHẤT LƯỢNG TỐT NHẤT cùng với những chính sách hỗ trợ như sau: - Áo voan, sơ mi, áo thun các loại: từ 18k - Váy đầm: từ 45k - Quần .. .
Tp. Cần Thơ
10/05/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Chuyên thời trang nữ đầm giá sỉ, lẽ cực rẻ đầm hotgirl, người mẫu giá từ 25k - 130 RSCL1511913 Chuyên thời trang nữ đầm giá sỉ, lẽ cực rẻ đầm hotgirl, người mẫu giá từ 25k - 130  (3,469)
Chuyên thời trang nữ đầm giá sỉ, lẽ cực rẻ đầm hotgirl, đầm người mẫu Kim Móm, Ngọc Trinh, đầm ca sĩ, đầm diễn viên, Quảng Châu, giao sỉ An Đông Plaza. Giá đầm từ 25-130k, mẫu tùy chọn, không bắt buộc lấy đủ màu hoặc size. Bán sỉ, và bán lẻ, hóa đơn từ 1 triệu. Hiện trước giờ công ty thời trang red đang giao sỉ bỏ mối duy nhất tại chợ An Đông như 1 số shop nổi tiếng tại An Đông như Quốc Anh hiện đang lấy độc quyền về đầm tại thời trang red. Do hàng chất lượng cao được nhập vải ngoại cao cấp từ .. .
25,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 8

31/03/2013
Thương hiệu thời trang nữ NII ra mắt các bạn trẻ vào tháng 12  (387)
Thương hiệu thời trang nữ NII ra mắt các bạn trẻ vào tháng 12 Thời trang công sở nữ đẹp tphcm Shop thờp trang công sở nữ online Thời trang công sở nữ online tại tphcm thời trang nữ đẹp tại tphcm Thương hiệu Nii ra mắt BST First Love đầu tiên Điểm đặc thương hiệu NII không những đã mang một sắc thái mới mẻ mà các NTK tạo ra trong bộ sưu tập thời trang lần này với sự trẻ trung năng động, thời trang đơn giản đến cao cấp với sự đầu tư kỹ lưỡng và chăm chút chất lượng đã mang một hồn trẻ trên thiết .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

16/12/2015
Thời trang nữ với quần legging và chân váy trong ngày đông  (200)
Thời trang nữ với quần legging và chân váy trong ngày đông Shop thời trang công sở nữ tphcm Shop thời trang nữ online tphcm Shop thời trang công sở nữ online Shop thời trang nữ đẹp tại tphcm Quần leggings Món đồ được phái đẹp ưu ái trong ngày là leggging bởi nó dễ phối đồ và cảm thấy thoải mái. Bên cạnh đó, legging có in hình mang tới cho bạn phong cách nổi bật. Bạn hãy chọn lựa chiếc áo sweater, đôi boot gam màu trung tính để diện cùng chiếc quần legging sắc màu nhé. Chân váy Váy vóc .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

08/12/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Đầm xòe phối , váy xòe, váy thời trang nữ 0906 782 217 Ms Cúc RSCL1511913 Đầm xòe phối , váy xòe, váy thời trang nữ 0906 782 217 Ms Cúc  (1,139)
ĐẦM ĐEN XÒE PHỐI: Đầm xòe phối voan phong cách nữ hoàng sang trọng Chất liệu là thun nên không kén kích cỡ cho các bạn gái. hôm nay Điểm Hẹn Mua Sắm giới thiệu về Đầm xòe màu đen phong cách nữ hoàng sang trọng - phong cách của quý cô thích phong cách nữ tính, sang trọng. Đơn giản và tinh tế là thế mạnh của đầm mang lại cho người mặc nó. Nét duyên của áo ngoài chiếc cổ chữ V còn có chi tiết phối ren chân váy độc đáo và lạ mắt Đầm đen xòe phốicũng là một trong những mẫu thời trang nữ mà Điểm Hẹn .. .
290,000 đ
/ váy
Tp. Hồ Chí Minh »
H. Hóc Môn

07/03/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Chuyên thời trang nữ đầm giá sỉ, lẽ cực rẻ giá từ 50k RSCL1511913 Chuyên thời trang nữ đầm giá sỉ, lẽ cực rẻ giá từ 50k  (2,910)
Chuyên thời trang nữ đầm giá sỉ, lẽ cực rẻ đầm hotgirl, đầm người mẫu Kim Móm, Ngọc Trinh, đầm ca sĩ, đầm diễn viên, Quảng Châu, giao sỉ An Đông Plaza. Giá đầm từ 50-130k, mẫu tùy chọn, không bắt buộc lấy đủ màu hoặc size. Bán sỉ, và bán lẻ, hóa đơn từ 1 đế 2 triệu. Hiện trước giờ công ty thời trang red đang giao sỉ bỏ mối duy nhất tại chợ An Đông như 1 số shop nổi tiếng tại An Đông như Quốc Anh hiện đang lấy độc quyền về đầm tại thời trang red. Do hàng chất lượng cao được nhập vải ngoại cao cấp .. .
50,000 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 8

