BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Thông tin nên biết về khu lăng mộ đá

Thông tin nên biết về khu lăng mộ đá  (279)
Ngày nay việc thiết kế xây dựng mẫu lăng mộ đá cho dòng họ, cho gia đình hay chính bản thân đang là xu thế rất được ưa chuộng. Một khu lăng mộ hoàn toàn bằng chất liệu đá xanh khối tự nhiên có vẻ đẹp cổ kính và sự vững bền mãi mãi. Chúng tôi là một trong những địa chỉ công ty làm lăng mộ đá hàng đầu Việt Nam. a, Dịch vụ làm mộ bằng đá khối và xây dựng khu lăng mộ đá hoàn chỉnh - Xây mộ là một trong những việc quan trọng trong cuộc sống của người Việt Nam chúng ta, bởi ngôi mộ không chỉ đơn giản .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

07/07/2014
Những thông tin cần thiết khi xây lăng mộ đá  (331)
Một vài lưu ý khi chuẩn bị xây lăng mộ đá Ninh Bình : - Trước hết bạn cần hiểu được những yêu cầu cơ bản về nhu cầu cho khu lăng mộ đá của người thân cụ thể : số lượng các ngôi mộ đá bên trong, kích thước, mẫu lăng mộ đá đẹp, phong cách và vật dụng trang trí khác như đồ thờ cúng, bậc tam cấp đá, đá ốp lát, không gian dự trữ. - Lưu ý về những thay đổi trong tương lai, ví dụ như gia đình có thêm mộ. - Nên tham khảo tất cả các thành viên trong gia đình trước khi thông qua kế hoạch xây lăngmộ đá .. .
Ninh Bình »
Tx. Tam Điệp

13/09/2014
Hạng mục cơ bản của một khu lăng mộ đá  (462)
Bạn đang có nhu cầu xây mộ đá mà chưa biết nên bắt đầu từ đâu, gồm những hạng mục nào hãy tham khảo qua mẫu thiết kế của chúng tôi hoặc liên hệ để nhận những mẫu mã mới nhất. Một khu lăng mộ đá có thể bao gồm rất nhiều các hạng mục đá, tùy theo sở thích và điều kiện của từng gia đình. Bao quanh khu lăng mộ thường là phần lan can đá hay còn gọi là hàng rào đá. Lan can đá có độ cao khoảng 70-80 cm là vừa phải. Tại phần cổng vào lăng mộ thường làm hai cột đá lớn và bên trên đỉnh cột này có 02 con .. .
Ninh Bình »
H. Hoa Lư

07/07/2015
Xây dựng khu lăng mộ đá, quy trình cải táng  (320)
Hiện nay, khi cải táng, xây dựng lại khu nghĩa trang gia đinh, dòng tộc nhiều gia đình không nắm được quy trình tiến hành nên rất lúng túng. Điều này có thể dẫn đến không phù hợp với yêu cầu của phần âm trạch hoặc gây ra những bất trắc về tâm linh. Rất nhiều câu hỏi được đặt ra: Khi nào có thể cải táng, sang cát? Xây dựng như thế nào cho phù hợp phong thủy? Vị trí, hướng mộ, kiểu dáng mộ, cách bố trí khuôn viên, chất liệu đá. .. luôn là những điều mà các gia đinh gặp phải. Trước tiên, trước khi .. .
Ninh Bình »
Tx. Tam Điệp

18/09/2014
Một khu lăng mộ đá thường có những mục gì ?  (198)
Nhiều khách hàng chưa hiểu rõ các thành phần của một khu lăng mộ đá. Thắc mắc những phần nào cảu lăng mộ có thể làm bằng đá xanh khối ? Chúng tôi xin được giới thiệu với các bạn những mục hay có trong một khuôn viên lăng mộ đá ninh bình. 1, Lăng thờ đá – Đây là phần thờ chung của toàn khu. Có kích thước lớn nhất, giá thành cao nhất. Thường để ghi tên của khu lăng mộ như : lăng mộ dòng họ Nguyễn, Nguyễn tộc chi Lăng … – Có nhiều mẫu lăng thờ như : lăng thờ hai mái, ba mái, lăng thờ cánh, long đình .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

