BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Thông tin cần biết trước khi mua máy Fax

Thông tin cần biết trước khi mua máy Fax  (326)
Các loại máy Fax hiện nay được phân biệt với nhau thông qua công nghệ in mà máy fax đó đang áp dụng. mỗi công nghệ đều có những ưu nhược điểm riêng mà bạn cần nắm được trước khi lựa chọn mua: 1- Máy fax sử dụng giấy nhiệt : Đây là loại máy fax có kết cấu in đơn giản và hoạt động với độ ổn định cao. Máy sử dụng loại giấy in riêng dạng cuộn. khi có tác động cơ học lên giấy - giống như khi ta lấy móng tay vạch lên giấy nó sẽ tạo ra vết in trên đó. Cuộn giấy nhiệt đã được sản xuất theo một tiêu .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

26/04/2013
Những điều cần biết trước khi mua Máy Fax  (375)
Máy Fax giấy thường PANASONIC KX-FP 701 1- Máy Fax sử dụng giấy nhiệt : Đây là loại máy fax có kết cấu in đơn giản và hoạt động với độ ổn định cao. Máy sử dụng loại giấy in riêng dạng cuộn. khi có tác động cơ học lên giấy - giống như khi ta lấy móng tay vạch lên giấy nó sẽ tạo ra vết in trên đó. Cuộn giấy nhiệt đã được sản xuất theo một tiêu chuẩn thống nhất nên khi ta dùng máy fax của hãng Sharp , Panasonic hay một hãng máy Fax bất kỳ khi hết giấy chỉ cần mua cuộn giấy nhiệt tại các cửa hàng .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàn Kiếm

12/01/2013
Những điều cần biết trước khi vận hành máy bơm nước  (1,014)
Hạnh Cường sẽ chia sẻ cho các bạn những điều cần lưu ý trước khi vận hành máy bơm nước để đảm bảo an toàn và bơm hoạt động ổn định. Nối dây mát trước khi vận hành Điều đó sẽ giúp các bạn tránh được rủi ro do rò rỉ điện và điện giật. Ngoài ra nếu tay đang ướt không được cắm điện để tránh điện giật. Để nối dây mát an toàn ta cần Rút điện ra khỏi nguồn trước khi nối dây Không nối dây mát vô đường ống gas bởi nó có thể gây cháy nổ Không vận hành bơm khi không có nước Điều này có thể khiến tuổi thọ .. .
Tp. Hà Nội
05/08/2016
Những vấn đề cần biết trước khi mua bếp hồng ngoại  (244)
Hiện nay cụm từ " Bếp hồng ngoại " không còn quá xa lạ với các bà nội trợ . Tuy nhiên để hiểu rõ hơn về sản phẩm này bài viết sau đây sẽ giúp các bà nội trợ tiếp cận gần hơn về sản phẩm hiện đang rất được ưa chuộm trong các căn bếp của các ngôi nhà hiện đại này Bếp hồng ngoại ( hay bếp Halogen) là một loại bếp sử dụng một bóng đèn halogen để làm nóng thực phẩm thay vì một cuộn dây điện hoặc lửa gas. Tính dễ sử dụng và dễ dàng vệ sinh giúp cho bếp halogen được ưa chuộng trong các phòng bếp hiện .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

16/05/2013
Những yếu tố cần xem xét trước khi mua máy hút ẩm gia đình  (287)
Những năm trở lại đây, do ảnh hưởng của biến đổi khí hậu nên thời tiết tại Việt Nam có nhiều thay đổi. Tình trạng mưa nhiều và nồm ẩm tại miền Bắc là một vấn đề ảnh hưởng rất lớn tới sức khỏe và đồ nội thất, máy móc…trong gia đình, doanh nghiệp. Để bảo vệ sức khỏe, đồ dùng, máy móc trong nhà rất nhiều người đã chọn sử dụng máy hút ẩm. Tuy nhiên để chọn mua được một model phù hợp với từng không gian trong ngôi nhà bạn thì chưa phải ai cũng biết . Vậy nên Enterbuy xin được chia sẻ đến bạn đọc .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