10/12/2013
Mốt thời trang nữ váy đầm công sở tuyệt đẹp mùa  (311)
Mốt thời trang nữ váy đầm công sở tuyệt đẹp mùa Thời trang công sở nữ văn phòng Mẫu thời trang công sở dành cho phụ nữ tuổi 35 Thời trang công sở nữ dành cho người gầy Thời trang công sở dành cho giới trẻ Thời trang công sở dành cho phụ nữ tuổi trung niên Shop Thời trang công sở tại quận 2 Thời trang công sở dành cho phụ nữ gầy Giầy nữ thời trang cao cấp Thời trang váy đầm hiện nay thì những chiếc váy xòe sẽ giúp bạn trông gọn gàng hơn, thanh lịch hơn đúng với phong cách làm việc tại nơi .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

23/07/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Đầm Ôm Hoa Cổ Chữ V - Thời trang nữ 2014 RSCL1511913 Đầm Ôm Hoa Cổ Chữ V - Thời trang nữ 2014  (323)
Đầm ôm hoa cổ chữ V Đầm ôm cổ chữ V nền trắng họa tiết là những cánh hoa màu hồng sang trọng- trẻ trung- nữ tính .. .. TRONG NHỮNG CHIẾC ĐẦM HOA NHẸ NHÀNG TÔN DÁNG HOẶC HỌA TIẾT HOA NỮ TÍNH, BẠN CÓ THỂ KHOE SỰ KHÉO LÉO VÀ TINH TẾ TRONG CÁCH LỰA CHỌN TRANG PHỤC DÀNH CHO MÙA NĂM NAY. ĐẦM HOA TAY LỠ CỔ CHỮ V KHOE VẺ NGỌT NGÀO, QUYẾN RŨ DÀNH CHO NHỮNG CÔ NÀNG TỰ TIN VỀ HÌNH THỂ. VỚI TRANG PHỤC NHIỀU HỌA TIẾT HOA MÀU HỒNG ĐẸP MẮT, CÒN CHỞ GÌ NỮA MÀ KHÔNG "TẬU" CHO MÌNH BỘ TRANG PHỤC SANG TRỌNG - .. .
650,000 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
H. Hóc Môn

20/06/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Đầm xòe phi cao cấp, thời trang nữ đầm xòe RSCL1511913 Đầm xòe phi cao cấp, thời trang nữ đầm xòe  (302)
ĐẦM XÒE PHI CAO CẤP Với chất liệu Phi thun cao cấp – dày – giản ôm dáng cực đẹp với đường may thủ công chắc chắn … Và rồi đến lượt chất liệu Phi nhung phô bày nét kiều diễm của các bạn gái trẻ. Không cần phải nhấn nhá nhiều, chất liệu phi nhung mềm mại tự nó đã có thể làm nên điều kỳ diệu cho vóc dáng thon gọn của các nàng. Mang phong cách thời trang nữ độc đáo – đơn giản Chỉ cần một kiểu dáng ôm sát phần trên đi cùng cổ nẹp chữ V, thiết kế cúp eo với độ xòe vừa phải cho quý cô một bộ đầm dự .. .
490,000 đ
/ váy
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 12

22/04/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Đầm xòe phi cao cấp, thời trang nữ đầm xòe 2014 RSCL1511913 Đầm xòe phi cao cấp, thời trang nữ đầm xòe 2014  (495)
ĐẦM XÒE PHI CAO CẤP Với chất liệu Phi thun cao cấp – dày – giản ôm dáng cực đẹp với đường may thủ công chắc chắn … Và rồi đến lượt chất liệu Phi nhung phô bày nét kiều diễm của các bạn gái trẻ. Không cần phải nhấn nhá nhiều, chất liệu phi nhung mềm mại tự nó đã có thể làm nên điều kỳ diệu cho vóc dáng thon gọn của các nàng. Mang phong cách thời trang nữ độc đáo – đơn giản Chỉ cần một kiểu dáng ôm sát phần trên đi cùng cổ nẹp chữ V, thiết kế cúp eo với độ xòe vừa phải cho quý cô một bộ đầm dự .. .
490,000 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
H. Hóc Môn