12/03/2015
Ninh Bình: xây dựng khu lăng mộ đá ,bền, đẹp. RSCL1363601 xây dựng khu lăng mộ đá ,bền, đẹp.  (1,107)
Khu lăng mộ đá là khuôn viên nghĩa trang của gia đình, dòng họ được xây dựng bằng vật liệu đá xanh từ vùng núi đá vôi ninh bình. Công ty D: HD hoạt động trong lĩnh vực xây dựng mỹ nghệ ,chuyên thiết kế các công trình đá, với thế mạnh là các sản phẩm đá mỹ nghệ: -thi công khu lăng mộ đá. -chế tác mộ đá ,mẫu mã đa dạng. -điêu khắc tượng phật, con giống, cuốn thư đá. .. Sản phẩm của D: HD được chế tác từ đá tự nhiên nên đảm bảo độ bền vững ,mỹ thuật tinh tế. Ngoài những mẫu do D: HD sản xuất chúng tôi .. .
Ninh Bình »
H. Hoa Lư

09/04/2014
Mẫu khu lăng mộ đá được chế tác từ đá xanh  (224)
Chúng tôi nhận thiết kế, thi công lắp đặt các công trình lăng mộ đá được điêu khắc chế tác từ đá xanh tự nhiên dưới bàn tay của các nghệ nhân làng nghề đá mỹ nghệ Ninh Vân. Quý khách có thể tham khảo thêm các Khu lăng mộ đá, mẫu lăng mộ đá, mộ hai đao đá, mộ ba đao đá, mộ bành đá, mộ đôi, mộ tròn đá, mộ tháp đá, mộ vòm đá, mộ lục lăng đá, mộ bát giác đá Mộ đôi đá được công ty chúng tôi thiết kế và điêu khắc từ đá xanh tự nhiên, với nhiều kiểu dáng đa dạng, giá cả phù hợp với nhu cầu của quý .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

26/03/2015
Xây dựng lăng mộ đá Ninh Vân Ninh Bình cao cấp  (446)
Dịch vụ làm mộ đá đẹp, xây dựng khu lăng mộ đá ninh bình chất lượng cao với giá thành rẻ nhất trên toàn quốc. Cơ sở đá mỹ nghệ Thiên Phú nằm trong làng nghề đá Ninh Vân Ninh Bình là địa chỉ chuyên tư vấn thiết kế và sản xuất các mẫu lăng mộ đá nhất Việt Nam. Chất liệu làm mộ bằng đá khối các loại như mộ đá xanh, mộ đá trắng, mộ đá vân .. . với nhiều chủng loại phong phú như mộ đơn, mộ đôi, mộ tròn .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

23/06/2015
Trở về quá khứ lăng mộ đá  (404)
Làng đá mỹ nghệ ninh vân nằm trên vùng đất cố đô Hoa Lư, cách trung tâm thành phố khoảng 8km. Làng đá mỹ nghệ ninh vân được hình thành cách đây khỏng 50 năm về trước, theo thời gian làng đá mỹ nghệ ninh vân ngày một phát triển và vững mạnh. Một số sản phẩm tiêu biểu tại làng nghề như: lăng mộ, lan can đá, lăng mộ đá, tượng đá, con giống, … Trong đó sản phẩm lăng mộ đang được các nghệ nhân phát triển một cách mạnh mẽ nhất, qua mỗi thời kỳ các mẫu lăng mộ đá đẹp đều được tập hợp và phân tích, .. .
Alaska
13/07/2015
Tp. Hồ Chí Minh: thiết kế thi công khu lăng mộ đá cao cấp RSCL1363601 thiết kế thi công khu lăng mộ đá cao cấp  (2,994)
D: HD chuyên thiết kế thi công ,chế tác các sản phẩm đá mỹ nghệ cao cấp, bền vững từ chất liệu đá tự nhiên. Sản phẩm lăng mộ đá là sản phẩm cao cấp cho văn hoá ,tín ngưỡng, tâm linh Với tiêu chí chất lượng là vàng ,sản phẩm bền vững như vốn có tự nhiên chúng tôi đang đem lại cho khách hàng một dịch vụ chuyên nghiệp và độc đáo. Với chi phí đầu tư chỉ một lần công trình vẫn có thể tồn tại cả trăm năm tại sao như vậy ? Vì sản phẩm lăng mộ đá chất liệu xây dựng được sử dụng là đá tự nhiên 100% ,kết .. .
Tp. Hồ Chí Minh
19/06/2014
Tư vấn thiết kế khu lăng mộ trọn gói, đá mỹ nghệ Thiên Phú, đá mỹ nghệ Ninh Vân  (354)
Nhiều gia đình, cá nhân muốn xây cất mồ mả cho những người thân đã khuất, xây cất mộ phần của cả dòng họ nhưng lại không có sự am hiểu về công việc tâm linh này nên phân vân dẫn đến khó khăn trong khâu giải quyết. Đáp ứng những nhu cầu ngày càng chuyên môn hóa cao, đá mỹ nghệ Thiên Phú nhận tư vấn thiết kế khu lăng mộ đá ninh bình trọn gói. Đây là công việc liên quan yếu tố phong thủy, yếu tố tâm linh nên đòi hỏi sự chuyên nghiệp, am hiểu sâu rộng mọi kiến thức về lĩnh vực này. Đội ngũ nhân .. .
Ninh Bình »
H. Hoa Lư