03/04/2013
Tp. Hà Nội: Những thông tin cần biết khi đi công tác hoặc du lịch Nhật Bản RSCL1203254 Những thông tin cần biết khi đi công tác hoặc du lịch Nhật Bản  (228)
Du lịch Nhật Bản đầy sức hấp dẫn vì đất nước này có 14 di sản thế giới, bao gồm thành Himeji, cố đô Kyoto, các thành phốTokyo và Nara, núi Phú Sĩ, những khu trượt tuyết như Niseko ở Hokkaido, Okinawa. Bên cạnh đó, nền văn hóa và lễ hội mang đậm bản sắc dân tộc cũng làm nên sức hút của du lịch Nhật Bản. >> Bạn muốn du lịch nhưng bạn không biết nên đi đâu để có đặt được vé máy bay Jetstar giá rẻ mà an toàn. Những thông tin cần biết khi đi công tác hoặc du lịch Nhật Bản 1. Khí hậu Nhật Bản Nhật .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

21/01/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Những thông tin cần biết khi lắp đặt kho lạnh RSCL1203254 Những thông tin cần biết khi lắp đặt kho lạnh  (652)
Những thông tin cần biết khi lắp đặt kho lạnh Kho lạnh là kho được sử dụng để bảo quản các loại thực phẩm, thuỷ sản, nông sản, rau quả, sữa các loại vv… Hiện nay kho lạnh được sử dụng trong công nghiệp chế biến thực phẩm rất rộng rãi và chiếm một tỷ lệ lớn nhất. Các dạng mặt hàng bảo quản bao gồm: - Kho bảo quản thực phẩm chế biến như: Thịt, hải sản, đồ hộp - Bảo quản nông sản thực phẩm, rau quả. - Bảo quản các sản phẩm y tế, dược liệu - Kho bảo quản sữa. - Kho bảo quản và lên men bia. - Bảo .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Phú

01/10/2012
Bệnh viêm khớp và những thông tin cần biết  (163)
Bệnh viêm khớp và những thông tin cần biết Triệu chứng bệnh viêm khớp - Người bệnh thường cảm thấy đau, sưng tấy các khớp tay, chân. Các khớp thường bị sưng, nóng, đỏ, khó cử động. - Tình trạng cứng khớp, khó vận động thường xảy ra vào sáng sớm sau khi thức dậy, có thể kéo dài vài giờ. - Khi bị viêm khớp, người bệnh có thể sốt, mệt mỏi, kém ăn, gầy sút, thậm chí xuất hiện các triệu chứng ở phổi, tim hay thận. - Ở viêm khớp dạng thấp, nếu không điều trị sớm khi bệnh đã nặng, người bệnh có nguy .. .
1,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

03/07/2015
Tp. Hà Nội: Vinhomes Trần Duy Hưng – Những thông tin cần biết. LH 0944. 349. 137 RSCL1203254 Vinhomes Trần Duy Hưng – Những thông tin cần biết. LH 0944. 349. 137  (171)
Vinhomes Trần Duy Hưng – Những thông tin cần biết. LH 0944. 349. 137 - Vị trí: Tổ hợp Vinhomes Trần Duy Hưng nằm tại vị trí đắc địa bậc nhất Hà Nội. Với 2 mặt giáp với đường lớn là Trần Duy Hưng và Phạm Hùng, là dự án trọng điểm của khu vực Trung Hòa, Cầu Giấy. - Tổng diện tích: 5ha và 400. 000 m2 sàn xây dựng. - Chung cư Vinhomes Trần Duy Hưng là tổ hợp khu văn phòng, căn hộ cao cấp và trung tâm thương mại khép kín với đầy đủ các dịch vụ và tiện ích như bể bơi, quảng trường, văn phòng, căn hộ cao .. .
» 
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