16/05/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Đầm xòe chấm bi - thời trang nữ RSCL1511913 Đầm xòe chấm bi - thời trang nữ  (346)
ĐẦM XÒE CHẤM BI NHỮNG PHỤ NỮ THÀNH ĐẠT TRONG CUỘC SỐNG THƯỜNG CHẲNG DẠI DỘT MUỐN MÌNH GIÀ ĐI TRƯỚC TUỔI MÀ ĐA PHẦN ĐỀU THÍCH ĐƯỢC KHEN NGỢI TRẺ TRUNG VÀ XINH ĐẸP HƠN. HỌ LUÔN BIẾT SỬ DỤNG SỨC MẠNH CỦA THỜI TRANG ĐỂ PHỤC VỤ CHO CÔNG VIỆC TRẺ HÓA. MỘT CHIẾC ĐẦM XÒE VỚI HỌA TIẾT CHẤM BI ĐEN TRẮNG XINH XẮN CHẮC CHẮN SẼ GIÚP NGƯỜI MẶC ĐÁNG YÊU HƠN BAO GIỜ HẾT. KIỂU DÁNG CỔ ĐIỂN VÀ KHÔNG QUÁ CẦU KỲ VỀ ĐƯỜNG NÉT NHƯNG NHỮNG CHIẾC ĐẦM XÒE VẪN CÓ SỨC SỐNG TRONG DÒNG CHẢY CUỒN CUỘN CỦA THỜI TRANG. CHÚNG .. .
490,000 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Phú

15/07/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Đầm ren ôm thiên thanh - thời trang nữ 2014 RSCL1511913 Đầm ren ôm thiên thanh - thời trang nữ 2014  (537)
ĐẦM REN ÔM THIÊN THANH VỚI CHẤT LIỆU REN LUÔN CHO RA NHƯNG BỘ CÁNH THẬT GỢI CẢM VÀ SANG TRỌNG VỚI MÀU XANH THIÊN THANH NHẸ NHÀNG VÀ NỮ TÍNH, MANG VẺ ĐẸP TINH KHIẾT CỦA NHỮNG VIÊN ĐÁ QUÝ, XANH THIÊN THANH LÀ BIỂU TƯỢNG CỦA SỰ TINH TẾ, ẨN CHỨA SỨC SỐNG TRÀN TRỀ. NHỮNG TRANG PHỤC MANG SẮC XANH NÀY PHÙ HỢP VỚI MỌI DỊP, GIÚP NGƯỜI MẶC TƯƠI MỚI, TRÀN ĐẦY NĂNG LƯỢNG TRONG CUỘC SỐNG THƯỜNG NGÀY HAY SANG TRỌNG, THANH LỊCH VÀO NHỮNG DỊP ĐẶC BIỆT. VÌ THẾ MÀ XANH THIÊN THANH ĐÃ " HỚP HỒN " RẤT NHIỀU MỸ .. .
590,000 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
H. Hóc Môn

11/06/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Đầm ôm đỏ phối ren - thời trang nữ RSCL1511913 Đầm ôm đỏ phối ren - thời trang nữ  (350)
ĐẦM ÔM ĐỎ PHỐI REN TỪ CỔ ĐẾN HẾT NGỰC ĐƠN GIẢN KHÔNG CẦU KỲ NHƯNG RẤT SANG TRỌNGNỮ TÍNH. ... .. ĐẦM DỰ TIỆC (PARTY DRESSES) LÀ NHỮNG DẠNG ĐẦM NGẮN - ÔM. KHÁC VỚI NHỮNG DẠNG VÁY DẠ HỘI DÀI, VÁY DỰ TIỆC DỄ MẶC VÀ LÀM BẠN TRẺ TRUNG DỊU DÀNG VÀ NĂNG ĐỘNG HƠN, XU HƯỚNG ĐẦM DỰ TIỆC 2014. TẬP TRUNG CHỦ YẾU VÀO SỰ TINH TẾ VÀ ÁP DỤNG NHỮNG KỸ THUẬT CAO XỬ LÝ TRÊN ĐẦM, GIÚP KHOE DÁNG VÀ CHE KHUYẾT ĐIỂM TỐI ĐA TRÊN MỖI DÁNG NGƯỜI RIÊNG. ĐỂ TẠO ĐIỂM NHẤN LẠ CHO CHIẾC ĐẦM SHOP THIẾT KẾ PHẦN REN CHẠY TỪ .. .
490,000 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
H. Hóc Môn