21/05/2015
Mẫu lăng mộ đá đẹp ninh vân  (299)
Qua bài viết này đá mỹ nghệ Thiên Phú rất mong quý khách sẽ tìm và xây cho ông bà tổ tiên một khu lăng mộ đẹp. Xin chân thành cảm ơn. Khâu đầu tiên là hãy chọn ra một cơ sở sản xuất đá mỹ nghệ có uy tín. Vấn đề này quý khách có thể tham khảo qua những người đã làm lăng mộ đá rồi nhờ họ tư vấn thêm. Khâu chọn mẫu: để chọn một mẫu lăng mộ đá đẹp phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Ví dụ: kích thước mộ không nên quá to hay quá nhỏ sao cho phù hợp với khuôn viên đất. Về phần lăng thờ đá thì cũng .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

25/02/2015
Lăng mộ đá Ninh Vân  (250)
Giới thiệu về lăng mộ đá Ninh Bình, sản phẩm của những người thợ đá làng nghề đá mỹ nghệ Ninh Vân, huyện Hoa Lư. Đây là một làng nghề lâu đời chuyên về chế tác đá thủ công với nhiều mặt hàng mỹ nghệ nổi tiếng trong đó có mộ đá xanh khối. Lăng mộ đá Ninh Bình – nghề lâu đời – Nghề làm đá mỹ nghệ ở Ninh Vân đã có từ rất lâu đời, từ hàng chục năm về trước với những sản phẩm thô sơ như cối đá, chậu cảnh … được làm hoàn toàn thủ công bằng tay. Ngày nay thợ đá Ninh Bình phát triển rất mạnh, được sự hỗ .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 4

14/04/2015
Khu lăng mộ, mẫu lăng mộ đá  (277)
Khu lăng mộ lăng thờ đá là một quần thể mộ đá với nhiều các hạng mục khác nhau làm hoàn toàn bằng đá. Nhận tư vấn thiết kế xây dựng các mẫu lăng mộ đẹp bằng đá. Làm khu lăng mộ đá có các ưu điểm như tính thẩm mỹ cao, hoa văn tinh xảo, xây lăng mộ có vẻ đẹp cổ kính tâm linh của đá và sự bền vững vĩnh cửu. Các thành phần thường có của một khu lăng mộ đá Ninh Bình : lan can đá, cổng đá, các ngôi mộ đá, cuốn thư đá, lăng thờ đá, đá lát nền, đèn đỉnh đá … Tất cả tạo thành một khuôn viên lăng mộ hoành .. .
Ninh Bình »
Tx. Ninh Bình

13/08/2014
Giới thiệu sản phẩm lăng mộ đá  (274)
lăng thờ đá hay còn có tên gọi khác là long đình đá, đây là một trong những sản phẩm không thể thiếu nếu bạn có ý định làm một khuôn viên khu lăng mộ đá. Lăng thờ, long đình đá là nơi dùng để thờ cúng chung cho toàn bộ khu lăng mộ. Một số địa phương có những tên gọi khác nhau như trang thờ, cây hương, lăng chung … Ngày nay đá mỹ nghệ Quang Toản Ninh Vân có rất nhiều các kiểu mẫu lăng thờ đá đẹp như: loại lăng ba mái, hai mái, loại long đình sập, loại lăng cánh, lăng kiểu Đài Loan … Lăng thờ .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 5