05/11/2015
máy bay đi Singapore các thông tin cần biết  (200)
1. Mua một lần nhiều vé có được giảm giá không ? Giá vé máy bay đi Singapore đắt hay rẻ phụ thuộc vào thời điểm đặt vé + thời điểm diễn ra chuyến bay + hạng vé và độ linh hoạt mà bạn chọn lựa, vé càng rẻ thì bạn phải đặt trước ngày bay rất xa, . Giá vé khứ hồi sẻ bằng giá vé lượt đi + giá vé lượt về. Mua một lần nhiều vé trong một chuyến bay nhiều lúc sẽ không lợi thế bằng mua từng vé một vì có những trường hợp nhạy cảm trên hệ thống chỉ còn một vài vé giá rẻ. Đối với vé máy bay đi Singapore .. .
Tp. Hà Nội
11/11/2013
4 điều cần phải xác định khi mua máy bơm nước gia đình  (244)
Chọn mua máy bơm nước gia đình phù hợp không chỉ đảm bảo cho máy hoạt động hiệu quả, giảm thiểu sự cố mà còn tiết kiệm tới 20% điện năng tiêu thụ hàng ngày. Vậy phải chọn mua máy bơm nước gia đình như thế nào ? Dưới đây là 4 điều bạn cần phải xác định trước khi chọn mua bất kì loại máy bơm nước gia đình nào! Tính độ cao ngôi nhà trước khi mua máy bơm nước gia đình Với nhà có hệ thống ống nước yếu thì phải chọn máy với công suất từ 230W tới 250W Với nhà cao 2 tới 3 tầng và đường ống nước mạnh .. .
Tp. Hà Nội
16/06/2016
Tư vấn trước khi mua máy hủy tài liệu  (155)
Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu để bảo mật thông tin ngày càng cao, nếu bạn nhận được một thông tin văn bản, mà sau khi xem xong bạn cần phải hủy bỏ nó, nếu đốt bỏ thì đó cũng là một phương pháp. Nhưng một văn phòng làm việc lịch sự thì điều này tất nhiên là không nên, vì vậy tại sao bạn không mua cho mình một Máy hủy tài liệu nhỉ? Nó sẽ hủy tất cả giấy tờ quan trọng của bạn mà không thể chắp ghép lại được. Vừa làm văn phòng bạn sạch sẽ mà lịch sự hơn rất nhiều. Mua một Máy hủy tài liệu .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàn Kiếm

13/03/2013
Kỹ năng kiểm tra cơ bản trước khi mua máy hút ẩm gia đình  (347)
Trời nồm là do hơi ẩm trong không khí nhiều, cộng với hình thái nhiệt độ ấm. Trong lúc đó, mặt đất, sàn nhà trời lạnh hơn nên xảy ra hiện tượng ngưng kết hơi ẩm. Hiện tượng nồm thường xảy ra theo mùa, nhiều nhất là trong mùa mùa xuân, tuy có thể xuất hiện ít hơn ở các thời điểm giao mùa khác trong năm. Theo bác sĩ, trời nồm là môi trường thuận lợi cho các lọa virus, vi khuẩn, nấm mốc phát triển. Để hạn chế trẻ mắc bệnh, cần chú ý vệ sinh cho bé. Tất cả các vật dụng trẻ hay sử dụng như quần áo, .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

15/10/2013
Các nhà đầu tư cần biết trước khi đầu tư vào một công ty nào đó  (299)
Việc trình bày ý tưởng của mình trước một nhà đầu tư, dù đó là một giám đốc ngân hàng, nhà đầu tư mạo hiểm (Venture capital) hay một người vô cùng thân thiện đi chăng nữa, thì đều có thể làm bạn mất tự tin. Vì vậy lời khuyên cho bạn là hãy đặt bản thân vào vị trí của họ và tự hỏi xem các nhà đầu tư đang tìm kiếm những gì ở công ty của bạn? 1. Tình hình tài chính. Bạn cần phải nắm rõ các con số cụ thể để chứng minh cho các nhà đầu tư tiềm năng thấy rằng công ty của bạn có hoạt động tài chính .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

19/06/2015
Tư vấn cách chọn mua máy fax loại tốt  (365)
Tư vấn mua Máy Fax Canon B-820 Siêu thị điện máy Enterbuy - một địa chỉ uy tín hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm Máy Fax của các thương hiệu nổi tiếng . chất lượng cao, giá thành thấp nhất thị trường. Các sản phẩm Máy Fax do công ty chúng tôi cung cấp được nhập khẩu chính hãng , với thiết kế sang trọng, mẫu mã phong phú, kích thước đa dạng phù hợp các yêu cầu của quý khách hàng. Đến với siêu thị máy www. enterbuy. vn bạn sẽ mua được sản phẩmMáy Fax chính hãng, giá hợp lý. Với tư cách .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàn Kiếm