14/07/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Đầm ren ôm thiên thanh - thời trang nữ RSCL1511913 Đầm ren ôm thiên thanh - thời trang nữ  (284)
ĐẦM REN ÔM THIÊN THANH VỚI CHẤT LIỆU REN LUÔN CHO RA NHƯNG BỘ CÁNH THẬT GỢI CẢM VÀ SANG TRỌNG VỚI MÀU XANH THIÊN THANH NHẸ NHÀNG VÀ NỮ TÍNH, MANG VẺ ĐẸP TINH KHIẾT CỦA NHỮNG VIÊN ĐÁ QUÝ, XANH THIÊN THANH LÀ BIỂU TƯỢNG CỦA SỰ TINH TẾ, ẨN CHỨA SỨC SỐNG TRÀN TRỀ. NHỮNG TRANG PHỤC MANG SẮC XANH NÀY PHÙ HỢP VỚI MỌI DỊP, GIÚP NGƯỜI MẶC TƯƠI MỚI, TRÀN ĐẦY NĂNG LƯỢNG TRONG CUỘC SỐNG THƯỜNG NGÀY HAY SANG TRỌNG, THANH LỊCH VÀO NHỮNG DỊP ĐẶC BIỆT. VÌ THẾ MÀ XANH THIÊN THANH ĐÃ " HỚP HỒN " RẤT NHIỀU MỸ .. .
590,000 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
H. Hóc Môn

22/07/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Do nhu cầu phát triển ,mình cần hợp tác nhận hàng ký gữi thời trang nữ RSCL1511913 Do nhu cầu phát triển ,mình cần hợp tác nhận hàng ký gữi thời trang nữ  (257)
Do nhu cầu phát triển ,mình cần hợp tác nhận hàng ký gữi thời trang nữ để cửa hàng đa dạng và phong phú mẫu mã , có nhận ký gữi số lượng ít , các mẫu thiết kế .. v.. v.. . bạn nào có nhu cầu ký gữi vui lòng liên hệ Phượng : 01222350530 ( ym: shoponline_2011 ) . LH: phượng, hcm, Tel. 01222350530. LH: phượng, hcm, Tel. 01222350530
Tp. Hồ Chí Minh
02/02/2012
Bán sỉ thời trang nữ khuyến mãi cực lớn tại Thời Trang 3c  (718)
THỜI TRANG 3C CHUYÊN CUNG CẤP SỈ VÀ NHẬN GIA CÔNG VÁY ĐẦM THỜI TRANG NỮ NHANH, RẼ NHẤT VIỆT NAM Thời Trang 3C – chuyên cung cấp sỉ các mặt hàng thời trang nữ. Thời Trang 3C chuyên bán sỉ các mặt hàng áo – váy – đầm thời trang nữ trên phạm vi toàn quốc. Sản phẩm mới với mẫu mã đẹp, chất lượng tốt, giá cả cạnh tranh, và đặc biệt là do Việt Nam sản xuất. Chúng tôi chuyên bán sỉ váy đầm đa dạng về mẫu mã, luôn cập nhật các mẫu thiết kế mới, đẹp mắt, phù hợp để sử dụng trong nhiều dịp như đi làm, .. .
50,000 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 2

10/12/2013
giá sỉ thời trang nữ, khuyến mãi lớn Thời Trang 3c  (503)
THỜI TRANG 3C CHUYÊN CUNG CẤP SỈ VÀ NHẬN GIA CÔNG VÁY ĐẦM THỜI TRANG NỮ NHANH, RẼ NHẤT VIỆT NAM Thời Trang 3C – chuyên cung cấp sỉ các mặt hàng thời trang nữ. Thời Trang 3C chuyên bán sỉ các mặt hàng áo – váy – đầm thời trang nữ trên phạm vi toàn quốc. Sản phẩm mới với mẫu mã đẹp, chất lượng tốt, giá cả cạnh tranh, và đặc biệt là do Việt Nam sản xuất. Chúng tôi chuyên bán sỉ váy đầm đa dạng về mẫu mã, luôn cập nhật các mẫu thiết kế mới, đẹp mắt, phù hợp để sử dụng trong nhiều dịp như đi làm, .. .
50,000 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 2

20/12/2013
Phân phối sỉ quần áo thời trang nữ giá rẻ_Mua 1 sản phẩm vẫn được tính giá sỉ  (376)
Nhằm tri ân quý khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ TG FASHION trong thời gian qua, shop triển khai chương trình TG ĐỒNG HÀNH CÙNG PHÁI ĐẸP Người xưa có câu “ Người Đẹp Nhờ Lụa” thấu hiểu được vấn đề này TG FASHION sẽ đồng hành cùng người phụ nữ trong công cuộc làm đẹp thông qua những chiếc váy – đầm, áo, quần, … cực hot – cực đẹp với giá cực gốc (giá sỉ). Điều kiện tham gia chương trình: - Bước 1: Vào trang Thời trang nữ bán lẻ - giá sỉ miền tây https: //www. facebook. com/ thoitrangtretg => LIKE .. .
Tp. Cần Thơ »
Q. Ninh Kiều

19/06/2014
Tìm nâng cao