17/05/2015
Các mẫu mã lăng mộ đá Ninh Bình thông dụng  (308)
– Nói về mẫu lăng mộ đá đẹp thì có rất nhiều. Chúng tôi xin liệt kê ra một số sản phẩm chính được nhiều khách hàng quan tâm trong thời gian qua. Đó là các loại mộ mái (hai mái, ba mái), mộ đôi, mộ tròn, mộ tháp, lăng thờ đá, lan can đá, cuốn thư đá … – Quý khách khi có nhu cầu làm mộ bằng đá xanh khối, đến với đá mỹ nghệ Ninh Bình quý khách sẽ được tư vấn kỹ về mẫu mã, kích thước và các thông tin đầy đủ khác. Người dân Ninh Vân Ninh Bình vẫn đang miệt mài gìn giữ nghề đá của cha ông để lại, đặc .. .
Ninh Bình »
H. Gia Viễn

14/10/2014
Làm lăng mộ đá nghề của tâm linh  (407)
Làm lăng mộ đá nghề của tâm linh. Nói đến đây chung ta sẽ tưởng tượng ra những nghề tâm linh khác như thầy bói thầy cúng……. .Nhưng giá trị ỏ đây hoàn toàn khác. Khi làm lăng mộ đá người thợ phải ý thức được những vấn đề sau: Làm cho người đã khuất chính vì quan điểm này người thợ phải mang cái tâm nghề nghiệp vào từng chi tiết của sản phẩm đá giá mộ đá. Không được mang tính chất làm qua loa, làm chạy theo tiến độ……… Làm lấy lộc lấy phứơc đức về sau. Khi làm một việc gì đó cho người đã mất , .. .
Ninh Bình »
H. Hoa Lư

16/07/2015
Mẫu lăng mộ đá đẹp  (377)
Với kỹ thuật điêu khắc tỉ mỉ tinh tế công ty chúng tôi đã cho ra đời rất nhiều những mẫu lăng mộ đẹp, hoa văn tinh tế đậm bản chất dân tộc Việt. Việc lựa chọn các loại đá là khâu vô cùng quan trọng, chúng tôi sẽ tư vấn cho quý vị sự lựa chọn tốt nhất. Đá xây lăng mộ đẹp gồm đá xanh, đá cẩm thạch, đá trắng. Với công ty chúng tôi thì lăng mộ đá xanh loại đá được ưa chuộng nhất, sử dụng rộng rãi nhất. Lăng mộ đá đẹp, lăng mộ đẹp đá xanh, mẫu lăng mộ đá xanh đẹp, chúng tôi nhận thiết kế khuôn viên .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 5

17/07/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Thông Tin Sơ Lược Về Singapore Bạn Cần Tham Khảo RSCL1363601 Thông Tin Sơ Lược Về Singapore Bạn Cần Tham Khảo  (232)
Thông Tin Sơ Lược Về Singapore Bạn Cần Tham Khảo Khi bạn có kế hoạch đến Quốc đảo sư tử và dự định đặt mua vé máy bay đi Singapore thì bạn cần tham khảo một vài thông tin sơ lược về Singapore, có thể nó sẽ giúp ích cho bạn khi bước chân đến vùng đất này. Singapore là một quốc gia thịnh vượng nằm giữa 2 nước láng giềng Malaysia và Indonesia, hiện Singapore đã được công nhận là một quốc gia độc lập, nơi đây có một khí hậu nóng ẩm quanh năm và ngôn ngữ chính thức tại đây là tiếng Anh được sử dụng .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

09/06/2015
Quảng bá - Quảng Cáo Dịch Vụ - Thông Tin Doanh Nghiệp  (421)
THIẾT KẾ WEBSITE – TRUYỀN THÔNG – QUẢNG CÁO – XÂY DỰNG DANH BẠ THÔNG TIN Quảng bá - Quảng Cáo Dịch Vụ - Thông Tin Doanh Nghiệp LongKhanh. DongNai. VN là website quàng bá về thông tin danh bạ, doanh nghiệp tại thị xã long khánh đồng nai. Hãy đăng ký những thông tin cơ bản về doanh nghiệp của Quý vị với chúng tôi. Đây sẽ là nền tảng quan trọng để chúng tôi kết nối doanh nghiệp của Quý vị đến người tiêu dùng có nhu cầu. Đăng thông tin doanh nghiệp, giúp người dùng đăng thông tin giới thiệu doanh .. .
Tp. Hồ Chí Minh
21/11/2011
Tìm nâng cao