03/02/2013
Tư vấn để chọn mua Máy Fax laser loại tốt  (386)
Tư vấn mua Máy Fax laser Canon L-160 Siêu thị điện máy Enterbuy - một địa chỉ uy tín hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm Máy Fax của các thương hiệu nổi tiếng . chất lượng cao, giá thành thấp nhất thị trường. Các sản phẩm Máy Fax do công ty chúng tôi cung cấp được nhập khẩu chính hãng , với thiết kế sang trọng, mẫu mã phong phú, kích thước đa dạng phù hợp các yêu cầu của quý khách hàng. Đến với siêu thị máy www. enterbuy. vn, các bạn sẽ mua được sản phẩmMáy Fax chính hãng, giá hợp lý. .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

02/10/2012
Tp. Hà Nội: Những điều cần biết khi mua máy chấm công RSCL1203254 Những điều cần biết khi mua máy chấm công  (224)
Tác dụng của máy chấm công ? Máy chấm công ghi nhận thời gian ra-vào của nhân viên, ghi lại thời gian làm thêm, ca làm việc, nghỉ phép, … để làm cơ sở cho việc tính lương. Giúp quản lý thời gian làm việc, giảm thiểu khối lượng công việc ghi chép giấy tờ trước đây. Ngoài ra máy chấm công có thể kiểm soát việc ra vào của nhân viên. Có những loại máy chấm công phổ biến nào? - Máy chấm công vân tay. - Máy chấm công thẻ từ. - Máy chấm công thẻ giấy. - Máy chấm công nhận dạng khuôn mặt. Nguyên lý .. .
Tp. Hà Nội
31/05/2016
Cẩn thận khi mua máy lọc nước nano Geyser giá rẻ  (376)
Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều cửa hàng, đại lý bán máy lọc nước nano Geyser trên toàn Quốc. Để không mua phái hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, … khi mua hàng Quý khách lưu ý để nhận biết hàng chính hãng như sau: MÁY LỌC NƯỚC GEYSER CHÍNH HÃNG hoàn chỉnh bao gồm các phần sau: 1. Máy được dán tem cam kết chất lượng với điều kiện sau: 2. Tài liệu kèm máy: Bìa trước tài liệu kèm máy, hình ảnh có dán tem cam kết Bìa sau tài liệu kèm máy và tem chính hãng Các yếu tố khác cần .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

04/08/2013
Tư vấn mua Máy fax giấy thường Bother FAX-878  (328)
Tư vấn mua Máy fax giấy thường Bother FAX-878 Siêu thị điện máy Enterbuy - một địa chỉ uy tín hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm Máy Fax của các thương hiệu nổi tiếng . chất lượng cao, giá thành thấp nhất thị trường. Các sản phẩm Máy Fax do công ty chúng tôi cung cấp được nhập khẩu chính hãng , với thiết kế sang trọng, mẫu mã phong phú, kích thước đa dạng phù hợp các yêu cầu của quý khách hàng. Đến với siêu thị máy www. enterbuy. vn, các bạn sẽ mua được sản phẩmMáy Fax chính hãng, giá .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Tây Hồ

03/10/2012
Tư vấn mua cách chọn mua Máy Fax giấy nhiệt  (579)
Tư vấn mua Máy Fax giấy nhiệt Sharp GQ-72 Siêu thị điện máy Enterbuy - một địa chỉ uy tín hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm Máy Fax của các thương hiệu nổi tiếng . chất lượng cao, giá thành thấp nhất thị trường. Các sản phẩm Máy Fax do công ty chúng tôi cung cấp được nhập khẩu chính hãng , với thiết kế sang trọng, mẫu mã phong phú, kích thước đa dạng phù hợp các yêu cầu của quý khách hàng. Đến với siêu thị máy www. enterbuy. vn, các bạn sẽ mua được sản phẩmMáy Fax chính hãng, giá hợp .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

04/10/2012
Tìm nâng cao